|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kết luận 132-KL/TW 2025 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW nâng cao hiệu quả phòng chống ma túy
|
Số hiệu:
|
132-KL/TW
|
|
Loại văn bản:
|
Văn bản khác
|
|
Nơi ban hành:
|
Ban Chấp hành Trung ương
|
|
Người ký:
|
Trần Cẩm Tú
|
|
Ngày ban hành:
|
18/03/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36 về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống ma túy
Ngày 18/3/2025, Ban Chấp hành Trung ương ban hành Kết luận 132-KL/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống ma túy.Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36 về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống ma túy
Để phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế và chủ động hơn trong công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý, Bộ Chính trị yêu cầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể các cấp tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nghiêm túc, quyết liệt hơn các nội dung, nhiệm vụ trong Chỉ thị 36-CT/TW, chú trọng thực hiện một số nhiệm vụ sau:
[1] Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước, vai trò nòng cốt của các lực lượng chuyên trách và sự tham gia tích cực của đông đảo Nhân dân trong phòng, chống và kiểm soát ma tuý.
[2] Nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm và tệ nạn ma tuý. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma tuý với nội dung, hình thức, biện pháp, phương tiện phù hợp với từng nhóm đối tượng, tập trung vào các khu vực, địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma tuý, các nhóm nguy cơ cao, nhất là thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên, công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp, chế xuất, khu vực triển khai các dự án quy mô lớn...
[3] Tổ chức tổng rà soát người nghiện ma tuý, người sử dụng trái phép chất ma tuý để đánh giá đúng thực trạng tình hình, có biện pháp quản lý chặt chẽ.
[4] Triển khai tổng thể, đồng bộ các biện pháp nắm chắc tình hình tội phạm về ma tuý từ sớm, từ xa, từ cơ sở, nhất là khu vực biên giới, cửa khẩu, trên biển, trên tuyến hàng không và trên không gian mạng.
[5] Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, nhất là quản lý biên giới, quản lý vùng biển, đảo, quản lý xuất, nhập khẩu, quản lý các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện và dịch vụ nhạy cảm về an ninh, trật tự... không để tội phạm ma tuý lợi dụng hoạt động.
[6] Tiếp tục kiện toàn, nâng cao năng lực về tổ chức, biên chế; xây dựng cơ chế, chính sách thu hút nhân lực có trình độ cao vào làm việc trong các cơ quan phòng, chống tội phạm về ma tuý, các lực lượng chuyên trách về phòng, chống ma tuý của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính.
[7] Tăng cường hợp tác quốc tế, nhất là với các nước láng giềng trong đấu tranh phòng, chống và kiểm soát ma tuý; chú trọng đấu tranh chuyên án chung và đấu tranh, ngăn chặn vận chuyển ma tuý qua các tuyến đường hàng không, đường biển.
Xem chi tiết tại Kết luận 132-KL/TW ngày 18/3/2025.
|
BAN
CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG
*
|
ĐẢNG
CỘNG SẢN VIỆT NAM
---------------
|
|
Số 132-KL/TW
|
Hà Nội, ngày 18
tháng 3 năm 2025
|
KẾT LUẬN
CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ VIỆC TIẾP TỤC THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 36-CT/TW,
NGÀY 16/8/2019 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ TĂNG CƯỜNG, NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC
PHÒNG, CHỐNG VÀ KIỂM SOÁT MA TUÝ
Qua 5 năm thực hiện Chỉ
thị số 36-CT/TW, ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu
quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý, công tác phòng, chống và kiểm
soát ma tuý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp ủy, tổ chức đảng, chính
quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể các cấp đã quan tâm lãnh đạo,
chỉ đạo, tổ chức thực hiện, huy động được đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân
dân tích cực tham gia. Hệ thống pháp luật về phòng, chống và kiểm soát ma tuý từng
bước được hoàn thiện. Công tác phòng ngừa ma tuý được chú trọng với nhiều nội
dung, hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng; nhiều mô hình, điển hình tiên
tiến phòng, chống ma túy hiệu quả được xây dựng, nhân rộng. Công tác đấu tranh
với tội phạm, tệ nạn ma tuý được triển khai quyết liệt, triệt phá được nhiều đường
dây, tổ chức tội phạm ma tuý lớn; các lực lượng chuyên trách có sự phối hợp chặt
chẽ, hiệu quả trong điều tra, truy tố, xét xử tội phạm về ma tuý, bảo đảm kịp
thời, nghiêm minh, đúng pháp luật. Công tác kiểm soát hoạt động hợp pháp liên
quan đến ma tuý và phòng, chống trồng cây chứa chất ma tuý có nhiều chuyển biến
tích cực. Công tác quản lý người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma tuý và
quản lý sau cai nghiện thực hiện thống nhất từ địa bàn cơ sở. Hoạt động hợp tác
quốc tế, nhất là với các nước láng giềng có chiều sâu và hiệu quả, thực chất
hơn.
Tuy nhiên, tình hình tội
phạm ma tuý vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, nhất là trên tuyến biên giới đường
bộ, đường biển, đường hàng không, trên không gian mạng... Các nguy cơ phát sinh
"nguồn cầu" ma túy chưa được giải quyết triệt để; chưa chặn đứng được
mối quan hệ "cung - cầu" về ma tuý. Công tác rà soát, thống kê số người
nghiện, người sử dụng trái phép chất ma tuý còn chưa chính xác; công tác quản
lý chưa kịp thời, chặt chẽ, nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần, "ngáo
đá" gây ra các vụ trọng án với tính chất dã man, vô nhân tính, gây bức xúc
dư luận; công tác cai nghiện, hỗ trợ học nghề, tạo việc làm cho người sau cai
nghiện hiệu quả chưa cao. Công tác quản lý ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều
kiện về an ninh, trật tự có lúc, có nơi còn sơ hở, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh tội
phạm và tệ nạn ma tuý...
Nguyên nhân chủ yếu của
tình hình trên là do: Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan chuyên trách
phòng, chống ma tuý ở một số nơi nhận thức chưa nghiêm túc, đầy đủ về ma tuý và
tác động, ảnh hưởng của ma tuý đối với đời sống xã hội, nên chưa quan tâm lãnh
đạo, chỉ đạo quyết liệt để huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị
và toàn dân tham gia phòng, chống và kiểm soát ma tuý. Một số văn bản pháp luật
có liên quan chưa được sửa đổi, bổ sung phù hợp với Luật Phòng, chống ma tuý.
Công tác tổ chức phòng, chống và kiểm soát ma tuý có lúc, có nơi chưa thật sự
khoa học; công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, quản lý đối tượng chưa được
tiến hành thường xuyên, chặt chẽ; công tác đấu tranh giải quyết chưa triệt để,
còn tình trạng "cắt khúc", tập trung vào đấu tranh, xử lý "nguồn
cung" mà chưa quan tâm xử lý tổng thể, căn cơ "nguồn cầu". Nguồn
lực cho công tác phòng, chống ma tuý còn hạn chế; cơ sở vật chất, nhân lực của
các cơ sở cai nghiện ma tuý tại nhiều địa phương chưa bảo đảm về điều kiện theo
quy định.
Thời gian tới, dự báo
tình hình tội phạm, tệ nạn ma tuý tiếp tục diễn biến phức tạp với phương thức,
thủ đoạn liên tục thay đổi, tinh vi, nguy hiểm, có tính quốc tế cao hơn. Số người
nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy ngày càng trẻ hoá; xu hướng sử dụng
ma tuý tổng hợp và các loại ma tuý mới có độc tính cao, dẫn đến nguy cơ gia
tăng người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy, gây hệ lụy nghiêm trọng
đối với sức khỏe, giống nòi, chất lượng lực lượng lao động; làm gia tăng các loại
tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, gây mất an ninh, trật
tự, an toàn xã hội... Để phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những
khuyết điểm, hạn chế và chủ động hơn trong công tác phòng, chống và kiểm soát
ma tuý, Bộ Chính trị yêu cầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc,
các tổ chức đoàn thể các cấp tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nghiêm túc, quyết liệt
hơn các nội dung, nhiệm vụ trong Chỉ thị số 36-CT/TW, chú trọng thực hiện một số
nhiệm vụ sau:
1. Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao hiệu lực,
hiệu quả quản lý của Nhà nước, vai trò nòng cốt của các lực lượng chuyên trách
và sự tham gia tích cực của đông đảo Nhân dân trong phòng, chống và kiểm soát
ma tuý. Xác định đây là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội;
không "khoán trắng" cho lực lượng Công an; phải thực hiện quyết liệt,
đồng bộ, thường xuyên, liên tục cả phòng và chống. Thực hiện phương châm ngăn
cung, giảm cầu, giảm tác hại của ma tuý, trong đó tập trung các giải pháp giảm
cầu hiệu quả; lấy phòng ngừa là chính, địa bàn cơ sở, khu dân cư làm trọng tâm
để triển khai tổ chức thực hiện. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, tổ
chức có trách nhiệm trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá công tác
phòng, chống, kiểm soát ma tuý và phải xem xét, xử lý kỷ luật nghiêm nếu để
tình hình ma tuý diễn biến phức tạp tại cơ quan, đơn vị, địa phương, lĩnh vực,
địa bàn được giao phụ trách, quản lý. Mỗi cán bộ, đảng viên phải gương mẫu chấp
hành và vận động gia đình, người thân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về
phòng, chống và kiểm soát ma tuý. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám
sát, xử lý nghiêm các vi phạm trong việc tổ chức thực hiện công tác phòng, chống
và kiểm soát ma tuý tại các cơ quan, tổ chức từ Trung ương đến cơ sở.
Nâng cao ý thức toàn dân
trong phòng, chống và kiểm soát ma tuý. Kiên trì xây dựng văn hóa bài trừ ma
tuý trong toàn xã hội; từng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải đăng ký
chỉ tiêu xây dựng đơn vị hành chính cấp xã "không ma tuý" theo lộ
trình thực hiện hằng năm, bảo đảm đến hết năm 2030 có ít nhất 50% đơn vị hành
chính cấp xã trên toàn quốc "không ma tuý" và từng bước đẩy lùi ma
tuý ra khỏi đời sống xã hội.
Tiếp tục rà soát, sửa đổi,
bổ sung cơ chế, chính sách, pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan, bảo đảm
phù hợp, thống nhất với Luật Phòng, chống ma túy năm 2021, sát với thực tiễn,
có tính khả thi cao. Khẩn trương nghiên cứu áp dụng chính sách hình sự nghiêm
khắc hơn để giảm cầu ma tuý, chặn đứng mối quan hệ "cung - cầu" ma
tuý. Hoàn thiện cơ chế phối hợp liên ngành trong phòng, chống và kiểm soát ma
tuý; phân công rõ trách nhiệm quản lý tiền chất ma tuý (kể cả các chất tiền chất
phục vụ y tế). Nghiên cứu, xây dựng cơ chế tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ
chức, cá nhân tham gia cung cấp dịch vụ cai nghiện ma tuý tự nguyện và cai nghiện
ma tuý tại gia đình, cộng đồng. Tổ chức thực hiện có hiệu quả Chương trình mục
tiêu quốc gia phòng, chống ma túy đến năm 2030. Tổng kết, đánh giá việc thực hiện
Chiến lược quốc gia phòng, chống ma tuý giai đoạn 2011 - 2025, định hướng đến
năm 2030 để điều chỉnh phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tiễn công tác phòng,
chống và kiểm soát ma tuý.
2. Nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm và tệ nạn
ma tuý. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma tuý với nội dung, hình
thức, biện pháp, phương tiện phù hợp với từng nhóm đối tượng, tập trung vào các
khu vực, địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma tuý, các nhóm nguy cơ cao, nhất là
thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên, công nhân, người lao động tại các khu
công nghiệp, chế xuất, khu vực triển khai các dự án quy mô lớn...; xây dựng,
nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, kịp thời khen thưởng, động viên những
tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống và kiểm soát ma tuý;
tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc,
toàn dân tham gia phòng, chống ma tuý gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết
xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào thi đua yêu nước khác
để huy động tối đa sức mạnh của toàn xã hội tham gia phòng, chống và kiểm soát
ma tuý.
3. Tổ chức tổng rà soát người nghiện ma tuý, người sử dụng
trái phép chất ma tuý để đánh giá đúng thực trạng tình hình, có biện pháp quản
lý chặt chẽ. Tập trung đưa tối đa số người nghiện đủ điều kiện theo quy định
pháp luật và số người nghiện có nguy cơ phạm tội, vi phạm pháp luật cao đi cai
nghiện bắt buộc; kết hợp triển khai đồng bộ các biện pháp ngăn chặn phát sinh
người sử dụng ma tuý và người nghiện ma tuý mới. Đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất,
trang thiết bị, phương tiện, bảo đảm triển khai hiệu quả công tác xác định tình
trạng nghiện, công tác cai nghiện và điều trị nghiện ma túy; xây dựng các cơ sở
cai nghiện ma tuý chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ hiện đại trong
quản lý, điều trị; hỗ trợ vốn, đào tạo, tạo việc làm, xoá bỏ mặc cảm cho người
sau cai nghiện ma tuý hoà nhập cộng đồng, phòng ngừa tái nghiện. Khẩn trương
nghiên cứu, đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện. Đẩy mạnh nghiên cứu,
triển khai các phương pháp y học, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại
trong điều trị và phục hồi chức năng cho người nghiện ma tuý, nhất là ma tuý tổng
hợp.
4. Triển khai tổng thể, đồng bộ các biện pháp nắm chắc tình hình
tội phạm về ma tuý từ sớm, từ xa, từ cơ sở, nhất là khu vực biên giới, cửa khẩu,
trên biển, trên tuyến hàng không và trên không gian mạng. Chủ động, kịp thời
phân tích, nhận diện, dự báo chính xác tình hình tội phạm ma tuý nổi lên, nhất
là các phương thức, thủ đoạn mới, hoạt động có tổ chức, xuyên quốc gia, sử dụng
công nghệ cao, không gian mạng... để tổ chức triển khai các kế hoạch, biện pháp
phòng ngừa, đấu tranh triệt phá tận gốc các đường dây, tổ chức, băng nhóm, ổ
nhóm, điểm, tụ điểm phức tạp về ma tuý, bắt giữ được đối tượng chủ mưu, cầm đầu.
Tiến hành tổng rà soát các điểm, tụ điểm phức tạp về ma tuý để đấu tranh triệt
xóa, vô hiệu hoá; thực hiện hiệu quả công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức
tạp về ma tuý, có giải pháp không để tái phức tạp.
Phát huy vai trò nòng cốt
của các cơ quan chuyên trách, nhất là vai trò chủ trì của lực lượng Công an, trực
tiếp là lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý; nâng cao hiệu quả phối
hợp đấu tranh giữa các lực lượng chuyên trách phòng, chống ma tuý từ Trung ương
đến địa phương; phân công rõ ràng nhiệm vụ của từng lực lượng, thống nhất quy
trình phối hợp giải quyết các vụ việc, đấu tranh chuyên án chung bảo đảm đồng bộ,
liên hoàn. Nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm,
kiến nghị khởi tố về công tác điều tra, xử lý tội phạm về ma tuý.
5. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về
an ninh, trật tự, nhất là quản lý biên giới, quản lý vùng biển, đảo, quản lý xuất,
nhập khẩu, quản lý các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện và dịch vụ nhạy cảm
về an ninh, trật tự... không để tội phạm ma tuý lợi dụng hoạt động. Kiểm soát
chặt chẽ các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma tuý, khẩn trương định danh và
xây dựng cơ sở dữ liệu về hoá chất, các chất, tiền chất ma tuý để kiểm soát chặt
chẽ không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma tuý tổng hợp trong nội địa. Nắm tình
hình, kịp thời phát hiện, triệt phá diện tích trồng và tái trồng cây có chứa chất
ma tuý, nhất là tại các khu vực, địa bàn có nguy cơ cao. Đẩy mạnh ứng dụng khoa
học, kỹ thuật và công nghệ; chuyển đổi trạng thái các mặt công tác phòng, chống
ma tuý từ "truyền thống" sang "hiện đại"; khai thác, ứng dụng
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ công tác quản lý địa bàn, quản lý người
sử dụng trái phép chất ma tuý, người nghiện ma tuý và quản lý sau cai nghiện ma
tuý.
6. Tiếp tục kiện toàn, nâng cao năng lực về tổ chức, biên chế;
xây dựng cơ chế, chính sách thu hút nhân lực có trình độ cao vào làm việc trong
các cơ quan phòng, chống tội phạm về ma tuý, các lực lượng chuyên trách về
phòng, chống ma tuý của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính. Chính phủ, các
cơ quan liên quan và các địa phương quan tâm ưu tiên nguồn lực đầu tư, hỗ trợ
kinh phí cho công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý, nhất là ở cơ sở, các địa
bàn, lĩnh vực trọng điểm và lực lượng chuyên trách phòng, chống và kiểm soát ma
tuý.
7. Tăng cường hợp tác quốc tế, nhất là với các nước láng giềng
trong đấu tranh phòng, chống và kiểm soát ma tuý; chú trọng đấu tranh chuyên án
chung và đấu tranh, ngăn chặn vận chuyển ma tuý qua các tuyến đường hàng không,
đường biển. Đẩy mạnh hợp tác trong trao đổi, chia sẻ thông tin tội phạm về ma
tuý, truy bắt đối tượng truy nã về ma tuý, tranh thủ sự hỗ trợ về tài chính,
khoa học, kỹ thuật, công nghệ, đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho lực lượng
phòng, chống ma tuý.
8. Tổ chức thực hiện
- Cấp ủy, tổ chức đảng,
chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể các cấp có trách nhiệm phổ
biến, quán triệt nội dung Kết luận này đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội
viên và các tầng lớp nhân dân; xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể và thường
xuyên kiểm tra, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện Kết luận này.
- Đảng ủy Quốc hội, Đảng ủy
Chính phủ chỉ đạo xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật về phòng, chống, kiểm
soát ma tuý và pháp luật có liên quan; tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra,
giám sát, thanh tra công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý.
- Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo
ban hành kế hoạch của Chính phủ tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng
cao hiệu lực, hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý theo chức
năng, nhiệm vụ được giao.
- Ban Tuyên giáo và Dân vận
Trung ương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn công tác tuyên
truyền về Kết luận và tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân
về hậu quả, tác hại của ma tuý; qua đó, nâng cao sức "đề kháng" của
toàn xã hội đối với tội phạm và tệ nạn ma tuý.
- Đảng ủy Công an Trung
ương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan giúp Bộ Chính trị tổ chức quán
triệt, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện; định kỳ
sơ kết, tổng kết, báo cáo Bộ Chính trị, Ban Bí thư về kết quả thực hiện Kết luận
này.
Kết luận này phổ biến đến
chi bộ.
|
Nơi nhận:
- Các tỉnh ủy, thành ủy,
- Các ban đảng, đảng ủy trực thuộc Trung ương,
- Các đồng chí Ủy viên
Ban Chấp hành Trung ương Đảng,
- Lưu Văn phòng Trung ương Đảng.
|
T/M BỘ CHÍNH TRỊ
Trần Cẩm Tú
|
Kết luận 132-KL/TW năm 2025 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kết luận 132-KL/TW ngày 18/03/2025 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
Văn bản liên quan
Ban hành:
13/03/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/03/2025
Ban hành:
10/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Cập nhật:
16/01/2025
Ban hành:
29/08/2024
Hiệu lực: Đã biết
Cập nhật:
30/08/2024
Ban hành:
30/03/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/04/2021
Ban hành:
18/08/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/06/2025
Ban hành:
16/08/2019
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/09/2019
1.379
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|