|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1922/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính thẩm quyền Sở Thông tin tỉnh Phú Yên
Số hiệu:
|
1922/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Phan Đình Phùng
|
Ngày ban hành:
|
06/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1922/QĐ-UBND
|
Phú
Yên, ngày 06 tháng 11 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày
01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông công bố TTHC được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và
Truyền thông; Quyết định số 1628/QĐ-BTTTT ngày 24/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông
tin và Truyền thông sửa đổi Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 công bố
TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1010/QĐ-BTTí7 ngày
15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi Quyết định
927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 công bố TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1174/QĐ-UBND ngày 05/8/2019
của UBND tỉnh công bố quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1760/QĐ-UBND ngày 06/9/2018
của Chủ tịch UBND tỉnh công bố danh mục TTHC trong lĩnh vực Bưu chính, Phát
thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Báo chí và Xuất bản thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 44/TTr-STTTT ngày 08/10/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông (sửa đổi các thủ tục về lĩnh vực bưu chính); các thủ
tục hành chính khác ban hành tại Quyết định số 1760/QĐ-UBND ngày 06/9/2018 của
Chủ tịch UBND tỉnh không thay đổi.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các Sở: Thông tin và Truyền thông, Tư pháp; Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Thường trực Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh;
- PVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Truyền thông;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Đình Phùng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
VỀ LĨNH VỰC BƯU CHÍNH SỬA ĐỔI BỔ SUNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1922/QĐ-UBND ngày 06 tháng 11 năm 2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
Số TT
|
Thủ tục hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Bưu chính
|
1
|
Cấp Giấy phép bưu chính
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Trung tâm
Phục vụ hành chính công, địa chỉ: Số 206, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4,
Thành phố Tuy Hòa.
- Qua hệ thống bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công
trực tuyến UBND tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: http://congdichvucong.phuyen.gov.vn
|
10.750.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
|
- Những nội dung còn lại của TTHC thực hiện
theo Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT
ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đã được cập nhật
trên CSDL quốc gia về TTHC
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội
tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong
giấy phép: 750.000 đồng.
Bãi bỏ nội dung “Bản sao giấy phép bưu chính
đã được cấp lần gần nhất” trong thành phần hồ sơ
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
- Quyết định số 1628/QĐ-BTTTT ngày 24/9/2020
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
5.375.000 đồng
Bãi bỏ nội dung “Bản sao giấy phép bưu chính
đã được cấp lần gần nhất” trong thành phần hồ sơ
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
- Quyết định số 1628/QĐ-BTTTT ngày 24/9/2020
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư
hỏng không sử dụng được
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
500.000 đồng
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
- Tự cung ứng dịch vụ phạm nội tỉnh: 1.250.000
đồng
- Trường hợp CN, Văn phòng đại diện của DN cung
ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo luật Việt Nam: 1.000.000 đồng
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu
chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được:
500.000 đồng.
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp
cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất
hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy
định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
|
Quyết định 1922/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1922/QĐ-UBND ngày 06/11/2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên
1.934
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|