ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 46/2009/QĐ-UBND
|
Phan Thiết, ngày 30
tháng 7 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH QUY ĐỊNH CẤP BIỂN HIỆU ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH CHO CÁC CƠ SỞ
MUA SẮM, CƠ SỞ ĂN UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Du lịch ngày 14 tháng 6 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 92/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ Quy
định chi tiết thi hành một số điều của Luật Du lịch;
Căn cứ Thông tư số 88/2008/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 12 năm 2008 của Bộ Văn hóa,
Thể thao và Du lịch hướng dẫn thực hiện Nghị định số 92/2007/NĐ-CP của Chính
phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Du lịch về lưu trú du lịch;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tại
Tờ trình số 65/TTr-SVHTTDL ngày 14 tháng 7 năm 2009,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Quy định cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ
khách du lịch cho các cơ sở mua sắm, cơ sở ăn uống trên địa bàn tỉnh Bình
Thuận.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3. Quyết
định này thay thế Quyết định số 65/2007/QĐ-UBND ngày 12 tháng 10 năm 2007 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận về Quy định xét chọn cơ sở mua sắm, cơ sở ăn
uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các sở, ban,
ngành và các đơn vị, cơ sở mua sắm, cơ sở ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách
du lịch chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM .ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Huỳnh Tấn Thành
|
QUY ĐỊNH
CẤP
BIỂN HIỆU ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH CHO CÁC CƠ SỞ MUA SẮM, CƠ SỞ ĂN
UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 46/2009/QĐ-UBND ngày 30 tháng 7 năm 2009
của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận)
Chương I
QUY ĐỊNH
CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều
chỉnh
Quy định này quy định điều kiện, tiêu chuẩn,
quy trình thẩm định, cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho các
cơ sở mua sắm, cơ sở ăn uống trên địa bàn tỉnh Bình Thuận nhằm mục đích nâng
cao chất lượng dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống của du khách
và thúc đẩy cạnh tranh kinh doanh lành mạnh.
Điều 2. Đối tượng áp
dụng
Quy định này áp dụng đối với các tổ chức, cá
nhân thuộc mọi thành phần kinh tế kinh doanh dịch vụ mua sắm, dịch vụ ăn uống
trong khu du lịch, điểm du lịch, đô thị du lịch không thuộc các cơ sở lưu trú
du lịch, có đăng ký kinh doanh hoạt động hợp pháp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Điều 3. Đăng ký cấp
biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
Việc đăng ký cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn
phục vụ khách du lịch của các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ mua sắm, ăn
uống trên cơ sở tự nguyện.
Chương II
ĐIỀU
KIỆN, TIÊU CHUẨN CẤP BIỂN HIỆU
Điều 4. Điều kiện cấp
biển hiệu
1. Đăng ký kinh doanh và thực hiện các điều
kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.
2. Đảm bảo tiêu chuẩn cấp biển hiệu theo quy
định đối với từng dịch vụ tương ứng.
Số điểm chấm cho từng tiêu chuẩn không dưới
mức tối thiểu và tổng số điểm chấm cho tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu phải đạt
220/300 điểm theo biểu điểm đánh giá quy định tại Phụ lục 2.
3. Bố trí nơi gửi phương tiện giao thông của
khách.
Điều 5. Tiêu chuẩn
cấp biển hiệu
1. Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm
du lịch:
a) Hàng hóa phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo
chất lượng; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; có túi đựng hàng
hóa cho khách bằng chất liệu thân thiện với môi trường; có trách nhiệm đổi,
nhận lại hoặc bồi hoàn cho khách đối với hàng hóa không đúng chất lượng cam
kết;
b) Nhân viên mặc đồng phục, đeo phù hiệu tên
trên áo; thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ, chu đáo, không nài ép khách mua hàng
hóa; có nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng; không mắc bệnh truyền nhiễm, không sử
dụng chất gây nghiện;
c) Cửa hàng có vị trí dễ tiếp cận; diện tích
tối thiểu năm mươi mét vuông; trang trí mặt tiền, trưng bày hàng hóa hài hòa,
hợp lý; có hệ thống chiếu sáng cửa hàng và khu vực trưng bày hàng hóa; có hộp
thư hoặc sổ góp ý của khách đặt ở nơi thuận tiện; có nơi thử đồ cho khách đối
với hàng hóa là quần áo; có phòng vệ sinh;
d) Chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.
2. Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
du lịch
a) Vị trí dễ tiếp cận, có quầy bar;
b) Đủ điều kiện phục vụ tối thiểu năm mươi
khách; có trang thiết bị phù hợp đối với từng loại món ăn, đồ uống; đảm bảo vệ
sinh an toàn thực phẩm;
c) Có thực đơn, đơn giá và bán đúng giá ghi
trong thực đơn;
d) Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực
phẩm;
đ) Bếp thông thoáng, có trang thiết bị chất
lượng tốt để bảo quản và chế biến thực phẩm;
e) Nhân viên phục vụ mặc đồng phục phù hợp
với từng vị trí công việc, đeo phù hiệu trên áo;
g) Có phòng vệ sinh riêng cho khách;
h) Thực hiện niêm yết giá và chấp nhận thanh
toán bằng thẻ tín dụng.
Chương III
QUY
TRÌNH THẨM ĐỊNH CẤP BIỂN HIỆU
Điều 6. Hồ sơ cấp
biển hiệu
1. Đơn đề nghị cấp biển hiệu quy định tại Phụ
lục 1.
2. Báo cáo của cơ sở kinh doanh về tình hình
hoạt động, cơ sở vật chất kỹ thuật, lao động, an ninh trật tự, phòng chống cháy
nổ, phòng chống tệ nạn xã hội, vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.
3. Biểu điểm do cơ sở mua sắm, ăn uống tự
đánh giá theo mẫu tại Phụ lục 2.
Điều 7. Thời hạn thẩm
định, xem xét cấp biển hiệu
1. Trong thời hạn mười lăm (15) ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định,
xem xét và ra quyết định cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.
2. Quyết định cấp biển hiệu có giá trị trong
hai (02) năm. Trường hợp không đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do.
Điều 8. Tổ chức thẩm
định, xem xét cấp biển hiệu
1. Thẩm định:
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành lập Tổ
thẩm định, xem xét hồ sơ, thẩm định các tiêu chuẩn tại cơ sở và quyết định cấp
hoặc từ chối cấp biển hiệu.
Tổ thẩm định gồm cán bộ, công chức Sở Văn hóa,
Thể thao và Du lịch và cán bộ, công chức Phòng Văn hóa - Thông tin của địa
phương nơi cơ sở mua sắm, ăn uống đề nghị cấp biển hiệu hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm của Tổ thẩm định:
a) Xem xét hồ sơ của cơ sở đề nghị cấp biển
hiệu;
b) Tổ chức thẩm định các tiêu chuẩn tại cơ
sở. Dựa trên tình hình thực tế về tình hình hoạt động, cơ sở vật chất kỹ thuật,
chất lượng phục vụ, nhân lực...của cơ sở, Tổ thẩm định nhận xét, đánh giá và
chấm điểm.
Việc thẩm định các tiêu chuẩn tại cơ sở phải
lập biên bản được Tổ thẩm định và chủ cơ sở (hoặc đại diện có thẩm quyền) thống
nhất thông qua;
c) Trên cơ sở xem xét hồ sơ, kết quả thẩm
định các tiêu chuẩn tại cơ sở, Tổ trưởng Tổ thẩm định lập hồ sơ báo cáo kết quả
thẩm định, đề xuất Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, quyết định
cấp biển hiệu.
Hồ sơ báo cáo, gồm:
- Tờ trình kết quả thẩm định và đề xuất cấp
(hoặc không cấp) biển hiệu;
- Biên bản thẩm định tại cơ sở mua sắm, ăn
uống;
- Hồ sơ đề nghị cấp biển hiệu của cơ sở mua
sắm, ăn uống.
Điều 9. Thẩm định,
xem xét cấp lại biển hiệu
1. Ít nhất ba (03) tháng trước khi hết thời
hạn ghi trong quyết định cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, cơ
sở kinh doanh phải gửi hồ sơ đăng ký đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để
thẩm định, xem xét và ra quyết định cấp lại biển hiệu.
2. Hồ sơ, thủ tục, trình tự thẩm định, xem
xét và ra quyết định cấp lại biển hiệu như cấp biển hiệu lần đầu.
Điều 10. Thu hồi
quyết định cấp biển hiệu
1. Trong quá trình kinh doanh, nếu cơ sở dịch
vụ du lịch đã được cấp biển hiệu không đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn quy định,
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định thu hồi biển hiệu.
2. Việc thu hồi biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục
vụ khách du lịch sẽ được thông tin trên các website của Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch và các phương tiện thông tin đại chúng.
Thời gian được cấp lại biển hiệu đạt tiêu
chuẩn phục vụ khách du lịch ít nhất sau mười hai (12) tháng kể từ ngày ra quyết
định thu hồi biển hiệu.
Điều 11. Mẫu biển
hiệu
Quy cách, hình thức, mẫu biển hiệu đạt tiêu
chuẩn phục vụ khách du lịch quy định tại Phụ lục 3.
Điều 12. Báo cáo của
cơ sở được cấp biển hiệu
Định kỳ sáu (06) tháng, cơ sở kinh doanh dịch
vụ ăn uống, mua sắm được cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch báo
cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Chương IV
QUYỀN
LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CƠ SỞ MUA SẮM, ĂN UỐNG ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU
LỊCH
Điều 13. Quyền lợi
1. Được quảng bá trên các ấn phẩm quảng bá,
xúc tiến du lịch; sách hướng dẫn du lịch của tỉnh phát hành trong và ngoài nước
và được giới thiệu, thông tin đến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành biết nhằm
thu hút du khách đến tham quan, mua sắm, ăn uống tại cơ sở.
2. Được giới thiệu trên các trang website của
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trên các chuyên mục về du lịch của Báo Bình
Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận.
3. Được sử dụng biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục
vụ khách du lịch để in ấn trên các ấn phẩm, bảng hiệu, bao bì... của cơ sở
trong thời gian quyết định cấp biển hiệu cho đơn vị còn hiệu lực.
Điều 14. Trách nhiệm
1. Duy trì và đảm bảo các điều kiện, tiêu
chuẩn theo quy định. Tích cực nâng cao chất lượng hàng hóa, thức ăn, thức uống,
dịch vụ do mình cung cấp. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa, thức ăn, thức
uống, dịch vụ bán ra theo quy định của pháp luật.
2. Thông báo kịp thời đến Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch những thay đổi về quyền sở hữu, địa điểm kinh doanh, các sản phẩm
mới, dịch vụ mới của cơ sở.
3. Phản ánh kịp thời đến cơ quan chức năng
những trường hợp mạo danh, sử dụng biển hiệu giả mạo.
4. Gắn biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách
du lịch tại cửa chính của cơ sở mua sắm, ăn uống đạt chuẩn du lịch.
5. Giải quyết khiếu nại của khách hàng về
hàng hóa, thức ăn, thức uống, dịch vụ do cơ sở bán ra.
Chương V
ĐIỀU
KHOẢN THI HÀNH
Điều 15. Tổ chức thực
hiện
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách
nhiệm phối hợp với các sở, ngành và địa phương liên quan triển khai và kiểm
tra, giám sát việc thực hiện Quy định này; trong quá trình thực hiện nếu có
những vấn đề vướng mắc phát sinh, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều
chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.
PHỤ LỤC 1
...................................
..................................
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
|
………….ngày……tháng
...... năm………
|
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ CẤP BIỂN HIỆU ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH
Kính gửi: Sở Văn hóa,
Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận
- Tên cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc
mua sắm:...................
- Địa
chỉ:.............................................................................................
- Điện
thoại:.....................................Fax:...........................................
Email:.............................................Website:....................................
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
Ngày
cấp:.......................................Nơi cấp:.....................................
- Thời gian bắt đầu kinh doanh:.........................................................
- Tổng số người quản lý và nhân viên phục
vụ:.................................
- Có cam kết, giấy chứng nhận
về:....................................................
STT
|
Điều kiện
|
Cam kết thực hiện
|
Giấy chứng nhận của
cơ quan có thẩm quyền
|
1
|
An ninh trật tự
|
|
|
2
|
Phòng chống cháy nổ
|
|
|
3
|
Phòng chống tệ nạn xã hội
|
|
|
4
|
Bảo vệ môi trường
|
|
|
5
|
Vệ sinh an toàn thực phẩm
|
|
|
- Đề nghị cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục
vụ khách du lịch.
Chúng tôi xin thực hiện nghiêm túc và đảm bảo
chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quy định.
Nơi nhận:
Như
trên;
Lưu:……
|
GIÁM ĐỐC HOẶC CHỦ
CƠ SỞ
(Ký, đóng dấu và
ghi rõ họ tên)
|
PHỤ LỤC 2A
BIỂU
ĐIỂM
CƠ SỞ MUA SẮM ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH
Tên doanh nghiệp:..........................................................................................
Tên cơ sở mua
sắm:.......................................................................................
Địa
chỉ:...........................................................................................................
Ngày thẩm
định:.............................................................................................
Người chấm
điểm:..........................................................................................
Điểm các tiêu
chuẩn:......................................................................................
Tiêu chuẩn
|
Điểm tối đa
|
Điểm tối thiểu
|
Điểm tự chấm
|
Điểm thẩm định
|
Ghi chú
|
1. Hàng hóa
|
80
|
70
|
|
|
|
- Hàng hóa phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm
bảo chất lượng
|
40
|
35
|
|
|
|
- Không bán hàng giả, hàng quá đát, hàng
không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
|
40
|
35
|
|
|
Không thực hiện không xét
|
2. Chất lượng phục vụ
|
100
|
80
|
|
|
|
- Thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá
niêm yết
|
40
|
35
|
|
|
Không thực hiện không xét
|
- Có hộp thư hoặc sổ góp ý của khách đặt ở
nơi thuận tiện; có nơi thử đồ cho khách đối với hàng hóa là quần áo; có phòng
vệ sinh
|
20
|
15
|
|
|
|
- Có túi đựng hàng hóa cho khách bằng chất
liệu thân thiện với môi trường; có trách nhiệm đổi, nhận lại hoặc bồi hoàn
cho khách đối với hàng hóa không đúng chất lượng cam kết
|
20
|
15
|
|
|
|
- Chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
|
20
|
15
|
|
|
|
3. Vị trí, trang thiết bị phục vụ
|
80
|
50
|
|
|
|
- Cửa hàng có vị trí dễ tiếp cận
|
20
|
10
|
|
|
|
- Diện tích tối thiểu năm mươi mét vuông
|
40
|
30
|
|
|
Không đủ điều kiện không xét
|
- Trang trí mặt tiền, trưng bày hàng hóa
hài hòa, hợp lý; có hệ thống chiếu sáng cửa hàng và khu vực trưng bày hàng
hóa
|
20
|
10
|
|
|
|
4. Nhân viên phục vụ
|
40
|
20
|
|
|
|
- Nhân viên mặc đồng phục, đeo phù hiệu tên
trên áo
|
20
|
10
|
|
|
|
- Có nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng
|
10
|
5
|
|
|
|
- Thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ, chu đáo,
không nài ép khách mua hàng hóa; không mắc bệnh truyền nhiễm, không sử dụng
chất gây nghiện
|
10
|
5
|
|
|
|
Tổng số điểm
|
300
|
220
|
|
|
|
|
Ngày……tháng……năm……
GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng
dấu)
|
PHỤ LỤC 2B
BIỂU
ĐIỂM
CƠ SỞ ĂN UỐNG ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH
Tên doanh
nghiệp:..........................................................................................
Tên cơ sở ăn
uống:........................................................................................
Địa
chỉ:...........................................................................................................
Ngày thẩm
định:.............................................................................................
Điểm các tiêu
chuẩn:......................................................................................
Tiêu chuẩn
|
Điểm tối đa
|
Điểm tối thiểu
|
Điểm tự chấm
|
Điểm thẩm định
|
Ghi chú
|
1. Vị trí trang thiết bị, tiện nghi phục vụ
|
100
|
70
|
|
|
|
- Vị trí dễ tiếp cận, có quầy bar
|
20
|
10
|
|
|
|
- Đủ điều kiện phục vụ tối thiểu 50 khách
|
30
|
25
|
|
|
Không đạt không xét
|
- Bếp thông thoáng, có trang thiết bị chất
lượng tốt để bảo quản và chế biến thực phẩm
|
30
|
20
|
|
|
|
- Có dụng cụ phù hợp đối với từng loại món
ăn, đồ uống; đảm bảo vệ sinh
|
20
|
15
|
|
|
|
2. Chất lượng dịch vụ
|
100
|
80
|
|
|
|
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực
phẩm
|
40
|
30
|
|
|
Không có giấy chứng nhận ĐĐKVSATTP không
xét
|
- Thực hiện niêm yết giá; có thực đơn,đơn
giá và bán đúng giá niêm yết, giá ghi trong thực đơn
|
40
|
30
|
|
|
Không thực hiện không xét
|
- Chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
|
20
|
20
|
|
|
|
3. Nhân viên phục vụ
|
50
|
30
|
|
|
|
- Mặc đồng phục phù hợp với từng vị trí
công việc, đeo phù hiệu trên áo
|
30
|
20
|
|
|
|
- Kỹ năng giao tiếp khách; thái độ phục vụ
vui vẻ, lịch sự, tận tình, chu đáo
|
20
|
10
|
|
|
|
4. Vệ sinh môi trường
|
50
|
40
|
|
|
|
- Có phòng vệ sinh riêng cho khách, khu vực
nhà vệ sinh sạch sẽ
|
30
|
25
|
|
|
|
- Vệ sinh các khu vực trong nhà hàng (phòng
ăn, bếp,...) và khu vực xung quanh nhà hàng sạch sẽ
|
20
|
15
|
|
|
|
Tổng số điểm
|
300
|
220
|
|
|
|
|
Ngày………tháng………năm………
GIÁM ĐỐC DOANH
NGHIỆP
(Ký tên và đóng
dấu)
|
PHỤ LỤC 3
QUY
CÁCH, HÌNH THỨC VÀ MẪU
BIỂN HIỆU ĐẠT CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH
A. Quy cách, hình thức:
I. Chất liệu: bằng đồng thau, sáng, bóng.
II. Kích thước: dài 47,5cm; rộng 32,5cm.
III. Nội dung, hình thức trang trí:
1. Chữ và đường diềm dập chìm, phủ sơn màu
xanh dương.
2. Kích thước chữ, đường diềm:
- Đường diềm: đậm 0,2cm;
- Dòng thứ nhất ghi: TÊN CƠ SỞ KINH DOANH
DỊCH VỤ (TIẾNG VIỆT)
Chữ in hoa đậm, có chân. Chiều cao chữ 1,2cm;
chiều ngang chữ 1,2cm; đậm chữ 0,3cm; khoảng cách giữa các từ 0,5cm;
- Dòng thứ hai ghi: TÊN CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH
VỤ (TIẾNG ANH)
Chữ in hoa đậm, không chân. Chiều cao chữ
1cm; chiều ngang chữ 0,7cm; đậm chữ 0,2cm; khoảng cách giữa các từ 0,5cm;
- Dòng thứ ba ghi: ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ
KHÁCH DU LỊCH
Chữ in hoa đậm, có chân. Chiều cao chữ 1,2cm;
chiều ngang chữ 1,2cm; đậm chữ 0,3cm; khoảng cách giữa các từ 0,5cm;
- Dòng thứ tư ghi: STANDARD TOURIST SERVICE
Chữ in hoa, không chân. Chiều cao chữ 1cm;
chiều ngang chữ 0,7cm; đậm chữ 0,2cm; khoảng cách giữa các từ 0,5cm;
- Dòng thứ năm ghi: SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ
DU LỊCH BÌNH THUẬN Chữ in hoa đậm, có chân. Chiều cao chữ 1,2cm; chiều ngang
chữ 1,2cm; đậm chữ 0,3cm; khoảng cách giữa các từ 0,8cm;
- Dòng thứ sáu ghi: BINH THUAN DEPARTMENT OF
CULTURE, SPORTS AND TOURISM
Chữ in hoa, không chân. Chiều cao chữ 0,9cm;
chiều ngang chữ 0,7cm; đậm chữ 0,2cm; khoảng cách giữa các từ 0,5cm.
B. Mẫu biển hiệu:
TÊN CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ (TIẾNG
VIỆT)
TÊN CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ (TIẾNG
ANH)
ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU
LỊCCH
STANDARD TOURIST SERVICE
SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH BÌNH
THUẬN
BINH THUAN DEPARTMENT OF CULTURE,
SPORTS AND TOURISM
|
HÌNH MINH HỌA
Hình 1: Mặt trước
Đường diềm Lỗ bắt
vít Mặt cắt đứng
Hình 2: Mặt cắt ngang
Ghi chú:
1. Lỗ bắt vít: 0.5
2. R: 1.0
3. Kích thước tính theo đơn vị cm