ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 81/KH-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
18 tháng 5 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CÓ CÔNG
VỚI CÁCH MẠNG, NGƯỜI CAO TUỔI, TRẺ EM, NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CẦN
TRỢ GIÚP XÃ HỘI GIAI ĐOẠN 2021 - 2030 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TUYÊN QUANG
Thực hiện Quyết định số
1942/QĐ-TTg ngày 18/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình nâng
cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người có công với cách mạng, người cao
tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã hội giai đoạn
2021 - 2030.
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc
sức khỏe người có công với cách mạng, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và
các đối tượng cần trợ giúp xã hội giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Tuyên
Quang, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về
nhận thức, hành động của các sở, ban ngành, chính quyền địa phương các cấp và
người dân đối với việc nâng cao chất lượng công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe
người có công, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng cần
trợ giúp xã hội trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
Nâng cao vai trò, trách nhiệm,
hiệu quả công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị liên quan, chính quyền địa phương
trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch; đề ra các giải pháp cụ thể để
thực hiện hoàn thành các mục tiêu của kế hoạch và có cơ chế chính sách thu hút
cán bộ làm công tác y tế tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động- xã hội.
II. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI, THỜI
GIAN THỰC HIỆN
1. Đối tượng, phạm vi
- Phạm vi thực hiện: Các cơ sở
điều dưỡng người có công; cơ sở trợ giúp xã hội; cơ sở cai nghiện ma túy do
ngành Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý (sau đây viết tắt là cơ sở
chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội).
- Đối tượng thụ hưởng: Người có
công, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã
hội.
2. Thời gian thực hiện Kế
hoạch
Từ 2021 đến năm 2030, chia theo
2 giai đoạn: Từ năm 2021 - 2025 và từ năm 2026 - 2030.
III. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Củng cố, đổi mới, hoàn thiện tổ
chức bộ máy, cơ chế hoạt động của cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội phù
hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của tỉnh; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
và chất lượng cung cấp dịch vụ của các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã
hội nhằm đảm bảo cho các đối tượng thụ hưởng được tiếp cận nhanh, kịp thời các
dịch vụ y tế phù hợp theo hướng toàn diện, liên tục và hiệu quả; lồng ghép các
hoạt động tăng cường sức khỏe, phòng ngừa, chăm sóc y tế, phục hồi chức năng
kết hợp với các hoạt động trợ giúp xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho
đối tượng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giải quyết việc làm và phát triển
bền vững.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Giai đoạn 2021 -2025
(1) Phấn đấu 100% các bệnh viện
đủ điều kiện khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, thực hiện được 100% danh mục kỹ
thuật chỉnh hình, phục hồi chức năng, thực hiện được tối thiểu 60% danh mục
dịch vụ kỹ thuật của cơ sở y tế chuyên khoa cấp tỉnh.
(2) Phấn đấu 70% các cơ sở điều
dưỡng người có công, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện ma túy bảo đảm đủ điều
kiện chăm sóc sức khỏe ban đầu, phục hồi chức năng cho đối tượng.
(3) Phấn đấu 10% cơ sở xã hội
nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện
ma túy thực hiện được ít nhất 80% hoạt động chuyên môn, kỹ thuật của y tế tuyến
xã.
(4) Phấn đấu 80% đối tượng của
các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội được quản lý, theo dõi sức khỏe
điện tử.
(5) Từng bước đầu tư, nâng cấp
các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội theo quy hoạch của ngành Y tế và ngành
Lao động - Thương binh và Xã hội.
b) Giai đoạn 2026 - 2030
(1) Duy trì 100% các bệnh viện
đủ điều kiện khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, thực hiện được 100% danh mục kỹ
thuật chỉnh hình, phục hồi chức năng, thực hiện được tối thiểu 70% danh mục
dịch vụ kỹ thuật của cơ sở y tế chuyên khoa cấp tỉnh.
(2) Phấn đấu 100% các bệnh
viện, cơ sở điều dưỡng người có công, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện
ma túy bảo đảm đủ điều kiện chăm sóc sức khỏe ban đầu, phục hồi chức năng cho
đối tượng.
(3) Phấn đấu 30% cơ sở xã hội
nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện
ma túy thực hiện được ít nhất 80% hoạt động chuyên môn, kỹ thuật của y tế tuyến
xã.
(4) Phấn đấu 100% đối tượng của
các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội được quản lý, theo dõi sức khỏe
điện tử.
(5) Đầu tư, nâng cấp các cơ sở
chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội theo quy hoạch của ngành Y tế và ngành Lao
động - Thương binh và Xã hội.
IV. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Củng cố, hoàn thiện các
cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội
Củng cố, hoàn thiện các cơ sở
chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội đảm bảo hài hòa với quy hoạch tổng thể của
mạng lưới cơ sở y tế; thực hiện phân loại các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động
- xã hội theo phân hạng bệnh viện, tiêu chí y tế tuyến xã để có cơ chế hoạt
động, đầu tư phù hợp.
Xây dựng mô hình y tế tại cơ sở
điều dưỡng người có công, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện ma túy nhằm
phát hiện sớm bệnh tật, quản lý, chăm sóc sức khỏe ban đầu, chăm sóc giảm nhẹ,
phục hồi chức năng cho đối tượng.
Rà soát, sắp xếp, bố trí phấn
đấu bố trí đủ số lượng y sỹ, bác sỹ, kỹ thuật viên phục hồi chức năng làm việc
tại cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội theo vị trí việc làm, khối lượng
công việc phù hợp với nhu cầu của cơ sở và điều kiện thực tế của tỉnh; cơ sở,
bảo đảm theo dõi, thực hiện chăm sóc sức khỏe ban đầu, khám bệnh, chữa bệnh,
phục hồi chức năng cho đối tượng.
2. Đổi mới, hoàn thiện chức
năng, nhiệm vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ sở chăm sóc sức khỏe lao
động - xã hội
Thực hiện chăm sóc sức khỏe ban
đầu cho các đối tượng do cơ sở quản lý và người lao động bị tai nạn lao động và
bệnh nghề nghiệp; quản lý sức khỏe, tập trung theo dõi, tư vấn về sức khỏe, chăm
sóc giảm nhẹ, phục hồi chức năng, phòng, chống các bệnh lây nhiễm, không lây
nhiễm, quản lý các bệnh mãn tính cho đối tượng do cơ sở quản lý và người lao
động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh theo chức năng,
nhiệm vụ và kết nối, chuyển người bệnh lên các cơ sở y tế tuyến trên.
Xây dựng và thực hiện cơ chế
phối hợp hoạt động giữa các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội với các
cơ sở y tế của ngành y tế trên cùng địa bàn.
Thực hiện tin học hóa hoạt động
của cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội và quản lý hồ sơ theo dõi sức
khỏe cho đối tượng; đồng bộ và kết nối thông tin giữa cơ sở chăm sóc sức khỏe
lao động - xã hội với y tế tuyến huyện, tuyến Trung ương của ngành Y tế để theo
dõi, quản lý sức khỏe cho đối tượng; ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo,
tập huấn và khám chữa bệnh từ xa; xây dựng và triển khai thực hiện bệnh án điện
tử; xây dựng phần mềm, ứng dụng trên điện thoại để giao tiếp, kết nối đối tượng
với các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội nhằm chia sẻ thông tin, cảnh
báo sức khỏe, hỗ trợ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh không
lây nhiễm và sức khỏe tâm thần cho các đối tượng.
Tham gia các hoạt động truyền
thông nâng cao nhận thức, vận động đối tượng chính sách xã hội thuộc quản lý
của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tham gia bảo hiểm y tế.
3. Nâng cao chất lượng nguồn
nhân lực cho cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội
Tập huấn nâng cao năng lực cho
cán bộ, nhân viên y tế, chỉnh hình, phục hồi chức năng về kỹ năng, phương pháp
chăm sóc, điều dưỡng và phục hồi chức năng; huấn luyện kỹ năng chăm sóc và phục
hồi chức năng cho các đối tượng tại gia đình.
Tập huấn, bồi dưỡng định kỳ; tổ
chức học tập, trao đổi kinh nghiệm; tập huấn giảng viên nguồn về y tế, điều
dưỡng và chỉnh hình, phục hồi chức năng cho cán bộ y tế, cán bộ và nhân viên
chăm sóc sức khỏe lao đông- xã hội.
Tổ chức cho cán bộ y tế, cán bộ
và nhân viên chăm sóc sức khỏe lao động- xã hội được tham gia đào tạo nâng cao trình
độ tại các trường đại học chuyên ngành y, chỉnh hình phục hồi chức năng.
Rà soát, thực hiện chính sách
đối với viên chức và người lao động làm việc trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe
lao động- xã hội, đảm bảo thực hiện nhiệm vụ điều dưỡng, chỉnh hình, phục hồi
chức năng và các nhiệm vụ liên quan.
4. Đổi mới cơ chế cung cấp
dịch vụ của cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội
Nâng cao chất lượng khám, chữa
bệnh bảo hiểm y tế cho các đối tượng phục vụ tại cơ sở; vận động nguồn lực hỗ
trợ khám, chữa bệnh đối với người có công, người cao tuổi, người khuyết tật,
người tâm thần, trẻ em, người nghèo, người bị tai nạn lao động, bệnh nghề
nghiệp, người có thu nhập thấp.
Đề xuất danh mục dịch vụ kỹ
thuật, danh mục thuốc, hóa chất, vật tư y tế thuộc phạm vi được hưởng của người
tham gia bảo hiểm y tế tại cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động- xã hội nhằm tăng
khả năng tiếp cận dịch vụ y tế cho đối tượng.
5. Đổi mới cơ chế tài chính,
nguồn lực hỗ trợ cho cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động- xã hội
Rà soát, phân loại mức tự chủ
tài chính của cơ sở y tế lao động và ban hành tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng
dịch vụ của cơ sở y tế lao động sử dụng ngân sách nhà nước theo quy định của
pháp luật về cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công, pháp luật về
ngân sách nhà nước và pháp luật khác có liên quan.
Vận động nguồn lực hỗ trợ khám,
chữa bệnh đối với người có công, người cao tuổi, người khuyết tật, người tâm
thần, trẻ em, người nghèo, người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, người
có thu nhập thấp.
Vận động nguồn lực hỗ trợ các
đối tượng, bảo đảm khám bệnh, chữa bệnh, chỉnh hình, phục hồi chức năng tại các
cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội.
6. Hỗ trợ nâng cấp, cải tạo
cơ sở vật chất của các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội
Xây dựng mô hình khám chữa
bệnh, chỉnh hình phục hồi chức năng tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động-
xã hội.
Các hoạt động của mô hình khám
chữa bệnh, chỉnh hình, phục hồi chức năng toàn diện gồm: Tâm lý và vật lý trị
liệu, hoạt động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu và chỉnh hình, dụng cụ trợ giúp,
công tác xã hội cho đối tượng, phối kết hợp với khám chữa bệnh, phục hồi chức
năng khác và điều trị y tế phù hợp tại cơ sở.
Nghiên cứu, áp dụng các tiêu chuẩn,
quy trình cung cấp dịch vụ điều dưỡng, chỉnh hình, phục hồi chức năng, trị liệu
bằng liệu pháp phù hợp tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động- xã hội. Nghiên
cứu, áp dụng bộ công cụ sàng lọc phát hiện sớm người bị bệnh nghề nghiệp, người
khuyết tật, người nghiện ma túy.
7. Truyền thông nâng cao
nhận thức về chăm sóc sức khỏe cho đối tượng
Truyền thông, nâng cao nhận
thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội về vai trò, vị trí của công tác
chăm sóc sức khỏe ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; kỹ năng chăm sóc,
điều dưỡng và phục hồi chức năng đối với thương, bệnh binh, người khuyết tật,
người cao tuổi và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khác.
Nghiên cứu, khảo sát học hỏi
kinh nghiệm tại các tỉnh, địa phương, nghiên cứu áp dụng sổ tay hướng dẫn kỹ
năng chăm sóc, điều dưỡng và phục hồi chức năng cho cán bộ, nhân viên làm nhiệm
vụ chăm sóc sức khỏe ngành lao động- Thương binh và Xã hội.
Phổ biến pháp luật về lĩnh vực
chăm sóc sức khỏe ngành Lao động - Thương binh và Xã hội cho cán bộ, nhân viên
thuộc cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội.
Chia sẻ thông tin và kinh
nghiệm về lĩnh vực y tế lao động- xã hội trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là
chương trình, nội dung đào tạo và nâng cao năng lực cán bộ, nhân viên làm nhiệm
vụ chăm sóc sức khỏe ngành lao động - Thương binh và Xã hội.
V. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Ngân sách nhà nước bố trí trong
dự toán chi thường xuyên và kế hoạch đầu tư công trung hạn hằng năm của các đơn
vị; các chương trình mục tiêu quốc gia, các chương trình, dự án, vốn ODA, đề án
liên quan khác; Quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp và nguồn thu hợp pháp khác của
các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội để thực hiện các hoạt động của
Chương trình theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước và pháp luật về
đầu tư công.
Đóng góp, hỗ trợ hợp pháp của
các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội
Chủ trì, phối hợp với các sở,
ngành, địa phương tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo thiết thực,
hiệu quả.
Truyền thông nâng cao nhận
thức; phối hợp với các ngành có liên quan tổ chức đào tạo nâng cao năng lực cho
cán bộ, nhân viên làm công tác y tế lao động - xã hội.
Huy động, sử dụng các nguồn lực
để đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất, cung cấp trang thiết bị,
đào tạo nhân lực cho cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội.
Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ
thông tin trong quản lý công tác y tế lao động - xã hội, áp dụng hệ thống chỉ
tiêu thông tin, các mẫu biểu báo cáo thống kê theo dõi, giám sát đánh giá kết
quả thực hiện Chương trình theo hướng dẫn của các bộ, ngành.
Chủ trì, phối hợp với các sở,
ngành, địa phương tham mưu với Ủy ban nhân dân tỉnh làm việc với các Bộ, ngành
Trung ương liên quan để huy động nguồn lực thực hiện Kế hoạch thực hiện Chương
trình nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người có công với cách
mạng, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã
hội giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
2. Sở Y tế
Hỗ trợ đào tạo nhân lực y tế,
chỉnh hình, phục hồi chức năng và hướng dẫn thực hiện các quy định về Giấy phép
hoạt động, Danh mục kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh, Chứng chỉ hành nghề khám
bệnh, chữa bệnh cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội của tỉnh theo
hướng dẫn của các bộ, ngành.
Hướng dẫn triển khai thực hiện các
quy định về chuyển tuyến, thông tuyến khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, bảo đảm cho
các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội được nằm trong tuyến khám, chữa
bệnh bảo hiểm y tế đến các đối tượng là người có công, người cao tuổi, trẻ em,
người khuyết tật và các đối tượng cần sự chăm sóc đặc thù khác được hưởng đầy
đủ các chế độ về bảo hiểm y tế.
Phối hợp xây dựng chương trình
tập huấn nghiệp vụ y tế, điều dưỡng, chỉnh hình, phục hồi chức năng cho đội ngũ
nhân viên y tế lao động - xã hội.
3. Sở Kế hoạch và Đầu tư
Căn cứ kế hoạch đầu tư công
trung hạn của tỉnh được cấp có thẩm quyền phê duyệt; chủ trì, phối hợp với các
sở, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố tham mưu với Ủy ban nhân dân tỉnh
lồng ghép, cân đối, bố trí vốn đầu tư đảm bảo theo quy định của pháp luật về
đầu tư công.
Phối hợp với Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính, các cơ quan, đơn vị liên quan huy động các
nguồn lực để đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất cho cơ sở chăm
sóc sức khỏe lao động - xã hội.
4. Sở Tài chính
Căn cứ khả năng cân đối ngân
sách địa phương và nguồn Trung ương bổ sung có mục tiêu, tham mưu cho Ủy ban
nhân dân tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch đảm bảo đúng quy định của Luật
Ngân sách nhà nước và các văn bản hiện hành. Hướng dẫn việc quản lý, sử dụng,
thanh quyết toán nguồn kinh phí theo quy định.
5. Bảo hiểm xã hội tỉnh
Chủ trì, phối hợp với Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, và các huyện, thành phố đẩy mạnh việc
tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế bằng nhiều hình thức.
Rà soát, đẩy mạnh cải cách thủ
tục hành chính; sửa đổi, bổ sung theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền
sửa đổi, bổ sung các quy định nhằm mở rộng diện bao phủ bảo hiểm y tế và bảo
đảm quyền lợi hợp pháp cho người có công, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết
tật và các đối tượng yếu thế khác tham gia bảo hiểm y tế theo quy định.
6. Các sở, ban, ngành có
liên quan
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn được giao có trách nhiệm triển khai thực hiện nhiệm vụ của Kế hoạch
này.
7. Đề nghị Ủy ban Mặt trận
Tổ quốc và các tổ chức chính trị- xã hội cấp tỉnh
Phối hợp với chính quyền, ngành
chức năng và các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động
đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia công tác nâng cao chất lượng
bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người có công với cách mạng, người cao tuổi, trẻ em, người
khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã hội.
Tham gia kiểm tra, giám sát
việc thực hiện công tác nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người có
công, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã
hội trên địa bàn tỉnh.
8. Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố
Xây dựng và tổ chức thực hiện
kế hoạch hoạt động, hằng năm tổ chức rà soát đối tượng người có công, người cao
tuổi, trẻ em, người khuyết tật, người nghiện ma túy và các đối tượng yếu thế khác
để đề nghị đưa vào các cơ sở chăm sóc sức khỏe lao động - xã hội. Chủ động bố
trí ngân sách, nhân lực, lồng ghép kinh phí các chương trình, các đề án có liên
quan trên địa bàn để đảm bảo thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của kế hoạch.
Tổ chức kiểm tra, đánh giá tiến
độ thực hiện kế hoạch tại địa phương, định kỳ hằng năm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
(qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp).
Trên đây là Kế hoạch thực hiện
Quyết định số 1942/QĐ-TTg ngày 18/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
Chương trình nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người có công với
cách mạng, người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng yếu thế
trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Yêu cầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan nghiêm túc triển
khai thực hiện đảm bảo các nội dung, yêu cầu./.
Nơi nhận:
- Bộ Lao động - TBXH;
- Thường trực Tỉnh ủy, (Báo cáo)
- Thường trực HĐND;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó chủ tịch UBND tỉnh;
- UBMTTQ và các tổ chức CT-XH tỉnh;
- Các sở, ngành, đơn vị liên quan;
- UBND huyện, thành phố;
- Lưu: VT, THVX (Giang)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|