|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
25/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Việt Trường
|
Ngày ban hành:
|
01/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 25/KH-UBND
|
Cần Thơ, ngày 01
tháng 02 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN CHIẾN LƯỢC NGOẠI GIAO VĂN HÓA NĂM 2024
Thực hiện Quyết định số 2013/QĐ-TTg ngày 30 tháng
11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược Ngoại giao văn hóa đến
năm 2030 và Công văn số 404/BNG-NGVH-UNESCO ngày 10 tháng 02 năm 2022 của Bộ
Ngoại giao về việc xây dựng Chương trình/Kế hoạch hành động triển khai Chiến lược
Ngoại giao văn hóa đến năm 2030, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ ban hành Kế
hoạch thực hiện công tác Ngoại giao Văn hóa năm 2024, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Tiếp tục triển khai có hiệu quả Chiến lược ngoại
giao văn hóa đến năm 2030 của Chính phủ và Kế hoạch triển khai thực hiện Chiến
lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030 của thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi
chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.
2. Triển khai mạnh mẽ các biện pháp ngoại giao văn
hóa nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh của thành phố đến bạn bè quốc tế, qua
đó, thúc đẩy quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và bền vững.
3. Huy động mọi chủ thể và nguồn lực triển khai các
hoạt động ngoại giao văn hóa một cách linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả và thích ứng
với bối cảnh, tình hình thực tế.
4. Ngoại giao văn hóa phải cùng với ngoại giao
chính trị và ngoại giao kinh tế tham gia, đóng góp vào cả 03 mục tiêu đối ngoại
là “an ninh, phát triển và nâng cao vị thế”;
5. Chú trọng công tác phổ biến, tuyên truyền, quán
triệt nội dung Chiến lược và công tác nghiên cứu, tham mưu chính sách trong
lĩnh vực ngoại giao văn hóa; kết hợp các biện pháp của ngoại giao văn hóa với
thông tin đối ngoại.
e) Triển khai đồng bộ các nhiệm vụ “thúc đẩy - hội
nhập - quảng bá - vận động - tiếp thu” nhằm góp phần quảng bá hình ảnh vùng đất,
con người và vị thế thành phố Cần Thơ với cộng đồng quốc tế, đi đôi với bảo tồn
và phát huy các giá trị di sản, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của
thành phố.
II. NỘI DUNG
1. Thúc đẩy quan hệ hợp tác với
các quốc gia, tổ chức khu vực và quốc tế
a) Tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vùng đất
và con người thành phố Cần Thơ bằng nhiều hình thức phù hợp, hiệu quả, đặc biệt
là ứng dụng công nghệ số để truyền tải thông tin được nhanh chóng, hiệu quả; kết
hợp lồng ghép giới thiệu tiềm năng, thành tựu 20 năm thành phố trực thuộc Trung
ương nhân các buổi tiếp và làm việc với Đoàn khách quốc tế, các chuyến công tác
tại nước ngoài, các sự kiện đối ngoại trong và ngoài nước; đồng thời xây dựng Đề
án quà tặng đối ngoại phù hợp với điều kiện thực tế của thành phố nhằm giới thiệu
hình ảnh, nét đặc trưng của thành phố, vùng đồng bằng sông nước một cách hiệu
quả;
b) Tiếp tục duy trì và tăng cường lan tỏa các giá
trị văn hóa từ các công trình, biểu tượng hữu nghị của Cần Thơ và địa phương, đối
tác nước ngoài, cụ thể: “Góc Thông tin Jeollanamdo - Hàn Quốc” đặt tại trường Đại
học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ, Trung tâm Hàn Quốc học và Viện vua Sejong Cần
Thơ đặt tại Trường Đại học Cần Thơ, Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam Hàn
Quốc, Khu Công nghiệp Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, cây hữu nghị được trồng tại
các công viên...;
c) Mời đối tác nước ngoài tham dự các sự kiện văn
hóa, ẩm thực do thành phố tổ chức như Lễ hội bánh dân gian Nam bộ, Đờn ca tài tử,
các ngày hội du lịch... và tham quan các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn
như Đền thờ Vua Hùng, các mô hình sản xuất - kinh doanh là thế mạnh, đặc trưng
của thành phố.
2. Hội nhập sâu, rộng trong các
lĩnh vực về văn hóa và các lĩnh vực khác tại các tổ chức, diễn đàn khu vực và
quốc tế
a) Chủ động, tích cực tham gia có trách nhiệm tại
các hoạt động, sự kiện do các tổ chức quốc tế mà thành phố Cần Thơ là thành
viên như: Hiệp hội quốc tế các Thị trưởng Pháp ngữ (AIMF), Mạng lưới toàn cầu các
thành phố có khả năng chống chịu (The Resilient Cities Network)... và các tổ chức
văn hóa chuyên biệt khác;
b) Tích cực tham dự các Diễn đàn, Hội nghị quốc tế
được tổ chức trong và ngoài nước bằng hình thức phù hợp (trực tiếp hoặc trực
tuyến) nhằm tăng cường giao lưu, sự hiểu biết và qua đó tranh thủ giới thiệu
hình ảnh, văn hóa, nét đặc sắc của vùng đất và con người thành phố Cần Thơ đến
với bạn bè quốc tế;
c) Triển khai thực hiện các nội dung đã được thành
phố ký kết hợp tác với các địa phương bạn với nhiều chương trình, hoạt động cụ
thể gắn với các hoạt động giao lưu văn hóa, tiếp thu có chọn lọc những cách làm
hay, hiệu quả trong việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, phát huy giá
trị truyền thống tốt đẹp của địa phương, của dân tộc.
3. Quảng bá các giá trị văn
hóa, hình ảnh vùng đất và con người thành phố Cần Thơ
a) Phối hợp tổ chức các chương trình, hoạt động văn
hóa với các đối tác quốc tế như: Ngày Yoga Quốc tế, Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ,
Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế, Liên hoan Đờn ca Tài tử Quốc gia, Hội nghị xúc tiến,
quảng bá du lịch, Chương trình họp mặt mừng năm mới dành cho người nước ngoài
đang học tập, công tác và sinh sống trên địa bàn... qua đó góp phần truyền tải
thông điệp thành phố Cần Thơ là đô thị sông nước sinh thái, văn minh và hiện đại,
con người Cần Thơ trí tuệ - năng động - nhân ái - hào hiệp - thanh lịch, là điểm
đến đáng tin cậy để sinh sống, học tập, du lịch và đầu tư;
b) Vận động, kêu gọi và phát huy nguồn lực người Việt
Nam ở nước ngoài trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh vùng đất và con người
thành phố Cần Thơ, bao gồm việc xây dựng kế hoạch thực hiện công tác người Việt
Nam ở nước ngoài, kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1334/QĐ-TTg ngày
10 tháng 11 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Phát huy nguồn lực
của người Việt Nam ở nước ngoài phục vụ phát triển đất nước trong tình hình mới”
trên địa bàn thành phố Cần Thơ...
4. Vận động, đa dạng hóa và bảo
tồn, phát huy các di sản, danh hiệu quốc gia/quốc tế của thành phố Cần Thơ
a) Tiếp tục lồng ghép hiệu quả, thực chất việc bảo
tồn và phát huy các di sản, danh hiệu quốc tế đã được công nhận (cụ thể Giải
thưởng thành phố ASEAN bền vững môi trường lần thứ 5 và Chứng nhận thành phố
ASEAN bền vững môi trường lần 4 do Hội nghị Bộ trưởng Môi trường ASEAN vinh
danh vào tháng 10 năm 2021) vào các đề án, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh
tế - xã hội, du lịch, hợp tác, đầu tư... của các địa phương qua đó thúc đẩy việc
giới thiệu và quảng bá các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, danh nhân văn
hóa của đất nước; phát huy các danh hiệu này trở thành nguồn lực phát triển dựa
trên việc bảo vệ các giá trị truyền thống và thiên nhiên tại địa phương;
b) Rà soát, nghiên cứu và lựa chọn một số danh nhân
nổi tiếng của thành phố để xây dựng hồ sơ trình UNESCO cùng kỷ niệm năm sinh/
năm mất; tiếp tục giữ gìn và phát triển các danh hiệu mà thành phố Cần Thơ đã
được các tổ chức quốc tế công nhận. Đồng thời chú trọng việc đầu tư nghiên cứu,
phát triển các sản phẩm văn hóa, các tác phẩm nghệ thuật mới, đặc sắc, mang đậm
dấu ấn văn hóa địa phương.
5. Tiếp thu tinh hoa văn hóa
nhân loại
a) Tăng cường hợp tác, hội nhập quốc tế về văn hóa
nhằm đưa tinh hoa văn hóa của Việt Nam ra thế giới, góp phần bổ sung tinh hoa
văn hóa nhân loại; đồng thời tiếp thu có chọn lọc và sáng tạo tinh hoa văn hóa,
tri thức, kinh nghiệm hay, khoa học tiên tiến thế giới vào thành phố Cần Thơ
làm phong phú hơn kho tàng văn hóa, tri thức của Việt Nam;
b) Thực hiện rà soát, bảo tồn, trùng tu, tôn tạo
các công trình văn hóa có yếu tố nước ngoài trên địa bàn thành phố thể hiện sự
tôn trọng yếu tố lịch sử và ý thức trách nhiệm đóng góp vào kho tàng văn hóa thế
giới;
c) Tích cực đấu tranh, ngăn chặn sự xâm nhập những
sản phẩm văn hóa không lành mạnh từ bên ngoài; kịp thời phản bác các luận điệu
sai trái, xuyên tạc, tuyên truyền không đúng sự thật về các lãnh tụ, danh nhân,
lịch sử, văn hóa, đường lối chính sách, đất nước, con người Việt Nam nói chung
thành phố Cần Thơ nói riêng.
III. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được cấp từ ngân
sách của thành phố, nguồn xã hội hóa và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo
quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Ngoại vụ là cơ quan đầu mối, tổng hợp
kết quả thực hiện Kế hoạch ngoại giao văn hóa năm 2024; đồng thời, chủ trì, phối
hợp đôn đốc, hướng dẫn, giám sát, tổng hợp tình hình triển khai thực hiện và
báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân thành phố.
2. Sở, ban, ngành căn cứ nội dung Kế hoạch
thực hiện công tác ngoại giao văn hóa của thành phố và chức năng, nhiệm vụ được
giao, các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch thực hiện hoặc lồng ghép vào kế hoạch
hoạt động trong năm của cơ quan, đơn vị, vận động xã hội hóa, thu hút doanh
nghiệp, tổ chức, cá nhân tài trợ tổ chức hoạt động ngoại giao văn hóa một cách
hiệu quả, thiết thực và phù hợp với quy định của pháp luật, dự toán kinh phí thực
hiện đối với một số phần việc không thể vận động xã hội hóa để trình cấp có thẩm
quyền phê duyệt theo quy định hiện hành và báo cáo kết quả thực hiện trước ngày
15 tháng 11 năm 2024 về Sở Ngoại vụ tổng hợp, báo cáo cơ quan cấp trên theo đề
nghị.
3. Sở Tài chính tham mưu Ủy ban nhân dân
thành phố bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch này theo phân cấp tài chính hiện
hành, phù hợp với khả năng cân đối.
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Chiến lược
Ngoại giao Văn hóa năm 2024. Trong quá trình triển khai nêu có khó khăn, vướng
mắc, vấn đề cần phải thay đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế, các
cơ quan đơn vị, địa phương có văn bản đề xuất gửi Sở Ngoại vụ tham mưu trình Ủy
ban nhân dân thành phố xem xét, giải quyết theo đúng quy định./.
(Đính kèm Phụ lục công việc triển khai thực hiện
đối với công tác ngoại giao văn hóa năm 2024 trên địa bàn thành phố Cần Thơ)
Nơi nhận:
- Bộ Ngoại giao;
- TT.TU, TT.HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Các Sở, ban, ngành, Đoàn thể;
- UBND quận, huyện;
- LH CTCHN TP;
- VP UBND TP;
- Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT. NHH
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Việt Trường
|
PHỤ LỤC
CÔNG VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỐI VỚI CÔNG TÁC NGOẠI
GIAO VĂN HÓA NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
(kèm theo Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 01 tháng 02 năm 2024 của Ủy ban nhân
dân thành phố)
Số TT
|
Nội dung công
việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực
hiện
|
1
|
Thông tin, tuyên truyền trên trang thông tin điện
tử, các phương tiện thông tin đại chúng, trên báo, đài về Chiến lược NGVH đến
năm 2030, KH thực hiện Chiến lược NGVH, Kế hoạch thực hiện chiến lược NGVH
năm 2024 của thành phố, nét đẹp văn hóa và con người thành phố Cần Thơ
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Sở, ban, ngành
thành phố, UBND quận, huyện, Hội, đoàn thể thành phố
|
Các cơ quan Báo, Đài
|
Báo cáo tổng hợp kết quả tuyên truyền
|
Thường xuyên
|
2
|
Chủ động cung cấp thông tin giới thiệu về thành
phố Cần Thơ đến các cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài thường trú tại Việt
Nam và mời đến tham quan, ghi hình và đưa tin về thành phố Cần Thơ
|
Sở Ngoại vụ
|
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hội chợ triển
lãm; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. UBND quận, huyện;Hội, đoàn thể thành phố.
|
Báo cáo tổng hợp kết quả tuyên truyền
|
Thường xuyên
|
3
|
Thông tin về tiềm năng, thế mạnh và dự án mời gọi
đầu tư nước ngoài, trong đó có:
|
|
|
|
|
|
- Dự án VSIP (KCN Vĩnh Thạnh); ưu tiên kêu gọi đầu
tư các ngành nghề về công nghệ thông tin và tin học, công nghệ kỹ thuật cao,
nông nghiệp, công nghệ cao; Ngành công nghệ sinh học; Công nghiệp năng lượng
tái tạo, năng lượng sạch; Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho công nghệ cao; Sản
phẩm công nghiệp hỗ trợ cho sản xuất sản phẩm các ngành dệt may, da giầy, điện
tử - tin học;
|
Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần
Thơ
|
|
|
|
|
- Dự án Trung tâm Logistics hạng II... để thu hút
đầu tư nước ngoài vào thành phố.
|
Sở Công Thương
|
|
|
|
4
|
Phối hợp với cơ quan đại diện ngoại giao nước
ngoài tại Việt Nam tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật nước ngoài tại
Việt Nam
|
Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị thành phố
|
Sở Ngoại vụ và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Chương trình
|
Trong năm
|
5
|
Tăng cường hoạt động giao lưu văn hóa giữa học
sinh, sinh viên, thanh niên thành phố với các nước
|
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Cần
Thơ
|
Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, Liên hiệp
các Tổ chức hữu nghị thành phố
|
Kế hoạch
|
Trong năm
|
6
|
Tổ chức Lễ hội bánh dân gian Nam bộ
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Sở, ban, ngành thành phố
|
Lễ hội
|
Trong năm
|
7
|
Tổ chức Hội nghị xúc tiến, kêu gọi đầu tư nước
ngoài kết hợp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đặc trung của thành phố
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ
Triển lãm Cần Thơ, Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Sở Ngoại vụ và các sở, ban, ngành có liên quan của
thành phố
|
Hội nghị
|
Trong năm
|
8
|
Tổ chức Hội chợ quốc tế (Hội chợ hàng tiêu dùng,
Hội chợ nông nghiệp và Hội chợ Thủy sản...)
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ
triển lãm Cần Thơ
|
Sở Ngoại vụ và Sở, ban, ngành thành phố
|
Hội chợ
|
Theo định kỳ
|
9
|
Tổ chức và phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng và
cập nhật kiến thức đối ngoại có lồng ghép các chuyên đề về ngoại giao văn hóa
nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ công chức, viên chức thành phố
|
Sở Ngoại vụ
|
Sở, ban, ngành UBN quận, huyện, Hội, đoàn thể
thành phố
|
Lớp đào tạo, bồi dưỡng.
|
Thường xuyên
|
10
|
Gửi tặng tạp chí đối ngoại, danh mục kêu gọi đầu
tư hoặc các ấn phẩm giới thiệu, quảng bá thành phố Cần Thơ đến các đối tác, bạn
bè quốc tế và kiều bào thông qua cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài và
các tổ chức quốc tế, cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự nước ngoài
tại Việt Nam
|
Sở Ngoại vụ
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư;
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hội chợ triển lãm; Sở
Giáo dục và Đào tạo.
|
Ấn phẩm, tạp chí, Danh mục Dự án kêu gọi đầu tư
|
Thường xuyên
|
11
|
Phát huy công trình hữu nghị của thành phố Cần
Thơ và địa phương, đối tác nước ngoài, cụ thể: “Góc Thông tin Jeollanamdo -
Hàn Quốc” đặt tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ
|
Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ
|
Sở Ngoại vụ;
Sở Giáo dục và Đào tạo;
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị.
|
Số lượng độc giả và số lượng tài liệu/sách được bổ
sung
|
Thường xuyên
|
Kế hoạch 25/KH-UBND thực hiện Chiến lược Ngoại giao văn hóa năm 2024 do Thành phố Cần Thơ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 25/KH-UBND thực hiện Chiến lược Ngoại giao văn hóa ngày 01/02/2024 do Thành phố Cần Thơ ban hành
256
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|