|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 12/KH-UBND 2023 Quản lý các cơ sở sản xuất thực phẩm trong chợ Hà Nội
Số hiệu:
|
12/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Quyền
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 12/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 10 tháng 01 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN QUẢN LÝ CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT, KINH DOANH THỰC
PHẨM TRONG CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRONG NĂM 2023
Triển khai Quyết định số 4727/QĐ-UBND
ngày 05/11/2021 của UBND thành phố Hà Nội phê duyệt Đề án “Quản lý các cơ sở sản
xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn
2022 - 2025”; UBND Thành phố ban hành Kế hoạch triển khai
thực hiện Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên
địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023 cụ thể như sau:
I. Mục đích, yêu cầu
1. Mục đích
- Tiếp tục xây dựng, ban hành các văn
bản chỉ đạo điều hành thực hiện Đề án; bố trí nguồn kinh phí phục vụ các hoạt động
liên quan đến việc triển khai Đề án.
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, đào tạo, tập huấn, hướng dẫn việc triển khai thực hiện Đề án đến các
cán bộ có liên quan, các Đơn vị quản lý chợ, các cơ sở sản
xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ.
- Hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm trong chợ hoàn thiện các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm (gọi
tắt là ATTP) theo quy định của pháp luật về ATTP và quy định tại Đề án để được
cấp biển nhận diện theo chỉ tiêu đề ra. Xây dựng, lắp đặt nhà trạm phục vụ xét
nghiệm nhanh đối với các thực phẩm kinh doanh tại chợ.
- Phấn đấu đầu tư, cải tạo, sửa chữa,
nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất, bố trí khu vực sản xuất
kinh doanh tại các chợ trên địa bàn Thành phố đáp ứng các các yêu cầu, quy định
về ATTP của pháp luật và Thành phố.
- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm
tra việc chấp hành quy định của pháp luật về ATTP đối với các cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm trong chợ và xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có).
- Tăng cường các hoạt động xúc tiến
thương mại nhằm đẩy mạnh giao thương, kết nối các sản phẩm thực phẩm an toàn của
Hà Nội và các tỉnh, thành phố về tiêu thụ tại Hà Nội và tại hệ thống chợ.
2. Yêu cầu
- Công tác quản lý nhà nước đối với
cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội đạt
hiệu quả cao, bảo đảm theo hướng văn minh, hiện đại, bảo đảm
ATTP.
- Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội phải chấp hành đầy đủ các quy định
của pháp luật về ATTP (có đăng ký kinh doanh, được cấp biển nhận diện và bảo đảm
đầy đủ các điều kiện về con người, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, trang thiết bị,
phương tiện phục vụ kinh doanh, bảo quản thực phẩm,...)
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng, phối hợp
chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, đơn vị liên quan để triển khai thực hiện hiệu
quả Đề án trong năm 2023.
3. Mục tiêu cụ thể
Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở,
ngành, đơn vị liên quan trong triển khai thực hiện Đề án nhằm đạt được các chỉ
tiêu cụ thể sau:
* Chỉ tiêu chung:
- 100% các chợ được giám sát, lấy mẫu
kiểm tra chất lượng, an toàn thực phẩm. Tỷ lệ thực phẩm được giám sát, lấy mẫu
tại các chợ vi phạm quy định về an toàn thực phẩm giảm 50% so với thời điểm
chưa thực hiện Đề án. Xây dựng, lắp đặt nhà trạm xét nghiệm nhanh thực phẩm tại
chợ và tổ chức vận hành (phấn đấu mỗi phường/ xã xây dựng tối thiểu 01 nhà trạm
tại chợ).
- Tối thiểu 60% các chợ đang hoạt động
được nâng cấp, cải tạo, sửa chữa, đầu tư và 100% chợ xây dựng mới đáp ứng các
tiêu chí chợ bảo đảm ATTP, văn minh thương mại tại mục III phần II Đề án.
* Chỉ tiêu cụ thể đối với các
cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ:
- Đối với chợ hạng 1 (bao gồm chợ
đầu mối, chợ đấu giá nông sản): 100% cơ sở đáp ứng yêu cầu tại Đề án và được
cấp biển nhận diện cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn, cụ thể:
+ 100% cơ sở sản xuất, kinh doanh cố
định được cấp Giấy Đăng ký kinh doanh.
+ 100% người sản xuất, kinh doanh được
cấp Giấy Xác nhận đủ sức khỏe theo quy định và tập huấn kiến thức về ATTP.
+ 100% cơ sở có đầy đủ trang thiết bị,
dụng cụ đáp ứng yêu cầu về ATTP và phù hợp với loại hình, mặt hàng sản xuất,
kinh doanh.
+ 100% cơ sở được cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện ATTP hoặc Giấy xác nhận cam kết bảo đảm ATTP hoặc ký cam kết
bảo đảm ATTP.
+ 100% cơ sở mở hệ thống sổ sách, ghi
chép,...để thực hiện truy xuất nguồn gốc xuất xứ thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm.
- Đối với
chợ hạng 2, hạng 3 và chưa phân hạng: 60% cơ sở đáp ứng yêu cầu tại Đề án
và được cấp biển nhận diện cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm an toàn, cụ thể:
+ 100% cơ sở sản
xuất, kinh doanh cố định được cấp Giấy Đăng ký kinh doanh.
+ 100% người sản xuất, kinh doanh được
cấp Giấy xác nhận đủ sức khỏe theo quy định và tập huấn kiến thức về ATTP.
+ 100% cơ sở được cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện ATTP hoặc Giấy xác nhận cam kết bảo đảm ATTP hoặc ký cam kết
bảo đảm ATTP.
+ 100% cơ sở mở hệ thống sổ sách, ghi
chép,...để thực hiện truy xuất nguồn gốc xuất xứ thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm.
+ 60% cơ sở có đầy đủ trang thiết bị,
dụng cụ đáp ứng yêu cầu về ATTP và phù hợp với loại hình, mặt hàng sản xuất,
kinh doanh.
4. Thời gian thực hiện: Từ tháng 01/2023 đến hết tháng 12/2023.
II. Nội dung
1. Tăng cường sự chỉ đạo điều hành của
chính quyền các cấp, các ngành chức năng và huy động sự vào cuộc tích cực của hệ
thống chính trị, các đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn trong việc
thực hiện Đề án.
2. Đẩy mạnh công tác tập huấn, tuyên
truyền, phổ biến các quy định pháp luật về ATTP và các quy định khác có liên
quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh tại chợ.
3. Tập trung quản lý, hướng dẫn, hỗ
trợ các cơ sở hoàn thiện các thủ tục pháp lý và các điều kiện kinh doanh thực
phẩm an toàn theo quy định
4. Tăng cường quản lý đầu tư xây dựng,
cải tạo, nâng cấp chợ theo Quy hoạch và kế hoạch đã được phê duyệt.
5. Thúc đẩy sản xuất, kết nối tiêu thụ
nông lâm thủy sản, thực phẩm an toàn bảo đảm nguồn cung thực phẩm an toàn cho
Thành phố và các chợ.
6. Triển khai công tác thanh tra, kiểm
tra, kiểm soát và xử lý vi phạm: Kiểm soát chất lượng thực phẩm trước khi đưa
vào lưu thông trong chợ; Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm
các hành vi vi phạm; Thiết lập đường dây nóng và công khai các cơ sở vi phạm;
Xây dựng, lắp đặt nhà trạm xét nghiệm nhanh thực phẩm tại chợ và tổ chức vận
hành.
7. Rà soát hoàn thiện các quy định
pháp luật, cơ chế chính sách liên quan.
8. Công tác thi đua khen thưởng các tập
thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, phê bình các tập thể, cá nhân vi phạm quy
định trong triển khai Đề án và Kế hoạch.
III. Kinh phí thực
hiện
Nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch bao
gồm:
- Nguồn ngân sách Nhà nước: Kinh phí
thực hiện Kế hoạch của cấp nào do ngân sách cấp đó đảm bảo theo phân cấp ngân
sách nhà nước hiện hành.
- Nguồn vốn xã hội hóa: Vốn của doanh
nghiệp, vốn của các hộ kinh doanh, vốn tín dụng và các nguồn vốn hợp pháp khác.
- Nguồn viện trợ, tài trợ (nếu có).
Các Sở, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã
căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao tại Đề án lập dự toán kinh phí hàng
năm thực hiện Đề án, gửi Sở Tài chính/cơ quan tài chính cùng cấp tổng hợp, cân
đối, bố trí kinh phí đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao tại Đề án.
IV. Tổ chức thực
hiện
1. Sở Công Thương
- Là cơ quan chủ trì giúp UBND Thành
phố ban hành các văn bản chỉ đạo điều hành triển khai thực hiện Đề án.
- Triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm
vụ được giao trong Đề án và biểu phụ lục phân công nhiệm vụ kèm theo Kế hoạch
này.
- Chủ động phối hợp với các Sở,
ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất kịp
thời với UBND Thành phố các giải pháp nhằm thực hiện Đề án một cách hiệu quả;
Phối hợp, hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị liên quan triển
khai thực hiện các nội dung của Đề án nhằm đạt được các chỉ tiêu trong năm 2023
(công tác thông tin, tuyên truyền; cập nhật khảo sát, rà
soát, xây dựng hệ dữ liệu cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trong chợ; đào tạo,
tập huấn; thanh kiểm tra, truy xuất nguồn gốc sản phẩm thực phẩm; các sự kiện
giao thương kết nối, tiêu thụ sản phẩm thực phẩm đảm bảo cung cầu hàng hóa; cấp
biển nhận diện cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đáp ứng được các
yêu cầu của Đề án,...).
- Thường xuyên tổng hợp, nắm bắt các
khó khăn, vướng mắc, nhiệm vụ phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Đề
án, kịp thời báo cáo UBND Thành phố xem xét, chỉ đạo.
- Chủ trì, phối hợp với Ban Thi đua -
Khen thưởng Thành phố rà soát, xây dựng các tiêu chí thi đua, đề xuất UBND
Thành phố khen thưởng hoặc phê bình các đơn vị, tập thể, cá nhân trong quá
trình thực hiện Đề án.
2. Các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị
xã, các tổ chức chính trị - xã hội
- Xây dựng kế hoạch triển khai thực
hiện Đề án năm 2023 bảo đảm chất lượng, tiến độ và đạt được các chỉ tiêu đề ra
tại Đề án.
- Triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm
vụ được giao chủ trì và phối hợp trong Đề án và biểu phụ lục phân công nhiệm vụ
kèm theo Kế hoạch này.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyên
truyền, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát,... các nhiệm vụ được giao.
- UBND các quận, huyện, thị xã chủ
trì chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên
địa bàn hoàn thiện, tuân thủ các điều kiện theo quy định tại Đề án.
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ,
đột xuất theo quy định.
- Phản ánh kịp thời các khó khăn, vướng
mắc gửi về Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo UBND Thành phố xem xét, giải quyết.
3. Các đơn vị quản lý chợ
- Tuyên truyền, hướng dẫn cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm trong chợ thực hiện đúng quy định về vệ sinh an toàn thực
phẩm và các quy định tại Đề án. Thiết lập số điện thoại đường dây nóng để tiếp
nhận phản ánh của người tiêu dùng và các cơ sở kinh doanh thực phẩm tại chợ về
các hành vi vi phạm quy định pháp luật về ATTP.
- Xây dựng, ban hành quy chế về quản
lý đảm bảo an toàn thực phẩm tại chợ. Rà soát, sắp xếp, bố
trí các khu vực kinh doanh tại chợ đáp ứng yêu cầu về ATTP và các quy định khác
có liên quan; Khi có sự thay đổi bố trí, sắp xếp ngành hàng thì phải lập ngay
phương án điều chỉnh sắp xếp ngành hàng trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
- Thường xuyên kiểm tra, rà soát,
theo dõi việc thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến ATTP, các quy định về
vệ sinh ATTP và nội quy chợ để được cấp biển nhận diện.
- Lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ
sở vật chất khi có nhu cầu trình cấp có thẩm quyền; Các doanh nghiệp, hợp tác
xã quản lý chợ chủ động thực hiện cải tạo, nâng cấp, duy tu chợ bảo đảm cơ sở vật
chất tại chợ đáp ứng các yêu cầu về ATTP, vệ sinh môi trường, các yêu cầu tại Đề
án,...
- Rà soát, bố trí 01 vị trí thuận lợi
để lắp đặt nhà trạm phục vụ Tổ kiểm tra làm việc, lấy mẫu xét nghiệm nhanh hàng
ngày đối với các thực phẩm kinh doanh tại chợ; cử đại diện tham gia thành viên
Tổ kiểm tra.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và
đột xuất theo quy định.
4. Các cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn
- Nghiêm túc chấp hành quy định pháp
luật, các quy định nêu tại Đề án và các quy định khác có liên quan trong hoạt động
đầu tư sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại chợ. Cam kết chỉ kinh doanh thực phẩm
rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc
xuất xứ hoặc sổ sách ghi chép nhật ký hoạt động mua bán để thuận lợi cho việc
truy xuất nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và cam kết thực hiện đầy đủ các điều kiện,
tiêu chuẩn, tiêu chí của Đề án.
- Chấp hành thực hiện theo phương án
bố trí, sắp xếp ngành hàng, nội quy chợ được duyệt; Lập kế hoạch cải tạo cơ sở
vật chất, các trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại
chợ; bố trí người lao động định kỳ khám sức khỏe; tập huấn/xác nhận kiến thức
ATTP; thực hiện việc cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
ATTP hoặc Giấy xác nhận cam kết bảo đảm ATTP hoặc ký cam kết bảo đảm ATTP; tham
gia các chương trình hỗ trợ do Thành phố tổ chức nhằm hoàn thiện, đáp ứng các
điều kiện quy định tại Đề án,...
- Phối hợp với chính quyền địa phương
và các lực lượng chức năng trong công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm
soát...công tác bảo đảm ATTP tại chợ.
5. Các cơ quan thông tấn báo
chí
- Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội
chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, cơ quan chức năng của Thành phố, các cơ
quan truyền thông, đài phát thanh các cấp tuyên truyền và thường xuyên đưa tin
về Đề án và hoạt động của các cơ sở kinh doanh thực phẩm an toàn tại chợ trong
các chuyên mục về ATTP, văn minh thương mại và trật tự đô thị,.. của chương
trình phát sóng.
- Báo: Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị,
An ninh Thủ đô và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Thành phố xây dựng
nội dung tuyên truyền, tăng cường đưa tin, bài, ảnh, phóng sự về hoạt động kinh
doanh an toàn thực phẩm tại các chợ trên địa bàn, các quy định pháp luật và
Thành phố liên quan và tình hình triển khai thực hiện Đề án trên địa bàn Thành
phố; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến đến
trực tiếp người sản xuất, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng Thủ đô.
V. Chế độ báo cáo
Các Sở, ngành, UBND các quận, huyện,
thị xã và các đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ tại Phụ lục ban hành kèm theo
Kế hoạch này có trách nhiệm gửi báo cáo định kỳ hàng quý (trước ngày 25
tháng cuối quý), 06 tháng (trước ngày 25 tháng 6 hàng năm), năm (trước
ngày 25 tháng 12) và đột xuất về Sở Công Thương để tổng hợp chung, báo cáo
UBND Thành phố (gửi công văn và file MS Word vào địa chỉ: [email protected];
điện thoại liên hệ: 024.22155572).
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực
hiện Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa
bàn thành phố Hà Nội trong năm 2023, yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan
nghiêm túc triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Thường trực: TU, HĐND
Thành phố (để b/c);
- UBMTTQVN TP HN;
- Chủ tịch UBND Thành phố:
- Các PCT UBND Thành phố;
- Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Thành ủy;
- Các Sở, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các tổ chức chính trị-xã hội Thành phố;
- Các CQ thông tấn báo chí Thành phố;
- VPUB: CVP, các PCVP, KTN, KTTH, KGVX, TH;
- Lưu VT, KTN.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Quyền
|
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐỀ ÁN
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 12/KH-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2023 của UBND
thành phố Hà Nội)
STT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì thực hiện
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
1.
|
Xây dựng Kế hoạch,
các văn bản tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện Đề án.
|
Sở
Công Thương
|
Các
sở, ngành, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội... trong Đề án; UBND quận,
huyện, thị xã
|
Xây
dựng Kế hoạch xong trong tháng 01/2023; ban hành văn bản chỉ đạo từ tháng
01-tháng 12/2023
|
2.
|
Các sở, ngành, đơn vị, các quận,
huyện, thị xã, các tổ chức chính trị xã hội,...xây dựng, ban hành các Kế hoạch
và các văn bản chỉ đạo để triển khai thực hiện Đề án hàng năm.
|
Các
sở, ngành, đơn vị; các tổ chức chính trị xã hội,... trong Đề án; UBND quận,
huyện, thị xã
|
Sở
Công Thương
|
Xây
dựng Kế hoạch xong trước 30/01/2023; ban hành văn bản chỉ đạo từ tháng 01 -
tháng 12/2023
|
3.
|
Hướng dẫn các cơ quan báo chí Trung
ương ký chương trình phối hợp công tác với Thành phố và chỉ đạo hệ thống
thông tin cơ sở tuyên truyền về nội dung và công tác triển khai thực hiện Đề
án; Đưa tin, bài biểu dương hoặc phê bình các tổ chức cá nhân trong triển
khai thực hiện Đề án.
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
4.
|
Tiếp tục in ấn, cấp phát Biển nhận
diện (logo) cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn trên cơ sở số lượng,
kích thước đề xuất của UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Sở
Công Thương
|
UBND
quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
5.
|
Xây dựng và in ấn tờ rơi, pano, sổ
tay,... tuyên truyền theo các nội dung của Đề án đến các đối tượng liên quan.
|
Sở
Công Thương; Các sở, ngành đơn vị; UBND các quận, huyện, thị xã.
|
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
6.
|
Xây dựng các chương trình, phóng sự,
VCD clip, tin, bài truyền thông, quảng bá và các hình thức tuyên truyền khác
để tuyên truyền về nội dung, kết quả Đề án và công tác quản lý sản xuất, kinh
doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn.
|
Sở
Công Thương; Các sở, ngành đơn vị; UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Các
cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
7.
|
Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục,
cung cấp thông tin thị trường... tuyên truyền thực hiện Đề án trên các phương
tiện thông tin đại chúng của Thành phố.
|
Các
cơ quan thông tấn báo chí của Hà Nội
|
Sở
Công Thương, Sở TT&TT; Các sở, ngành đơn vị; UBND các quận, huyện, thị
xã.
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
8.
|
Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn
kiến thức pháp luật quy định về an toàn thực phẩm... cho
các cán bộ công chức làm công tác ATTP có liên quan.
|
Sở
Công Thương; Các sở, ngành đơn vị; UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Các
đơn vị liên quan; Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
9.
|
Xây dựng nội dung và tổ chức tuyên
truyền, tập huấn, hướng dẫn các đơn vị quản lý chợ, các cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm trong chợ thực hiện công tác bảo đảm ATTP theo quy định. Tổ
chức tập huấn ATTP, nghiệp vụ lấy mẫu cho các thành viên tham gia Tổ kiểm
tra, lấy mẫu.
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế.
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
10.
|
Công khai các nội dung liên quan đến
việc triển khai thực hiện Đề án: các văn bản chỉ đạo, điều hành, danh sách
các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong chợ (các cửa hàng được cấp biển nhận diện,
vi phạm quy định...),... trên các phương tiện thông tin đại chúng, Cổng thông
tin điện tử của Thành phố, các sở, các địa phương,…
|
Văn
phòng UBND Thành phố; Các Sở: Công Thương, TT&TT, NN&PTNT, Y tế; UBND
quận, huyện, thị xã.
|
Các
cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ; Các đơn vị liên quan.
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
11.
|
Chỉ đạo các đơn vị quản lý chợ xây
dựng, ban hành và thực hiện “Quy chế về quản lý đảm bảo ATTP tại chợ” (100%
đơn vị quản lý chợ xây dựng, ban hành Quy chế về quản lý đảm bảo ATTP tại chợ).
|
UBND
quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
Các
đơn vị quản lý chợ
|
Hoàn
thành xong trước tháng 02/2023
|
12.
|
Đề xuất các giải pháp, chương trình
ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai Đề án có hiệu quả.
|
-
Các Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế;
-
UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
Sở
Thông tin & Truyền thông
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
13.
|
Xây dựng kế hoạch tiếp tục duy trì,
phát triển Hệ thống truy xuất nguồn gốc nông lâm thủy sản thực phẩm thành phố
Hà Nội (https://hn.check.net.vn; https://hn.check.gov.vn); duy trì các kết quả
đã đạt được của kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 03/01/2018 của UBND Thành phố Hà
Nội. Tổ chức quản lý, phát triển chợ Thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm thực
phẩm an toàn trên địa bàn Thành phố.
|
Sở
Nông nghiệp &PTNT
|
Sở
Thông tin và Truyền thông; Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
14.
|
Cập nhật kết quả khảo sát, rà soát,
thống kê, phân loại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ theo từng
chuyên ngành quản lý: Nông nghiệp, Y tế, Công Thương. Tổng
hợp, cập nhật hệ cơ sở dữ liệu các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong
chợ trên địa bàn.
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Các
Sở: NN&PTNT, Y tế, Công Thương
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
15.
|
Tổng hợp, cập nhật hệ cơ sở dữ liệu
các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn Thành phố.
|
Sở
Công Thương
|
Các
Sở: NN&PTNT, Y tế; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Hàng
quý
|
16.
|
Triển khai nhiệm vụ quản lý nhà nước
về ATTP thuộc lĩnh vực được phân công theo quy định.
|
Các Sở:
Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
-
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
-
Các đơn vị liên quan
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
17.
|
Tăng cường quản lý hoạt động giết mổ
gia súc, gia cầm trên địa bàn Thành phố, xử lý nghiêm các điểm giết mổ không
bảo đảm vệ sinh thú y, an toàn thực phẩm, điểm giết mổ tự phát trái phép....
|
Sở
Nông nghiệp &PTNT
|
UBND
các quận, huyện, thị xã; Cục Quản lý Thị trường Hà Nội; Công an Thành phố
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
18.
|
Đẩy mạnh việc thực hiện cấp Giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
theo quy định (đạt tỷ lệ 100%).
|
Sở
KH&ĐT; UBND quận, huyện, thị xã.
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
19.
|
Chỉ đạo các cơ sở Y tế, Trung tâm Y
tế các quận, huyện, thị xã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các đối tượng
tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ (đạt tỷ lệ 100%).
|
Sở Y
tế
|
UBND
quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
20.
|
Rà soát, theo dõi, đôn đốc các cơ sở
sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ thực hiện cấp Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện ATTP/ cam kết bảo đảm ATTP theo quy định (đạt tỷ lệ 100%).
|
UBND
quận, huyện, thị xã
|
-
Các Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế, KH&ĐT;
-
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ;
-
Các đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên
|
21.
|
Hướng dẫn, đôn đốc các cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm trong chợ hoàn thiện các thủ tục, điều kiện kinh doanh bảo
đảm đáp ứng các quy định của pháp luật hiện hành về ATTP (đạt tỷ lệ 100%).
|
UBND
quận, huyện, thị xã
|
-
Các Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; KH&ĐT;
-
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ;
-
Các đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên
|
22.
|
Cấp biển nhận diện đối với các cơ sở
sản xuất, kinh doanh thực phẩm đáp ứng yêu cầu của Đề án,
thu hồi biển nhận diện đối với các cửa hàng vi phạm các điều kiện của Đề án
(đạt tỷ lệ tại phần Mục I.3 Kế hoạch này).
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Sở
Công Thương, các đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
23.
|
Chỉ đạo Đơn vị quản lý chợ rà soát,
bố trí vị trí thuận lợi để lắp đặt nhà trạm phục vụ Tổ
kiểm tra làm việc, lấy mẫu xét nghiệm nhanh đối với các thực phẩm kinh doanh
tại chợ (Mỗi phường/ xã xây dựng tối thiểu 01 nhà trạm tại chợ).
|
UBND
các quận, huyện, thị xã; Đơn vị quản lý chợ.
|
Các Sở:
Công Thương, NN&PTNT, Y tế.
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
24.
|
Thành lập Tổ kiểm tra thực hiện việc
xét nghiệm, lấy mẫu sản phẩm thực phẩm tại các nhà trạm tại chợ.
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Đơn
vị quản lý chợ
|
Xong
trước tháng 03/2023
|
25.
|
Tổ chức thực hiện công tác thanh
tra, kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất việc chấp hành quy định
của pháp luật về ATTP đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong
chợ theo phân công, phân cấp; Xử lý nghiêm vi phạm theo quy định;
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Các
Sở: GTVT; CATP; Cục Hải Quan TP; Cục QLTT Hà Nội.
|
Thường
xuyên
|
26.
|
Tổ chức thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm,
lấy mẫu, giám sát chất lượng ATTP, tập trung vào sản phẩm rủi ro cao, tiêu thụ
nhiều (rau, củ, quả, thịt, thủy sản...) lưu thông, tiêu
thụ tại các chợ, đặc biệt là chợ đầu mối, đấu giá nông sản và các vùng sản xuất
trên địa bàn Thành phố nhằm kịp thời phát hiện, cảnh báo và điều tra, thanh
tra, truy xuất, xử lý tận gốc đối với các trường hợp sản phẩm nông sản thực
phẩm không bảo đảm an toàn.
|
Sở
Nông nghiệp &PTNT
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
27.
|
Thực hiện giám sát, lấy mẫu kiểm
tra chất lượng, an toàn thực phẩm tại các chợ (100% các chợ được giám sát, lấy
mẫu kiểm tra chất lượng, an toàn thực phẩm. Tỷ lệ thực phẩm được giám sát, lấy
mẫu tại các chợ vi phạm quy định về an toàn thực phẩm giảm 70% so với thời điểm
chưa thực hiện Đề án).
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
-
Các Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế;
- Các
tổ chức chính trị - xã hội;
-
Các đơn vị liên quan.
|
Thường
xuyên
|
28.
|
Sử dụng có hiệu quả xe kiểm nghiệm
chuyên dụng và các thiết bị test nhanh để kiểm nghiệm ATTP tại chợ, nhằm phát
hiện các sản phẩm không bảo đảm chất lượng để ngăn chặn lưu thông và xử lý vi
phạm.
|
Sở Y
tế, Sở NN&PTNT
|
Cục
Quản lý Thị trường Hà Nội; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
29.
|
Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra công
tác phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự và xử lý các vi phạm tại
chợ theo quy định.
|
Công
an Thành phố
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Thường
xuyên
|
30.
|
- Chỉ đạo các đội Quản lý thị trường
chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương tiến hành thanh tra,
kiểm tra, kiểm soát, phòng, chống, xử lý các hành vi kinh doanh thực phẩm, phụ
gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói chứa
đựng thực phẩm nhập lậu; sản xuất, buôn bán thực phẩm giả, hàng cấm, hàng kém
chất lượng, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu
trí tuệ; hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng, đo lường, giá, an toàn thực
phẩm; hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các
hành vi gian lận thương mại về thực phẩm theo quy định pháp luật trên địa bàn
Thành phố, đặc biệt là tại các chợ.
|
Cục
Quản lý thị trường thành phố Hà Nội
|
Các
Sở: Công thương, NN&PTNT, Y tế, Giao thông vận tải; Công an TP; UBND các
quận, huyện, thị xã; các đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
31.
|
Giải tỏa các điểm kinh doanh tự
phát lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, các điểm kinh doanh tự
phát bên ngoài khuôn viên chợ không bảo đảm ATTP, gây mất
trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.
|
UBND
các quận, huyện, thị xã; Sở Giao thông vận tải; Công an Thành phố.
|
Sở
Công Thương; Cục QLTT Hà Nội; Các lực lượng chức năng
|
Thường
xuyên
|
32.
|
Kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực
hiện thủ tục hải quan đối với hoạt động nhập khẩu thực phẩm thuộc phạm vi quản
lý theo quy định.
|
Cục
Hải Quan Thành phố
|
Các
đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
33.
|
Công khai các cơ sở vi phạm quy định
về ATTP tại chợ trên website của cơ quan, trong các buổi tuyên truyền, gửi đến
Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn báo chí,.... để công khai rộng rãi đến người dân.
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND các quận, huyện, thị xã; Các đơn vị
liên quan.
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
34.
|
Đề xuất các giải pháp, chương trình
ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai Đề án có hiệu quả.
|
Các
Sở; Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên
quan
|
Sở
Thông tin & Truyền thông
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
35.
|
Xây dựng và triển khai Kế hoạch triển
khai chương trình liên kết công nghiệp, thương mại giữa Hà Nội với các tỉnh,
thành phố trong cả nước nhằm kết nối, giao thương và thúc đẩy khâu lưu thông,
phân phối thực phẩm an toàn tiêu thụ trong chợ trên địa bàn Thành phố (Tổ chức
hội nghị kết nối cung cầu, trưng bày sản phẩm; các tuần hàng, lễ hội nông sản
thực phẩm an toàn; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn; Các chương trình, sự
kiện xúc tiến thương mại quảng bá tiêu thụ sản phẩm,...).
|
Sở
Công Thương
|
Sở NN&PTNT; Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành
phố; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
Sở
Công Thương, Sở NN&PTNT các tỉnh, TP
|
Tháng
01/2023 đến tháng 12/2023
|
36.
|
- Đẩy mạnh phát triển các vùng sản
xuất chuyên canh tập trung, liên kết chuỗi giá trị, đảm bảo chất lượng, ATTP,
ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; hỗ trợ áp dụng các chương trình
quản lý chất lượng tiên tiến (GAP, GMP, HACCP...) trong sản xuất, sơ chế, chế
biến nông lâm thủy sản nhằm tạo nguồn cung thực phẩm
nông thủy sản an toàn phục vụ tiêu thụ tại chợ.
- Phát triển mô hình chuỗi liên kết
chuỗi trong sản xuất, chế biến gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp,
hỗ trợ áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, xúc tiến thương mại, bảo
hộ sở hữu trí tuệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo giá trị gia tăng
cao, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm nông lâm thủy sản phù hợp
với nhu cầu thị trường.
- Phối hợp với các cơ quan thông tấn,
báo chí của Trung ương và Hà Nội đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về chủ
trương, chính sách về chất lượng, an toàn thực phẩm nông nghiệp, quảng bá sản
phẩm nông lâm thủy sản an toàn trên địa bàn Thành phố; Biên tập, phát hành
các ấn phẩm Bản tin quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông nghiệp; tổ chức
các hội nghị, diễn đàn, tuần lễ kết nối sản xuất, tiêu
thụ sản phẩm nông lâm thủy sản của Hà Nội và các tỉnh,
thành phố trên cả nước cho các chợ trên địa bàn Thành phố.
+ Giới thiệu, thông tin cho đơn vị
quản lý chợ về vùng sản xuất rau an toàn, các cơ sở giết mổ đảm bảo vệ sinh
thú y, ATTP, các chuỗi cung ứng sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn...để thông
tin, giới thiệu đến các cơ sở kinh doanh thực phẩm tại chợ kết nối tiêu thụ.
|
Sở
Nông nghiệp &PTNT
|
Sở
Công Thương và các đơn vị liên quan
|
Tháng
01/2023- tháng 12/2023
|
37.
|
Tăng cường cung cấp thông tin, tổ
chức các hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương, kết nối với các tỉnh, địa
phương có thế mạnh về nông sản thực phẩm đặc trưng, có thương hiệu, chỉ dẫn địa
lý rõ ràng đưa về tiêu thụ tại Hà Nội.
|
Trung
tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; Đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
38.
|
Tổ chức Đoàn công tác cho cán bộ quản
lý ATTP từ tuyến Thành phố, tuyến huyện, các đơn vị quản lý chợ, các cơ sở sản
xuất, kinh doanh tại chợ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm việc triển khai các mô
hình chợ bảo đảm ATTP tại các tỉnh, thành phố trong cả nước để nghiên cứu, áp
dụng có hiệu quả.
|
Sở
Công Thương
|
Các
Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Tháng
12/2023
|
39.
|
Thiết lập số điện thoại đường dây
nóng để tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng về các trường hợp vi phạm quy
định của pháp luật về tại chợ. Sau khi nhận được thông tin, bố trí cán bộ xác
minh thông tin và kiểm tra, xử lý hoặc đề xuất xử lý theo thẩm quyền.
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế: UBND các quận, huyện, thị xã.
|
|
Tháng
3/2023
|
40.
|
Xây dựng kế hoạch bố trí kinh phí,
bổ sung trang thiết bị, phương tiện và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để nâng cao
năng lực hệ thống kiểm nghiệm ATTP, mô hình xe kiểm nghiệm nhanh ATTP của
Thành phố.
|
Các
Sở: Công Thương, NN&PTNT, Y tế; UBND quận, huyện, thị xã
|
Sở
Tài chính
|
Tháng
01/2023- tháng 12/2023
|
41.
|
Rà soát, đánh giá nhu cầu đầu tư, cải
tạo, sửa chữa, nâng cấp các chợ trên địa bàn để lập Kế hoạch, cân đối bố trí
vốn triển khai đối với các chợ do Nhà nước quản lý và đôn đốc đơn vị quản lý
chợ (vốn ngoài ngân sách) lập Kế hoạch, thực hiện đầu tư, cải tạo, sửa chữa
theo quy định và chủ trương, kế hoạch của Thành phố, đảm bảo các yêu cầu về
ATTP, PCCC, văn minh thương mại,…. Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện Kế
hoạch số 228/KH-UBND ngày 12/10/2021 của UBND Thành phố về việc phát triển và
quản lý chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025.
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Sở
Công Thương; Sở NN&PTNT; Sở Y tế
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
42.
|
Bố trí ngân sách hàng năm để thực
hiện công tác bảo đảm ATTP trên địa bàn cho công tác thông tin, tuyên truyền,
cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng nhà trạm, mua sắm thiết bị và hoạt động của Tổ
kiểm tra phục vụ công tác kiểm tra, xét nghiệm ATTP tại chợ,...
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
Sở
Công Thương; Sở NN&PTNT; Sở Y tế
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
43.
|
Nghiên cứu đề xuất cơ chế hỗ trợ
các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại chợ tiếp cận nguồn vốn vay ưu
đãi để đầu tư trang thiết bị đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn quy định.
|
Quỹ
Đầu tư & Phát triển Thành phố; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Nội
|
Các
Sở: Tài chính, Công Thương, KHĐT, NN&PTNT, Y tế; UBND quận, huyện, thị xã
|
Tháng
01/2023 - 12/2023
|
44.
|
Rà soát xây dựng lại các tiêu chí
thi đua, đề xuất UBND Thành phố khen thưởng hoặc phê bình các đơn vị, tập thể,
cá nhân trong quá trình thực hiện Đề án.
|
Ban
thi đua khen thưởng Thành phố, Sở Công Thương
|
Các
Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Đột
xuất, định kỳ tháng 12/2023 hoặc khi tiến hành sơ kết, tổng kết Đề án
|
45.
|
Định kỳ hàng tháng, quý cung cấp
thông tin về tình hình nhập khẩu, xuất khẩu thực phẩm trên địa bàn cho Sở
Công Thương (cơ quan thường trực của Đề án).
|
Cục
Hải Quan Thành phố
|
Sở
Công thương; Sở NN&PTNT
|
Thực
hiện hàng quý từ Tháng 01/2023 đến tháng 12/2023
|
46.
|
Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất
đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Đề án để báo cáo UBND Thành phố theo
quy định trong Đề án.
|
Sở
Công Thương
|
Các Sở,
ngành, đơn vị trong Đề án; UBND quận huyện, thị xã
|
Thực
hiện hàng quý, năm và đột xuất
|
47.
|
Phối hợp với Sở Công Thương và các
cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu báo cáo UBND Thành phố trình HĐND Thành phố
bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch từ nguồn chi thường xuyên ngân sách cấp
Thành phố theo quy định phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành.
|
Sở
Tài chính
|
Các
Sở, ngành, đơn vị trong Đề án; UBND quận huyện, thị xã
|
Theo
quy định
|
48.
|
Tham mưu UBND Thành phố tiến hành
sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện Đề án.
|
Sở
Công Thương
|
Các
Sở, ngành, đơn vị trong Đề án; UBND quận huyện, thị xã
|
Tháng
6, tháng 12/2023
|
Kế hoạch 12/KH-UBND thực hiện Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 12/KH-UBND ngày 10/01/2023 thực hiện Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023
914
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|