|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
187/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Thành
|
Ngày ban hành:
|
23/05/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 187/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 23
tháng 05 năm 2018
|
THÔNG BÁO
KẾT
LUẬN CỦA PHÓ THỦ TƯỚNG THƯỜNG TRỰC CHÍNH PHỦ TRƯƠNG HÒA BÌNH, TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CHÍNH PHỦ TẠI HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH NĂM 2017 CỦA CÁC BỘ, CƠ QUAN NGANG BỘ, ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ
TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG VÀ CHỈ SỐ HÀI LÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH NĂM 2017
Ngày 02 tháng 5 năm 2018, Phó Thủ tướng Thường trực
Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ,
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn, Bộ trưởng
Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam Trung tướng
Nguyễn Song Phi và Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa đã đồng chủ trì Hội
nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2017 của các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và Chỉ số hài lòng về sự
phục vụ hành chính năm 2017. Tham dự Hội nghị có các thành viên Ban Chỉ đạo cải
cách hành chính của Chính phủ; đại diện Lãnh đạo các Ban của Đảng, các Đoàn thể
ở Trung ương, các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban Trung
ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam,Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Lãnh đạo
Ủy ban nhân dân một số tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; đại diện một số Tập
đoàn, Tổng công ty nhà nước; cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành
chính và một số cơ quan, đơn vị có liên quan.
Sau khi nghe các Báo cáo về kết quả Chương trình phối
hợp trong triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục
vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 và xác định Chỉ số cải cách hành
chính năm 2017, Báo cáo kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2017, Chỉ số hài
lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 và phát biểu tham luận của một số bộ,
ngành, địa phương, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo cải
cách hành chính của Chính phủ kết luận như sau:
I. ĐÁNH GIÁ CHUNG
1. Thời gian qua, công tác cải cách hành chính đã
có nhiều chuyển biến tích cực, cả về tổ chức triển khai và kết quả đạt được
trên từng lĩnh vực, đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội
của đất nước. Chuyển biến quan trọng nhất là về công tác xây dựng và ban hành
thể chế (thể hiện ở tình trạng nợ đọng văn bản đã giảm đáng kể so với các năm
trước), cải cách các quy định thủ tục hành chính (thể hiện ở Chỉ số xếp hạng
môi trường kinh doanh từng bước được cải thiện) và trong thực hiện cơ chế một cửa,
cơ chế một cửa liên thông; ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng Chính phủ điện
tử, chính quyền điện tử... góp phần từng bước nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản
lý nhà nước; xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, quyết liệt
hành động, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân. Trong quá trình cải cách, một số
địa phương đã thể hiện quyết tâm lớn trong việc xây dựng chính quyền đô thị
thông minh, Phó Thủ tướng khen ngợi, đồng thời, nhắc nhở cần phải thực hiện việc
làm đó một cách thực chất. Những kết quả đạt được trên các lĩnh vực cải cách
hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, các tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương cơ bản đã được thể hiện một cách đầy đủ tại kết quả Chỉ số cải cách hành
chính năm 2017 và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017. Phó Thủ tướng
biểu dương những bộ, cơ quan ngang bộ, những tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trong năm 2017 và đạt kết quả
cao đối với các chỉ số đã công bố, như: Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Bộ Thông
tin và Truyền thông, Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp, Bộ Công thương, tỉnh Quảng Ninh,
thành phố Hà Nội, tỉnh Đồng Nai, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hải Phòng... Tuy
nhiên, đây là kết quả đánh giá của năm 2017, Phó Thủ tướng yêu cầu tiếp tục
nghiên cứu, hoàn thiện thêm các tiêu chí để đánh giá chính xác hơn trong thời
gian tới.
2. Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả
tích cực đã đạt được, kết quả Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số hài lòng về sự
phục vụ hành chính năm 2017 đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác cải
cách hành chính, như: Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính của một số
bộ, ngành, địa phương chưa được quan tâm đúng mức. Việc chấp hành và thực thi
các nhiệm vụ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao chưa nghiêm, còn tình trạng
quá hạn, xin lùi thời gian hoàn thành. Công tác xây dựng, tổ chức thực hiện thể
chế còn hạn chế, vẫn còn tình trạng chậm ban hành văn bản quy định chi tiết; chất
lượng các dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật chưa cao. Ở một số bộ,
ngành, địa phương còn tình trạng ban hành các quy định thủ tục hành chính trái
thẩm quyền; công bố, công khai thủ tục hành chính chậm, chưa đúng quy định; tỷ
lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hẹn còn phổ biến. Tổ chức bộ máy còn
cồng kềnh, tầng nấc, hiệu quả hoạt động chưa cao; cơ cấu số lượng lãnh đạo tại
các cơ quan, tổ chức hành chính chưa hợp lý, vẫn còn tình trạng số lượng lãnh đạo
nhiều hơn công chức chuyên môn trong đơn vị, tổ chức. Một số nơi còn bổ nhiệm
các chức danh lãnh đạo, quản lý khi chưa đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.
Việc ứng dụng trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành bộ máy
hành chính nhà nước vẫn còn tình trạng phân tán, lãng phí, hiệu quả thấp.
II. NHIỆM VỤ TRONG THỜI GIAN TỚI
Để nâng cao chất lượng và khắc phục những tồn tại,
bất cập của nền hành chính, trên cơ sở kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm
2017, Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017, trong thời gian tới,
các bộ, ngành, địa phương cần tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt những nhiệm vụ
sau đây:
1. Các bộ, ngành, địa phương
- Sử dụng hiệu quả kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục
vụ hành chính trong chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính tại bộ, ngành, địa
phương, đề ra các giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ
hành chính công cho người dân, tổ chức. Căn cứ vào kết quả Chỉ số cải cách hành
chính năm 2017, tập trung chỉ đạo rà soát, xác định rõ những điểm mạnh cũng như
những hạn chế, yếu kém trong công tác cải cách hành chính của đơn vị mình, làm
rõ nguyên nhân cũng như trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong triển khai
từng nhiệm vụ cải cách hành chính, đồng thời, đề ra các biện pháp cụ thể để khắc
phục, bảo đảm nhiệm vụ cải cách hành chính được triển khai đúng tiến độ, kế hoạch
đề ra; Không thỏa mãn với kết quả đánh giá năm 2017, tiếp tục phấn đấu cải cách
hành chính mạnh mẽ hơn, đạt kết quả thực chất hơn trong thời gian tới.
- Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thể chế, trọng tâm là
rà soát, hoàn thiện thể chế về quản lý công chức, viên chức, thể chế liên quan
đến doanh nghiệp bảo đảm nguyên tắc không tăng thêm các điều kiện làm hạn chế
cơ hội đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp; khắc phục triệt để tình trạng nợ đọng
việc ban hành các văn bản quy định chi tiết thi hành luật, pháp lệnh; nâng cao
chất lượng xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, bảo đảm tính hợp pháp, đồng bộ,
thống nhất, khả thi của hệ thống văn bản.
- Tập trung rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành
chính, nhất là trên các lĩnh vực trọng tâm theo quy định tại Nghị quyết số
35/NQ-CP , Nghị quyết số 01/NQ-CP năm 2018 và Nghị quyết số 19-2018/NQ-CP của
Chính phủ; tăng tính liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho người
dân, doanh nghiệp.
- Thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Nghị quyết số
18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Khóa
XII, Nghị quyết số 10/NQ-CP ngày 03/02/2018 của Chính phủ ban hành Chương trình
hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW, các chính sách về
tinh giản biên chế theo quy định tại Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị và
Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành
chính trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức.
- Quán triệt đầy đủ tinh thần, nội dung của Nghị
quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương
Khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng
và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Trên cơ sở đó, thực hiện
nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết số 08/NQ-CP ngày 24/01/2018 của Chính phủ
ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW.
- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực
hiện nhiệm vụ cải cách hành chính với nội dung trọng tâm là công tác tuyển dụng,
bổ nhiệm và sử dụng cán bộ, công chức, viên chức, tình hình chấp hành kỷ luật,
kỷ cương hành chính, tình hình tổ chức giải quyết thủ tục hành chính cho người
dân, doanh nghiệp; thực hiện đúng lời dạy của Bác Hồ, cán bộ, công chức phải thực
sự là “công bộc của dân”, phải hết lòng, hết sức phụng sự nhân dân.
- Hoàn thiện việc ban hành Kiến trúc Chính phủ điện
tử cấp bộ, cấp tỉnh theo quy định. Trên cơ sở khảo sát, đánh giá tình hình ứng
dụng công nghệ thông tin tại các bộ, ngành, địa phương, tiến hành xây dựng và sử
dụng các trang thiết bị, phần mềm dùng chung bảo đảm các hệ thống có sự đồng bộ,
liên thông, kết nối, chia sẻ dữ liệu tránh lãng phí, tư tưởng cục bộ thiếu hợp
tác; đồng thời để nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành của người đứng đầu cơ
quan hành chính nhà nước các cấp trong quá trình xử lý công việc; tăng tỷ lệ sử
dụng văn bản điện tử trao đổi giữa các cơ quan nhà nước; nâng cao khả năng cung
cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, 4; phát huy hiệu quả phục vụ người dân,
doanh nghiệp. Từ đó, từng bước xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử
và tiến tới xây dựng Chính phủ thông minh, chính quyền thông minh.
2. Bộ Nội vụ
- Phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các cơ quan
có liên quan tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện việc đánh giá Chỉ số cải
cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục
vụ của cơ quan hành chính nhà nước, bảo đảm đánh giá chính xác, khách quan và
công bằng kết quả triển khai cải cách hành chính tại các bộ, cơ quan ngang bộ,
các địa phương.
Với mục tiêu xây dựng nền hành chính công chất lượng
cao, công khai, minh bạch, dân chủ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, cơ hội công bằng
cho người dân, doanh nghiệp được tiếp cận nền hành chính công hiện đại, việc cải
cách hành chính công và đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức cần thiết
phải hoàn thiện thêm các tiêu chí. Trong đó, cần lưu ý thiết kế tiêu chí đánh
giá gắn cải cách hành chính công, đo lường sự hài lòng của người dân với việc
đánh giá cơ quan hành chính nhà nước trong việc thực hiện phòng ngừa lợi ích cục
bộ, lợi ích nhóm và chống tiêu cực, tham nhũng; đưa tiêu chí này và tiêu chí phục
vụ người dân, doanh nghiệp lên hàng đầu. Kết quả đánh giá vừa qua mới chỉ là kết
quả bước đầu, phần nào phản ánh thực trạng công tác cải cách nhưng chưa đầy đủ,
vì vậy, cần đặt ra các tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự
phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước một cách thực chất hơn trên cơ sở kết
quả cụ thể của cải cách hành chính phải đem lại lợi ích thiết thực cho người
dân, loại bỏ những điều kiện không cần thiết, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông
tin nhằm cung cấp nhiều hơn dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4, giảm thiểu tối
đa việc tiếp xúc trực tiếp của cá nhân, tổ chức với cơ quan, hành chính nhà nước,
tạo điều kiện để người dân, doanh nghiệp được phục vụ một cách tốt nhất trong
quá trình tiếp cận với dịch vụ công...
- Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Thường trực Ủy
ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Trung ương Hội Cựu Chiến binh Việt
Nam và các cơ quan liên quan triển khai đánh giá kết quả cải cách hành chính
hàng năm và đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của
cơ quan hành chính nhà nước, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, nâng cao cơ chế giám
sát.
- Nghiên cứu, đề xuất cơ chế để các Ủy ban của Quốc
hội, Hội đồng Dân tộc, các đoàn thể giám sát đầy đủ đối với hoạt động đánh giá
Chỉ số cải cách hành chính, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với
sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nói riêng và hoạt động cải cách hành
chính nói chung.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các bộ, cơ quan
ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương và các cơ quan liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ, các Phó TTgCP (để
b/c);
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc CP;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Ban Thường trực UBTWMTTQVN;
- TW Hội Cựu chiến binh Việt Nam;
- Thành viên BCĐCCHC, văn phòng BCĐCCHC;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý, Thư ký TTgCP, các Vụ: PL, TH, TCCV, QHĐP, Cổng
TTĐTCP;
- Lưu: VT, KSTT (2). NTQ
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Xuân Thành
|
Thông báo 187/TB-VPCP năm 2018 về kết luận của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của chính phủ tại hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính của bộ, cơ quan ngang bộ, ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 187/TB-VPCP ngày 23/05/2018 về kết luận của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của chính phủ tại hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính của bộ, cơ quan ngang bộ, ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 do Văn phòng Chính phủ ban hành
3.508
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|