|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1813/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Lê Vũ Thương
|
Ngày ban hành:
|
01/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1813/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày
01 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1833/QĐ-UBND ngày 30/8/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam về việc ủy quyền
công bố danh mục và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
thuộc ngành, lĩnh vực quản lý;
Căn cứ Quyết định số
1712/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do nhà
nước đầu tư, quản lý thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công
Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
của 03 TTHC (02 quy trình cấp tỉnh và 02 quy trình cấp huyện) trong lĩnh vực
tài sản kết cấu hạ tầng chợ do nhà nước đầu tư, quản lý thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Công Thương (chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Sở Công Thương có trách nhiệm
lập danh sách công chức tham gia vào các quy trình nội bộ gửi Sở Thông tin và
Truyền thông thiết lập, cấu hình quy trình điện tử; thực hiện việc cập nhật
thông tin, dữ liệu, tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả thủ tục
hành chính lên Hệ thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh theo đúng quy định.
2. UBND cấp huyện: có trách nhiệm
lập danh sách công chức tham gia vào các quy trình nội bộ thuộc cấp huyện gửi Sở
Thông tin và Truyền thông thiết lập, cấu hình quy trình điện tử; thực hiện việc
cập nhật thông tin, dữ liệu, tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết
quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh theo đúng
quy định.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, UBND cấp huyện và các cơ quan, đơn vị, địa
phương có liên quan thiết lập quy trình điện tử vào Hệ thống thông tin Một cửa
điện tử tỉnh theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2024.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Bộ Công Thương;
- UBND tỉnh;
- Trung tâm CNTT &TT;
- Trung tâm Phục vụ HCC QN;
- Lưu: VT, NCKS.
|
TUQ. CHỦ TỊCH
GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG
Lê Vũ Thương
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ THUỘC PHẠM VI QUẢN
LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số #sovb/QĐ-UBND ngày #nbh tháng 8 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam)
A. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
1. Quy
trình nội bộ số: 01
Mã số TTHC: 1.012567.000.00.00.H47
, Tên TTHC: Giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ do cấp tỉnh
quản lý
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận một cửa của Sở Công Thương tại Trung tâm PV HCC
|
0,5 ngày
|
|
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận
Một cửa kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển
bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định, thì Nhân viên bưu điện hướng dẫn cho tổ chức,
cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ một lần, đầy đủ, chính xác theo Mẫu số 02.
Mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, Nhân viên bưu điện phải nêu rõ lý do theo Mẫu số 3. Mẫu phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thì tiếp nhận hồ sơ và lập giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số
01), quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử chuyển phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
|
Bước 2
|
Điều phối/phân phối công việc
|
Trưởng phòng Quản lý thương mại (hoặc phó phòng được phân công)
|
01 ngày
|
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
chuyển hồ sơ điện tử đồng thời chuyển hồ sơ trực tiếp cho công chức được phân
công
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Phòng Quản lý thương mại
|
50 ngày
|
|
Công chức phòng Quản lý
thương mại xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện có văn bản đề nghị bổ sung để hoàn thiện hồ sơ, theo Mẫu số 2. Mẫu
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thực hiện bước tiếp theo.
|
|
Bước 4
|
Xem xét hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét:
- Lãnh đạo Sở xem xét, quyết
định giao tài sản trình UBND tỉnh
|
|
Bước 5
|
Kiểm tra hồ sơ và trình Lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
văn bản
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
05 ngày
|
X
|
Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận
hồ sơ cả trên hệ thống Q-Office có ghi chú (Hồ sơ một cửa); đồng thời chuyển
trên hệ thống Một cửa điện tử có đính kèm hết thành phần hồ sơ vào và gửi đầy
đủ hồ sơ giấy, kèm theo bản dự thảo quyết định giao tài sản kết cấu hạ tầng
chợ của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có liên
quan thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận tài sản có ký nháy của lãnh đạo Sở;
- Văn phòng UBND tỉnh kiểm
tra thành phần hồ sơ đầy đủ theo quy định, trình lãnh đạo UBND tỉnh xem xét,
phê duyệt quyết định.
- Trường hợp thành phần hồ sơ
không đủ điều kiện và sai thể thức, sai chính tả, Văn phòng UBND tỉnh trả lại
để bổ sung hồ sơ cho đảm bảo thủ tục quy định.
|
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ
Hành chính công
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
01 ngày
|
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
UBND tỉnh vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ
hành chính công trả kết quả cho Chủ đầu tư dự án.
|
|
Bước 7
|
Xác nhận trên phần mềm kết quả đã có tại Bộ phận một cửa
|
Bộ phận một cửa của Sở Công Thương tại Trung tâm PV HCC
|
0,5 ngày
|
|
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận
một cửa
|
|
|
Cộng
|
|
60 ngày
|
|
|
|
|
Bàn giao, tiếp nhận tài sản
|
UBND tỉnh
|
30 ngày
|
|
Kể từ ngày có Quyết định
giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, các cơ quan,
đơn vị, doanh nghiệp có liên quan thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận tài sản
|
|
2. Quy
trình nội bộ số: 02
Mã số TTHC:
1.012569.000.00.00.H47 , Tên TTHC: Thu hồi tài sản kết
cấu hạ tầng chợ (cấp tỉnh)
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận một cửa của Sở Công Thương tại Trung tâm PV HCC
|
01 ngày
|
|
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận
Một cửa kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển
bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ thì hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ một lần, đầy đủ, chính
xác theo mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (Mẫu số 02).
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do tại mẫu phiếu
từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (theo Mẫu số 03).
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thì tiếp nhận hồ sơ và lập giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số
01), quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử chuyển phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
|
Bước 2
|
Điều phối/phân phối công việc
|
Trưởng phòng Quản lý thương mại (hoặc phó phòng được phân công)
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
chuyển hồ sơ điện tử đồng thời chuyển hồ sơ trực tiếp cho công chức được phân
công
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Phòng Quản lý thương mại
|
40 ngày
|
|
Công chức Phòng chuyên môn chủ
trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan thẩm định hồ sơ báo cáo Lãnh đạo
Sở Công Thương xem xét.
|
|
Bước 4
|
Xem xét
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, quyết định
thu hồi trình UBND tỉnh
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện thì có văn bản phản hồi cho tổ chức, cá nhân theo Mẫu số 3. Mẫu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
Lãnh đạo Sở Công Thương xem xét, quyết định thu hồi và thực hiện bước tiếp
theo.
|
|
Bước 5
|
Kiểm tra hồ sơ và trình Lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
văn bản
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
27 ngày
|
X
|
Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận
hồ sơ cả trên hệ thống Q-Office có ghi chú (Hồ sơ một cửa); đồng thời chuyển
trên hệ thống Một cửa điện tử có đính kèm hết thành phần hồ sơ vào và gửi đầy
đủ hồ sơ giấy, kèm theo bản dự thảo Quyết định thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng
chợ hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị thu hồi tài sản không
phù hợp.
- Văn phòng UBND tỉnh kiểm
tra thành phần hồ sơ đầy đủ theo quy định, trình lãnh đạo UBND tỉnh xem xét,
phê duyệt quyết định.
- Trường hợp thành phần hồ sơ
không đủ điều kiện và sai thể thức, sai chính tả, Văn phòng UBND tỉnh trả lại
để bổ sung hồ sơ cho đảm bảo thủ tục quy định.
|
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ
Hành chính công
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
02 ngày
|
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
UBND tỉnh vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ
hành chính công trả kết quả cho Chủ đầu tư dự án.
|
|
Bước 7
|
Xác nhận trên phần mềm kết quả đã có tại Bộ phận một cửa
|
Bộ phận một cửa của Sở Công Thương tại Trung tâm PV HCC
|
01 ngày
|
|
Bộ phận một cửa Xác nhận trên
phần mềm trả kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
đến nhận trả kết quả.
|
|
|
Tổng cộng
|
|
75 ngày ngày (45 ngày cơ quan chuyên môn xử lý; 30 ngày UBND tỉnh
xử lý)
|
|
|
|
B. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
1. Quy
trình nội bộ số: 01
Mã số TTHC:
1.012568.000.00.00.H47, Tên TTHC: Giao tài sản kết cấu
hạ tầng chợ do cấp huyện quản lý
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
01 ngày
|
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp
nhận phải xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ thì hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ một lần, đầy đủ, chính
xác theo mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (Mẫu số 02).
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do tại mẫu phiếu
từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (theo Mẫu số 03).
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thì tiếp nhận hồ sơ và lập giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số
01), quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử chuyển phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
|
Bước 2
|
Điều phối/phân phối công việc
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện điều
phối chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn xử lý
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ, trình phê duyệt
|
Phòng chuyên môn cấp huyện
|
54 ngày
|
|
Công chức Phòng chuyên môn thẩm
định và chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan của địa phương
trình Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét
|
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện ký
phê duyệt
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều
kiện thì có văn bản phản hồi cho tổ chức, cá nhân theo Mẫu số 3. Mẫu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt Quyết định giao tài sản và thực hiện bước
tiếp theo.
- Văn thư (đóng dấu, vào số)
|
|
Bước 5
|
Xác nhận trên phần mềm kết quả đã có tại Bộ phận một cửa
|
Bộ phận một cửa cấp huyện
|
01 ngày
|
|
Bộ phận một cửa Xác nhận trên
phần mềm trả kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
đến nhận trả kết quả.
|
|
|
Cộng
|
|
60 ngày
|
|
|
|
|
Bàn giao, tiếp nhận tài sản
|
UBND cấp huyện
|
30 ngày
|
|
Kể từ ngày có Quyết định
giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ của Ủy ban nhân dân cấp huyện, các cơ quan,
đơn vị, doanh nghiệp có liên quan thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận tài sản
|
|
2. Quy
trình nội bộ số: 02
Mã số TTHC:
1.012569.000.00.00.H47 , Tên TTHC: Thu hồi tài sản kết
cấu hạ tầng chợ (huyện)
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
01 ngày
|
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp
nhận phải xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ thì hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ một lần, đầy đủ, chính
xác theo mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (Mẫu số 02).
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do tại mẫu phiếu
từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (theo Mẫu số 03).
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thì tiếp nhận hồ sơ và lập giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số
01), quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử chuyển phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
|
Bước 2
|
Điều phối/phân phối công việc
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện điều
phối chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn xử lý
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ, trình phê duyệt
|
Phòng chuyên môn cấp huyện
|
39 ngày
|
|
Công chức Phòng chuyên môn chủ
trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan báo cáo Ủy ban nhân dân cấp
huyện xem xét.
|
|
Bước 4
|
Xem xét
|
UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem
xét, quyết định thu hồi
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện thì có văn bản phản hồi cho tổ chức, cá nhân theo Mẫu số 3. Mẫu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét, quyết định thu hồi và thực hiện bước tiếp
theo.
|
|
Bước 5
|
Phê duyệt
|
UBND cấp huyện
|
30 ngày
|
|
Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ quy
định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có thẩm quyền xem xét, ban hành Quyết định
thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp
đề nghị thu hồi tài sản không phù hợp.
- Văn thư (đóng dấu, vào số)
|
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm kết quả đã có tại Bộ phận một cửa
|
Bộ phận một cửa cấp huyện
|
01 ngày
|
|
Bộ phận một cửa Xác nhận trên
phần mềm trả kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
đến nhận trả kết quả.
|
|
|
Tổng cộng
|
|
75 ngày
|
|
|
|
Quyết định 1813/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do Nhà nước đầu tư, quản lý thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1813/QĐ-UBND ngày 01/08/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do Nhà nước đầu tư, quản lý thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam
248
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|