ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 8202/KH-UBND
|
Đồng Nai, ngày 18 tháng 08 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN CƠ CẤU LẠI HỆ THỐNG CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG GẮN
VỚI XỬ LÝ NỢ XẤU GIAI ĐOẠN 2016 - 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
Thực hiện Đề án Cơ cấu lại hệ thống
các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020 đã được Thủ tướng
Chính Phủ phê duyệt tại Quyết định số 1058/QĐ-TTg ngày 19/7/2017, Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Nai ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ
chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020”
trên địa bàn tỉnh Đồng Nai như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Triển khai kịp thời, đồng bộ các giải pháp cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD)
gắn với xử lý nợ xấu tại Đề án Cơ cấu lại hệ thống các tổ
chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020 (sau đây gọi là Đề
án).
- Triển khai thực hiện có hiệu quả
Nghị quyết số 42/2017/QH14 ngày 21/6/2017 của Quốc hội để xử lý nhanh, dứt điểm
nợ xấu và tài sản bảo đảm của các khoản nợ xấu thuộc phạm
vi điều chỉnh của Nghị quyết, đồng thời triển khai các biện pháp phòng ngừa, hạn chế tối đa nợ xấu phát sinh và nâng cao chất lượng
tín dụng của các tổ chức tín dụng. Phấn đấu xử lý và kiểm
soát nợ xấu đến năm 2020 đưa tỷ lệ nợ xấu nội bảng của các tổ chức tín dụng,
chi nhánh tổ chức tín dụng trên địa bàn xuống dưới 3%. (không bao gồm các TCTD
yếu kém phải thực hiện thanh lý, sáp nhập).
- Tiếp tục cơ cấu lại hệ thống các tổ
chức tín dụng gắn với trọng tâm là xử lý căn bản, triệt để nợ xấu và các tổ chức
tín dụng yếu kém bằng các hình thức phù hợp với cơ chế thị trường trên nguyên tắc
thận trọng, bảo đảm quyền lợi của người gửi tiền và giữ vững sự ổn định, an
toàn hệ thống; giảm số lượng tổ chức tín dụng, chi nhánh tổ chức tín dụng
yếu kém, hoạt động không hiệu quả để có số lượng các tổ chức
tín dụng phù hợp, có quy mô và uy tín, hoạt động lành mạnh,
bảo đảm tính thanh khoản.
- Tập trung lành mạnh hóa tình trạng
tài chính và củng cố năng lực hoạt động của các TCTD; cải thiện mức độ an toàn
và hiệu quả hoạt động của các TCTD, chi nhánh TCTD trên địa bàn tỉnh đặc biệt
là các quỹ tín dụng nhân dân.
- Phát hiện những điểm chưa phù hợp với
quy định của pháp luật, khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện triển khai Đề
án, từ đó đề xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền để có biện pháp xử lý kịp thời.
II. GIẢI PHÁP THỰC
HIỆN ĐỀ ÁN
- Tham mưu với Chính phủ, các Bộ,
ngành trong việc xử lý các bất cập về cơ chế, chính sách để đề xuất hoàn thiện
khuôn khổ pháp lý, cơ chế, chính sách về tiền tệ và hoạt động ngân hàng.
- Rà soát những khó khăn, vướng mắc,
bất cập, xung đột pháp lý giữa hệ thống văn bản quy phạm pháp luật ngành Ngân
hàng với hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật khác để trình Quốc hội, Chính phủ sửa đổi các
bất cập tại Luật Đất đai 2013, Luật Thi hành án dân sự, Luật
Đấu giá tài sản và các Luật khác có liên quan cũng như các văn bản quy phạm
pháp luật khác có liên quan để tạo lập khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho việc cơ cấu
lại hệ thống các tổ chức tín dụng và xử lý nợ xấu thành công.
- Nâng cao năng lực tài chính, quản
trị, điều hành của tổ chức tín dụng, đặc biệt là hệ thống quỹ tín dụng nhân
dân. Trong đó tập trung nâng cao chất lượng tín dụng, giảm nợ xấu, nâng cao chất
lượng tài sản bằng các giải pháp cụ thể đã nêu tại Đề án.
- Quy chế nội bộ tại các TCTD phải
quy định cụ thể về trách nhiệm trước pháp luật của thành
viên Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, kiểm toán nội bộ của tổ chức tín dụng, đặc biệt là đối với việc
phê duyệt các hợp đồng tín dụng, đầu tư có sai phạm hoặc không thiết lập và vận
hành hệ thống kiểm soát nội bộ có hiệu lực để giám sát, ngăn ngừa, phát hiện và báo cáo các
Cơ quan quản lý Nhà nước. Đồng thời, có quy định nâng cao về tiêu chuẩn năng lực
quản trị rủi ro, đạo đức kinh doanh của thành viên Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên, Ban Điều hành, Ban Kiểm
soát, các chức danh chủ chốt của tổ chức tín dụng.
- Các tổ chức tín dụng phải công bố
công khai, minh bạch, chính xác thông tin về chiến lược kinh doanh, sở hữu,
tình hình tài chính, cơ cấu quản lý, quản trị rủi ro theo quy định của pháp luật; nâng cao trách
nhiệm giải trình của các tổ chức tín dụng với thành viên.
- Các tổ chức tín dụng chủ động xây dựng
kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong dài hạn; hoạt động kinh doanh một cách thận trọng, bảo đảm tuân thủ các quy định hiện hành.
- Hiện đại hóa hệ thống công nghệ;
phát triển hệ thống thông tin quản lý nội bộ hạ tầng công nghệ thông tin phù hợp với quy mô, mức độ phức tạp
hoạt động và yêu cầu quản trị, điều hành của tổ chức tín dụng; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành và quản lý, phân
tích và phòng ngừa rủi ro; đồng thời
đầu tư và có giải pháp phù hợp đảm bảo an ninh công nghệ thông tin.
- Nâng cao điều kiện, tiêu chuẩn đối
với các chức danh chủ chốt; lựa chọn, bố trí cán bộ hợp lý dựa trên năng lực,
phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp; tập trung phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh ngân hàng có trình độ
cao, ý thức tuân thủ pháp luật, có đạo đức và tinh thần
trách nhiệm nghề nghiệp tốt.
III. PHÂN CÔNG NHIỆM
VỤ
1. Ngân hàng Nhà
nước Chi nhánh tỉnh Đồng Nai
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban,
ngành có liên quan trong việc thực hiện Đề án trên địa bàn tỉnh như: Tuyên truyền
các chủ trương, chính sách về tiền tệ, hoạt động ngân hàng
và cơ cấu lại hệ thống các TCTD để ổn định tâm lý, tạo sự
đồng thuận trong xã hội và tránh gây tác động tiêu cực đến hệ thống ngân hàng, thị trường tài chính; thực
hiện các chính sách về thuế, phí khi thực hiện mua lại, sáp nhập, hợp nhất, mua
bán nợ xấu và tài sản đảm bảo tiền vay đối với QTDND và tổ chức tài chính vi
mô.
- Tăng cường đổi mới và nâng cao hiệu
quả công tác thanh tra, giám sát ngân hàng phù hợp với yêu cầu thực tiễn của Việt
Nam và các thông lệ, chuẩn mực quốc tế. Nâng cao khả năng cảnh báo sớm của Ngân
hàng Nhà nước đối với những rủi ro tiềm ẩn mang tính hệ thống và ngăn ngừa nguy
cơ vi phạm pháp luật ngành Ngân hàng của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân
hàng nước ngoài. Thực hiện có hiệu quả hoạt động giám sát
an toàn vi mô và giám sát an toàn vĩ mô trên cơ sở triển khai các công cụ,
phương pháp giám sát rủi ro mới gắn liền với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin. Công tác giám sát phải gắn chặt với
công tác thanh tra, cấp phép và ban hành chế độ, chính sách.
- Tiếp tục chấn chỉnh, củng cố và
nâng cao mức độ an toàn, hiệu quả của quỹ tín dụng nhân dân hiện có đi đôi với mở rộng vững chắc các quỹ tín dụng nhân dân mới ở khu vực nông thôn; phạm vi hoạt động chủ yếu của quỹ tín dụng
nhân dân là huy động vốn và cho vay các thành viên trên địa
bàn, đặc biệt là ở khu vực nông thôn nhằm huy động các nguồn lực tại chỗ để góp
phần phát triển kinh tế địa phương, xóa đói, giảm nghèo và đẩy lùi cho vay nặng
lãi; bảo đảm quỹ tín dụng nhân dân hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, tự chủ, tự chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động và nhằm mục tiêu
chủ yếu là tương trợ lẫn nhau giữa
các thành viên; quỹ tín dụng nhân dân phải hoạt động và tuân thủ theo đúng quy
định của Luật Các tổ chức tín dụng và Luật Hợp tác xã.
- Rà soát, đánh giá, phân loại các quỹ
tín dụng nhân dân và nhận diện các quỹ tín dụng nhân dân yếu kém để áp dụng các biện pháp xử lý phù hợp, giải
thể, phá sản các quỹ tín dụng nhân dân yếu kém, không cơ cấu
lại thành công hoặc không có phương án cơ cấu lại khả
thi; quỹ tín dụng nhân dân yếu kém, không đáp ứng được các chuẩn mực
an toàn, không có phương án cơ cấu lại khả thi và không có khả năng phục hồi trở lại hoạt động bình thường
mà việc phá sản không ảnh hưởng đến sự an toàn, ổn định của
hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn và/hoặc hệ thống quỹ tín dụng nhân
dân sẽ bị thu hồi giấy phép, thực hiện phá sản theo quy định của pháp luật.
- Phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính
quyền địa phương các cấp: (i) Tăng cường quản lý, thanh tra, giám sát và xử lý
những tồn tại, yếu kém của quỹ tín dụng nhân dân, đặc biệt trong việc thanh lý
quỹ tín dụng nhân dân bị giải thể; (ii) Tiếp tục mở rộng
quỹ tín dụng nhân dân ở các địa bàn nông thôn có nhu cầu trên nguyên tắc bảo đảm
an toàn, hiệu quả, trong đó ưu tiên thành lập quỹ tín dụng
nhân dân ở nơi chưa có hoặc thiếu quỹ tín dụng nhân dân;
(iii) Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, chính
sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với quỹ tín dụng
nhân dân; (iv) Tăng cường tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia phát triển hệ thống quỹ tín dụng nhân dân và người gửi tiền ổn định tâm lý, yên tâm gửi tiền tại quỹ tín
dụng nhân dân.
- Là đơn vị chủ trì xây dựng và triển
khai Đề án phát triển hệ thống quỹ tín dụng
nhân dân đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 để đưa quỹ
tín dụng nhân dân hoạt động an toàn, hiệu quả bền vững.
- Hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị,
điều hành của quỹ tín dụng nhân dân, đặc biệt là hệ thống kiểm soát nội bộ, chuẩn
hóa hệ thống các quy trình nghiệp vụ, kế toán, bảo đảm người quản lý, điều hành
của quỹ tín dụng nhân dân phải đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện về năng lực, trình
độ theo quy định của pháp luật.
- Phát triển các dịch vụ ngân hàng của
quỹ tín dụng nhân dân phù hợp với năng lực quản trị và mô hình hoạt động của quỹ
tín dụng nhân dân; tập trung cho vay vốn đối với các thành viên của quỹ tín dụng
nhân dân; mở rộng tín dụng đi đối với việc tăng cường kiểm soát chất lượng tín
dụng; đa dạng hóa các phương thức huy động vốn của quỹ tín
dụng nhân dân, nhất là các khoản tiền gửi nhỏ.
- Chỉ đạo các quỹ tín dụng nhân dân
nâng cao năng lực tài chính theo hướng tăng vốn điều lệ, thu hút thêm thành
viên mới trên cơ sở gắn kết giữa mở rộng nguồn vốn với hỗ trợ cho vay thành viên.
- Chỉ đạo các đơn vị mạng lưới TCTD
chủ động xây dựng Kế hoạch sắp xếp, cơ cấu lại hoạt động
theo đó những đơn vị mạng lưới hoạt động có hiệu quả thì tiếp tục được hoạt động
và kiện toàn, khắc phục những mặt được TCTD đánh giá là còn hạn chế, yếu kém. Đối với những đơn
vị hoạt động không hiệu quả (kinh doanh thua lỗ, không an toàn, vi phạm quy định
của pháp luật), phải có kế hoạch khắc phục, hoặc dừng hoạt động, hoặc chuyển
giao về đơn vị đầu mối khác.
- Là đơn vị đầu mối triển khai, tổng
hợp và tham mưu UBND tỉnh báo cáo Bộ, ngành theo quy định.
2. Cơ quan thi
hành án
Cơ quan thi hành án dân sự các cấp phối
hợp, hỗ trợ VAMC và các tổ chức tín dụng trong quá trình thi hành bản án, quyết
định của Tòa án về xử lý tài sản bảo đảm; phối hợp với các tổ chức tín dụng rà
soát, tổng hợp các bản án, quyết định có hiệu lực của Tòa
án chưa được thi hành hoặc đang được thi hành dở dang, đẩy nhanh thi hành án
các vụ án còn tồn đọng.
3. UBND các huyện,
thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa
- Chỉ đạo UBND cấp xã trong việc triển
khai cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín
dụng gắn với xử lý nợ xấu và tích cực thông tin, tuyên truyền chủ trương chính
sách của Đảng và Chính phủ về cơ cấu lại hệ thống ngân hàng để ổn định tâm lý và tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, tránh gây tác động tiêu
cực đến hệ thống ngân hàng, thị trường tài chính;
- Đối với các địa phương có hoạt động
của quỹ tín dụng nhân dân, UBND cấp xã có trách nhiệm tổ chức tuyên truyền, phổ
biến quy định của pháp luật về quyền, nghĩa vụ của thành viên quỹ tín dụng nhân
dân; vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia phát triển hệ
thống quỹ tín dụng nhân dân.
- Chỉ đạo UBND cấp xã xem xét, tham
gia ý kiến đối với danh sách nhân sự dự kiến bầu, bổ nhiệm làm Chủ tịch và các
thành viên khác của Hội đồng quản trị Trưởng ban và các
thành viên khác của Ban Kiểm soát, Giám đốc quỹ tín dụng nhân dân theo thẩm quyền.
4. Sở Thông tin
truyền thông
Phối hợp, chỉ đạo các cơ quan báo chí
trên địa bàn thực hiện tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về định hướng, chủ
trương, chính sách của nhà nước trong hoạt động ngân hàng và nội dung, ý nghĩa, tác dụng của Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng
gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020”.
5. Công an tỉnh Đồng
Nai
- Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà
nước Chi nhánh tỉnh Đồng Nai trong việc phát hiện và xử lý các vi phạm pháp luật
trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên nguyên
tắc đảm bảo đúng pháp luật nhưng không gây tâm lý hoang mang cho người gửi tiền
dẫn đến nguy cơ mất thanh khoản tại các TCTD, ảnh hưởng an
toàn hoạt động chung của hệ thống ngân hàng và an ninh trên địa bàn.
- Tăng cường phối hợp, hỗ trợ các
TCTD, Công ty Quản lý tài sản các tổ chức tín dụng tại Việt Nam (VAMC) đảm bảo
an ninh trật tự trong việc thu giữ, xử lý tài sản bảo đảm để thu nợ.
- Chỉ đạo Cơ quan điều tra phối hợp
chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức liên quan đẩy nhanh việc
điều tra, xử lý nghiêm minh đối với các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực
tiền tệ và hoạt động ngân hàng, đặc biệt là việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trả nợ của cổ đông, thành viên góp vốn thường xuyên và người có liên quan
để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức tín dụng và người gửi tiền.
6. Sở Kế hoạch và
Đầu tư
Chủ trì, phối hợp với Ngân hàng Nhà
nước Chi nhánh tỉnh, Sở Tài chính và các đơn vị có liên
quan tham mưu UBND tỉnh lập phương án phân bổ nguồn vốn để thanh toán nợ đọng
xây dựng cơ bản liên quan đến nợ xấu thuộc trách nhiệm chi ngân sách địa phương
theo hướng dẫn tại Chỉ thị số 32/TT-TTg ngày 19/7/2017 của
Thủ tướng Chính phủ.
7. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và
Đầu tư, các cơ quan quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn
và các TCTD có liên quan trong việc xây dựng, theo dõi, nắm bắt và thực hiện hiệu
quả phương án xử lý dứt điểm các khoản nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước.
8. Các cơ quan
báo, đài trong tỉnh
Tích cực thông tin, tuyên truyền chủ
trương, chính sách của Đảng và Chính phủ về cơ cấu lại hệ thống ngân hàng để
ổn định tâm lý và tạo sự đồng thuận cao
trong xã hội, tránh đưa các thông tin nhạy cảm gây tác động tiêu cực đến hệ thống
ngân hàng, thị trường tài chính.
9. Các tổ chức
tín dụng, chi nhánh tổ chức tín dụng trên địa bàn
- Các tổ chức tín dụng, chi nhánh tổ
chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai căn cứ kế hoạch này và kế hoạch triển
khai của Hội sở để xây dựng phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn
2016-2010 phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.
- Lãnh đạo các đơn vị tổ chức thực hiện
có hiệu quả các giải pháp để bảo đảm an
toàn hoạt động, an toàn tài sản của Nhà nước, quyền, lợi
ích hợp pháp của nhân dân; ngăn chặn mọi hành vi vi phạm pháp luật làm phát
sinh nợ xấu. Trong quá trình triển khai thực hiện cơ cấu lại
và xử lý nợ xấu, phản ánh kịp thời khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị về
NHNN Chi nhánh tỉnh Đồng Nai.
- Các Chi nhánh ngân hàng thương mại
do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ (không bao gồm các ngân hàng thương mại
mua bắt buộc) trên địa bàn tỉnh đóng vai trò là lực lượng
chủ lực, chủ đạo về quy mô, về thị phần, về khả năng điều tiết thị trường trong
việc thực hiện tái cơ cấu gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020. Trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn Việt Nam Chi nhánh Đồng Nai phải giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực
tín dụng nông nghiệp, nông thôn, phải được cơ cấu lại toàn diện thông qua các
giải pháp đã nêu tại Đề án.
- Nâng cao vai trò và trách nhiệm của
Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh Đồng Nai trong điều hòa vốn, kiểm tra giám sát
việc sử dụng vốn vay và khả năng trả nợ khoản vay của
khách hàng; hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, công nghệ thông tin, hỗ trợ hoạt động ngân hàng đối với
quỹ tín dụng nhân dân thành viên; tham gia xử lý đối với quỹ tín dụng nhân dân
thành viên gặp khó khăn hoặc có dấu hiệu mất an toàn trong
hoạt động. Thực hiện cho vay hỗ trợ thanh khoản theo quy định đối với tổ chức
tín dụng hợp tác xã trong quá trình cơ cấu lại hệ thống quỹ tín dụng nhân dân.
IV. LỘ TRÌNH THỰC
HIỆN
1. Năm 2017
Tổ chức Quán triệt nội dung Nghị quyết
số 42/2017/QH14, Quyết định số 1058/QĐ-TTg và các văn bản có liên quan.
Xây dựng Kế hoạch hành động triển
khai thực hiện Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín
dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số
1058/QĐ-TTg. Thời gian hoàn thành trong tháng 8 năm 2017.
2. Giai đoạn 2017-2020
Triển khai thực hiện các nhiệm vụ và
giải pháp của Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các Tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ
xấu giai đoạn 2016-2020” theo chức trách, nhiệm vụ được
giao tại Kế hoạch hành động này đảm bảo đạt được mục tiêu của Đề án.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Thủ
trưởng các sở, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã, thủ
trưởng các đơn vị có liên quan:
- Nghiêm túc tổ chức quán triệt, xây
dựng kế hoạch để triển khai thực hiện cụ thể các nội dung nêu trong Kế hoạch
hành động này; trong đó xác định rõ trách nhiệm của từng tổ
chức, đơn vị trực thuộc và tiến độ thực hiện đối với từng nhiệm vụ tổ chức triển khai, phổ biến đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tiến
độ, tổng hợp và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện Kế hoạch hành động của
đơn vị mình.
2. Các sở,
ban, ngành, UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa định kỳ trước
ngày 15/5 và 15/11 hàng năm báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện Kế hoạch hành động (gửi về Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Đồng
Nai tổng hợp).
3. Giao
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Đồng Nai là cơ quan đầu mối định kỳ tổng hợp,
tham mưu UBND tỉnh báo cáo tiến độ, kết quả, khó khăn, vướng
mắc và đề xuất giải pháp trong việc thực hiện Đề án gửi UBND tỉnh Đồng Nai và
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam định kỳ trước ngày 01/6 và ngày 30/11 hàng năm.
Trong quá trình thực hiện nếu khó
khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai để có ý kiến chỉ đạo kịp thời./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Ngân hàng Nhà nước VN;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ngành;
- UBND các huyện, tx. L.Khánh, TP. Biên Hòa;
- Lưu VT, KT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Hùng
|