|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1647/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
03/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1647/QĐ-UBND
|
Đồng Nai,
ngày 03 tháng 6 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, ĐIỆN TỬ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA NGÀNH Y TẾ TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm
2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1463/QĐ-BYT
ngày 29 tháng 5 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung một
số nội dung của Quyết định số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền
được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y
tế;
Căn cứ Quyết định số
761/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành
chính được ban hành mới, bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại
Tờ trình số 2582/TTr-SYT ngày 31 tháng 5 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục 05 thủ tục
hành chính cấp tỉnh và 02 quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành
chính cấp tỉnh được sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành
Y tế tỉnh Đồng Nai được ban hành tại Quyết định số 761/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy
trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, bị bãi bỏ
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.
(Danh mục thủ tục hành chính và Quy
trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp
luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Các nội
dung khác tại Quyết định số 761/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn
giữ nguyên giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở Y tế, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ
quan, đơn vị có liên quan có trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai danh mục
thủ tục hành chính này tại trụ sở làm việc, trên trang Thông tin điện tử và tại
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị; triển khai tiếp nhận và xử
lý thủ tục hành chính cho người dân theo quy định tại Quyết định này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp Sở Y tế cập nhật nội dung thủ tục hành chính đã được công bố lên
Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính của Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách
nhiệm phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện cập nhật
nội dung các thủ tục hành chính, cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi được công bố theo Quyết định này lên
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh. Thực hiện cấu hình,
tích hợp, kết nối dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện lên Cổng dịch vụ
công Quốc gia, Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Y tế,
Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
-
Cục KSTTHC (VPCP);
-
Bộ Y tế;
-
TT. Tỉnh ủy,
-
TT. HĐND tỉnh;
-
UBMTTQVN tỉnh;
-
Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
-
Báo Đồng Nai; Đài PT-TH Đồng Nai;
-
Trung tâm kinh doanh VNPT (TĐ 1022);
-
Lưu: VT, KGVX,
HCC, Cổng TTĐT tỉnh.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
DANH
MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH
Y TẾ TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1647/QĐ-UBND ngày 03 tháng 6 năm của
Chủ UBND tỉnh Đồng Nai)
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
(Sửa đổi, bổ
sung)[1]
|
Thời hạn giải
quyết
(Sửa đổi, bổ
sung)[2]
|
Cách thức
và địa điểm thực hiện
|
Cơ quan thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp
lý
|
Ghi chú[3]
|
Lĩnh vực Y Dược cổ
truyền
|
1
|
1.012415
|
Cấp giấy chứng
nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản
3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
|
35 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
Hành chính công tỉnh (Số 236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên
Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ
công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng Dịch vụ
công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Sở Y tế
|
2.500.000
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
09/01/2023;
- Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12/3/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài
thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa
bệnh gia truyền và
kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Thông tư số 59/2023/TT- BTC ngày
30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản
lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.
|
Nội dung TTHC thực
hiện theo Quyết định số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ
Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được
quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế
|
2
|
1.012416
|
Cấp giấy chứng
nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản
6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT- BYT
|
10 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh
Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng
Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sở Y tế
|
2.500.000
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
09/01/2023;
- Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12/3/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận
người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh
gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh;
- Thông tư số 59/2023/TT- BTC ngày
30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí trong lĩnh vực y tế.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được quy định tại Thông
tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế
|
3
|
1.012417
|
Cấp lại giấy chứng
nhận lương y
|
07 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố
Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ
công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng Dịch vụ
công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sở Y tế
|
Không có
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
09/01/2023;
- Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12/3/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận
người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có
phương pháp chữa bệnh gia truyền và
kết hợp y học cổ truyền với y học
hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Thông tư số 59/2023/TT- BTC ngày
30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí trong lĩnh vực y tế.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được quy
định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế
|
4
|
1.012418
|
Cấp giấy chứng
nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa
bệnh gia truyền
|
Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số
236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc nộp
trực tuyến trên Cổng Dịch vụ
công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng Dịch vụ
công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sở Y tế
|
2.500.000
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
09/01/2023;
- Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12/3/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận
người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh
gia truyền và kết hợp
y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
- Thông tư số 59/2023/TT- BTC ngày
30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử
dụng
phí trong lĩnh vực y tế.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số 642/QĐ-BYT ngày 16
tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc
lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế
|
5
|
1.012419
|
Cấp lại giấy chứng
nhận người có bài thuốc
gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia
truyền
|
Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh
Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng Dịch vụ
công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sở Y tế
|
Không có
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
09/01/2023;
- Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12/3/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận
người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh
gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh;
- Thông tư số 59/2023/TT- BTC ngày
30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí trong lĩnh vực y tế.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số 642/QĐ-BYT
ngày 16 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH Y TẾ TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban
hành kèm
theo Quyết định số 1647/QĐ-UBND ngày 03 tháng 6 năm của
Chủ UBND tỉnh Đồng Nai)
Phần
I
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, ĐIỆN TỬ
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên quy
trình
|
Thời gian
giải quyết
|
Địa điểm tiếp
nhận hồ sơ
|
Tình trạng cấu hình trên
phần mềm Egov
|
Số trang
tại Phần II
|
Lĩnh vực Y Dược cổ truyền
|
1
|
1.012416
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy
định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số
02/2024/TT-BYT
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 236, Phan
Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến
trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn), Cổng Dịch
vụ công Quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sửa đổi (quy
trình điện tử)
|
|
2
|
1.012417
|
Cấp lại giấy chứng nhận lương y
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 236, Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh
Đồng Nai) hoặc nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (http://dichvucong.dongnai.gov.vn),
Cổng Dịch vụ công Quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Sửa đổi (quy
trình điện tử)
|
|
Phần
II
NỘI
DUNG QUY TRÌNH
QUY
TRÌNH SỬA ĐỔI CẤP TỈNH LĨNH VỰC Y DƯỢC CỔ TRUYỀN
Cấp
giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5
và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
1. Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
2. Lưu đồ giải quyết:
Cấp
lại giấy chứng nhận lương y
1. Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
2. Lưu đồ giải quyết:
[1] Phần chữ In nghiêng là
Nội dung sửa đổi, bổ sung.
[2] Phần chữ In nghiêng là
Nội dung sửa đổi, bổ sung.
[3] Đã được cập nhật công
khai trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-quyet-dinh-cong-bo-chi-tiet.html?ma_quyet_dinh=86361)
Quyết định 1647/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1647/QĐ-UBND ngày 03/06/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai
192
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|