|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1984/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1984/QĐ-UBND
|
Hải Phòng, ngày
11 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC LĨNH VỰC CÔNG THƯƠNG TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013, số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/07/2017 hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 05/12/2018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; Thông tư số 10/2023/TT-BCT ngày
21/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 21/2020/TT-BCT ngày 09/9/2020 quy định về trình tự, thủ tục cấp giấy phép
hoạt động điện lực;
Căn cứ Quyết định số 1206/QĐ-BCT ngày 19/5/2023
của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc về việc công bố thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 1832/TTr-SCT ngày 07/6/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Điện trên địa bàn
thành phố Hải Phòng.
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Công Thương tổ chức
thực hiện công khai danh mục và nội dung thủ tục hành chính; xây dựng quy trình
nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính và cập nhật trên hệ
thống Một cửa điện tử và Dịch vụ công trực tuyến thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các quận, huyện, phường, xã, thị trấn trên địa bàn thành phố Hải
Phòng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Bộ Công Thương;
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Đài PTTH HP, Báo HP, CĐ ANHP;
- Cổng TTĐT TP;
- CVP, PCVP UBND TP;
- Các Phòng: KSTTHC, XDGTCT ;
- CV: KSTTHC1;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1984/QĐ-UBND ngày 11/7/2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Hải Phòng)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG (08 TTHC)
TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên văn bản
QPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung TTHC
|
Nội dung được
sửa đổi, bổ sung
|
Quyết định công
bố Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung
|
1
|
2.001561
|
Cấp giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện
|
- Thông tư số 10/2023/TT-BCT ngày 21/4/2023 về
sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 21/2020/TT-BCT ngày 09/9/2020
của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về trình tự, thủ tục cấp giấy phép hoạt
động điện lực
- Quyết định số 1206/QĐ-BCT ngày 19/5/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
3. Danh sách trích ngang chuyên gia tư vấn đảm
nhiệm chức danh chủ nhiệm, chức danh giám sát trưởng và các chuyên gia tư vấn
khác theo Mẫu 3a quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BCT;
bản sao bằng tốt nghiệp đại học trở lên, chứng chỉ hành nghề hoạt động xây
dựng (đối với các ngành nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề theo quy
định của pháp luật xây dựng), tài liệu chứng minh thời gian làm việc trong
lĩnh vực tư vấn (Bản khai lý lịch công tác có xác nhận của người sử dụng lao
động hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương), hợp đồng lao động xác định
thời hạn hoặc không xác định thời hạn của các chuyên gia tư vấn.
4. Tài liệu chứng minh kinh nghiệm của các chuyên
gia tư vấn (Quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giấy xác nhận của chủ đầu tư
công trình, dự án đã thực hiện hoặc các tài liệu có giá trị tương đương)
|
Sửa đổi (các nội dung tại số thứ tự từ 01 đến 08 mục
1 phần B) Quyết định số 685/QĐ-CT ngày 29/03/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực công thương
trên địa bàn thành phố Hải Phòng
|
2
|
2.001632
|
Cấp sửa đổi, bổ sung cấp giấy phép hoạt động tư
vấn chuyên ngành điện
|
1. Trường hợp thay đổi tên hoặc địa chỉ trụ sở
của đơn vị theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Thông tư này, hồ sơ bao gồm các
nội dung sau:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép.
2. Trường hợp tổ chức đề nghị cấp giấy phép nhận chuyển
giao tài sản hoặc giảm bớt một phần phạm vi hoạt động từ đơn vị đã được cấp
giấy phép hoạt động điện lực, hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép hoạt động điện
lực bao gồm:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép;
c) Tài liệu chứng minh việc chuyển giao tài sản; tài
liệu chứng minh việc chuyển giao nhân sự hoặc tài liệu về đội ngũ trực tiếp quản
lý kỹ thuật, quản lý vận hành, chuyên gia tư vấn theo các quy định tương ứng
tại khoản 3 Điều 6, khoản 3 Điều 7, khoản 3 Điều 8 và khoản 3 Điều 9 Thông tư
số 21/2020/TT-BCT trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự”.
|
3
|
2.001617
|
Cấp giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy
điện có quy mô công suất dưới 03 MW đặt tại Hải Phòng
|
3. Danh sách trích ngang người trực tiếp quản lý
kỹ thuật, đội ngũ trưởng ca nhà máy điện theo Mẫu 3b quy định tại Phụ lục ban
hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BCT; bản sao bằng tốt nghiệp và hợp đồng
lao động với chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý vận hành của người trực tiếp quản
lý kỹ thuật, đội ngũ trường ca nhà máy điện; tài liệu chứng minh thời gian
làm việc trong lĩnh vực phát điện của người trực tiếp quản lý kỹ thuật (Bản
khai lý lịch công tác có xác nhận của người sử dụng lao động hoặc các giấy tờ
có giá trị tương đương); tài liệu về kết quả tập huấn sát hạch đạt yêu cầu về
an toàn và giấy chứng nhận vận hành được cấp điều độ có quyền điều khiển cấp
theo Quy trình điều độ hệ thống điện quốc gia do Bộ Công Thương ban hành của
đội ngũ trưởng ca nhà máy điện.
4. Bản sao văn bản chấp thuận hoặc quyết định phê
duyệt chủ trương đầu tư hoặc bản sao Giấy chứng nhận đầu tư của cơ quan có
thẩm quyền trong trường hợp pháp luật về đầu tư có quy định hoặc Quyết định
đầu tư của chủ đầu tư; bản sao văn bản phê duyệt quy hoạch công trình của cơ
quan có thẩm quyền.
|
|
4
|
2.001549
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phát
điện đối với nhà máy điện có quy mô công suất dưới 03 MW đặt tại Hải Phòng
|
1. Trường hợp thay đổi tên hoặc địa chỉ trụ sở
của đơn vị theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Thông tư này, hồ sơ bao gồm các
nội dung sau:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép.
2. Trường hợp tổ chức đề nghị cấp giấy phép nhận
chuyển giao tài sản hoặc giảm bớt một phần phạm vi hoạt động từ đơn vị đã
được cấp giấy phép hoạt động điện lực, hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép hoạt
động điện lực bao gồm:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép;
c) Tài liệu chứng minh việc chuyển giao tài sản; tài
liệu chứng minh việc chuyển giao nhân sự hoặc tài liệu về đội ngũ trực tiếp quản
lý kỹ thuật, quản lý vận hành, chuyên gia tư vấn theo các quy định tương ứng
tại khoản 3 Điều 6, khoản 3 Điều 7, khoản 3 Điều 8 và khoản 3 Điều 9 Thông tư
số 21/2020/TT-BCT trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự”.
|
|
5
|
2.001535
|
Cấp giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện
áp 0,4 kV tại Hải Phòng
|
3. Danh sách trích ngang người trực tiếp quản lý
kinh doanh theo Mẫu 3b quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT- BCT; bản sao hợp đồng lao động và bản sao bằng tốt nghiệp của
người có tên trong danh sách; tài liệu chứng minh thời gian làm việc trong
lĩnh vực bán buôn, bán lẻ điện của người trực tiếp quản lý kinh doanh (Bản
khai lý lịch công tác có xác nhận của người sử dụng lao động hoặc các giấy tờ
có giá trị tương đương).
|
|
6
|
2.001266
|
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện
đến cấp điện áp 0,4 kV tại Hải Phòng
|
1. Trường hợp thay đổi tên hoặc địa chỉ trụ sở
của đơn vị theo quy định tại khoản 2 Điều 14 Thông tư này, hồ sơ bao gồm các
nội dung sau:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép.
2. Trường hợp tổ chức đề nghị cấp giấy phép nhận
chuyển giao tài sản hoặc giảm bớt một phần phạm vi hoạt động từ đơn vị đã được
cấp giấy phép hoạt động điện lực, hồ sơ đề nghị sửa đổi giấy phép hoạt động
điện lực bao gồm:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện
lực theo Mẫu 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT-BCT;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận thành lập (đối với các tổ chức
không có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp) của tổ chức đề nghị cấp giấy
phép;
c) Tài liệu chứng minh việc chuyển giao tài sản; tài
liệu chứng minh việc chuyển giao nhân sự hoặc tài liệu về đội ngũ trực tiếp quản
lý kỹ thuật, quản lý vận hành, chuyên gia tư vấn theo các quy định tương ứng
tại khoản 3 Điều 6, khoản 3 Điều 7, khoản 3 Điều 8 và khoản 3 Điều 9 Thông tư
số 21/2020/TT-BCT trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự”.
|
|
7
|
2.001249
|
Cấp giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp
điện áp 35 kV tại Hải Phòng
|
3. Danh sách trích ngang người trực tiếp quản lý
kỹ thuật, đội ngũ trưởng ca vận hành theo Mẫu 3b quy định tại Phụ lục ban
hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BCT; bản sao hợp đồng lao động và bản
sao bằng tốt nghiệp của người trực tiếp quản lý kỹ thuật, đội ngũ trưởng ca
vận hành; tài liệu chứng minh thời gian làm việc trong lĩnh vực truyền tải
hoặc phân phối điện của người trực tiếp quản lý kỹ thuật (Bản khai lý lịch
công tác có xác nhận của người sử dụng lao động hoặc các giấy tờ có giá trị
tương đương); tài liệu về kết quả tập huấn sát hạch đạt yêu cầu về an toàn
hoặc thẻ an toàn điện theo quy định tại Điều 64 Luật Điện lực, giấy chứng
nhận vận hành được cấp điều độ
|
|
Quyết định 1984/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực công thương trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1984/QĐ-UBND ngày 11/07/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực công thương trên địa bàn thành phố Hải Phòng
865
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|