BỘ
THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1427/QĐ-BTTTT
|
Hà
Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN QUỸ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CÔNG ÍCH VIỆT NAM
GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Căn cứ Nghị định số 17/2017/NĐ-CP
ngày 17 tháng 02 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1528/QĐ-BTTTT
ngày 23 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Ban hành
Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam;
Căn cứ Quyết định số 876/QĐ-BTTTT ngày 18 tháng 6 năm 2021
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Ban hành Hướng dẫn xây dựng Chiến lược phát triển lĩnh vực/đơn vị theo giai đoạn tại Bộ
Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Quỹ Dịch
vụ viễn thông công ích Việt Nam,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Chiến lược phát
triển Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Giám đốc Quỹ Dịch vụ viễn thông
công ích Việt Nam và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng;
- Các Thứ trưởng;
- Các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ;
- Sở TTTT các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Lưu: VT, VTF.
|
BỘ
TRƯỞNG
Nguyễn Mạnh Hùng
|
CHIẾN LƯỢC
PHÁT TRIỂN QUỸ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CÔNG ÍCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2021-2025
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1427/QĐ-BTTTT ngày 16/9/2021
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
I. TẦM NHÌN
Đưa hạ tầng viễn thông, dịch vụ viễn
thông hướng tới hạ tầng số, dịch vụ số tới từng thôn, bản, hộ gia đình với mức
giá phải chăng.
II. SỨ MỆNH
Thu hẹp khoảng cách số, thúc đẩy chuyển
đổi số quốc gia.
III. GIÁ TRỊ CỐT
LÕI
Trách nhiệm: Trách nhiệm với công việc
được giao; trách nhiệm hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết công việc; trách nhiệm giải
trình; trách nhiệm xây dựng hình ảnh Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam.
Minh bạch: Minh bạch trong giải quyết
công việc, trong quan hệ công việc; minh bạch trong thực hiện quyền lợi và
nghĩa vụ.
Đổi mới: Luôn cải tiến, sáng tạo
trong cách làm; đặt mục tiêu giải quyết công việc nhanh chóng và đúng quy định.
Phụng sự: Cán bộ, viên chức, nhân
viên và người lao động Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam phấn đấu hoàn
thành tốt các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển của cơ quan, của ngành, và của
Đất nước.
Nghĩa tình: Kế thừa và phát huy truyền
thống nghĩa tình làm nền tảng trong quan hệ, ứng xử của cán bộ, viên chức, nhân
viên và người lao động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam.
IV. MỤC TIÊU PHÁT
TRIỂN
1. Mục tiêu tổng quát
Thực hiện tốt vai trò hỗ trợ của Nhà
nước về cung cấp dịch vụ viễn thông công ích và thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia
trên phạm vi cả nước.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Thực hiện thành công Chương trình
cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025 (Chương trình), với các mục
tiêu sau:
- Bảo đảm cung cấp miễn phí dịch vụ
viễn thông bắt buộc cho mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng;
- Bảo đảm 100% các thôn có điện có mạng
truy nhập băng rộng di động; các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên toàn quốc được hỗ
trợ để sử dụng dịch vụ băng rộng di động (bao gồm hỗ trợ một phần chi phí trang
bị điện thoại di động thông minh và chi phí sử dụng dịch vụ viễn thông di động);
- Bảo đảm 95% thôn có điện có mạng
truy nhập băng rộng cố định; các hộ nghèo thuộc phạm vi, nhiệm vụ hỗ trợ của
Chương trình được hỗ trợ sử dụng dịch vụ;
- Bảo đảm các đồn biên phòng được
cung cấp dịch vụ viễn thông di động;
- Bảo đảm các nhà giàn, đảo có người
sinh sống được cung cấp dịch vụ viễn thông;
- Bảo đảm cho ngư dân trên tàu, thuyền
đánh bắt hải sản trên biển khả
năng tiếp cận và sử dụng dịch vụ viễn thông di động hàng hải qua hệ thống đài
thông tin duyên hải;
- Bảo đảm duy trì các điếm truy nhập
Internet công cộng tại các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn,
xã đảo để cung cấp dịch vụ viễn thông công ích cho cộng đồng;
- Bảo đảm cho các cơ sở giáo dục mầm
non, phổ thông, trạm y tế tại các xã thuộc phạm vi, nhiệm vụ hỗ trợ của Chương
trình được hỗ trợ sử dụng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định.
b) Mở rộng phạm vi hoạt động của Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam (Quỹ):
Nghiên cứu, đề xuất sửa Luật Viễn
thông và Nghị định số 25/2011/NĐ-CP mở rộng phạm vi hoạt động và nội dung hỗ trợ
của Quỹ để thực hiện hỗ trợ phát triển hạ tầng số, cung cấp dịch vụ số và các
nhiệm vụ khác.
V. NHIỆM VỤ TRỌNG
TÂM
1. Phối hợp xây
dựng, hoàn thiện hệ thống các văn bản và tổ chức triển khai thực hiện
a) Chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các văn bản hướng dẫn
thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025:
- Hướng dẫn thực hiện Chương trình
cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025;
- Ban hành phạm vi cung cấp dịch vụ
viễn thông công ích;
- Đề xuất giải pháp công nghệ áp dụng
cung cấp dịch vụ viễn thông công ích;
- Ban hành tiêu chuẩn, chất lượng dịch
vụ và giá cước dịch vụ viễn thông công ích;
- Ban hành mức hỗ trợ cung cấp và sử
dụng dịch vụ viễn thông công ích;
- Hướng dẫn quản lý tài chính của
Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025;
- Khảo sát số liệu hiện trạng cung cấp
và sử dụng dịch vụ viễn thông phục vụ xây dựng văn bản hướng dẫn và tổ chức triển
khai thực hiện Chương trình.
b) Nghiên cứu, đề xuất nội dung sửa đổi
chính sách quản lý về viễn thông công ích tại Luật Viễn thông để mở rộng phạm
vi hoạt động của Quỹ:
- Đưa khái niệm/nội hàm ‘hạ tầng số’
vào trong nội dung sửa đổi Luật Viễn thông; nhiệm vụ hỗ trợ hạ tầng số vào phạm
vi hỗ trợ của Quỹ;
- Nghiên cứu, đề xuất đổi tên Quỹ phù
hợp với chức năng, nhiệm vụ mới.
2. Đổi mới về tổ
chức và hoạt động của Quỹ và tổ chức triển khai thực hiện
a) Về mô hình tổ chức, cán bộ:
- Tiếp tục thực hiện mô hình Quỹ Dịch
vụ viễn thông công ích Việt Nam là tổ chức tài chính nhà nước, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận để hỗ trợ
thực hiện chính sách của Nhà nước về cung cấp dịch vụ viễn thông công ích;
- Xây dựng, kiện toàn cơ quan điều
hành của Quỹ gồm có Giám đốc, các Phó giám đốc, Kế toán trưởng, các đơn vị
chuyên môn, nghiệp vụ theo hướng tinh gọn, hợp lý, hiệu quả và hoàn thiện đề án vị trí việc làm;
- Xây dựng phương án hợp nhất Quỹ và
Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích;
- Bổ sung, điều chuyển, kiện toàn các
vị trí quản lý phòng ban thuộc Quỹ. Đảm bảo phát huy vai trò và trách nhiệm của
người quản lý;
- Rà soát, sắp xếp nhân sự bị ảnh hưởng
khi Quỹ thực hiện chuyển đổi số;
- Tổ chức các buổi đào tạo, bồi dưỡng,
tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, viên chức, nhân viên và người
lao động Quỹ;
- Quán triệt tinh thần trách nhiệm,
minh bạch, đổi mới, phụng sự và
nghĩa tình trong công việc và ứng xử cho toàn bộ cán bộ, viên chức, nhân viên
và người lao động Quỹ.
b) Về chức năng và nhiệm vụ:
- Tổ chức một đầu mối Quỹ Dịch vụ viễn
thông công ích Việt Nam chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện chính sách của Nhà nước
về cung cấp dịch vụ viễn thông công ích trên phạm vi cả nước;
- Đẩy mạnh hoạt động thu hút, tiếp nhận
các nguồn vốn khác (nguồn vốn thực hiện các nhiệm vụ viễn thông công ích; nguồn
vốn thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ Thông tin và Truyền thông giao,...).
c) Về nội dung hỗ trợ:
- Hỗ trợ các nội dung thuộc Chương
trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025 và theo các Quyết định
của Thủ tướng Chính phủ;
- Tiến tới hỗ trợ thực hiện các nhiệm
vụ mới về xây dựng hạ tầng số và chính phủ số (sau khi được Luật Viễn thông sửa
đổi, cho phép thực hiện).
d) Về cơ chế tài chính:
Quỹ đề xuất chế độ tài chính thực hiện
theo cơ chế của đơn vị sự nghiệp công lập do Nhà nước đảm bảo chi thường xuyên.
Đề xuất mức chi tiền lương, tiền công đối với cán bộ, viên chức, nhân viên và
người lao động Quỹ áp dụng bằng 2,5 lần so với mức lương đối với cán bộ, viên
chức, nhân viên và người lao động do Nhà nước quy định; tiền lương tăng thêm
không bao gồm phụ cấp làm thêm giờ. Quỹ được trích Quỹ khen thưởng, phúc lợi bằng
03 tháng tiền lương, tiền công và thu nhập thực tế thực hiện trong năm. Việc
phân phối tiền lương, tiền công theo kết quả chất lượng hoàn thành công việc của
từng cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động theo nguyên tắc công bằng hợp
lý, gắn tiền lương với hiệu quả công việc, đồng thời phải được quy định trong
Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.
3. Thực hiện
chuyển đổi số trong quản lý nội bộ và trong quản lý triển khai Chương trình
a) Thay đổi tổ chức, quy trình nghiệp
vụ:
- Hoàn thành xây dựng các quy định về
cấu trúc cơ sở dữ liệu của Quỹ theo các tiêu chuẩn, quy định kỹ thuật, cấu trúc
dữ liệu dùng chung để trao đổi chia sẻ thông tin điện tử;
- Xây dựng các cơ chế, quy chế vận
hành cơ sở dữ liệu đảm bảo duy trì vận hành;
- Xây dựng, ban hành quy định về tiếp
nhận, số hóa, lưu trữ và xử lý hồ sơ, văn bản điện tử đúng theo pháp luật hiện
hành về văn thư lưu trữ và chữ ký số;
- Xây dựng và ban hành quy định thực
hiện lưu trữ điện tử và lưu trữ chuyên ngành đáp ứng các yêu cầu của pháp luật
và lưu trữ an toàn, tổ chức sử dụng có hiệu quả tài liệu lưu trữ điện tử;
- Xây dựng, ban hành Quy chế bảo đảm
an toàn thông tin.
b) Đầu tư hạ tầng kỹ thuật:
- Quỹ sẽ đầu tư mới hạ tầng công nghệ
thông tin hoặc thuê dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin, trang thiết bị phục vụ
chương trình chuyển đổi số, sử dụng giải pháp công nghệ ảo hóa, điện toán đám
mây, dữ liệu lớn phục vụ lưu trữ các cơ sở dữ liệu của Quỹ;
- Xây dựng hạ tầng mạng, tính toán, xử
lý, khai thác dữ liệu gắn với bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, an ninh mạng
phục vụ xây dựng Chương trình chuyển đổi số ngành Thông tin và Truyền thông;
- Chuyển đổi toàn bộ mạng Internet của
Quỹ sang ứng dụng địa chỉ giao thức Internet thế hệ mới (IPv6); mở rộng mạng
truyền số liệu chuyên dùng;
- Đầu tư trang bị mới các hệ thống phần
cứng đủ năng lực đáp ứng việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý và hệ thống
cơ sở dữ liệu.
c) Phát triển dữ liệu:
- Xây dựng cơ sở dữ liệu nội bộ Quỹ
phục vụ hoạt động quản lý, điều hành trong Quỹ, gồm: xây dựng phần mềm về quản
lý cán bộ và cơ sở dữ liệu về cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động;
xây dựng phần mềm về quản lý hồ sơ hành chính và cơ sở dữ liệu hồ sơ hành chính
điện tử, bao gồm: văn bản điện tử và hồ sơ thủ tục hành chính; xây dựng phần mềm
về quản lý tài sản và cơ sở dữ liệu về quản lý tài sản; cơ sở dữ liệu tài
chính; số hóa quy trình ISO đáp ứng việc thực thi, theo dõi, cải tiến quy trình
ISO;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ thực
hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025, gồm: xây dựng
phần mềm về quản lý dữ liệu thống kê dịch vụ viễn thông công ích (hộ nghèo, hộ
cận nghèo; cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông; trạm y tế tại các xã đặc biệt khó
khăn; ngư dân); xây dựng phần mềm và cơ sở dữ liệu phục vụ cho công tác kiểm
tra, giám sát, thẩm định dự án, và thanh quyết toán của Quỹ;
- Tăng cường khai thác sử dụng các cơ
sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành, hệ thống cung cấp dịch vụ công
trực tuyến theo kiến trúc Chính phủ điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông và các
quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về kết nối, liên thông với các cơ sở
dữ liệu quốc gia liên quan và các cơ sở dữ liệu của các Bộ, ngành, địa phương.
d) Xây dựng nền tảng:
- Thiết kế, triển khai hệ thống dữ liệu
tuân thủ kiến trúc của Bộ Thông tin và Truyền thông điện tử đảm bảo nguyên tắc
mỗi loại dữ liệu chỉ do một đầu mối cung cấp. Thiết lập trung tâm dữ liệu điện
tử dùng chung có thể chia sẻ, kết nối để tối ưu hóa việc khai thác và đảm bảo
tính bảo mật đối với từng loại thông tin. Tổ chức thu thập, số hóa và lập chỉ mục
dữ liệu đã được số hóa, chuẩn hóa cấu trúc và chuyển đổi các dữ liệu của Quỹ
thành dữ liệu điện tử. Xây dựng, công bố dữ liệu mở của Quỹ nhằm cung cấp thông
tin về chia sẻ dữ liệu và kết nối với Cổng dữ liệu của Bộ Thông tin và Truyền
thông. Triển khai kết nối, liên thông các cơ sở dữ liệu của Bộ Thông tin và
Truyền thông thông qua nền tảng chia sẻ, tích hợp của Bộ Thông tin và Truyền
thông (LGSP) và của quốc gia (NGSP).
- Xây dựng chuyển đổi số bảo đảm gắn
kết chặt chẽ với bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng, an ninh quốc gia, bảo
vệ thông tin cá nhân. Xây dựng các hệ thống kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin
phục vụ phát triển Chính phủ số gồm: hệ thống giám sát, cảnh báo sớm về nguy cơ
an ninh mạng; hệ thống hỗ trợ điều phối, ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng.
Triển khai dịch vụ chứng thực chữ ký số cho các hệ thống thông tin để thuận tiện
cho việc sử dụng của cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động. Hướng dẫn
công tác bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống nền tảng, hệ thống phục vụ
phát triển chương trình chuyển đổi số tại Quỹ. Đảm bảo khả năng sao lưu dự
phòng, khôi phục dữ liệu quan trọng của Bộ Thông tin và Truyền thông theo các
quy định hiện hành về bảo đảm an toàn, an ninh thông tin.
- Các quy định về chế độ quản lý tài
chính, các cơ chế, quy định và quy trình thực hiện triển khai Chương trình mới
sẽ là nền móng để xây dựng nên hệ thống phần mềm từ các quy trình nghiệp vụ được
tin học hóa để thể hiện đúng cách thức sẽ quản lý và giám sát quá trình triển
khai chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025. Hệ thống
phần mềm này được xây dựng dựa trên các quy định của Nhà nước, pháp luật về các
chế độ quản lý tài chính, các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình và trên nền
tảng công nghệ phần mềm nền có tính mở rộng cao, khả năng hiệu chỉnh linh hoạt,
đáp ứng những yêu cầu thay đổi có thể đặt ra trong quá trình triển khai. Các
thành phần phần mềm quản lý ứng dụng công nghệ thông tin cấu thành nên hệ thống
phần mềm sẽ nâng cao hiệu quả trong việc giám sát, triển khai chương trình cung
cấp dịch vụ viễn thông công ích.
e) An toàn thông tin:
- Phối hợp với Cục An toàn thông tin,
Trung tâm Thông tin thực hiện việc xây dựng giải pháp tổng thể phòng chống
virus, mã độc và giải pháp phòng chống tấn công có chủ đích đảm bảo an toàn
thông tin mạng cho các hệ thống thông tin của Quỹ;
- Tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức về an toàn thông tin
mạng; phổ biến nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho toàn bộ cán bộ, viên
chức, nhân viên và người lao động thuộc Quỹ;
- Áp dụng khung đảm bảo an toàn thông
tin do Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng;
- Nâng cấp, cập nhật các phiên bản mới
của phần mềm diệt virus;
- Xây dựng và triển khai bảo đảm an
toàn thông tin theo cấp độ;
- Định kỳ hàng năm thực hiện kiểm
tra, đánh giá an toàn thông tin và quản lý rủi ro an toàn thông tin.
4. Thực hiện một
số nhiệm vụ Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020
a) Tiếp tục hỗ trợ một số dịch vụ viễn
thông công ích cho đến khi thực hiện Chương trình mới, gồm 07 nhiệm vụ sau:
- Hỗ trợ việc sử dụng miễn giá cước dịch
vụ viễn thông khẩn cấp và dịch vụ viễn thông di động hàng hải phục vụ hoạt động
tìm kiếm, cứu nạn trên biển thông qua hệ thống đài thông tin duyên hải;
- Hỗ trợ chi phí cung cấp dịch vụ viễn
thông phục vụ hoạt động chỉ đạo, điều hành, chống thiên tai;
- Hỗ trợ thiết lập đường truyền dẫn
cáp quang kết nối từ đất liền đến trung tâm hành chính của các huyện đảo trên
cơ sở hạ tầng cáp quang của Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
- Hỗ trợ truyền dẫn Viba và hỗ trợ
truyền dẫn vệ tinh để cung cấp dịch vụ băng rộng cho các huyện đảo;
- Hỗ trợ chi phí duy trì hoạt động của
874 điểm cung cấp dịch vụ truy nhập Internet công cộng;
- Hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo theo
quy định của Nhà nước sử dụng dịch vụ của 01 số thuê bao dịch vụ điện thoại cố
định mặt đất hoặc 01 số thuê bao dịch vụ thông tin di động mặt đất trả sau theo
giá cước dịch vụ viễn thông công ích đã ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với doanh nghiệp viễn thông;
- Hỗ trợ các trường học, bệnh viện, ủy
ban nhân dân cấp xã trên toàn quốc sử dụng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng
theo giá cước dịch vụ viễn thông công ích.
b) Quyết toán Chương trình cung cấp dịch
vụ viễn thông công ích đến năm 2020, bao gồm:
- Quyết toán thu các khoản đóng góp của
doanh nghiệp;
- Quyết toán chi hỗ trợ các dự án, hợp đồng đặt hàng do các đơn vị làm chủ đầu tư
(Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích, Quỹ, VNPost,
Trung tâm Thông tin);
- Quyết toán chi các hoạt động quản
lý nội bộ của Quỹ và Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công
ích.
c) Tổ chức Hội nghị tổng kết Chương
trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 và hướng dẫn triển khai
Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025.
VI. GIẢI PHÁP ĐỘT
PHÁ
1. Giải pháp về
cơ chế, chính sách
a) Về Chương trình:
Tăng cường tham mưu, xây dựng và đề
xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành các văn bản hướng dẫn cụ thể,
chi tiết phương thức thực hiện Chương trình trong giai đoạn 2021-2025 trên
nguyên tắc tuân thủ các quy định của Nhà nước nhưng đảm bảo việc thực hiện của
các đơn vị trực tiếp tham gia Chương trình được thuận lợi, nhanh chóng và hiệu
quả, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch triển khai của Chương trình.
b) Về hệ thống pháp lý viễn thông
công ích:
Đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế
quy định liên quan đến hoạt động viễn thông công ích, quản lý hoạt động viễn
thông công ích và Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam trong Luật Viễn
thông, Nghị định số 25/2011/NĐ-CP ngày 06/4/2011 nhằm mở rộng phạm vi hỗ trợ của
Quỹ sang hạ tầng số, dịch vụ số và các nhiệm vụ khác được giao.
2. Giải pháp về
tổ chức
a) Đổi mới về tổ chức quản lý Chương
trình:
- Thu gọn một đầu mối tham mưu, hướng
dẫn, giám sát thực hiện Chương trình (Vụ Kế hoạch-Tài chính);
- Thu gọn một đầu mối triển khai thực
hiện Chương trình (Quỹ).
b) Đổi mới về tổ chức của Quỹ:
- Thành lập bộ phận công nghệ số
trong Quỹ thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền tảng để đưa mọi hoạt động quản lý nội
bộ của Quỹ và thực hiện Chương trình lên môi trường mạng. Phấn đấu là quỹ tài
chính nhà nước ngoài ngân sách dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số;
- Thay đổi chức năng, nhiệm vụ một số
phòng ban trong Quỹ: tách bạch hoạt động quản lý tài chính của Chương trình và
quản lý tài chính nội bộ Quỹ.
3. Giải pháp về
thực hiện Chương trình
a) Đổi mới thực hiện cung cấp dịch vụ
viễn thông công ích:
- Đột phá về phương thức cung cấp dịch
vụ viễn thông công ích, từ đầu tư xây dựng hạ tầng sang hỗ trợ đầu tư, duy trì
hạ tầng, tạo sự chủ động, linh hoạt
cho doanh nghiệp;
- Đột phá về thời gian thực hiện,
không thực hiện tuần tự các công đoạn mà triển khai đồng bộ các nhiệm vụ.
b) Đẩy mạnh triển khai thực hiện
Chương trình:
- Xây dựng Kế hoạch tổng thể thực hiện
Chương trình và Kế hoạch thực hiện hàng năm;
- Tổ chức thực hiện đấu thầu, đặt
hàng cung cấp dịch vụ viễn thông công ích hàng năm.
c) Đẩy mạnh công tác truyền thông và
phối hợp hỗ trợ đào tạo người dân:
- Chủ động phối hợp với các công ty
truyền thông và các Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng các bản tin, thông
báo, truyền thông cho người dân về các dịch vụ viễn thông công ích và đối tượng
được hỗ trợ;
- Nghiên cứu cơ chế phối hợp với các
hiệp hội, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân (dưới hình thức chia sẻ chi phí) tổ chức
các lớp, buổi đào tạo trực tuyến/trực tiếp cho các người dân vùng sâu, vùng xa
về ứng dụng và sử dụng dịch vụ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống
hàng ngày.
d) Đẩy mạnh hoạt động kiểm tra, giám
sát thực hiện Chương trình:
- Hàng năm xây dựng kế hoạch kiểm tra
giám sát các doanh nghiệp nhận hỗ trợ tài chính của Quỹ và tổ chức thực hiện.
4. Đẩy mạnh hoạt
động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế
- Tích cực nghiên cứu khoa học, tham
gia thực hiện các đề tài cấp Bộ, cấp Nhà nước đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu
quả hoạt động hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích và hoạt động quản lý
nội bộ Quỹ;
- Chủ động báo cáo Bộ Thông tin và
Truyền thông (Vụ Hợp tác quốc tế)
tham gia các hội nghị, hội thảo quốc tế (ITU, APEC, ASEAN,...) về quản lý phổ cập
dịch vụ viễn thông và chính sách phát triển viễn thông, phát triển hạ tầng số.
Tăng cường phối hợp, trao đổi kinh nghiệm với các nước trong việc nâng cao hiệu
quả sử dụng quỹ phổ cập viễn
thông.
5. Xây dựng bộ chỉ
số đo lường, đánh giá
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường, đánh giá thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ cung cấp
viễn thông công ích bao gồm hệ thống các chỉ tiêu quản lý, đánh giá tình hình
thực hiện mục tiêu Chương trình;
- Bổ sung và hoàn thiện bộ chỉ số,
tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ, viên chức, nhân viên và người
lao động Quỹ.
VII. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt
Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan triển khai thực hiện.
2. Tháng 11 hàng năm, Quỹ Dịch vụ viễn
thông công ích Việt Nam lập Báo cáo kết quả thực hiện Chiến lược trong năm và xây dựng Kế hoạch hành động
cho năm sau trình Thứ trưởng phụ
trách ban hành.
3. Hàng năm, Quỹ Dịch vụ viễn thông
công ích Việt Nam thực hiện rà soát và đề xuất bổ sung, điều chỉnh các nhiệm vụ,
giải pháp (nếu cần thiết).
VIII. CHƯƠNG TRÌNH
HÀNH ĐỘNG
Chi tiết Chương trình hành động thực
hiện Chiến lược phát triển Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam giai đoạn 2021-2025
tại Phụ lục số 1 và Phụ lục số 2 kèm theo./.
PHỤ LỤC SỐ 01
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC
PHÁT TRIỂN GIAI ĐOẠN 2022-2025 CỦA QUỸ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CÔNG ÍCH VIỆT NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1427/QĐ-BTTTT ngày 16/9/2021 của Bộ trưởng
Bộ Thông tin và Truyền thông)
1. Phối hợp xây dựng, hoàn thiện hệ
thống các văn bản và tổ chức triển khai thực hiện
TT
|
Tên
nhiệm vụ-đề án
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian trình
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
1
|
Xây dựng kế hoạch truyền thông về đối
tượng và chính sách viễn thông công ích; hướng dẫn sử dụng dịch vụ viễn thông
công ích và tổ chức triển khai thực hiện
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Trung
tâm Thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
2
|
Đề xuất sửa đổi, bổ sung chính sách về viễn thông công ích của Luật Viễn
thông
|
Cục
Viễn thông
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Vụ Kế hoạch Tài chính và các đơn vị
liên quan
|
Giám
đốc
|
Luật
Viễn thông sửa đổi
|
Tháng
12/2022
|
3
|
Đề xuất sửa đổi, bổ sung chính sách
về viễn thông công ích tại Nghị định số 25/2011/NĐ-CP
|
Cục
Viễn thông
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Vụ Kế hoạch Tài chính và các đơn vị
liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Nghị
định
|
Sau
khi Luật Viễn thông được ban hành
|
4
|
Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công
ích đến năm 2025 (sau khi Luật Viễn thông được điều chỉnh và có hiệu lực)
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Thủ tướng Chính phủ
|
Tháng
12/2023
|
5
|
Nghiên cứu, đề xuất phối hợp xây dựng các văn bản hướng dẫn để thực hiện hỗ trợ hạ tầng số, dịch vụ số (sau khi Luật Viễn
thông được điều chỉnh và có hiệu
lực).
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Thông
tư của Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
Sau
khi Luật Viễn thông được ban
hành
|
2. Đổi mới về tổ chức và hoạt
động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam và tổ chức triển khai thực hiện
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ rà
soát nhân sự sau khi thực hiện chuyển đổi số tại Quỹ Dịch vụ viễn
thông công ích Việt Nam
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
2
|
Xây dựng và triển khai thực hiện đề
án việc làm
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Đề
án của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
3
|
Kiện toàn lãnh đạo các đơn vị thuộc
Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
4
|
Quy chế chi trả tiền lương và phân
phối bổ sung thu nhập
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
5
|
Quy định về quản lý và sử dụng quỹ
phúc lợi
|
Ban
Tài chính-Kế toán
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
6
|
Quy chế chi tiêu nội bộ
|
Ban
Tài chính-Kế toán
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
7
|
Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của
đơn vị thuộc Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Các
Ban
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
3. Thực hiện chuyển đổi số trong quản
lý nội bộ và trong quản lý triển khai Chương trình
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Xây dựng kế hoạch thuê hoặc mua hệ
thống máy chủ lưu trữ tài liệu
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
2
|
Số hóa tài liệu giai đoạn 2005-2010
(giai đoạn 2)
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Tài
liệu lưu trữ
|
Tháng
6/2022
|
3
|
Hiện đại hóa hạ tầng mạng nội bộ của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt
Nam
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
12/2022
|
4
|
Xây dựng bản đồ vùng công ích đến
năm 2025
|
Ban
Tổ chức-Hành chính, Ban Kế hoạch- Nghiệp vụ và các đơn vị liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Bản
đồ vùng công ích
|
Tháng
12/2022
|
5
|
Xây dựng hệ thống thông tin quản lý
và giám sát thực hiện chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến
năm 2025
|
Ban
Tổ chức-Hành chính, Ban Kế hoạch- Nghiệp vụ và các đơn vị liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Năm
2022-2023
|
5.1
|
Xây dựng phần mềm quản lý và giám
sát các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
|
|
|
|
|
5.2
|
Xây dựng phần mềm quản lý và giám
sát các đối tượng thụ hưởng dịch vụ viễn thông công ích
|
|
|
|
|
5.3
|
Xây dựng phần mềm quản lý và giám
sát các dự án hạ tầng mạng truy nhập băng rộng
|
|
|
|
|
6
|
Chỉnh lý tài liệu và số hóa tài liệu
giai đoạn 2015-2020
|
Ban Tổ
chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Tài
liệu lưu trữ
|
Năm
2023
|
4. Thực hiện một số nhiệm vụ
Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020
TT
|
Tên
nhiệm vụ-đề án
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian trình
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
1
|
Quyết toán Chương trình cung cấp dịch
vụ viễn thông công ích đến năm 2020
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích, VNPost, Trung tâm Thông
tin
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
5. Đo lường, giám sát, đánh giá
triển khai
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá tình hình
thực hiện mục tiêu Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
|
Các
đơn vị thuộc Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
2
|
Xây dựng quy chế quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của
cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt
Nam
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
3/2022
|
PHỤ LỤC SỐ 02
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG NĂM 2021 CỦA QUỸ DỊCH
VỤ VIỄN THÔNG CÔNG ÍCH VIỆT NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1427/QĐ-BTTTT ngày 16/9/2021 của Bộ trưởng
Bộ Thông tin và Truyền thông)
1. Phối hợp xây dựng, hoàn thiện hệ
thống các văn bản và tổ chức triển khai thực hiện
TT
|
Tên
nhiệm vụ-đề án
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian trình
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung về tổ chức và hoạt
động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam (sửa đổi Quyết định số 11/2014/QĐ-TTg)
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Vụ Tổ
chức cán bộ và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Thủ tướng Chính phủ
|
Tháng
9/2021
|
2
|
Tiếp tục hỗ trợ cung cấp một số dịch
vụ viễn thông công ích trong năm 2021 (Công văn số 2806/VPCP-KGVX ngày
27/4/2021 của Văn phòng Chính phủ)
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Thủ tướng Chính phủ
|
Tháng
6/2021
|
3
|
Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Thủ tướng Chính phủ
|
Tháng
5/2021
|
4
|
Hướng dẫn thực hiện Chương trình
cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Thông
tư của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
5
|
Ban hành phạm vi cung cấp dịch vụ
viễn thông công ích đến năm 2025
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Thông
tư hoặc Quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
6
|
Đề xuất giải pháp công nghệ áp dụng
cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
|
Cục
Viễn thông
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính, Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam và các đơn vị liên
quan
|
Phó
giám đốc
|
Văn
bản hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
7
|
Ban hành tiêu chuẩn, chất lượng dịch
vụ và giá cước dịch vụ viễn thông công ích
|
Cục
Viễn thông
|
Vụ
Khoa học Công nghệ, Vụ Kế hoạch-Tài chính, Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt
Nam và các đơn vị liên quan
|
Phó
giám đốc
|
Thông
tư của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
8
|
Ban hành mức hỗ trợ cung cấp và sử
dụng dịch vụ viễn thông công ích
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam, Cục Viễn thông và các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Thông
tư của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
9
|
Hướng dẫn quản lý tài chính của
Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025
|
(Đề
xuất Bộ Tài chính ban hành)
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính, Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam và các đơn vị liên
quan
|
Giám
đốc
|
Thông
tư của Bộ Tài chính
|
Tháng
12/2021
|
10
|
Khảo sát số liệu hiện trạng cung cấp
và sử dụng dịch vụ viễn thông phục vụ xây dựng văn bản hướng dẫn và tổ chức
triển khai thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến
năm 2025
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Vụ Kế
hoạch-Tài chính, Cục Viễn thông, Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ viễn
thông
|
Giám
đốc
|
Bán
cáo khảo sát
|
Tháng
7/2021
|
11
|
Sửa đổi Điều lệ về tổ chức và hoạt
động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Quỹ Dịch
vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Vụ Tổ
chức Cán bộ, các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
12
|
Xây dựng phương án hợp nhất Quỹ Dịch
vụ viễn thông công ích Việt Nam và Ban Quản lý chương trình cung cấp dịch vụ
viễn thông công ích
|
Quỹ
Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Vụ Tổ
chức Cán bộ, các đơn vị liên quan
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2021
|
2. Đổi mới về tổ chức và hoạt động
của Quỹ và tổ chức triển khai thực hiện
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Quy chế làm việc của Quỹ Dịch vụ viễn
thông công ích Việt Nam
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
12/2021
|
2
|
Quy chế quản lý, sử dụng tài sản
công
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng 12/2021
|
3
|
Quy định về tiếp công dân, xử lý
đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh
|
Ban Tổ
chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng 12/2021
|
4
|
Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt
động cơ quan
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng 12/2021
|
5
|
Quy chế văn hóa công sở
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng 12/2021
|
6
|
Quy chế thi đua - khen thưởng
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng 12/2021
|
7
|
Xây dựng và vận hành trang Web
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Giám
đốc
|
Quyết
định của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Tháng
07/2021
|
3. Thực hiện chuyển đổi số trong
quản lý nội bộ và trong quản lý triển khai Chương trình
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Chỉnh lý tài liệu giai đoạn
2005-2010 cho việc số hóa (giai đoạn 1)
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Tài
liệu gốc đưa vào chỉnh lý
|
Tháng
12/2021
|
4. Thực hiện một số nhiệm vụ Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông
công ích đến năm 2020
TT
|
Tên
nhiệm vụ
|
Đơn
vị thực hiện
|
Lãnh
đạo Quỹ phụ trách
|
Sản
phẩm cụ thể
|
Thời
gian hoàn thành
|
1
|
Tiếp tục hỗ trợ một số dịch vụ viễn
thông công ích cho đến khi thực hiện Chương trình mới.
|
Các
đơn vị thuộc Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
|
Giám
đốc
|
Thực
hiện giải ngân hỗ trợ
|
Tháng
12/2021
|
2
|
Tổ chức Hội nghị tổng kết Chương
trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 và hướng dẫn triển
khai Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025
|
Ban
Tổ chức-Hành chính
|
Phó
giám đốc
|
Tổ
chức Hội nghị
|
Tháng
9/2021
|