|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
18/2011/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
09/03/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 18/2011/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 09
tháng 3 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH ĐỊNH MỨC ĐƠN GIÁ, CHI PHÍ CA XE VẬN TẢI KHÁCH CÔNG CỘNG BẰNG XE BUÝT, XE
ĐƯA RƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân được Quốc hội thông qua ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 206/2004/QĐ-TTg ngày 10/12/2004 của Thủ tướng Chính phủ về
việc phê duyệt chiến lược phát triển giao thông vận tải Việt Nam đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 73/2008/QĐ-TTg ngày 04/6/2008 của Thủ tướng Chính phủ về
việc phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai đến
năm 2020;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tại Tờ trình số 2819/TTr-SGTVT
ngày 24/12/2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Ban
hành định mức đơn giá, chi phí ca xe vận tải khách công cộng bằng xe buýt, xe đưa
rước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo các phụ lục đính kèm.
Điều
2. Trong
quá trình thực hiện, nếu có biến động về giá nhiên liệu, vật tư (Săm lốp, bình điện)
và tiền lương cụ thể như sau:
1. Về giá nhiên liệu,
vật tư (Săm lốp, bình điện):
a) Nếu tăng hoặc giảm
từ 3% đến 10% so với tổng chi phí: Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp Sở Kế
hoạch và đầu tư, Sở Giao thông Vận tải tính toán, quyết định và báo cáo Ủy ban
nhân dân tỉnh.
b) Nếu tăng trên 10%
so với tổng chi phí: Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp Sở Kế hoạch và đầu tư,
Sở Giao thông Vận tải tính toán, tổng hợp trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét
quyết định.
2. Về tiền lương:
Trường hợp có thay đổi chính sách về tiền lương: Giao Sở Tài chính chủ trì,
phối hợp Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Giao thông Vận tải căn cứ vào mức tăng và tỷ
lệ tăng tiền lương để tính toán, quyết định và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều
3. Giao
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tổ chức triển khai thực hiện Quyết định này.
Điều
4. Quyết
định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số
39/2008/QĐ-UBND ngày 11/6/2008 của UBND tỉnh Đồng Nai ban hành định mức đơn
giá, chi phí ca xe vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, xe đưa rước công
nhân và học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Điều
5. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Giao thông Vận tải, Tài chính, Kế hoạch và
đầu tư, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Vĩnh
|
PHỤ LỤC I
ĐỊNH
MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU, SĂM LỐP, NHÂN CÔNG, CA XE MÁY
(Kèm theo Quyết định số 18/2011/QĐ-UBND ngày 09/3/2011 của UBND tỉnh Đồng
Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế
trở lên
(Xe đã sử dụng trên 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT
|
Danh mục
|
đơn vị tính
|
Nhóm xe từ
12 đến 16
ghế
|
Nhóm xe từ
17 đến 25
ghế
|
Nhóm xe từ
26 đến 38
ghế
|
Nhóm xe từ
39 ghế trở lên
|
I
|
Vật tư
|
|
|
|
|
|
1
|
Xăng A92
|
Lít/ca xe
|
8,00
|
|
|
|
2
|
Dầu Do 0,5%S
|
Lít/ca xe
|
|
16,80
|
23,60
|
29,60
|
3
|
Nhớt
|
% NL chính
|
3,5
|
3,5
|
3,5
|
3,5
|
4
|
Bình điện
|
Bình/ca xe
|
0,001667
|
0,001667
|
0,003334
|
0,003334
|
5
|
Săm lốp
|
Bộ/ca xe
|
0,005818
|
0,008727
|
0,008727
|
0,008727
|
II
|
Nhân công
|
|
|
|
|
|
1
|
Lái xe
|
Công/ca xe
|
01
|
01
|
01
|
01
|
HS
lương/bậc
|
2,57/4
|
2,76/4
|
2,76/4
|
2,94/4
|
2
|
Tiếp viên
|
Công/ca xe
|
01
|
01
|
02
|
02
|
HS
lương/bậc
|
2,33/5
|
2,33/5
|
2,33/5
|
2,33/5
|
3
|
Công nhân bảo dưỡng
|
Công/ca xe
|
0,03917
|
0,04144
|
0,04300
|
0,06369
|
HS
lương/bậc
|
5/7
|
5/7
|
5/7
|
5/7
|
III
|
Xe máy
|
|
|
|
|
|
|
Ca xe
|
01 km/ca xe
|
0,0125
|
0,0125
|
0,0125
|
0,0125
|
Ghi chú:
- NL: Nhiên liệu.
- HS: Hệ số.
- 01 ca xe: 80 km.
- Xe 12 ghế (Nhóm xe từ
12 ghế trở lên) là xe chở khách chỉ có ghế ngồi, không có chỗ đứng.
II. Nhóm xe từ K34
trở lên
(Hoặc nhóm xe từ B40 trở lên)
Chất lượng xe mới (Xe
sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT
|
Danh mục
|
đơn vị tính
|
Nhóm xe từ K34 -
K45 (Hoặc nhóm xe từ B40 - B45)
|
Nhóm xe từ K46
- K50 (Hoặc nhóm xe
từ B47 - B50)
|
Nhóm xe từ
K52 trở lên
(Hoặc nhóm xe từ
B55 trở lên)
|
I
|
Vật tư
|
|
|
|
|
1
|
Xăng A92
|
Lít/ca xe
|
|
|
|
2
|
Dầu Do 0,5%S
|
Lít/ca xe
|
19,00
|
21,00
|
23,00
|
3
|
Nhớt
|
% NL chính
|
3,5
|
3,5
|
3,5
|
4
|
Bình điện
|
Bình/ca xe
|
0,003334
|
0,003334
|
0,003334
|
5
|
Săm lốp
|
Bộ/ca xe
|
0,008727
|
0,008727
|
0,008727
|
II
|
Nhân công
|
|
|
|
|
1
|
Lái xe
|
Công/ca xe
|
01
|
01
|
01
|
HS lương/bậc
|
2,76/4
|
2,94/4
|
2,94/4
|
2
|
Tiếp viên
|
Công/ca xe
|
02
|
02
|
02
|
HS lương/bậc
|
2,33/5
|
2,33/5
|
2,33/5
|
3
|
Công nhân bảo dưỡng
|
Công/ca xe
|
0,04300
|
0,06369
|
0,06369
|
HS lương/bậc
|
5/7
|
5/7
|
5/7
|
III
|
Xe máy
|
|
|
|
|
|
Ca xe
|
01 km/ca xe
|
0,0125
|
0,0125
|
0,0125
|
Ghi chú:
- NL: Nhiên liệu.
- HS: Hệ số.
- 01 ca xe: 80 km.
- Xe K34 (Nhóm xe từ
K34 trở lên) là loại xe khách chỉ có ghế ngồi, không có chỗ đứng.
- Xe B40 (Nhóm xe từ
B40 trở lên) là loại xe buýt theo tiêu chuẩn thiết kế bao gồm ghế ngồi và có
chỗ đứng./.
III. Hệ số quy đổi (Kqđ):
Do xây dựng định mức đơn
giá cho xe đưa rước 01 ca là 80 km, 02 ca là 160 km, nhưng khi tổ chức các
tuyến xe đưa rước có cự ly vận chuyển ngắn theo định mức đơn
giá nên phải có hệ số
quy đổi (Kqđ) để điều chỉnh; Khi đó:
đơn giá cho 01 km được
tính = đơn giá theo định mức (x) hệ số Kqđ tùy theo cự ly vận chuyển để áp dụng
hệ số Kqđ cho phù hợp.
Áp dụng cụ thể như
sau:
Cự ly
|
Nhóm xe từ 12 đến
16 ghế
|
Nhóm xe từ 17
đến 25 ghế
|
Nhóm xe từ 26
đến 38 ghế
|
Nhóm xe từ 39
ghế trở lên
|
Lnđ ≤ 40 km
|
1,3937
|
1,5780
|
1,5348
|
1,2771
|
Lnđ 41 - 50 km
|
1,3160
|
1,4748
|
1,4399
|
1,2211
|
Lnđ 51 - 60 km
|
1,2030
|
1,3247
|
1,3018
|
1,1397
|
Lnđ 61 - 70 km
|
1,1247
|
1,2207
|
1,2063
|
1,0833
|
Lnđ 71 - 80 km
|
1,0674
|
1,1445
|
1,1362
|
1,0419
|
Lnđ 81 - 90 km
|
1,0389
|
1,1002
|
1,0951
|
1,0222
|
Lnđ 91 - 100 km
|
1,0301
|
1,0777
|
1,0737
|
1,0172
|
Lnđ 101 - 110 km
|
1,0231
|
1,0595
|
1,0564
|
1,0132
|
Lnđ 111 - 120 km
|
1,0172
|
1,0444
|
1,0422
|
1,0098
|
Lnđ 121 - 130 km
|
1,0123
|
1,0318
|
1,0302
|
1,0070
|
Lnđ 131 - 140 km
|
1,0082
|
1,0210
|
1,0199
|
1,0047
|
Lnđ 141 - 150 km
|
1,0046
|
1,0117
|
1,0111
|
1,0026
|
Lnđ ≥151 km
|
1,0000
|
1,0000
|
1,0000
|
1,0000
|
Ghi chú:
- Lnđ: Cự ly vận
chuyển ngày và đêm./.
PHỤ LỤC II
ĐƠN
GIÁ CA XE
(Kèm theo Quyết định số 18 /2011/QĐ-UBND ngày 09/3/2011 của UBND tỉnh Đồng
Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế
trở lên (Xe đã sử dụng trên 05 năm tính từ khi sản xuất)
Số
TT
|
Chỉ tiêu
|
Hệ số
|
Nhóm xe từ 12 đến
16 ghế
|
Nhóm xe từ 17 đến
25 ghế
|
Nhóm xe từ 26 đến
38 ghế
|
Nhóm xe từ 39 ghế
trở lên
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đ)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đ)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đ)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đ)
|
1
|
Khấu hao
|
0,8166
|
131.000.000
|
0,0001667
|
17.832,7
|
250.000.000
|
0,0001667
|
34.031,8
|
320.000.000
|
0,0001667
|
43.560,7
|
370.000.000
|
0,0001667
|
50.367,1
|
2
|
Bình điện
|
1,000
|
1.560.900
|
0,001667
|
2.601,6
|
1.931.000
|
0,001667
|
3.219,0
|
2.338.600
|
0,003334
|
7.796,9
|
3.070.100
|
0,003334
|
10.235,7
|
3
|
Săm lốp
|
1,150
|
812.000
|
0,005818
|
5.432,8
|
1.383.000
|
0,008727
|
13.880,3
|
2.448.000
|
0,0087273
|
24.569,1
|
3.959.000
|
0,0087273
|
39.734,1
|
4
|
Chi phí sửa chữa
|
|
|
|
49.936,7
|
|
|
41.801,5
|
|
|
62.933,5
|
|
|
75.593,3
|
|
- Bảo dưỡng
|
1,150
|
23.479.392
|
0,0001667
|
4.501,1
|
38.542.614
|
0,0001667
|
7.388,8
|
67.470.892
|
0,0001667
|
12.934,5
|
75.266.210
|
0,0001667
|
14.428,9
|
|
- đại tu
|
1,150
|
237.008.000
|
0,0001667
|
45.435,6
|
179.508.580
|
0,0001667
|
34.412,7
|
260.812.240
|
0,0001667
|
49.999,0
|
319.054.840
|
0,0001667
|
61.164,4
|
|
Cộng ca xe
|
đồng
|
|
|
75.803,8
|
|
|
92.932,6
|
|
|
138.860,2
|
|
|
175.930,2
|
II. Nhóm xe từ K34
trở lên (Hoặc nhóm xe từ B40 trở lên)
Chất lượng xe mới (Xe
sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
Số
TT
|
Chỉ tiêu
|
Hệ số
|
Nhóm xe từ K34 -
K45 hoặc nhóm xe từ B40 - B45
|
Nhóm xe từ K46 -
K50 hoặc nhóm xe từ B47 - B50
|
Nhóm xe từ K52 trở
lên hoặc nhóm xe từ B55 trở lên
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền (đ)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền (đ)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền (đ)
|
1
|
Khấu hao
|
0,8166
|
430.000.000
|
0,0001667
|
58.534,70
|
580.000.000
|
0,0001667
|
78.953,79
|
600.000.000
|
0,0001667
|
81.676,33
|
2
|
Bình điện
|
1,000
|
2.338.600
|
0,003334
|
7.796,89
|
2.338.600
|
0,003334
|
7.796,89
|
3.070.100
|
0,003334
|
10.235,71
|
3
|
Săm lốp
|
1,150
|
2.048.000
|
0,008727
|
20.553,83
|
2.628.000
|
0,008727
|
26.374,74
|
3.959.000
|
0,008727
|
39.732,72
|
4
|
Chi phí sửa chữa
|
|
|
|
62.933,52
|
|
|
75.593,32
|
|
|
75.593,32
|
|
- Bảo dưỡng
|
1,150
|
67.470.892
|
0,0001667
|
12.934,51
|
75.266.210
|
0,0001667
|
14.428,91
|
75.266.210
|
0,0001667
|
14.428,91
|
|
- đại tu
|
1,150
|
260.812.240
|
0,0001667
|
49.999,01
|
319.054.840
|
0,0001667
|
61.164,41
|
319.054.840
|
0,0001667
|
61.164,41
|
|
Cộng ca xe
|
đồng
|
|
|
149.818,95
|
|
|
188.718,74
|
|
|
207.238,08
|
PHỤ LỤC
III
ĐƠN
GIÁ CHUẨN MỘT CA XE BUÝT CHO CÁC TUYẾN KHÔNG ĐÓNG PHÍ CẦU ĐƯỜNG
(Kèm theo Quyết định số 18/2011/QĐ-UBND ngày 09/3/2011 của UBND tỉnh Đồng
Nai)
Nhóm xe từ K34 trở
lên (Hoặc nhóm xe từ B40 trở lên)
Chất lượng xe mới (Xe
sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT
|
Chỉ tiêu
|
Hệ số
|
Nhóm xe K34 - K45
(Hoặc nhóm xe từ
B40 - B45)
|
Nhóm xe K46 - K50
(Hoặc nhóm xe từ
B47 - B50)
|
Nhóm xe K52 trở lên
(Hoặc nhóm xe từ
B55 trở lên)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền
(đ)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền
(đ)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền
(đ)
|
1
|
Nhiên vật liệu
|
|
|
|
357.848,38
|
|
|
395.516,63
|
|
|
433.184,88
|
a
|
Nhiên liệu
|
1,15
|
14.750
|
19,00
|
322.287,50
|
14.750
|
21,00
|
356.212,50
|
14.750
|
23,00
|
390.137,50
|
b
|
Nhớt
|
1,15
|
46.500
|
0,665
|
35.560,88
|
46.500
|
0,735
|
39.304,13
|
46.500
|
0,805
|
43.047,38
|
2
|
Nhân công
|
|
|
|
272.067,00
|
|
|
278.667,00
|
|
|
278.667,00
|
3
|
Ca xe
|
|
|
|
149.818,95
|
|
|
188.718,74
|
|
|
207.238,08
|
4
|
Chi phí chung
|
|
|
|
45.899,40
|
|
|
45.899,40
|
|
|
45.899,40
|
5
|
Chi phí khác
|
|
|
|
27.733,30
|
|
|
27.733,30
|
|
|
27.733,30
|
|
Tổng chi phí
|
|
|
|
853.367,03
|
|
|
936.535,07
|
|
|
992.722,66
|
6
|
Lãi định mức (5%
tổng CP)
|
|
|
|
42.668,35
|
|
|
46.826,75
|
|
|
49.636,13
|
|
Tổng cộng 01 ca xe
|
|
|
|
896.035,38
|
|
|
983.361,82
|
|
|
1.042.358,79
|
|
đơn giá 01 km
|
|
|
|
11.200,44
|
|
|
12.292,02
|
|
|
13.029,48
|
PHỤ LỤC IV
ĐƠN
GIÁ CHUẨN MỘT CA XE BUÝT CHO CÁC TUYẾN ĐÓNG PHÍ CẦU ĐƯỜNG
(Kèm theo Quyết định số 18/2011/QĐ-UBND ngày 09/3/2011 của UBND tỉnh Đồng
Nai)
Nhóm xe từ K34 trở
lên (Hoặc nhóm xe từ B40 trở lên)
Chất lượng xe mới (Xe
sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT
|
Chỉ tiêu
|
Hệ số
|
Nhóm xe K34 - K45
(Hoặc nhóm xe từ
B40 - B45)
|
Nhóm xe K46 - K50
(Hoặc nhóm xe từ
B47 - B50)
|
Nhóm xe K52 trở lên
(Hoặc nhóm xe từ
B55 trở lên)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền
(đ)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền
(đ)
|
đơn giá
(đ)
|
định mức
(l)
|
Thành tiền (đ)
|
1
|
Nhiên vật liệu
|
|
|
|
357.848,38
|
|
|
395.516,63
|
|
|
433.184,88
|
a
|
Nhiên liệu
|
1,15
|
14.750
|
19,00
|
322.287,50
|
14.750
|
21,00
|
356.212,50
|
14.750
|
23,00
|
390.137,50
|
b
|
Nhớt
|
1,15
|
46.500
|
0,665
|
35.560,88
|
46.500
|
0,735
|
39.304,13
|
46.500
|
0,805
|
43.047,38
|
2
|
Nhân công
|
|
|
|
272.067,00
|
|
|
278.667,00
|
|
|
278.667,00
|
3
|
Ca xe
|
|
|
|
149.818,95
|
|
|
188.718,74
|
|
|
207.238,08
|
4
|
Chi phí chung
|
|
|
|
45.899,40
|
|
|
45.899,40
|
|
|
45.899,40
|
5
|
Chi phí khác
|
|
|
|
41.483,30
|
|
|
41.483,30
|
|
|
41.483,30
|
|
Tổng chi phí
|
|
|
|
867.117,03
|
|
|
950.285,07
|
|
|
1.006.472,66
|
6
|
Lãi định mức (5%
tổng CP)
|
|
|
|
43.355,85
|
|
|
47.514,25
|
|
|
50.323,63
|
|
Tổng cộng 01 ca xe
|
|
|
|
910.472,88
|
|
|
997.799,32
|
|
|
1.056.796,29
|
|
đơn giá 01 km
|
|
|
|
11.380,91
|
|
|
12.472,49
|
|
|
13.209,95
|
PHỤ LỤC V
ĐƠN
GIÁ CHUẨN MỘT CA XE ĐƯA RƯỚC
(Kèm theo Quyết định số 18/2011/QĐ-UBND ngày 09/3/2011 của UBND tỉnh Đồng Nai)
Nhóm xe từ 12 ghế trở
lên (Xe đã sử dụng trên 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT
|
Chỉ tiêu
|
HS
|
Nhóm xe từ 12 - 16
ghế
|
Nhóm xe từ 17 - 25
ghế
|
Nhóm xe từ 26 - 38
ghế
|
Nhóm xe từ 39 ghế
trở lên
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đồng)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đồng)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đồng)
|
Giá đơn vị
|
định mức
|
Thành tiền
(đồng)
|
1
|
Nhiên vật liệu
|
|
|
|
165.853,0
|
|
|
316.520
|
|
|
444.699
|
|
|
557.704
|
a
|
Nhiên liệu
|
1,150
|
16.400
|
8,00
|
150.880,0
|
14.750
|
16,80
|
284.970
|
14.750
|
23,60
|
400.315
|
14.750
|
29,6
|
502.090
|
b
|
Nhớt bôi trơn
|
1,150
|
46.500
|
0,28
|
14.973,0
|
46.500
|
0,59
|
31.550
|
46.500
|
0,83
|
44.384
|
46.500
|
1,04
|
55.614
|
2
|
Nhân công
|
|
|
|
94.233
|
|
|
101.200
|
|
|
101.200
|
|
|
107.800,0
|
3
|
Ca xe
|
|
|
|
75.803,8
|
|
|
92.932,6
|
|
|
138.860,2
|
|
|
175.930,2
|
4
|
Chi phí chung
|
0,49
|
|
|
30.016,5
|
|
|
44.852,2
|
|
|
44.963,5
|
|
|
45.899,4
|
5
|
Chi phí khác
|
|
|
|
566,7
|
|
|
666,7
|
|
|
733,3
|
|
|
733,3
|
|
Tổng chi phí
|
|
|
|
336.473
|
|
|
556.172
|
|
|
730.456
|
|
|
888.067
|
6
|
Lãi định mức (5%
chi phí)
|
|
|
|
18.324
|
|
|
27.809
|
|
|
36.523
|
|
|
44.403
|
|
Tổng cộng 01 ca xe
|
|
|
|
384.797
|
|
|
583.980
|
|
|
766.979
|
|
|
932.470
|
|
đơn giá 01 km
|
|
|
|
4.809,96
|
|
|
7.299,75
|
|
|
9.587,24
|
|
|
11.655,88
|
Quyết định 18/2011/QĐ-UBND về định mức đơn giá, chi phí ca xe vận tải khách công cộng bằng xe buýt, xe đưa rước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 18/2011/QĐ-UBND ngày 09/03/2011 về định mức đơn giá, chi phí ca xe vận tải khách công cộng bằng xe buýt, xe đưa rước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
4.374
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|