|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2685/QĐ-UBND 2022 phê duyệt quy trình lưu thông hàng hóa trong nước Bến Tre
Số hiệu:
|
2685/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
22/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2685/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 22 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 13 QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (06 QUY TRÌNH TRONG
LĨNH VỰC LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC VÀ 07 QUY TRÌNH TRONG LĨNH VỰC KINH
DOANH KHÍ) THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2408/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 06 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực lưu
thông hàng hóa trong nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre;
Căn cứ Quyết định số 2412/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 07
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực kinh doanh khí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 2497/TTr-SCT ngày 08 tháng 11 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 13 quy trình nội
bộ được sửa đổi, bổ sung (06 quy trình trong lĩnh lưu thông hàng hóa trong nước
và 07 quy trình trong lĩnh vực kinh doanh khí) thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải
quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Sửa đổi,
bổ sung quy trình nội bộ các Quyết định sau đây:
1. Sửa đổi, bổ sung quy trình số
(34/CNTD, 36/CNTD, 107/KDK, 108/KDK, 110/KDK, 111/KDK, 116/KDK, 117/KDK và
124/KDK) ban hành kèm theo Quyết định số 2433/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2019
của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 126 thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương.
2. Sửa đổi, bổ sung quy trình số
(35/LTHH) ban hành kèm theo Quyết định số 1313/QĐ-UBND ngày 08 tháng 06 năm
2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt sửa đổi, bổ sung
quy trình nội bộ trong giải quyết 07 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp
nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre.
3. Sửa đổi, bổ sung quy trình số
(80/LTHH, 81/LTHH và 82/LTHH) ban hành kèm theo Quyết định số 704/QĐ-UBND ngày
07 tháng 4 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt 01 quy trình nội bộ ban
hành mới, 09 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực lưu thông
hàng hóa trong nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Căn cứ quy trình nội bộ đã được phê duyệt tại
Quyết định này, giao Sở Công Thương chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành
chính theo quy trình nội bộ đã được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông và đơn vị liên quan sửa đổi, bổ sung quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và
hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các Phó CVP.UBND tỉnh;
- Phòng KSTT, KT, TTPVHCC;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 2685/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Quyết
định công bố danh mục thủ tục hành chính
|
Quy
trình số
|
I. Lĩnh vực: Lưu thông hàng hóa
trong nước
|
1
|
Cấp Giấy phép mua bán nguyên liệu
thuốc lá
|
Quyết định số 2408/QĐ-UBND ngày
18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 06 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
lưu thông hàng hóa trong nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
tỉnh Bến Tre
|
34/CNTD
|
2
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép mua
bán nguyên liệu thuốc lá
|
36/CNTD
|
3
|
Cấp lại Giấy phép mua bán nguyên liệu
thuốc lá
|
35/LTHH
|
4
|
Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu
|
80/LTHH
|
5
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận
đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
81/LTHH
|
6
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu
|
82/LTHH
|
II. Lĩnh vực: Kinh doanh khí
|
Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG)
|
1
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
trạm nạp LPG vào chai
|
Quyết định số 2412/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục
07 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực kinh doanh khí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến
Tre.
|
107/KDK
|
2
|
Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ
điều kiện trạm nạp LPG vào chai
|
108/KDK
|
3
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
trạm nạp LPG vào xe bồn
|
110/KDK
|
4
|
Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ
điều kiện trạm nạp LPG vào xe bồn
|
111/KDK
|
Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG)
|
5
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
thương nhân kinh doanh mua bán LNG
|
Quyết định số 2412/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục
07 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực kinh doanh khí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến
Tre.
|
116/KDK
|
6
|
Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ
điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LNG
|
117/KDK
|
Khí thiên nhiên nén (CNG)
|
7
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm
nạp CNG vào phương tiện vận tải
|
Quyết định số 2412/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục
07 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực kinh doanh khí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến
Tre.
|
124/KDK
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 2685/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bến Tre)
I. Lĩnh vực: Lưu
thông hàng hóa trong nước
Quy
trình số: 34/CNTD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP GIẤY PHÉP MUA BÁN NGUYÊN LIỆU
THUỐC LÁ
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
3,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo phòng Phòng Quản lý thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 07
ngày làm việc
|
Quy
trình số: 35/LTHH
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY PHÉP MUA BÁN NGUYÊN LIỆU
THUỐC LÁ
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
1
|
Trường hợp Giấy phép mua bán
nguyên liệu thuốc lá hết hiệu lực
|
|
07
ngày làm việc
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
3,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo phòng Phòng Quản lý thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 07 ngày làm việc
|
2
|
Trường hợp Giấy phép mua bán
nguyên liệu thuốc lá bị mất, bị tiêu hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát
hoặc bị cháy
|
|
10
ngày làm việc
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
4,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo phòng Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 36/CNTD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP
MUA BÁN NGUYÊN LIỆU THUỐC LÁ
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết
TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
4,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo phòng Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 80/LTHH
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM
ĐẠI LÝ BÁN LẺ XĂNG DẦU
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
14,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông
tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức
đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 20 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 81/LTHH
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM ĐẠI
LÝ BÁN LẺ XĂNG DẦU
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công chức Sở Công Thương làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công chức Phòng Quản lý thương mại
|
14,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công chức Văn phòng thực hiện công
tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công chức Sở Công Thương làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 20 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 82/LTHH
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM ĐẠI LÝ BÁN LẺ XĂNG DẦU
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Quản lý thương mại
|
14,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày
làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 20
ngày làm việc
|
II. Lĩnh vực: Kinh
doanh khí
Quy
trình số: 107/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN
TRẠM NẠP LPG VÀO CHAI
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; dự thảo
văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 108/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ
ĐIỀU KIỆN TRẠM NẠP LPG VÀO CHAI
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 110/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN
TRẠM NẠP LPG VÀO XE BỒN
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; dự thảo
văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03
ngày làm việc
|
Quy
trình số: 111/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRẠM NẠP LPG VÀO XE BỒN
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định
thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả giải
quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03
ngày làm việc
|
Quy
trình số: 116/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP LẠI
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN THƯƠNG NHÂN KINH DOANH MUA BÁN LNG
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ,
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật an
toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 117/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ
ĐIỀU KIỆN THƯƠNG NHÂN KINH DOANH MUA BÁN LNG
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày
làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định thực tế (nếu có); dự thảo văn bản giải quyết
TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03
ngày làm việc
|
Quy
trình số: 124/KDK
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRẠM
NẠP CNG VÀO PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao hồ sơ đến Phòng Kỹ thuật
an toàn - Môi trường
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ; thẩm định thực tế (nếu có);
dự thảo văn bản giải quyết TTHC trình Lãnh đạo phòng
|
Công
chức Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
5,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
Công
chức Văn phòng thực hiện công tác văn thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân,
tổ chức đến nhận kết quả TTHC
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 10
ngày làm việc
|
Quyết định 2685/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt 13 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung (06 quy trình trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước và 07 quy trình trong lĩnh vực kinh doanh khí) thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công thương tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2685/QĐ-UBND ngày 22/11/2022 phê duyệt 13 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung (06 quy trình trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước và 07 quy trình trong lĩnh vực kinh doanh khí) thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công thương tỉnh Bến Tre
351
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|