|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4288/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lê Thanh Cung
|
Ngày ban hành:
|
24/12/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4288/QĐ-UBND
|
Bình Dương, ngày 24 tháng 12 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
THÀNH LẬP TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 55/2012/NĐ-CP
ngày 28/6/2012 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 777/TTr-SNV ngày 18/12/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình
Dương.
Điều 2.
1. Trung tâm
Hành chính công (sau đây gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở
Nội vụ, có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại
Kho bạc Nhà nước.
Trung tâm chịu sự quản lý, chỉ đạo trực
tiếp của Giám đốc Sở Nội vụ.
2. Trung tâm có chức năng giúp Giám đốc
Sở Nội vụ quản lý, điều hòa, điều phối hoạt động giải quyết thủ tục hành chính;
ứng dụng công nghệ thông tin; quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị tại khu hành chính một cửa Tòa
nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.
3. Trung tâm có
Giám đốc, không quá 02 Phó Giám đốc và các viên chức thuộc biên chế sự nghiệp của tỉnh. Chức vụ Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm do Giám đốc Sở Nội vụ bổ nhiệm, miễn nhiệm.
4. Quy định về tổ chức và hoạt động của
Trung tâm do Giám đốc Sở Nội vụ ban hành.
Điều 3. Trung tâm có nhiệm vụ
1. Tổ chức bố trí các khu vực, vị trí
làm việc của các sở ngành và cơ quan, đơn vị tại khu hành chính một cửa Tòa nhà
Trung tâm Hành chính tỉnh (sau đây gọi tắt là khu một cửa).
2. Công bố, niêm yết công khai, hướng
dẫn thủ tục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính, mức thu phí, lệ phí (nếu
có).
3. Điều hòa, phối hợp, theo dõi, giám
sát, đôn đốc các bộ phận một cửa của các sở ngành, đảm bảo tiến độ và thời hạn
giải quyết theo quy định.
4. Trực tiếp tiếp nhận, kiểm tra tính
hợp lệ đối với một số thủ tục hành chính sau khi thống nhất
với các sở ngành có liên quan.
5. Thu thập, lấy ý kiến của tổ chức
và công dân về sự hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại khu một cửa.
6. Đề xuất các giải pháp đổi mới, cải
tiến, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại khu một cửa.
7. Phối hợp tổ chức tập huấn, bồi dưỡng
kỹ năng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho công chức, viên chức làm việc tại
khu một cửa.
8. Quản lý thời gian, lề lối làm việc,
thái độ ứng xử và việc thực hiện nhiệm vụ của công chức làm việc tại khu một cửa.
9. Đề xuất cơ quan
có thẩm quyền xử lý những phản ánh, kiến nghị của tổ chức và công dân đối với
hoạt động giải quyết thủ tục hành chính và đối với công chức,
viên chức làm việc tại khu một cửa.
10. Ứng dụng
công nghệ thông tin và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO vào hoạt
động giải quyết thủ tục hành chính tại khu một cửa. Trực tiếp quản lý, vận hành
phần mềm đáp ứng yêu cầu quản lý tại khu một cửa, tiến tới kết nối liên thông với
bộ phận một cửa ở cấp huyện.
11. Trực tiếp quản
lý tài sản, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động giải quyết thủ tục hành chính
tại khu một cửa; Phối hợp với Ban Quản lý Tòa nhà và các cơ quan có liên quan
trong việc quản lý, sử dụng, nâng cấp cơ sở vật chất tại khu một cửa.
12. Tổ chức các hoạt động dịch vụ hỗ
trợ, phục vụ cho hoạt động khu một cửa (photo, in ấn, đánh máy, căn tin...).
13. Thực hiện việc thu phí, lệ phí (nếu
có) theo quy định của pháp luật.
14. Thực hiện chế độ thông tin, báo
cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động của khu một cửa và việc thực hiện nhiệm vụ
được giao với Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan theo quy định.
15. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do
Ủy ban nhân dân tỉnh và Giám đốc Sở Nội vụ giao.
Điều 4. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với
các cơ quan liên quan xây dựng Quy chế hoạt động của khu hành chính một cửa
trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này, kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- TTTU, TT HĐND, UBMTTQ tỉnh;
- CT và các PCT-UBND tỉnh;
- Như điều 5;
- Sở,
ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thị, TP;
- LĐVP, CV, HCTC,TH;
- Lưu: VT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Thanh Cung
|
Quyết định 4288/QĐ-UBND năm 2014 thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4288/QĐ-UBND ngày 24/12/2014 thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
1.914
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|