|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1485/QĐ-UBND 2017 kế hoạch lựa chọn nhà thầu bảo trì Trung tâm hành chính Lâm Đồng
Số hiệu:
|
1485/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Phạm S
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1485/QĐ-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 05 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT DỰ TOÁN, KẾ HOẠCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU GÓI THẦU DỊCH VỤ BẢO TRÌ,
BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG KỸ THUẬT TÒA NHÀ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH TỈNH LÂM ĐỒNG.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày
26/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 63/2014/NĐ-CP
ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Thông tư số
10/2015/TT-BKHĐT ngày 26/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết kế
hoạch lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Thông tư số 58/2016/TT-BTC
ngày 29/3/2016 của Bộ Tài chính quy định chi tiết việc sử dụng vốn nhà nước để
mua sắm, duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước, đơn
vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính
trị, tổ chức chính trị - xã hội; tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, tổ
chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 1525/TTr-STC ngày 29/6/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng
hệ thống kỹ thuật tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng, cụ thể như sau:
1. Phê duyệt dự toán gói thầu dịch vụ
bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng
năm 2017:
a) Chủ đầu tư: Ban Quản lý Trung tâm
hành chính tỉnh.
b) Địa điểm: Trung tâm hành chính
tỉnh Lâm Đồng, số 36 đường Trần Phú, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
c) Nội dung thẩm định dự toán: theo Tờ
trình số 1525/TTr-STC ngày 29/6/2017 của Sở Tài chính.
d) Tổng giá trị
dự toán: 593.049.000 đồng (Năm trăm chín mươi ba triệu, không trăm bốn mươi chín ngàn đồng).
Trong đó :
- Phần công việc không thuộc kế hoạch
lựa chọn nhà thầu: 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng);
- Phần công việc thuộc kế hoạch lựa
chọn nhà thầu: 589.049.000 đồng (Năm trăm tám mươi chín triệu, không trăm bốn mươi chín ngàn đồng);
2. Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói
thầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà Trung tâm hành chính
tỉnh Lâm Đồng năm 2017:
a) Nội dung công việc bảo trì, bảo
dưỡng: bao gồm nhân công và các vật tư phụ bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống sau:
- Hệ thống điện tổng.
- Hệ thống điện chiếu sáng.
- Hệ thống điện lạnh.
- Hệ thống thông gió - tăng áp.
- Hệ thống chữa cháy tự động.
- Hệ thống báo cháy.
- Hệ thống chống sét.
- Hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt.
- Hệ thống camera.
- Hệ thống âm thanh.
- Thiết bị cơ điện sân vườn.
- Một số hệ thống cơ điện phát sinh.
Chế độ thực hiện bảo trì: định kỳ
theo từng hệ thống thiết bị kỹ thuật.
Khối lượng công việc bảo trì, bảo
dưỡng không bao gồm: Hệ thống thang máy, máy phát điện, hệ thống âm thanh, ánh
sáng hội trường 300 và 500 chỗ và bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật
trong các đơn vị làm việc tại Trung tâm hành chính tỉnh.
b) Giá gói thầu, hình thức lựa chọn
nhà thầu, phương thức lựa chọn nhà thầu, thời gian lựa chọn nhà thầu, loại hợp
đồng và thời gian thực hiện:
Tên
gói thầu
|
Giá
gói thầu (đồng)
|
Hình
thức lựa chọn nhà thầu
|
Phương
thức lựa chọn nhà thầu
|
Thời
gian lựa chọn nhà thầu
|
Loại
hợp đồng
|
Thời gian thực hiện
|
Gói
thầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật
|
589.049.000
|
Chào
hàng cạnh tranh thông thường (theo quy định tại Khoản 1, Điều 57, Nghị định
số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014
|
Một
giai đoạn, một túi hồ sơ
|
Tháng
7/2017
|
Trọn
gói
|
12
tháng
|
Tổng
cộng
|
589.049.000
|
|
|
|
|
|
c) Nguồn vốn đầu tư: Dự toán kinh phí
sự nghiệp kinh tế năm 2017 đã giao cho Ban Quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
tại Quyết định số 2724/QĐ-UBND ngày 08/12/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm
Đồng.
Điều 2. Chủ
đầu tư chịu trách nhiệm căn cứ các quy định hiện hành có liên quan của nhà nước
để triển khai thực hiện.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Trưởng Ban Quản lý Trung
tâm hành chính tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan và đơn vị có liên quan căn cứ Quyết
định thi hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- CT, các PCTUBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT,XD1, KH, TC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm S
|
Quyết định 1485/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt dự toán, kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1485/QĐ-UBND ngày 05/07/2017 phê duyệt dự toán, kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng
2.206
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|