|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
636/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Tiến
|
Ngày ban hành:
|
03/04/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
636/QĐ-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 03 tháng 04 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP TỔ KIỂM TRA XỬ LÝ PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức
HĐND&UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Xét đề nghị của Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Tổ kiểm
tra xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính, gồm các thành viên:
1. Ông Đàm Minh Tuấn - Phó giám đốc
Sở Nội vụ - Tổ trưởng;
2. Bà Mai Thị Kim Oanh - Trưởng
Phòng KSTTHC, Văn phòng UBND tỉnh - Tổ phó;
3. Ông Trần Ngọc Xuân - Trưởng
phòng CCHC, Sở Nội vụ - Tổ phó;
4. Đại diện Thanh tra Sở Nội vụ -
Thành viên;
5. Đại diện Phòng CCHC Sở Nội vụ -
Thành viên;
6. Đại diện Phòng KSTTHC Văn phòng
UBND tỉnh - Thành viên.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn
của Tổ kiểm tra
1. Nhiệm vụ:
- Khi có sự chỉ đạo của Chủ tịch
UBND tỉnh, Tổ kiểm tra tổ chức kiểm tra đột xuất, không thông báo trước thời
gian, địa điểm, đối tượng kiểm tra đối với những phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức liên quan đến những hành vi chậm trễ, gây phiền hà, không thực
hiện hoặc thực hiện không đúng quy định hành chính trong việc giải quyết thủ
tục hành chính của các sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố và UBND các xã,
phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.
- Kiểm tra, xác minh làm rõ nội
dung phản ánh, kiến nghị; nguyên nhân và trách nhiệm của cán bộ công chức, viên
chức, cơ quan, đơn vị đối với hành vi chậm trễ, gây phiền hà, không thực hiện
hoặc thực hiện không đúng quy định hành chính trong việc giải quyết thủ tục
hành chính.
- Kiến nghị với các sở, ban, ngành,
UBND huyện, thành phố giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân và tổ chức theo
đúng quy định của pháp luật đồng thời xem xét phê bình, nhắc nhở hoặc xử lý kỷ
luật CCVC vi phạm theo phân cấp.
- Báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh tình
hình kết quả thực hiện; trường hợp phức tạp cần phải điều tra, xác minh làm rõ
hoặc kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định liên quan đến việc giải quyết thủ
tục hành chính thì kịp thời báo cáo đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh xem xét chỉ đạo
cụ thể.
2. Quyền hạn:
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ,
Tổ kiểm tra có các quyền hạn sau:
- Yêu cầu các cá nhân, tổ chức có
phản ánh, kiến nghị cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu có liên quan đến
nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị và công chức, viên chức có liên quan báo cáo và cung cấp đầy đủ, kịp
thời các thông tin, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến nội dung phản ánh, kiến
nghị.
- Làm việc với Thủ trưởng cơ quan,
đơn vị có liên quan để trưng tập thêm cán bộ, công chức phục vụ cho công tác
kiểm tra, xử lý khi thật sự cần thiết.
- Tổ chức đối chất giữa bên phản
ánh, kiến nghị và bên bị phản ánh, kiến nghị khi cần thiết.
- Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ
đảm bảo chứng cứ cho việc kết luận, đề xuất giải quyết vụ việc.
Điều 3.
1. Trong quá trình hoạt động, Tổ
trưởng Tổ kiểm tra được sử dụng con dấu của Sở Nội vụ.
2. Kinh phí phục vụ cho hoạt động
của Tổ kiểm tra sử dụng từ nguồn chi cho CCHC hàng năm của ngân sách cấp qua Sở
Nội vụ.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh; Giám đốc các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ
tịch UBND các xã, phường, thị trấn, các cá nhân, tổ chức có liên quan và các
thành viên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các phó CT;
- Như điều 4;
- Lưu VT.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Xuân Tiến
|
Quyết định 636/QĐ-UBND năm 2013 thành lập Tổ kiểm tra xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính do tỉnh Lâm Đồng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 636/QĐ-UBND ngày 03/04/2013 thành lập Tổ kiểm tra xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính do tỉnh Lâm Đồng ban hành
4.484
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|