|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5839/QĐ-BCT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Công thương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Cẩm Tú
|
Ngày ban hành:
|
19/11/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
CÔNG THƯƠNG
---------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------
|
Số:
5839/QĐ-BCT
|
Hà
Nội, ngày 19 tháng 11 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG THỰC
HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM” CỦA BỘ CHÍNH TRỊ
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
Căn cứ Nghị định số
189/2007/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công thương;
Căn cứ Thông báo Kết luận số 264-TB/TW ngày 31 tháng 7 năm 2009 của Bộ Chính trị
về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện
cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Các
đơn vị thuộc cơ quan Bộ, Công đoàn ngành Công thương, Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty và các đơn vị trực
thuộc Bộ Công Thương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Chính trị;
- Ban Chỉ đạo TW cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”;
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Bộ: Tài chính, Kế hoạch và đầu tư;
- Lãnh đạo Bộ;
- Lưu: VT, TTTN.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Cẩm Tú
|
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG
THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT
NAM” CỦA BỘ CHÍNH TRỊ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5839/QĐ-BCT ngày 19 tháng 11 năm 2009 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương)
I. MỤC TIÊU
Trong những năm vừa qua, nền
kinh tế nước ta liên tục tăng trưởng với tốc độ khá cao; sản xuất trong nước
ngày một đáp ứng tốt hơn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng xã hội. Tuy nhiên, nền
kinh tế nước ta còn bộc lộ nhiều yếu kém, bất cập. Sức cạnh tranh của nền kinh
tế còn thấp, giá thành nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm, hàng hóa cao hơn các
nước. Là nước có tiềm năng lớn để phát triển thị trường nội địa nhưng chưa quan
tâm khai thác.
Trước đòi hỏi đưa nền kinh tế đất
nước vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển nhanh, bền vững, giải quyết an sinh
xã hội, ngày 31 tháng 7 năm 2009, Bộ Chính trị ra Thông báo kết luận số
264-TB/TW tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm
phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, xây dựng văn hóa tiêu dùng của
người Việt Nam không chỉ là giải pháp mang tính chất tình thế, ngắn hạn mà còn
có ý nghĩa cơ bản lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất trong nước phát
triển ngày càng nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng
nhu cầu ngày càng tăng của tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Chương trình hành động xác minh
những mục tiêu của Bộ Công Thương, thực hiện Thông báo Kết luận số 264-TB/TW
ngày 31 tháng 7 năm 2009 của Bộ Chính trị như sau:
1. Phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước,
tinh thần tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người
Việt Nam. Nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp trong việc
cải tiến chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, cải tiến
chất lượng kinh doanh phục vụ, lôi cuốn người tiêu dùng Việt Nam hướng về hàng
hóa mang thương hiệu Việt Nam.
2. Rà soát, bổ sung, sửa đổi, tiến
tới hoàn thiện cơ chế, chính sách khuyến khích sản xuất, tiêu dùng trong nước,
bảo vệ thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nước.
3. Phát triển sâu rộng trên cả
nước các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ
như: điều tra, khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng, tổ chức
mạng lưới phân phối, đưa hàng Việt về nông thôn, đô thị, khu công nghiệp và
vùng sâu vùng xa.
4. Đẩy mạnh cải cách thủ tục
hành chính; chấn chỉnh, đổi mới công tác quản lý thị trường, hải quan, thuế; quản
lý và nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa đi đôi với đề cao kỷ cương pháp luật
và trật tự thị trường.
II. NHIỆM VỤ
CHỦ YẾU
Để thực hiện những nội dung
trên, ngoài những nhiệm vụ đã được phân công theo chức năng và nhiệm vụ, các
đơn vị thuộc cơ quan Bộ, Công đoàn ngành Công Thương, các Sở Công Thương tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty và các đơn vị trực
thuộc Bộ Công Thương tổ chức triển khai những nhiệm vụ chủ yếu sau đây:
1. Đẩy mạnh công tác tổ chức
thông tin, tuyên truyền, định hướng và vận động người tiêu dùng Việt Nam sử dụng
hàng Việt Nam, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng
người Việt Nam.
2. Rà soát, ban hành bổ sung luật
pháp, cơ chế chính sách bảo vệ sản xuất, bảo vệ thị trường và bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng trong nước, không trái với quy định của WTO.
3. Hỗ trợ doanh nghiệp triển
khai các hoạt động liên quan đến thị trường trong nước theo các chương trình dự
án, đề án được giao.
4. Tiếp tục đổi mới công tác quản
lý nhà nước, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường các hoạt động quản lý thị
trường.
(Nhiệm vụ chủ yếu của từng đơn vị
thể hiện trong kế hoạch triển khai kèm theo)
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Trên cơ sở những nhiệm vụ chủ
yếu trong Chương trình này và chức năng nhiệm vụ đã được phân công, thủ trưởng
các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương xây dựng và triển khai chương trình cụ thể
và chi tiết của mình, bảo đảm thực hiện kịp thời và hiệu quả những nội dung của
Chương trình hành động của Bộ.
2. Vụ Thị trường trong nước chủ
trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan đôn đốc việc thực hiện Chương trình,
định kỳ sáu tháng báo cáo Lãnh đạo Bộ, Ban chỉ đạo cuộc vận động và các cơ quan
liên quan.
3. Trong quá trình tổ chức thực
hiện Chương trình hành động này, nếu cần sửa đổi, bổ sung, Thủ trưởng các đơn vị
chủ động báo cáo Lãnh đạo Bộ, Ban chỉ đạo cuộc vận động xem xét, quyết định./.
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG
“NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5839/QĐ-BCT ngày 19 tháng 11 năm 2009 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương)
Nhiệm
vụ
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
hạn
|
1. Đẩy mạnh công tác thông
tin, tuyên truyền
|
|
|
|
a. Trách nhiệm, vai trò của
doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, sức cạnh
tranh của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, xây dựng thương hiệu quốc gia cho các
sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam. Thực hiện các cam kết bảo vệ người tiêu
dùng.
|
Các báo, tạp chí thuộc Bộ.
|
- Các đơn vị thuộc cơ quan Bộ;
- Viện Nghiên cứu Thương mại;
- Viện Nghiên cứu chiến lược
và chính sách Công nghiệp;
- Cục Quản lý Cạnh tranh;
- Sở Công thương Các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Thường xuyên, bắt đầu từ 2009
đến khi kết thúc cuộc vận động.
|
b. Phát động phong trào hưởng ứng
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo đà cho các doanh nghiệp tiêu
thụ sản phẩm, người tiêu dùng nhận thức đúng đắn về chất lượng hàng hóa, dịch
vụ của Việt Nam
|
- Công đoàn ngành Công thương.
- Các báo, tạp chí thuộc Bộ
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên, bắt đầu 2009 đến
khi kết thúc cuộc vận động
|
c. Tổ chức các cuộc hội thảo,
các chương trình tôn vinh doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm, hàng hóa
sản xuất trong nước được người tiêu dùng ưa chuộng và đạt doanh thu cao.
|
Vụ Thị trường trong nước
|
- Văn phòng ủy ban Quốc gia về
Hợp tác kinh tế quốc tế;
- Cục Xúc tiến Thương mại;
- Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
Thường xuyên, bắt đầu từ 2009
đến khi kết thúc cuộc vận động
|
2. Rà soát, bổ sung, ban
hành luật pháp, cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng trong nước, bảo
vệ người tiêu dùng, không trái với quy định của tổ chức thương mại thế giới
(WTO)
|
|
|
|
a. Phối hợp giữa các cơ quan
trong và ngoài Bộ nghiên cứu chính sách bảo hộ hợp lý một số mặt hàng sản xuất
trong nước, phù hợp với các cam kết quốc tế.
|
- Vụ Thị trường trong nước;
- Vụ Xuất nhập khẩu;
- Vụ Công nghiệp nặng;
- Vụ Công nghiệp nhẹ;
- Vụ Năng lượng.
|
- Vụ Pháp chế;
- Vụ Đa biên;
- Văn phòng Ủy ban quốc gia về
Hợp tác kinh tế quốc tế.
|
Theo tiến độ của Bộ và các đơn
vị liên quan
|
b. Tham gia phối hợp với Bộ Kế
hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Khoa học và Công nghệ xác định khối lượng,
giá trị, chủng loại nguyên nhiên vật liệu và hàng hóa nhập khẩu có thể thay
thế bằng hàng hóa sản xuất trong nước.
|
Vụ Xuất nhập khẩu
|
- Vụ Công nghiệp nặng;
- Vụ Công nghiệp nhẹ;
- Vụ Năng lượng;
- Cục Công nghiệp địa phương.
|
Theo tiến độ của Bộ Kế hoạch
và Đầu tư, Bộ Tài chính.
|
c. Rà soát sửa đổi, bổ sung
chính sách, pháp luật về ưu đãi, hỗ trợ sản xuất, lưu thông hàng hóa trong nước,
thay thế các trợ cấp phải loại bỏ theo cam kết gia nhập WTO.
|
Vụ Pháp chế
|
Các đơn vị liên quan
|
Theo kế hoạch triển khai chi
tiết do đơn vị xây dựng.
|
d. Nghiên cứu chính sách hỗ trợ
xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cải tiến công nghệ, kỹ năng kinh doanh, chế độ
hậu mãi, chăm sóc khách hàng … nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
|
Sở Công thương các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương
|
Các đơn vị liên quan
|
Theo tiến độ các đơn vị liên quan.
|
e. Nghiên cứu, dự báo những mặt
hàng Việt Nam có thể sản xuất được trong thời gian tới, tối đa hóa sử dụng
nguyên vật liệu, trang thiết bị, công nghệ và lao động trong nước, hạn chế tối
đa hàng nhập khẩu trong các chương trình, dự án sử dụng nguồn ngân sách nhà
nước.
|
- Viện nghiên cứu chiến lược
và chính sách Công nghiệp;
- Các tập đoàn, tổng công ty
và các công ty trực thuộc Bộ
|
Các đơn vị liên quan
|
Theo kế hoạch triển khai chi
tiết do đơn vị xây dựng
|
g. Rà soát, nghiên cứu và đề xuất
các ý kiến bổ sung cho việc xây dựng cơ chế, chính sách bảo vệ người tiêu
dùng trong nước, sản xuất trong nước không trái với quy định của WTO, khuyến
khích tiêu dùng trong nhân dân
|
Cục Quản lý thị trường.
|
- Cục Quản lý cạnh tranh;
- Sở Công thương các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương và đơn vị liên quan.
|
Theo kế hoạch triển khai chi
tiết do các đơn vị xây dựng
|
h. Phối hợp đánh giá lại quá
trình sản xuất, tiêu thụ hàng hóa.
Kiểm soát chặt chẽ những hàng hóa
không rõ xuất xứ. Nghiên cứu xây dựng chính sách hỗ trợ nông dân mua máy móc
nông cụ sản xuất trong nước thông qua việc cho vay vốn ưu đãi phù hợp với cam
kết gia nhập WTO.
|
- Vụ Thị trường trong nước;
- Cục Quản lý thị trường.
|
Sở Công Thương các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương
|
Theo kế hoạch triển khai chi
tiết do đơn vị xây dựng
|
3. Hỗ trợ doanh nghiệp
trong các hoạt động xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường trong nước
|
|
|
|
a. Đề xuất việc ban hành các cơ
chế tài trợ cho các chương trình, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh
nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, chú trọng hỗ trợ đổi mới, phát triển sản phẩm có
tính cạnh tranh cao, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp.
|
- Cục Quản lý cạnh tranh;
- Cục Công nghiệp địa phương.
- Cục Xúc tiến Thương mại.
|
- Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương;
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ;
- Các đơn vị liên quan.
|
Theo tiến độ triển khai chi tiết
do đơn vị xây dựng
|
b. Phối hợp với Bộ Tài chính
và các cơ quan liên quan, chỉ đạo triển khai có hiệu quả cao Chương trình xúc
tiến thương mại thị trường trong nước năm 2009, trên cơ sở đó xây dựng thành
chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước hàng năm.
|
Vụ Thị trường trong nước
|
Các đơn vị liên quan.
|
Theo tiến độ của Bộ và Bộ Tài
chính
|
c. Nghiên cứu, phối hợp với Bộ
Kế hoạch và Đầu tư và các Bộ ngành liên quan sửa đổi, bổ sung chính sách khuyến
khích, ưu đãi và hỗ trợ đầu tư nhằm phát triển hạ tầng thương mại, đặc biệt tại
các khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa.
|
- Vụ Thị trường trong nước;
- Vụ Thương mại miền núi.
|
Sở Công Thương các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương.
|
Theo tiến độ của Bộ và Bộ Kế
hoạch và Đầu tư
|
4. Tiếp tục thực hiện cải
cách thủ tục hành chính
|
|
|
|
a. Nghiên cứu, ban hành hướng
dẫn hoạt động chi tiêu của đơn vị, cá nhân trong Bộ hưởng ứng cuộc vận động.
|
Văn phòng Bộ
|
|
Năm 2009, 2010
|
b. Tiếp tục rà soát hệ thống giấy
phép, điều kiện, thủ tục cấp phép, đảm bảo công khai, minh bạch và đơn giản
hóa thủ tục, giảm gánh nặng chi phí cho các doanh nghiệp.
|
- Vụ Xuất nhập khẩu;
- Các đơn vị thuộc cơ quan Bộ.
|
Vụ Pháp chế và các đơn vị liên
quan.
|
Theo tiến độ triển khai chi tiết
do đơn vị xây dựng.
|
c. Phối hợp với Bộ Tài chính
rà soát các quy định liên quan đến chính sách thuế, thủ tục hải quan nhằm tạo
điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khi mở rộng thị trường nội địa.
|
- Vụ Thị trường trong nước;
- Vụ Thương mại miền núi;
- Vụ Xuất nhập khẩu.
|
Các đơn vị liên quan.
|
Theo tiến độ của Bộ Tài chính
|
d. Phối hợp với Bộ Y tế và các
đơn vị liên quan tăng cường công tác quản lý thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn
thực phẩm, kiểm soát chất lượng, chống hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng,
hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường.
|
- Cục Quản lý thị trường;
- Vụ Công nghiệp nhẹ;
- Vụ Thị trường trong nước.
|
Các đơn vị liên quan.
|
Theo tiến độ của Bộ, Bộ Y tế
và các đơn vị liên quan.
|
e. Tăng cường theo dõi, tổng kết
và đánh giá việc thực hiện Nghị quyết 30/2008/NQ-CP về những giải pháp cấp
bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế và đảm bảo
an sinh xã hội.
|
- Các đơn vị trực thuộc cơ
quan Bộ;
- Các sở Công Thương tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
Các đơn vị liên quan
|
Theo kế hoạch triển khai chi
tiết do đơn vị xây dựng.
|
Quyết định 5839/QĐ-BCT năm 2009 về Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5839/QĐ-BCT ngày 19/11/2009 về Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
4.515
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|