|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 411/QĐ-UBND 2022 Quy trình thủ tục hành chính lưu thông Sở Công Thương Ninh Thuận
Số hiệu:
|
411/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Phan Tấn Cảnh
|
Ngày ban hành:
|
13/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 411/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
13 tháng 4 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI BỔ SUNG LĨNH VỰC LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC
THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
242/QĐ-UBND ngày 08 tháng 3 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận
về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Công Thương tỉnh Ninh Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 671/TTr-SCT ngày 31 tháng 3 năm 2022,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực lưu thông
hàng hóa trong nước thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh
Ninh Thuận.
- Phụ lục I: Danh mục thủ tục
hành chính.
- Phụ lục II: Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 2.
Giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê duyệt tại Điều 1 Quyết
định này, xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ và Điều 8 Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế 09 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lưu thông
hàng hóa từ số 16 đến 24 Mục K Lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước, Danh mục
thủ tục hành chính tại Quyết định số 1538/QĐ-UBND ngày 06 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các Sở: Công Thương, Thông tin và Truyền thông; thủ trưởng các Sở,
ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Tấn Cảnh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC TTHC MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC
PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 411/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH
|
1
|
Cấp giấy tiếp nhận thông báo
kinh doanh xăng dầu bằng thiết bị bán xăng dầu quy mô nhỏ.
|
Quyết định số 242/QĐ-UBND ngày 08/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh
Thuận
|
II
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
|
1
|
Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện
làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
|
-Như trên -
|
2
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác
nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của
Sở Công Thương
|
-Như trên-
|
3
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công
Thương
|
-Như trên-
|
4
|
Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện
làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
5
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác
nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
6
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
7
|
Cấp Giấy chứng nhận cửa hàng
đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
8
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng
nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
9
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cửa
hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
-Như trên-
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 411/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH:
1. Cấp giấy
tiếp nhận thông báo kinh doanh xăng dầu bằng thiết bị bán xăng dầu quy
mô nhỏ.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm
hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho
nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ và Cấp
giấy tiếp nhận thông báo kinh doanh xăng dầu bằng thiết bị bán xăng dầu quy
mô nhỏ Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, trong vòng hai (2) ngày làm việc kể từ
ngày tiếp nhận hồ sơ, tham mưu văn bản yêu cầu bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận do không đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và
nêu rõ lý do.
|
2,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
05 ngày làm việc
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG:
1. Cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp
của Sở Công Thương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
và Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc
thẩm quyền cấp của Sở Công Thương.
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận do không đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và nêu
rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
2. Cấp sửa
đổi, bổ sung Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng
dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
và cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh
xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương.
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận do không đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và
nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
3. Cấp lại
Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền
cấp của Sở Công Thương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
và cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc
thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ,
trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương nhân,
tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận do không đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và
nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
4. Cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
và cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối Cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu, Sở Công Thương phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
5. Cấp sửa
đổi, bổ sung Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
và cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu, Sở Công Thương phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
6. Cấp lại
Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ và
cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu, Sở Công Thương phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
7. Cấp Giấy
chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định và cấp giấy
chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho thương nhân.
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp phải
trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
8. Cấp sửa
đổi, bổ sung Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định và cấp sửa
đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho thương nhân.
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp phải
trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
9. Cấp lại
Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng Quản lý thương mại; (hồ sơ gốc giao trực tiếp
cho nhân viên bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng Quản lý thương
mại)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm định và cấp lại
Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho thương nhân.
Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp
lệ, trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương
nhân, tham mưu văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
Trường hợp từ chối cấp phải
trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
13,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
16 ngày làm việc
|
Quyết định 411/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 411/QĐ-UBND ngày 13/04/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
3.281
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|