|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 249/QĐ-UBND Tổ thẩm định đánh giá chỉ số cải cách hành chính Lâm Đồng 2015 2016
Số hiệu:
|
249/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Đoàn Văn Việt
|
Ngày ban hành:
|
05/02/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 249/QĐ-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 05 tháng 02 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP TỔ THẨM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM
2015 CỦA CÁC SỞ, BAN, NGÀNH VÀ UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP
ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020; Nghị quyết 76/NQ-CP ngày 13/6/2013 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011
của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 1509/QĐ-UBND
ngày 14/8/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Lâm Đồng về việc ban hành Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành,
UBND các huyện, thành phố;
Căn cứ Quyết định số 2899/QĐ-UBND
ngày 31/12/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành
chính năm 2015.
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành
lập Tổ thẩm định, đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2015 của các sở, ban,
ngành và UBND các huyện, thành phố thuộc
tỉnh Lâm Đồng, gồm các ông, bà có tên sau:
1. Ông Trương
Văn Hòa - Giám đốc Sở Nội vụ: Tổ trưởng;
2. Ông Đàm Minh Tuấn - Phó Giám đốc
Sở Nội vụ: Tổ phó;
3. Ông Trần Ngọc Xuân - Trưởng Phòng
Cải cách hành chính, Sở Nội vụ: Thành viên;
4. Bà Dương Thị Ngà - Trưởng Phòng
Xây dựng - Kiểm tra văn bản, Sở Tư pháp: Thành viên;
5. Ông Lê Trung Kiên - Phó trưởng
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Sở Tư Pháp: Thành viên;
6. Bà Nguyễn Thị Ái Hoa - Phó trưởng
Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp, Sở Tài chính: Thành viên;
7. Bà Dương Thị Lệ Quyên - Phó trưởng
Phòng Quản lý Tiêu chuẩn Chất lượng Chi
cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ: Thành viên;
8. Ông Nguyễn Vũ
Linh Sang - Giám đốc Trung tâm Quản lý Cổng thông tin điện
tử tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông: Thành Viên;
9. Bà Nguyễn Lê Anh Đào - Chuyên viên
Phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ: Thành viên;
10. Ông Nguyễn Công Tâm - Phó trưởng
Phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ: Thư ký.
Điều 2. Tổ
thẩm định, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2015 của
các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm:
1. Tổ chức thẩm định kết quả tự đánh
giá chỉ số cải cách hành chính năm 2015 của các sở, ban, ngành và UBND các
huyện, thành phố theo Quyết định số 1509/QĐ-UBND ngày 14/8/2013 của UBND tỉnh
Lâm Đồng;
2. Tổng hợp kết quả điều tra xã hội
học;
3. Tham mưu UBND tỉnh xây dựng báo
cáo tổng hợp kết quả chỉ số cải cách hành chính năm 2015 và trình UBND tỉnh
công bố trong quý II năm 2016.
Điều 3. Tổ
thẩm định, đánh giá chỉ số Cải cách hành chính năm 2015 của các sở, ban, ngành
và UBND các huyện, thành phố làm việc
theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố thuộc tỉnh
Lâm Đồng và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 4;
- Lưu: VT, TKCT.
|
CHỦ
TỊCH
Đoàn Văn Việt
|
Quyết định 249/QĐ-UBND năm 2016 về thành lập Tổ thẩm định, đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2015 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 249/QĐ-UBND ngày 05/02/2016 về thành lập Tổ thẩm định, đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2015 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố của tỉnh Lâm Đồng
1.246
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|