Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 102/KH-UBND 2022 Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình Đắk Lắk

Số hiệu: 102/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Lắk Người ký: H'Yim Kđoh
Ngày ban hành: 09/05/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 102/KH-UBND

Đắk Lắk, ngày 09 tháng 05 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN 2021 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” (sau đây gọi tắt là Chương trình 387/QĐ-TTg);

Căn cứ Kế hoạch số 123/KH-KHVN ngày 14/4/2022 của Hội Khuyến học Việt Nam về thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030”;

Căn cứ Kế hoạch số 13078/KH-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (sau đây gọi tắt là Kế hoạch 13078/KH-UBND);

Trên cơ sở kết quả thực hiện phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2015 - 2020 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (sau đây gọi tắt là Kế hoạch) như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập liên tục, thường xuyên, học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân thông qua nhân rộng có hiệu quả việc xây dựng mô hình học tập “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập và ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn toàn tỉnh.

2. Mục tiêu cụ thể

2.1 Mục tiêu cụ thể đến năm 2025

a) Phong trào học tập suốt đời:

- 100% khu dân cư; 95% cơ quan/đơn vị/trường học; 80% dòng họ/hội đồng hương/cơ sở tôn giáo có chi hội, ban khuyến học và tổ chức được phong trào học tập suốt đời.

- 100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học được học tập quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2030.

b) Xây dựng các mô hình học tập:

- Gia đình học tập: đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên 70%.

- Dòng họ1 học tập: đăng ký xây dựng trên 80%, đạt danh hiệu trên 65%.

- Cộng đồng tôn giáo2 học tập: đăng ký xây dựng trên 70%, đạt danh hiệu trên 50%.

- Cộng đồng học tập cấp thôn/buôn/tổ dân phố: đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên 65%.

- Đơn vị học tập (tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng trên 90%, đạt danh hiệu trên 80%.

- Công dân học tập: Người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” đăng ký trên 60%, đạt danh hiệu trên 40%. Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong các tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng Công dân học tập trên 80%, đạt danh hiệu trên 60%.

c) Tăng cường hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng:

- Phấn đấu 100% Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội Khuyến học xã/phường/thị trấn tham gia quản lý trung tâm học tập cộng đồng.

- Trên 40% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

2.2 Mục tiêu cụ thể đến năm 2030

a) Phong trào học tập suốt đời:

- 100% khu dân cư, cơ quan/đơn vị/trường học, 90% dòng họ/hội đồng hương/cơ sở tôn giáo có chi hội, ban khuyến học và tổ chức được phong trào học tập suốt đời.

- 100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học được học tập quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và xu thế phát triển các mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 ở trong nước và thế giới.

b) Xây dựng các mô hình học tập:

- Gia đình học tập: đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên 80%.

- Dòng họ học tập: đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên 75%.

- Cộng đồng tôn giáo học tập: đăng ký xây dựng trên 80%, đạt danh hiệu trên 60%.

- Cộng đồng học tập cấp thôn/buôn/tổ dân phố: đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên 75%.

- Đơn vị học tập (tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên 90%.

- Công dân học tập: Người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” đăng ký trên 70%, đạt trên 60%. Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong các tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng Công dân học tập trên 90%, đạt danh hiệu trên 80%.

c) Hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng:

Trên 70% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Phát huy kinh nghiệm kết quả xây dựng các mô hình học tập giai đoạn 2015 - 2020, bổ sung và nhân rộng các mô hình học tập

- Tổ chức rà soát, đối chiếu, sửa đổi, bổ sung các kết quả xây dựng mô hình học tập theo Bộ tiêu chí mới3; đề xuất biện pháp bổ sung, duy trì, nâng cao chất lượng xây dựng các mô hình học tập phù hợp với các phương thức học tập suốt đời trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.

- Xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình 387/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, triển khai Bộ tiêu chí mới trong các tổ chức Hội Khuyến học và các địa phương trong tỉnh.

- Tổ chức tập huấn về nội dung, phương pháp triển khai thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng mô hình học tập mới trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.

2. Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị

- Tăng cường thời lượng tuyên truyền về xây dựng xã hội học tập, về các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị thường xuyên thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo, đài phát thanh truyền hình của tỉnh, địa phương.

- Tăng cường phối hợp với cơ quan Tuyên giáo, Dân vận đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các ngành, các cấp, các cơ quan của đảng, chính quyền, đoàn thể về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

- Đẩy mạnh phổ biến, tuyên truyền trong hệ thống tổ chức Hội Khuyến học và hội viên hội khuyến học thông qua việc tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng tập san “Thông tin Khuyến học”.

- Tăng cường công tác tuyên truyền thông qua các hoạt động như: phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” hoặc các cuộc phát động thi đua gắn kết xây dựng xã hội học tập.

3. Tiếp tục củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị

- Tổ chức phổ biến Kế hoạch số 13078/KH-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân hưởng ứng tham gia phong trào học tập suốt đời.

- Tổ chức rà soát các giải pháp đã thực hiện phong trào học tập suốt đời, các giải pháp hoạt động giáo dục thường xuyên của người dân, của cộng đồng; nghiên cứu đề xuất những biện pháp đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời phù hợp thực tiễn ở địa phương.

- Tiếp tục cải tiến nâng cao chất lượng phong trào ở các khâu như: vận động đăng ký và đăng ký, phát động phong trào đầu năm; sơ kết giữa năm; kiểm tra, đánh giá công nhận và bình xét thi đua cuối năm.

- Tổ chức ít nhất 02 hội nghị tuyên dương các tổ chức tôn giáo, các lực lượng xã hội và 02 hội nghị biểu dương các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu vào cuối giai đoạn 2022 - 2025 và giai đoạn 2026 - 2030.

4. Củng cố, phát triển tổ chức hội và hội viên khuyến học, làm nòng cốt liên kết, vận động xã hội, huy động nguồn lực xã hội hóa, thúc đẩy phong trào học tập suốt đời ở địa phương, cơ quan, đơn vị

- Tiếp tục củng cố, phát triển chi hội khuyến học 100% thôn/buôn/tổ dân phố. Chi hội khuyến học tham mưu Chi ủy, Trưởng thôn/buôn, Tổ trưởng tổ dân phố, Ban công tác Mặt trận… vận động nhân dân nơi cư trú hưởng ứng phong trào học tập suốt đời và đăng ký xây dựng “Gia đình học tập”, “Cộng đồng học tập” thôn/buôn/tổ dân phố.

- Củng cố, phát triển Ban khuyến học trong: các trường học; cơ quan xã/phường/thị trấn; dòng họ/hội đồng hương; các cơ sở tôn giáo ở địa phương làm nòng cốt vận động nhân dân, công chức, viên chức, tín đồ, đạo hữu hưởng ứng phong trào học tập suốt đời và đăng ký xây dựng “Đơn vị học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”.

5. Ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng các mô hình học tập.

- Chủ động tham gia ứng dụng phần mềm số hóa trên nền tảng công nghệ số do Hội Khuyến học Việt Nam triển khai để thu thập minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo… thực hiện phong trào học tập suốt đời, thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng các mô hình học tập.

- Tham gia trang thông tin điện tử của Hội Khuyến học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về các nhiệm vụ khuyến học khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.

6. Duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở địa phương.

- Tăng cường công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và Đào tạo, ngành Văn hóa, ngành Thông tin để duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng.

- Tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng vận động phong trào cho đội ngũ cán bộ hội tham gia công tác quản lý trung tâm học tập cộng đồng. Khuyến khích hội viên khuyến học tham gia giảng dạy văn hóa, chuyên đề trong các trung tâm học tập cộng đồng.

- Vận động hội viên gương mẫu tham gia các lớp học chuyên đề do trung tâm tổ chức.

7. Tổ chức kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố. Tổ chức sơ kết, tổng kết thực hiện Chương trình 387/QĐ-TTg .

- Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố.

- Tổ chức kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu mô hình học tập gắn với đánh giá công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn/Buôn/Tổ dân phố văn hóa”.

- Định kỳ tổ chức sơ kết thực hiện Kế hoạch hằng năm; tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025 vào quý II/2026; tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2030 vào quý IV/2030.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch bao gồm: ngân sách nhà nước theo phân cấp Ngân sách nhà nước hiện hành, nguồn xã hội hóa và các nguồn tài chính hợp pháp khác.

2. Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được áp dụng theo Thông tư số 17/2022/TT-BTC ngày 08/3/2022 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” và các văn bản liên quan của Bộ Tài chính.

3. Căn cứ nhiệm vụ được giao, hằng năm, Hội khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí thực hiện và tổng hợp chung vào dự toán chi Ngân sách nhà nước cấp cho hoạt động của Hội, gửi cơ quan tài chính cùng cấp để bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.

4. Các địa phương có trách nhiệm bố trí kinh phí hỗ trợ: tổ chức phát động phong trào học tập suốt đời; tuyên truyền, phổ biến mục đích, yêu cầu của phong trào học tập suốt đời và Bộ tiêu chí xây dựng các mô hình học tập; tập huấn triển khai kế hoạch cho cán bộ Hội; kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố; sơ kết, tổng kết, hội nghị biểu dương, nhân rộng các cá nhân, gia đình, tập thể điển hình xuất sắc ở địa phương.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

1. Hội Khuyến học tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch.

- Hướng dẫn các địa phương triển khai phong trào thi đua học tập suốt đời gắn kết với các cuộc vận động, các phong trào thi đua ở địa phương; Phát huy có hiệu quả kết quả xây dựng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố góp phần xây dựng xã hội học tập, xóa đói giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh hiện đại.

- Phối hợp chặt chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu Ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập tỉnh, UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành triển khai các nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch phù hợp, thống nhất với Kế hoạch 13078/KH-UBND.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá, tổng hợp báo cáo hằng năm. Tham mưu UBND tỉnh tổ chức sơ kết tình hình thực hiện Kế hoạch vào năm 2025 và tổng kết vào năm 2030. Đề xuất UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ khen thưởng các cá nhân, gia đình, tập thể tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2030.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Phối hợp Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ, giải pháp Kế hoạch số 13078/KH-UBND gắn kết với việc triển khai các nhiệm vụ Kế hoạch này ở địa phương.

- Là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập tỉnh, có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch hằng năm, đề xuất Ban Chỉ đạo, UBND tỉnh giải quyết các vướng mắc nhằm đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời.

- Phối hợp Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo gắn kết, phát huy kết quả kiểm tra, đánh giá công nhận “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố với việc kiểm tra, đánh giá công nhận: “Đơn vị học tập” trong các cơ quan/đơn vị/doanh nghiệp cấp tỉnh, cấp huyện; “Cộng đồng học tập” cấp xã/phường/thị trấn; “Huyện/Thị xã/Thành phố học tập”.

- Phối hợp Hội Khuyến học tỉnh tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá, tổng hợp báo cáo hằng năm; tổ chức sơ kết, tổng kết cuối giai đoạn.

3. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo, đài địa phương và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; đánh giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

4. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương, cơ quan/đơn vị trong việc xây dựng và đánh giá công nhận các mô hình học tập gắn kết với việc xây dựng các mô hình, danh hiệu văn hóa.

5. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan chỉ đạo các địa phương bố trí kinh phí trong dự toán ngân sách hằng năm và hướng dẫn việc sử dụng kinh phí chi thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch đúng quy định quản lý tài chính hiện hành.

6. Sở Nội vụ phối hợp Hội Khuyến học tỉnh tham mưu cấp có thẩm quyền khen thưởng các cá nhân, gia đình, tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào học tập suốt đời tại các hội nghị sơ kết, tổng kết tình hình thực hiện Kế hoạch này.

7. Các sở, ngành có liên quan

Phối hợp Hội Khuyến học tỉnh thực hiện lồng ghép nhiệm vụ học tập suốt đời của cá nhân, tập thể thuộc sở, ngành với các chương trình, đề án, dự án khác có liên quan.

Chủ động tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động được tham gia học tập suốt đời.

8. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này hằng năm và từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bố trí ngân sách địa phương và huy động các nguồn lực hợp pháp khác để đảm bảo cho việc triển khai thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch đến năm 2030.

Tổ chức kiểm tra, giám sát, đôn đốc triển khai thực hiện Kế hoạch thường xuyên. Thực hiện báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch ở địa phương định kỳ trước ngày 10/12 hằng năm (và khi có yêu cầu) về Hội Khuyến học tỉnh để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, Hội Khuyến học Việt Nam theo quy định.

9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức thành viên và các tổ chức khác

Tham gia tuyên truyền, vận động Nhân dân, hội viên, đoàn viên hưởng ứng tích cực phong trào thi đua học tập suốt đời ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Vận động Nhân dân, hội viên, đoàn viên đăng ký xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố.

Lồng ghép nhiệm vụ học tập suốt đời của cá nhân, tập thể trong các cuộc vận động, phong trào thi đua của Mặt trận, của các tổ chức thành viên Mặt trận.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, các địa phương, cơ quan, đơn vị căn cứ nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ; (báo cáo)
- Bộ Giáo dục và Đào tạo; (báo cáo)
- HKH Việt Nam; (báo cáo)
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh; (báo cáo)
- CT, các PCT UBND tỉnh; (báo cáo)
- UBMTTQVN tỉnh;
- Ban TG, Ban DV Tỉnh ủy;
- Các Hội: NCT, KH, Cựu giáo chức tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Báo ĐL, Đài PTTH tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng: TH, HCTC (QC42HT);
- Lưu:VT, KGVX (N-10b)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





H’Yim Kđoh

 



1 Dòng họ bao gồm: các dòng họ/hội đồng hương có tổ chức theo hương ước trong phạm vi UBND cấp xã quản lý.

2 Cơ sở tôn giáo như: Chùa/Niệm Phật đường/Tịnh xá Phật giáo; Nhà thờ đạo Công giáo, đạo Tin lành; Thánh thất đạo Cao Đài; Niệm phật đường đạo Hòa Hảo...

3 Bộ tiêu chí đánh giá, công nhận các mô hình học tập kèm theo Kế hoạch số 123/KH-KHVN ngày 14/4/2022 của Hội Khuyến học Việt Nam.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 102/KH-UBND ngày 09/05/2022 thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.149

DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.228.162
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!