ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 38/KH-UBND
|
Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 15 tháng 3 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH BÀ RỊA
- VŨNG TÀU GIAI ĐOẠN 2023 - 2025
Căn cứ Luật
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ngày 12 tháng 6 năm 2017; Nghị định số
80/2021/NĐ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ về quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (gọi tắt là
Nghị định số 80/2021/NĐ-CP); Nghị định số 55/2019/NĐ-CP ngày 24/6/2019 của
Chính phủ về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (gọi tắt là Nghị định số
55/2019/NĐ-CP); Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 15 tháng 6 năm 2018 của Thủ tướng Chính
phủ về tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa;
Kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 09 tháng 11 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh triển
khai Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế
hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) giai đoạn 2023 - 2025 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục
đích
- Triển
khai đồng bộ, hiệu quả các nội dung của Luật Hỗ trợ DNNVV, Nghị định số
80/2021/NĐ-CP , Nghị định số 34/2018/NĐ-CP , Nghị định số 55/2019/NĐ-CP và các
văn bản hướng dẫn khác có liên quan.
- Tăng cường
hỗ trợ nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh cho
DNNVV trên địa bàn, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; thu hút vốn đầu tư
cho phát triển; giải quyết việc làm và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã
hội của tỉnh.
2. Yêu cầu
- Thực hiện
đầy đủ các nhiệm vụ, nội dung hỗ trợ DNNVV; bám sát các nội dung, quy định của
Luật: Hỗ trợ DNNVV, Nghị định số 80/2021/NĐ-CP , Nghị định số 34/2018/NĐ-CP , Nghị
định số 55/2019/NĐ-CP và các văn bản hướng dẫn khác có liên quan, bảo đảm đúng
đối tượng, nội dung, thẩm quyền, trình tự, thủ tục công khai, minh bạch, đúng
quy định.
- Bảo đảm
sự cân đối về nguồn lực hỗ trợ và thống nhất thực hiện giữa các ngành, các cấp,
các cơ quan, đơn vị liên quan để hỗ trợ có hiệu quả DNNVV trên địa bàn tỉnh. Thực
hiện lồng ghép Kế hoạch này vào trong các Kế hoạch, chương trình công tác của
Các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố nhằm sử dụng
hiệu quả kinh phí, tiết kiệm thời gian và bảo đảm tính thiết thực đối với hoạt
động hỗ trợ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Các sở,
ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm
vụ được giao tập trung nghiên cứu, xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ
DNNVV bảo đảm thiết thực, hiệu quả.
- DNNVV trên địa
bàn tỉnh nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh
doanh; nâng cao năng lực cạnh tranh; ý thức chấp hành quy định của pháp luật
trong việc tiếp nhận, phối hợp và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nguồn lực hỗ
trợ.
II. ĐỐI TƯỢNG HỖ TRỢ, NGUYÊN TẮC THỰC HIỆN HỖ TRỢ
1. Đối
tượng hỗ trợ
- Doanh nghiệp
nhỏ và vừa được xác định theo tiêu chí quy định tại Điều 5 Nghị định số
80/2021/NĐ-CP , được thành lập và hoạt động trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
- Các hộ
kinh doanh có đăng ký kinh doanh, có nhu cầu phát triển chuyển đổi thành doanh
nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Cơ quan, tổ
chức và cá nhân liên quan đến hỗ trợ DNNVV.
2. Nguyên tắc
thực hiện hỗ trợ
Nguyên tắc
thực hiện hỗ trợ theo quy định tại Điều 4 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP .
III. NỘI DUNG HỖ TRỢ VÀ PHÂN CÔNG THỰC HIỆN
1. Hỗ trợ tiếp cận tín dụng
- Ngân hàng Nhà
nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo các tổ chức tín
dụng trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính
sách tín dụng của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Hội sở
chính từng đơn vị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho DNNVV tiếp cận nguồn vốn
ngân hàng phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh;
- Tiếp tục
phối hợp với các Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tăng cường thông tin về
chính sách hỗ trợ hỗ trợ khách hàng của ngành Ngân hàng, của Chính phủ về
Chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước theo Nghị định số
31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ và Thông tư số 03/2022/TT-NHNN ngày
20/5/2022 của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
- Ngân hàng Nhà
nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường công tác
giám sát, kiểm tra đối với các TCTD trên địa bàn trong việc tổ chức triển khai
thực hiện các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp theo chỉ đạo của Chính
phủ, NHNN Việt Nam để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp
hành, chậm xử lý, cố tình gây khó khăn, phiền hà, thiếu trách nhiệm trong triển
khai thực hiện.
- Hiệp hội
DNNVV tỉnh làm đầu mối chủ trì, phối hợp cơ quan, tổ chức, cá nhân hỗ trợ và
cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhằm nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng của DNNVV
trên địa bàn tỉnh, phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
2. Hỗ trợ về các chính sách thuế
Cục Thuế tỉnh
chủ trì triển khai chính sách hỗ trợ DNNVV về mức thuế suất thuế thu nhập doanh
nghiệp theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp
siêu nhỏ về chính sách thuế, thủ tục hành chính về thuế theo quy định tại Điều
10 Luật Hỗ trợ DNNVV; Bảo đảm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến các chính
sách về thuế và thủ tục hành chính về thuế, giải đáp kịp thời những khó khăn vướng
mắc về thuế trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của DNNVV.
3. Hỗ trợ công nghệ; hỗ trợ cơ sở ươm tạo, cơ sở kỹ thuật, khu
làm việc chung; Hỗ trợ DNNVV khởi nghiệp sáng tạo
- Sở Khoa
học và Công nghệ chủ trì, phối hợp cùng với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng
và triển khai Kế hoạch hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh khởi nghiệp sáng tạo
thông qua: Hỗ trợ sử dụng cơ sở kỹ thuật, cơ sở ươm tạo, khu làm việc chung; hỗ
trợ tư vấn sở hữu trí tuệ, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ; hỗ trợ thực
hiện các thủ tục về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo lường, chất lượng; thử
nghiệm, hoàn thiện sản phẩm, mô hình kinh doanh mới; hỗ trợ công nghệ; hỗ trợ
đào tạo, huấn luyện chuyên sâu; hỗ trợ về thông tin, truyền thông, xúc tiến
thương mại, kết nối mạng lưới khởi nghiệp sáng tạo.
- Sở Khoa
học và Công nghệ chủ trì, phối hợp cùng với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức
tìm kiếm, kêu gọi, khuyến khích các nhà đầu tư cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo
trên địa bàn tỉnh (là các quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo, tổ chức, cá nhân
trong nước và nước ngoài thực hiện hoạt động kinh doanh thông qua việc góp vốn
thành lập, mua cổ phần, phần vốn góp của DNNVV khởi nghiệp sáng tạo).
4. Hỗ trợ DNNVV chuyển đổi số
- Sở Thông
tin và Truyền thông chủ trì tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, chỉ đạo,
đôn đốc các cơ quan Báo, Đài Phát thanh và Truyền hình đẩy mạnh thực hiện công
tác tuyên truyền về chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh
tế số trên địa bàn tỉnh.
- Sở Thông
tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng danh mục
các nhóm nền tảng số phù hợp với việc chuyển đổi số của doanh nghiệp trong hoạt
động sản xuất, kinh doanh;
- Sở Thông
tin và Truyền thông chủ trì và phối hợp Các sở, ngành có liên quan xây dựng Kế
hoạch/Đề án hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh thực hiện chuyển đổi số, tham gia cụm
liên kết ngành, chuỗi giá trị, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định và triển
khai thực hiện
5. Hỗ trợ mở rộng thị trường; Hỗ trợ DNNVV tham gia cụm liên kết
ngành, chuỗi giá trị
- Sở Công
Thương chủ trì, phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính và Các sở, ban, ngành, đơn vị
liên quan xây dựng và triển khai chính sách hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh tham
gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị thông qua: hỗ trợ tổ chức khóa đào tạo
nâng cao trình độ công nghệ, kỹ thuật sản xuất chuyên sâu tại doanh nghiệp; hỗ
trợ đào tạo cho học viên của doanh nghiệp khi tham gia các khóa đào tạo chuyên
sâu theo nhu cầu phát triển của ngành, chuỗi giá trị; hỗ trợ nâng cao năng lực
liên kết sản xuất và kinh doanh; hỗ trợ thông tin, phát triển thương hiệu, kết
nối và mở rộng thị trường; hỗ trợ tư vấn về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo
lường, chất lượng; hỗ trợ thực hiện các thủ tục về sản xuất thử nghiệm, kiểm định,
giám định, chứng nhận chất lượng; hỗ trợ lãi suất khi vay vốn trung và dài hạn
tại các tổ chức tín dụng để thực hiện phương án, dự án sản xuất - kinh doanh.
- Sở Công
Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ chủ
trì xác định cụ thể DNNVV trên địa bàn tỉnh tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi
giá trị đáp ứng các tiêu chí xác định được quy định tại Điều 23, 24 Nghị định số
80/2021/NĐ-CP để được hưởng các hỗ trợ theo quy định của pháp luật.
- Các sở, ban,
ngành, đơn vị liên quan, trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình, có trách
nhiệm hướng dẫn DNNVV trên địa bàn tỉnh tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá
trị để được hưởng các hỗ trợ trong hoạt động sản xuất theo quy định của pháp luật.
- Các sở,
ban, ngành của tỉnh chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kết nối,
mở rộng thị trường nhằm chuyển giao công nghệ cho các DNNVV.
- Sở Công
Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu cho Ủy ban
nhân dân tỉnh thành lập hoặc tham gia thành lập chuỗi phân phối sản phẩm theo
hình thức đối tác công tư; khuyến khích, hướng dẫn doanh nghiệp và tổ chức đầu
tư, kinh doanh khác thành lập các chuỗi phân phối sản phẩm, có ít nhất 80%
DNNVV tham gia trong chuỗi để được hưởng ưu đãi theo quy định tại khoản 2 Điều
13 Luật Hỗ trợ DNNVV.
6. Hỗ trợ lãi suất cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, DNNVV tham
gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị
Sở Tài
chính chủ trì, phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh, các sở,
ban, ngành, đơn vị liên quan hướng dẫn trình tự, thủ tục hỗ trợ lãi suất cho
DNNVV trên địa bàn tỉnh khởi nghiệp sáng tạo, DNNVV trên địa bàn tỉnh tham gia
cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị khi thực hiện vay vốn trung và dài hạn tại
các tổ chức tín dụng trên địa bàn để thực hiện phương án, dự án sản xuất - kinh
doanh theo quy định tại Điều 26, 27 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP .
7. Hỗ trợ thông tin, tư vấn và pháp lý
- Các sở,
ban, ngành, đơn vị và UBND các huyện, thị xã, thành phố, các hiệp hội doanh
nghiệp của tỉnh thực hiện công bố trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn
vị mình, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Cổng thông tin quốc gia hỗ trợ DNNVV (www.business.gov.vn) các thông tin về kế
hoạch, chương trình, hoạt động hỗ trợ DNNVV; hướng dẫn và thông tin đến các
DNNVV trên địa bàn tỉnh truy cập miễn phí các thông tin quy định tại khoản 1 Điều
14 Luật Hỗ trợ DNNVV trên Cổng thông tin quốc gia hỗ trợ DNNVV, Trang thông tin
điện tử của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Cổng thông tin
điện tử tỉnh.
- Sở Kế hoạch
và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai các
chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh;
- Các sở,
ban, ngành, đơn vị thực hiện hướng dẫn các cá nhân, tổ chức tư vấn nộp hồ sơ
quy định tại điểm b khoản 1 Điều 13 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP tới đơn vị được
giao đầu mối tổ chức hoạt động mạng lưới tư vấn viên thuộc Bộ, cơ quan ngang bộ
để được công nhận vào mạng lưới tư vấn viên và được công bố trên Trang thông
tin điện tử của Bộ, cơ quan ngang bộ; hướng dẫn và thông tin đến các DNNVV thuộc
ngành, lĩnh vực quản lý tiếp cận mạng lưới tư vấn viên để được hỗ trợ sử dụng dịch
vụ tư vấn về nhân sự, tài chính, sản xuất, bán hàng, thị trường, quản trị nội bộ
và các nội dung khác liên quan tới hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh
nghiệp theo quy định tại Điều 13 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP .
- Sở Tư
pháp tiếp tục chủ trì, triển khai có hiệu quả Chương trình hỗ trợ pháp lý cho
DNNVV trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 694/QĐ-UBND ngày 19 tháng 3 năm 2021
phê duyệt Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025.
8. Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực
- Sở Lao động
Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển
khai thực hiện chính sách hỗ trợ đào tạo nghề đối với lao động làm việc trong
các DNNVV trên địa bàn tỉnh.
- Các sở
ngành; Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch; UBND cấp huyện chủ trì,
phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện hỗ trợ tổ chức các khóa
đào tạo về khởi sự kinh doanh và quản trị doanh nghiệp cho học viên của các
DNNVV trên địa bàn tỉnh; các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
9. Hỗ trợ DNNVV chuyển đổi từ hộ kinh doanh
- Sở Kế hoạch
và Đầu tư thực hiện tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hồ sơ, thủ tục thành lập
doanh nghiệp cho DNNVV trên địa bàn tỉnh được chuyển đổi từ hộ kinh doanh; thực
hiện miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp lần đầu tại cơ quan đăng ký kinh doanh,
miễn phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lần đầu tại Cổng thông tin đăng
ký doanh nghiệp quốc gia cho DNNVV trên địa bàn tỉnh được chuyển đổi từ hộ kinh
doanh.
- Cục Thuế thực hiện miễn lệ phí môn
bài cho DNNVV trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp lần đầu trên địa bàn tỉnh chuyển đổi từ hộ kinh doanh.
- Sở Tài
chính thực hiện tư vấn, hướng dẫn miễn phí về thủ tục hành chính thuế và chế độ
kế toán cho DNNVV trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp lần đầu trên địa bàn tỉnh chuyển đổi từ hộ kinh doanh.
- Các sở,
ban, ngành thực hiện hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh chuyển đổi từ hộ kinh doanh
về việc cấp văn bản liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh để được tiếp tục
hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc ngành, nghề kinh doanh có điều kiện mà
không thay đổi về quy mô.
IV. NGUỒN KINH PHÍ THỰC HIỆN
- Nguồn
kinh phí thực hiện Kế hoạch này từ nguồn ngân sách chi thường xuyên của tỉnh.
- Thực hiện
Công văn số 6318/BKHĐT-PTDN ngày 08 tháng 9 năm 2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
về hướng dẫn việc áp dụng văn bản quy phạm pháp luật hoạt động hỗ trợ doanh
nghiệp nhỏ và vừa năm 2022: Các hoạt động hỗ trợ cho DNNVV về: công nghệ, tư vấn,
hỗ trợ DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, hỗ trợ DNNVV tham gia cụm liên kết ngành,
chuỗi giá trị và chi phí cho hoạt động quản lý sẽ được triển khai sau khi Thông
tư của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế sử dụng kinh phí NSNN vốn chi thường xuyên
hỗ trợ DNNVV được ban hành. Đối với các hoạt động hỗ trợ còn lại, đề nghị các
cơ quan, đơn vị chủ động khảo sát, phối hợp với các hiệp hội ngành hàng, hiệp hội
doanh nghiệp công bố rộng rãi để các DNNVV biết, tham gia sau khi Thông tư của
Bộ Tài chính được ban hành.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, đơn vị và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố triển khai thực hiện các giải pháp, nhiệm vụ cụ thể nêu tại Phần III
và Phụ lục ban hành kèm theo Kế hoạch này.
2. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, các sở, ban, ngành, đơn vị
và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chủ động xây dựng Kế hoạch và dự
toán kinh phí của cơ quan, đơn vị mình để triển khai thực hiện trong giai đoạn
2023-2025 và Kế hoạch hàng năm với các nội dung hỗ trợ theo Kế hoạch số
124/KH-UBND ngày 09/11/2018 của UBND tỉnh triển khai Luật hỗ trợ doanh nghiệp
nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tạo điều kiện
hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh phát triển và hoạt động đúng quy định.
3. Trên cơ sở Kế hoạch chi tiết được duyệt, Sở Tài chính có trách
nhiệm tham mưu UBND tỉnh hướng dẫn các đơn vị, thực hiện các hoạt động hỗ trợ
DNNVV theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các quy định khác có liên
quan.
4. Các DNNVV trên địa bàn tỉnh cung cấp thông tin, hồ sơ đầy đủ, kịp
thời chính xác theo quy định; chịu trách nhiệm về những thông tin, tài liệu đã
cung cấp; sử dụng các nguồn lực hỗ trợ của tỉnh phù hợp, hiệu quả, chấp hành
nghiêm túc các quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động.
5. Hiệp hội DNNVV thực hiện công bố, tuyên truyền trên Trang thông
tin điện tử của Hiệp hội các thông tin về kế hoạch, chương trình, hoạt động hỗ
trợ DNNVV; hướng dẫn và thông tin đến các DNNVV trên địa bàn tỉnh; là đầu mối kết
nối, tổng hợp thông tin của các doanh nghiệp thành viên gửi các cơ quan chức
năng để hỗ trợ, giải quyết tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
6. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Hiệp hội DNNVV xây
dựng kế hoạch và nội dung hỗ trợ DNNVV năm 2023, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.
7. Trước ngày 30 tháng 11 hàng năm, các cơ quan, đơn vị báo cáo kết
quả triển khai thực hiện Kế hoạch hỗ trợ DNNVV trong năm đó, gửi về Sở Kế hoạch
và Đầu tư tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
8. Trong quá trình thực hiện Kế hoạch này, nếu có vấn đề phát
sinh, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo Ủy ban nhân
dân tỉnh (thông qua Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp) nhằm điều chỉnh, bổ sung
cho phù hợp./.
Nơi nhận:
- TTr TU, TTr HĐND TP (để b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; Trung tâm Xúc tiến Đầu
tư, Thương mại, Du lịch; VCCI-Chi nhánh Vũng Tàu; Đài PT-TH tỉnh;
- Lưu: VT, TH8
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Khánh
|