|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
235/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
18/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 235/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
18 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO 07 CHỈ TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHỈ SỐ PHỤC VỤ NGƯỜI
DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TRONG NĂM 2024
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị quyết số
17/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp
trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 – 2020, định hướng đến
2025;
Căn cứ Nghị quyết số
01/NQ-CP ngày 05 tháng 01 năm 2024 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước
năm 2024;
Căn cứ Nghị quyết số
02/NQ-CP ngày 05 tháng 01 năm 2024 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
cải thiện môi trường kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024;
Căn cứ Quyết định số
06/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án
phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ
chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số
766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt bộ chỉ
số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi
trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
4935/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban
hành Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2024;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 44/TTr-VPUBND ngày 17 tháng 01 năm
2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao
07 chỉ tiêu liên quan đến “Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực
hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” (được Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt tại Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2022) cho các cơ quan,
đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 tại Phụ lục kèm theo Quyết
định này.
Điều 2. Tổ
chức thực hiện:
1. Thủ trưởng các cơ quan
chuyên môn thuộc tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện và chịu
trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh nếu không hoàn thành chỉ tiêu
được giao.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố thực hiện giao chỉ tiêu cụ thể cho Ủy ban nhân dân cấp
xã thuộc phạm vi quản lý theo đúng quy định và phù hợp với tình hình thực tế tại
địa phương.
3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh thường xuyên theo dõi, quản lý, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện;
tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tại hội nghị giao
ban kinh tế - xã hội định kỳ hằng tháng; công khai tình hình, kết quả thực hiện
của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh,
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- BCĐ CTHĐ 09 của Tỉnh ủy;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Định;
- LĐ, CV VP UBND tỉnh;
- TT THCB, TT PVHCC;
- Tổ CCHC của VP UBND tỉnh;
- UBND các xã, phường, thị trấn.
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Anh Tuấn
|
PHỤ LỤC
GIAO 07 CHỈ TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHỈ SỐ PHỤC VỤ NGƯỜI
DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TRONG NĂM 2024
(Ban hành kèm theo Quyết định số 235/QĐ-UBND ngày 18 tháng 01 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến
|
Tỷ lệ thanh toán trực tuyến
|
Tỷ lệ số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC
|
Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin số hóa
|
Tỷ lệ cấp kết quả điện tử
|
Tỷ lệ DVC trực tuyến có phát sinh hồ sơ trực tuyến
|
Tỷ lệ TTHC cung cấp thanh toán trực tuyến có phát sinh giao dịch
thanh toán
trực tuyến
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
I
|
CẤP TỈNH
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh
|
61%
|
56%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
2
|
Sở Công Thương
|
99%
|
55%
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
3
|
Sở Du lịch
|
98%
|
86%
|
98%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
4
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
98%
|
88%
|
98%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
5
|
Sở Giao thông vận tải
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
6
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
72%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
7
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
91%
|
55%
|
93%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
8
|
Sở Lao động – Thương binh và
Xã hội
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
9
|
Sở Ngoại vụ
|
100%
|
-
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
-
|
10
|
Sở Nội vụ
|
96%
|
100%
|
97%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
11
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
60%
|
57%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
12
|
Sở Tài chính
|
100%
|
-
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
-
|
13
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
14
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
100%
|
94%
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
15
|
Sở Tư pháp
|
100%
|
59%
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
16
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
100%
|
55%
|
100%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
17
|
Sở Xây dựng
|
60%
|
55%
|
93%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
18
|
Sở Y tế
|
65%
|
84%
|
98%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
UBND huyện An Lão
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
2
|
UBND huyện Hoài Ân
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
3
|
UBND huyện Phù Cát
|
60%
|
63%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
4
|
UBND huyện Phù Mỹ
|
60%
|
57%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
5
|
UBND huyện Tây Sơn
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
6
|
UBND huyện Tuy Phước
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
7
|
UBND huyện Vân Canh
|
60%
|
73%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
8
|
UBND huyện Vĩnh Thạnh
|
60%
|
55%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
9
|
UBND thị xã An Nhơn
|
60%
|
79%
|
97%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
10
|
UBND thị xã Hoài Nhơn
|
60%
|
70%
|
98%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
11
|
UBND thành phố Quy Nhơn
|
60%
|
68%
|
90%
|
60%
|
100%
|
100%
|
100%
|
* Ghi chú:
+ Áp dụng chung các chỉ tiêu tại
cột (4),(5),(6),(7) cho Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh.
+ (-) Các cơ quan không có thủ
tục hành chính phải thu phí, lệ phí./.
Quyết định 235/QĐ-UBND giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 do tỉnh Bình Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 235/QĐ-UBND giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh trong ngày 18/01/2024 do tỉnh Bình Định ban hành
377
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|