|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1797/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Thương mại quốc tế Sở Công Thương Bến Tre
Số hiệu:
|
1797/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
28/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1797/QĐ-UBND
|
Bến
Tre, ngày 28 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1460/OĐ-UBND
ngày 12 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh về việc công bố Danh mục 05 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 1410/TTr- SCT ngày 23 tháng 7 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 05 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm
quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre (có danh mục kèm
theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Bãi bỏ 05 quy trình: Quy trình sổ 03/TMQT, 04/TMQT, 05/TMQT, 06/TMQT,
07/TMQT ban hành kèm theo Quyết định số 2433/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2019
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết
126 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công
Thương tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Giao Sở Công Thương chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì phối hợp Trung tâm Phục vụ
hành chính công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành
chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông sửa đổi, bổ sung 05 quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính tại Phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của
Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Công Thương;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Công Thương (kèm hồ sơ);
- Sở TT&TT (kèm hồ sơ);
- Phòng: KSTT, TTPVHCC, KT (kèm hồ sơ);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số
1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng
7 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Quyết
định công bố Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy
trình số
|
I
|
Lĩnh vực: Thương mại quốc tế (05
thủ tục)
|
1
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
Quyết định số 1460/QĐ-UBND ngày 12
tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục
05 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thương mại quốc tế
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Công Thương tỉnh Bến Tre
|
01/TMQT
|
2
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
02/TMQT
|
3
|
Điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
03/TMQT
|
4
|
Gia hạn Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
04/TMQT
|
5
|
Chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện
của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
05/TMQT
|
Quy trình số: 01/TMQT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP MỚI GIẤY PHÉP THÀNH
LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao đến
Phòng Quản lý thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
làm việc
|
Bước
2
|
- Xem xét, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ
- Tổng hợp kết quả thẩm định, lập hồ
sơ cấp giấy phép trình lãnh đạo phòng
|
Công
chức được giao nhiệm vụ Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, trình lãnh
đạo Sở phê duyệt
|
Trưởng
phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
In ấn, trình ký, lấy số, nhân bản, đóng dấu và chuyển kết quả về cho công chức Sở Công Thương làm việc
tại Trung tâm phục vụ hành chính công để trả kết quả
|
Công
chức văn phòng Sở thực hiện công tác văn thư
|
1/2 ngày
làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả, trả kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có)
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 07 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02/TMQT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP LẠI GIẤY PHÉP THANH
LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao đến
Phòng Quản lý Thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
2
|
- Xem xét, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ
- Tổng hợp kết quả thẩm định, lập hồ
sơ cấp giấy phép trình lãnh đạo phòng
|
Công
chức được giao nhiệm vụ Phòng Quản lý Thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, trình lãnh
đạo Sở phê duyệt
|
Trưởng
phòng Quản lý Thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét, thống nhất
chuyển đến Công chức văn thư của Văn phòng Sở
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
In ấn, trình ký, lấy số, nhân bản,
đóng dấu và chuyển kết quả về cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung
tâm phục vụ hành chính công để trả kết quả
|
Công
chức văn phòng Sở thực hiện công tác văn thư
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả, trả kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có)
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành
chính công
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 05 ngày làm việc
|
Quy trình số: 03/TMQT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP
THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao đến Phòng Quản lý
Thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
làm việc
|
Bước
2
|
- Xem xét, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ
- Tổng hợp kết quả thẩm định, lập hồ
sơ cấp giấy phép trình lãnh đạo phòng
|
Công
chức được giao nhiệm vụ Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, trình lãnh
đạo Sở phê duyệt
|
Trưởng
phòng Quản lý thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
In ấn, trình ký, lấy số, nhân bản,
đóng dấu và chuyển kết quả về cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung
tâm phục vụ hành chính công để trả kết quả
|
Công
chức văn phòng Sở thực hiện công tác văn thư
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả
giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả,
trả kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 05 ngày làm việc
|
Quy trình số: 04/TMQT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP GIA HẠN GIẤY PHÉP
THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao đến Phòng Quản lý
thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
2
|
- Xem xét, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ
- Tổng hợp kết quả thẩm định, lập hồ
sơ cấp giấy phép trình lãnh đạo phòng
|
Công
chức được giao nhiệm vụ Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, trình lãnh
đạo Sở phê duyệt
|
Trưởng
phòng Quản lý thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở
xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
In ấn, trình ký, lấy số, nhân bản,
đóng dấu và chuyển kết quả về cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung
tâm phục vụ hành chính công để trả kết quả
|
Công
chức văn phòng Sở thực hiện công tác văn thư
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả, trả kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có)
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 05 ngày làm việc
|
Quy trình số: 05/TMQT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CỦA
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG NHÂN NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1797/QĐ-UBND ngày 28 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Thứ
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển giao đến
Phòng Quản lý thương mại
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
2
|
- Xem xét, thẩm
tra, thẩm định hồ sơ
- Tổng hợp kết
quả thẩm định, lập hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động trình lãnh đạo phòng
|
Công
chức được giao nhiệm vụ Phòng Quản lý thương mại
|
02
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, trình lãnh
đạo Sở phê duyệt
|
Trưởng
phòng Quản lý thương mại
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh
đạo Sở Công Thương
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
In ấn, trình ký, lấy số, nhân bản.
đóng dấu và chuyển kết quả về cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung
tâm phục vụ hành chính công để trả kết quả
|
Công
chức văn phòng Sở thực hiện công tác văn thư
|
½ ngày
làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin một
cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá
nhân, tổ chức đến nhận kết quả, trả kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 05 ngày làm việc
|
Quyết định 1797/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1797/QĐ-UBND ngày 28/07/2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre
826
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|