|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 17/2015/QĐ-UBND mức chi xây dựng rà soát hệ thống hóa văn bản quy phạm Quảng Trị
Số hiệu:
|
17/2015/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Trị
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Chính
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 17/2015/QĐ-UBND
|
Quảng Trị, ngày 21 tháng 8 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH MỨC CHI ĐỐI VỚI
CÔNG TÁC XÂY DỰNG, HOÀN THIỆN, KIỂM TRA, RÀ SOÁT VÀ HỆ THỐNG HÓA VĂN BẢN QUY
PHẠM PHÁP LUẬT CỦA HĐND, UBND CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ
Căn cứ Luật
Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật
Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Nghị
định số 91/2006/NĐ-CP ngày 06 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của HĐND,
UBND;
Căn cứ Nghị
định số 40/2010/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ về kiểm tra và xử
lý văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Nghị
định số 16/2013/NĐ-CP ngày 06 tháng 02 năm 2013 của Chính phủ về rà soát, hệ thống
hóa văn bản QPPL;
Căn cứ
Thông tư liên tịch số 122/2011/TTLT-BTC-BTP ngày 17 tháng 8 năm 2011 của liên
bộ Tài chính và Tư pháp quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết
toán kinh phí bảo đảm cho công tác kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn
bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Thông
tư liên tịch số 47/2012/TTLT-BTC-BTP ngày 16 tháng 3 năm 2012 của liên bộ Tài
chính và Tư pháp quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh
phí ngân sách nhà nước bảo đảm cho công tác xây dựng và hoàn thiện văn bản quy
phạm pháp luật của HĐND, UBND;
Căn cứ Nghị
quyết số 15/2015/NQ-HĐND ngày 17 tháng 7 năm 2015 HĐND tỉnh quy định mức chi đối
với công tác xây dựng, hoàn thiện, kiểm tra, rà soát và hệ thống hóa văn bản
quy phạm pháp luật của HĐND, UBND các cấp;
Theo đề nghị
của Giám đốc Sở Tư pháp,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Quy định mức
chi đối với công tác xây dựng, hoàn thiện, kiểm tra, rà soát và hệ thống hóa
văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
(có các Phụ lục kèm theo), cụ thể như sau:
1. Mức chi cho
công tác xây dựng, hoàn thiện, kiểm tra, rà soát và hệ thống hóa văn bản quy phạm
pháp luật của HĐND, UBND các cấp được áp dụng đối với các cơ quan, đơn vị theo
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn do pháp luật quy định thực hiện một hay nhiều
hoạt động trong công tác xây dựng, hoàn thiện và kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ
thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND các cấp.
Không áp dụng quy
định mức chi tại Quyết định này đối với công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát và
hệ thống hóa các văn bản quản lý điều hành, văn bản hành chính thông thường của
HĐND, UBND các cấp.
2. Mức chi quy
định tại Quyết định này là mức chi tối đa; Trên cơ sở mức chi tại Quyết định này,
các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND các cấp căn cứ vào khả năng ngân
sách, kinh phí thường xuyên được bố trí hàng năm để cân đối, thực hiện các mức
chi theo quy định.
3. Các quy định
khác liên quan đến nội dung chi, mức chi, chế độ dự toán, quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí xây dựng, hoàn thiện và kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống
hóa văn bản quy phạm pháp luật không được quy định tại Quyết định này được
thực hiện theo Thông tư liên tịch số 122/2011/TTLT-BTC-BTP ngày 17 tháng 8 năm 2011
của liên bộ Tài chính và Tư pháp quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí bảo đảm cho công tác kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa
văn bản quy phạm pháp luật; Thông tư liên tịch số 47/2012/TTLT-BTC-BTP ngày 16
tháng 3 năm 2012 của liên bộ Tài chính và Tư pháp quy định việc lập dự toán,
quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước bảo đảm cho công tác
xây dựng và hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND.
Điều 2. Kinh phí phục vụ cho công tác xây dựng, hoàn thiện và kiểm
tra, xử lý, rà soát hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của cấp nào thì
được bố trí từ nguồn ngân sách của cấp đó theo quy định của Luật Ngân sách nhà
nước.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực
sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND
tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường,
thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chính
|
PHỤ
LỤC SỐ I
MỨC CHI CHO CÔNG
TÁC XÂY DỰNG, HOÀN THIỆN VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT CỦA HĐND, UBND CÁC CẤP TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 17/2015/UBND ngày 21 tháng 8 năm 2015 của
UBND tỉnh Quảng Trị)
Đơn vị tính: 1.000 đồng
Nội dung chi
|
Đơn vị tỉnh
|
Cấp tỉnh
|
Cấp huyện
|
Cấp xã
|
|
|
|
|
|
1. Xây dựng đề
cương
|
a) Nghị quyết
|
Đề cương
|
750
|
600
|
450
|
b) Quyết định
|
750
|
550
|
400
|
c) Chỉ thị
|
500
|
300
|
200
|
2. Soạn thảo
dự thảo văn bản quy phạm pháp luật
|
a) Nghị quyết
|
Văn bản
|
3.200
|
2.500
|
1.500
|
b) Quyết định
|
2.600
|
1.500
|
800
|
c) Chỉ thị
|
1.500
|
1.000
|
500
|
3. Soạn thảo
văn bản thẩm định, thẩm tra dự thảo văn bản quy phạm pháp luật
|
Văn bản
|
500
|
300
|
|
4. Soạn thảo
văn bản góp ý
|
Văn bản
|
200
|
150
|
100
|
5. Chỉnh lý hoàn
thiện đề cương nghiên cứu, các loại báo cáo, bản thuyết minh, dự thảo văn bản
|
Lần chỉnh lý
|
150
|
100
|
70
|
|
|
|
|
|
6. Họp, hội thảo,
tọa đàm, hội nghị phục vụ cho công tác lập dự kiến chương trình xây dựng nghị
quyết của HĐND, quyết định, chỉ thị của UBND; chi cho cuộc họp soạn thảo,
chỉnh lý dự thảo; thẩm định, thẩm tra dự thảo nghị quyết của HĐND, quyết
định, chỉ thị của UBND
|
a) Cá nhân
tham gia
|
Người/buổi
|
- Chủ trì: 150;
- Thành viên tham dự: 100
|
- Chủ trì: 100;
- Thành viên tham dự: 70
|
|
b) Ý kiến tham
luận bằng văn bản của thành viên tham gia
|
Văn bản
|
200
|
150
|
100
|
7. Soạn thảo
báo cáo phục vụ công tác xây dựng và hoàn thiện văn bản
|
a) Báo cáo/bản
tổng hợp các ý kiến góp ý về dự thảo văn bản
|
Văn bản
|
200
|
100
|
70
|
b) Báo cáo giải
trình, tiếp thu ý kiến góp ý; ý kiến thẩm định, thẩm tra
|
Văn bản
|
300
|
200
|
100
|
c) Công tác theo
dõi tình hình thi hành pháp luật
|
Văn bản
|
2.400
|
1.200
|
800
|
- Căn cứ dự toán
kinh phí được giao và tính chất phức tạp của mỗi văn bản, Thủ trưởng cơ quan,
tổ chức được giao chủ trì soạn thảo phân bổ mức kinh phí cho từng văn bản cho
phù hợp, nhưng tổng mức phân bổ kinh phí để thực hiện các nội dung chi và mức
chi không được vượt quá mức khống chế tối đa quy định dưới đây:
+ Đối với dự thảo
Nghị quyết của HĐND, Quyết định của UBND, mức chi tối đa 9.000.000 đồng/văn
bản đối với cấp tỉnh; mức chi tối đa 7.000.000 đồng/văn bản đối với cấp huyện;
mức chi tối đa 5.500.000 đồng/văn bản đối với cấp xã;
+ Đối với Chỉ thị của UBND, mức chi tối đa 3.500.000 đồng/văn
bản đối với cấp tỉnh; mức chi tối đa 2.500.000 đồng/văn bản đối với cấp
huyện; mức chi tối đa 2.000.000 đồng/văn bản đối với cấp xã;
+ Đối với các văn
bản quy phạm pháp luật trong một số lĩnh vực có nội dung phức tạp, liên quan
đến nhiều ngành (từ 03 ngành trở lên), nhiều lĩnh vực có thể chi ở mức cao hơn
nhưng không quá 10.500.000 đồng/văn bản đối với dự thảo Nghị quyết của HĐND,
Quyết định của UBND cấp tỉnh; không quá 8.000.000 đồng/văn bản đối với với dự
thảo Nghị quyết HĐND, Quyết định của UBND cấp huyện.
- Đối với
văn bản quy phạm pháp luật sửa đổi, bổ sung thì định mức chi tối đa
không quá 70% định mức chi tối đa đối với văn bản được ban hành mới
hoặc thay thế.
PHỤ
LỤC SỐ II
MỨC CHI CHO CÔNG
TÁC KIỂM TRA, XỬ LÝ RÀ SOÁT VÀ HỆ THỐNG HÓA VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT CỦA
HĐND, UBND CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 17/2015/UBND ngày 21 tháng 8 năm 2015 của
UBND tỉnh Quảng Trị)
Đơn vị tính: 1.000 đồng
Nội dung chi
|
Đơn vị tính
|
Cấp tỉnh
|
Cấp huyện
|
Cấp xã
|
|
1. Họp, hội thảo,
tọa đàm để trao đổi nghiệp vụ kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản;
họp xử lý kết quả kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản theo yêu cầu, kế
hoạch (bao gồm cả xử lý văn bản tại cơ quan được kiểm tra); họp bàn kế hoạch
kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật tại cơ
quan kiểm tra
|
a) Chủ trì
|
Người/buổi
|
150
|
150
|
100
|
b) Thành viên
tham dự
|
Người/buổi
|
100
|
100
|
100
|
|
2. Rà soát, xác
định văn bản có hiệu lực pháp lý cao hơn đang có hiệu lực tại thời điểm kiểm
tra văn bản để lập hệ cơ sở dữ liệu, làm cơ sở pháp lý phục vụ cho công tác
kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản
|
Văn bản
|
100
|
70
|
50
|
|
3. Thù lao cộng
tác viên kiểm tra văn bản
|
a) Văn bản quy
phạm pháp luật thông thường
|
Văn bản
|
140
|
100
|
|
b) Văn bản thuộc
chuyên ngành, lĩnh vực chuyên môn phức
|
Văn bản
|
300
|
150
|
|
|
4. Lấy ý kiến
chuyên gia đối với văn bản được kiểm tra thuộc chuyên ngành, lĩnh vực chuyên
môn phức tạp hoặc có dấu hiệu trái pháp luật cần phải lấy ý kiến chuyên gia
|
Văn bản
|
600
|
300
|
|
|
5. Hỗ trợ cán
bộ, công chức làm công tác kiểm tra văn bản
|
Văn bản
|
100
|
70
|
50
|
|
6. Soạn thảo,
viết báo cáo
|
a) Báo cáo đánh
giá về văn bản trái pháp luật
|
Văn bản
|
200
|
150
|
100
|
|
b) Báo cáo kết
quả kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản theo chuyên đề, địa bàn, theo ngành,
lĩnh vực
|
Văn bản
|
1.000
|
600
|
300
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mức chi cho các công tác khác liên quan đến công tác kiểm
tra văn bản như chi làm ngoài giờ, chi phí in ấn, chuẩn bị tài liệu và văn phòng
phẩm, được căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp, hợp lệ theo quy định
hiện hành và được cấp có thẩm quyền phê duyệt dự toán trước khi thực hiện làm
căn cứ quyết toán kinh phí.
Quyết định 17/2015/QĐ-UBND quy định mức chi công tác xây dựng, hoàn thiện, kiểm tra, rà soát và hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 17/2015/QĐ-UBND ngày 21/08/2015 quy định mức chi công tác xây dựng, hoàn thiện, kiểm tra, rà soát và hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
4.185
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|