|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1079/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Lâm Hoàng Nghiệp
|
Ngày ban hành:
|
31/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1079/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày
31 tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XÚC
TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc quy định một số
nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 22/TTr-SCT ngày 23 tháng 5 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 05 quy trình nội bộ giải quyết đối với 05 thủ tục hành chính
lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi quản lý của Sở Công Thương.
Điều 2. Sở Công Thương chịu
trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp Trung tâm Phục vụ hành chính
công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo
quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội bộ được phê
duyệt tại Quyết định này, chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ
chức thực hiện việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh đúng theo quy định của
Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 107/202l/NĐ-CP và hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP , Thông tư số
01/2023/TT-VPCP .
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Trung tâm PVHCC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hoàng Nghiệp
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC
PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 1079/QĐ-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Quy
trình số 01
Thủ tục: Cấp Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt
Nam
Trình tự các bước
thực hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận,
cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, số hóa và lưu trữ hồ sơ
điện tử, chuyển giao hồ sơ.
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu
cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
I
|
Đối với trường hợp không phải xin ý kiến của Bộ
Công an và Bộ Quốc phòng
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện cấp giấy phép: Dự
thảo giấy phép.
- Trường hợp từ chối cấp giấy phép: Dự thảo văn bản,
nêu rõ lý do từ chối cấp phép.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
14 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
2,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm; thông báo cho cá nhân, tổ
chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bàng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện
được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi
tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc
trả kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh/ Kết quả giải quyết TTHC sẵn sàng trao
cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 20 ngày.
|
II
|
Đối với trường hợp phải xin ý kiến của Bộ Công
an và Bộ Quốc phòng
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ, Dự thảo văn bản xin ý
kiến Bộ Công an và Bộ Quốc phòng.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
25 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và hồ
sơ, văn bản lấy ý kiến.
|
Bước 3
|
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện cấp giấy phép: Dự
thảo giấy phép.
- Trường hợp từ chối cấp giấy phép: Dự thảo văn bản,
nêu rõ lý do từ chối cấp phép.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
08 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
3,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và hồ
sơ.
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC).
|
Bước 7
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm Phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được
cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ
chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả
kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh của cơ quan, đơn vị/Kết quả giải quyết
TTHC sẵn sàng trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 40 ngày.
|
Quy
trình số 02
Thủ tục: Sửa đổi Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại
Việt Nam
Trình tự các bước
thực hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận,
cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, số hóa và lưu trữ hồ sơ
điện tử, chuyển giao hồ sơ
|
Công chức của Sở Công
Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu
cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện xem xét sửa đổi
Giấy phép, dự thảo Giấy phép.
- Trường hợp từ chối cấp giấy phép: Dự thảo văn bản,
nêu rõ lý do từ chối cấp.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
09 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm Phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện
được cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi
tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc
trả kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh / Kết quả giải quyết TTHC sẵn sàng trao
cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 14 ngày.
|
Quy
trình số 03
Thủ tục: Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoại tại
Việt Nam
Trình tự các bước
thực hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận,
cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, số hóa và lưu trữ hồ sơ
điện tử, chuyển giao hồ sơ.
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu
cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
I
|
Cấp lại theo quy định tại điểm a khoản 1a Điều
28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị
định số 14/2024/NĐ-CP
(Trường hợp Giấy phép bị mất, cháy, rách, nát hoặc
bị tiêu hủy dưới hình thức khác)
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
09 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC/văn bản trả lời).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện
được cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi
tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc
trả kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh/ Kết quả giải quyết TTHC/ văn bản trả lời
sẵn sàng trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 14 ngày.
|
II
|
Cấp lại theo quy định tại điểm b khoản la Điều
28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP (được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị
định số 14/2024/NĐ-CP)
(Trường hợp thay đổi địa điểm đặt trụ sở Văn
phòng đại diện sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác)
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ:
- Dự thảo văn bản xin ý kiến về việc cấp lại giấy
phép gửi Sở Công Thương nơi văn phòng đại diện đang đặt trụ sở.
- Chờ văn bản của Sở Công Thương đã gửi lấy ý kiến.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
16 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 3
|
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, dự thảo giấy
phép.
- Trường hợp từ chối cấp giấy phép: Dự thảo văn bản,
nêu rõ lý do từ chối cấp phép.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
05 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/ văn bản trả lời.
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC/ văn bản trả lời.).
|
Bước 7
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm Phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bàng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện
được cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi
tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc
trả kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh/ Kết quả giải quyết TTHC/ văn bản trả lời
sẵn sàng trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 26 ngày.
|
Quy
trình số 04
Thủ tục: Gia hạn Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại
Việt Nam
Trình tự các bước
thực hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận,
cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, số hóa và lưu trữ hồ sơ
điện tử, chuyển giao hồ sơ.
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu
cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện xem xét cấp gia hạn
Giấy phép, dự thảo Giấy phép.
- Trường hợp từ chối cấp giấy phép: Dự thảo văn bản,
nêu rõ lý do từ chối cấp.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
09 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
02 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 4
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Giấy phép/văn bản trả lời.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC/văn bản trả lời).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện
được cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi
tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc
trả kết quả không quá một lần)
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh/Kết quả giải quyết TTHC/ văn bản trả lời
sẵn sàng trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 14 ngày.
|
Quy
trình số 05
Thủ tục: Chấm dứt hoạt
động và thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến
thương mại nước ngoài tại Việt Nam
Trình tự các bước
thực hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận,
cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh, số hóa và lưu trữ hồ sơ
điện tử, chuyển giao hồ sơ.
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu
cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ:
- Tham mưu chấp thuận việc chấm dứt hoạt động văn
phòng đại diện và thu hồi giấy phép nếu trong vòng 30 ngày không nhận được bất
kỳ thông báo, khiếu nại, khiếu kiện của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên
quan.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
29,5 ngày + 2,5
ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Quyết định thu hồi Giấy phép.
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ, trình phê duyệt kết quả TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
02 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Quyết định thu hồi Giấy phép.
|
Bước 4
|
Xem xét, ký duyệt kết quả.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, hồ
sơ, Quyết định thu hồi Giấy phép.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý thương mại, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm phục vụ hành chính công;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí
(nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Công chức của Sở Công Thương/Nhân viên Bưu điện được
cử làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ
chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả
kết quả không quá một lần).
|
Công chức của Sở
Công Thương/ Nhân viên Bưu điện được cử làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
0,5 ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh/ Kết quả giải quyết TTHC sẵn sàng trao
cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 30 ngày và 07 ngày làm việc.
|
Quyết định 1079/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi quản lý của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1079/QĐ-UBND ngày 31/05/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi quản lý của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
161
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|