|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
23/2009/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Đinh Quốc Thái
|
Ngày ban hành:
|
03/04/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 23/2009/QĐ-UBND
|
Biên Hòa, ngày 03
tháng 04 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ QUY ĐỊNH PHÍ ĐO
ĐẠC, LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH ÁP DỤNG KHI THỰC HIỆN THEO YÊU CẦU CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG
ĐẤT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức
Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân được Quốc hội thông qua ngày 26 tháng 11
năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban
nhân dân được Quốc hội thông qua ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Pháp lệnh Phí và lệ phí số 38/2001/PL-UBTVQH10 của Ủy ban Thường vụ Quốc
hội ngày 28 tháng 8 năm 2001;
Căn cứ Thông tư số 63/2002/TT-BTC ngày 24 tháng 7 năm 2002 của Bộ Tài chính
hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về phí và lệ phí;
Căn cứ Thông tư số 45/2006/TT-BTC ngày 25 tháng 5 năm 2006 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung Thông tư số 63/2002/TT-BTC ngày 24 tháng 7 năm 2002 của Bộ Tài
chính hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về phí và lệ phí;
Căn cứ Thông tư số 97/2006/TT-BTC ngày 16 tháng 10 năm 2006 của Bộ Tài chính
hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị quyết số 124/2008/NQ-HĐND ngày 05 tháng 12 năm 2008 của Hội đồng
nhân dân tỉnh Đồng Nai về việc thu các loại phí, lệ phí trên địa bàn tỉnh Đồng
Nai;
Thực hiện ý kiến của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai tại Công văn số 97/HĐND-VP
ngày 31/3/2009 về việc giảm thu phí đo đạc, lập bản đồ địa chính áp dụng khi
thực hiện theo yêu cầu của người sử dụng đất;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số
125/TTr-TNMT ngày 12 tháng 02 năm 2009,
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều
1.
Quyết định này quy định về phí đo đạc, lập bản đồ địa
chính áp dụng khi thực hiện theo yêu cầu của người sử dụng đất trên địa bàn
tỉnh Đồng Nai.
Điều
2.
Đối tượng nộp phí
1. Tổ chức, hộ gia
đình, cá nhân khi có yêu cầu đo đạc lập bản đồ địa chính để phục vụ cho các mục
đích về giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, chuyển quyền sử
dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (theo yêu cầu riêng lẻ của
từng tổ chức và hộ gia đình, cá nhân).
2. Trường hợp hộ gia
đình, cá nhân thuộc các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa thực hiện các dịch vụ đo
đạc, lập bản đồ địa chính và hồ sơ kỹ thuật thửa đất thì được giảm 20% mức phí
quy định.
Điều
3.
Trường hợp không nộp phí
1. Trường hợp Nhà
nước đo đạc, lập bản đồ địa chính để phục vụ công tác quản lý Nhà nước về đất
đai.
2. Trường hợp Nhà
nước đo đạc, lập bản đồ địa chính để phục vụ công tác cấp giấy chứng nhận quyền
sử dụng đất cho nhân dân theo kế hoạch hàng năm của tỉnh.
Điều
4.
Đơn vị tổ chức thu
Các đơn vị có chức
năng hành nghề đo đạc, lập bản đồ địa chính theo quy định của pháp luật khi
tham gia thực hiện công tác đo đạc lập bản đồ địa chính theo yêu cầu của người
sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Điều
5.
Mức thu và mức trích phí
1. Mức thu
a) Đồng tiền thu phí:
Đồng Việt Nam (VNĐ).
b) Mức thu: Theo biểu
phí đính kèm Quyết định này.
2. Mức trích
a) Đối với đơn vị sự
nghiệp tự bảo đảm chi phí hoạt động và đơn vị sự nghiệp có thu tự đảm bảo một
phần chi phí hoạt động thường xuyên theo Nghị định 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006
của Chính phủ quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ,
tổ chức bộ máy, biên chế tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập: Được để
lại 100% số phí thu được.
b) Đối với phí không
thuộc ngân sách Nhà nước: Tiền thu phí được xem là doanh thu của đơn vị và đơn
vị có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định hiện hành.
Điều
6.
Chế độ thu, nộp, quản lý sử dụng và quyết toán phí
1. Chứng từ thu phí
a) Chứng từ thu phí
do Cục Thuế Đồng Nai phát hành theo quy định tại điểm 1, điểm 2 phần A, mục IV,
Thông tư số 63/2002/TT-BTC ngày 24/7/2002 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện
các quy định pháp luật về phí, lệ phí.
b) Đối với tổ chức
thu phí khi tổ chức thu phí phải lập và giao hóa đơn thu phí cho đối tượng nộp
phí.
2. Thu nộp phí
Do tiền thu phí từ
dịch vụ đo đạc lập bản đồ địa chính không do Nhà nước đầu tư kinh phí mà do các
đơn vị, tổ chức đầu tư các khoản chi phí để thực hiện dịch vụ khi có yêu cầu
của tổ chức, hộ gia đình và cá nhân nên tiền thu phí được xác định là doanh thu
của tổ chức thu phí. Các đơn vị, tổ chức có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của
pháp luật đối với số phí thu được và có quyền quản lý, sử dụng số tiền thu phí
sau khi đã nộp thuế theo quy định của pháp luật về thuế hiện hành.
3. Quản lý, sử dụng
phí
a) Quản lý, sử dụng
tiền thu phí không thuộc ngân sách Nhà nước
Việc quản lý, sử dụng
tiền thu phí từ dịch vụ đo đạc, lập bản đồ địa chính không do Nhà nước đầu tư
được thực hiện theo quy định tại điểm D phần III của Thông tư số 63/2002/TT-BTC
ngày 24/7/2002 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật
về phí, lệ phí.
Phí thu từ dịch vụ đo
đạc lập bản đồ địa chính thực hiện theo nguyên tắc hạch toán, tự chủ tài chính,
tự chịu trách nhiệm về kết quả thu phí và là khoản thu không thuộc ngân sách
Nhà nước; số tiền thu phí là doanh thu của đơn vị tổ chức thu phí, đơn vị có
quyền quản lý và sử dụng số tiền thu phí được sau khi nộp thuế theo quy định
hiện hành.
b) Quản lý sử dụng
tiền thu phí thuộc ngân sách Nhà nước
Đối với tổ chức thu
phí đo đạc lập bản đồ địa chính hoạt động theo loại hình đơn vị sự nghiệp có
thu, tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên theo Nghị định số
43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 của Chính phủ quy định quyền tự chủ, tự chịu trách
nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với đơn
vị sự nghiệp công lập, số tiền thu phí để lại 100% cho đơn vị được cân đối vào
hoạt động thường xuyên của đơn vị.
4. Lập dự toán phí và
quyết toán phí
a) Đối với các đơn vị
sự nghiệp Nhà nước
Hàng năm đơn vị tổ
chức thu có trách nhiệm lập dự toán thu - chi về phí đúng quy định của Bộ Tài
chính về hướng dẫn phân cấp, lập, chấp hành và quyết toán theo Luật Ngân sách
hiện hành gửi cơ quan tài chính, cơ quan thuế cùng cấp, Kho bạc Nhà nước nơi tổ
chức thu mở tài khoản tạm giữ tiền thu phí để kiểm soát chi theo quy định hiện
hành.
Định kỳ cuối quý, năm
tổ chức thu phí theo phân cấp trong đề án phải lập quyết toán phí gửi cơ quan
thuế, tài chính cùng cấp để thẩm tra quyết toán và thông báo quyết toán.
b) Đối với các đơn vị
doanh nghiệp
Hàng năm tổ chức thu
phí phải thực hiện quyết toán thuế đối với số tiền phí thu được với cơ quan
thuế theo quy định của pháp luật về thuế hiện hành.
5. Hạch toán kế toán
phí
Các tổ chức thực hiện
đo đạc lập bản đồ địa chính và thu phí có trách nhiệm mở sổ sách theo dõi, phản
ánh việc thu, quản lý, sử dụng số tiền phí và nộp thuế theo chế độ kế toán hiện
hành.
Điều
7.
Công khai chế độ thu phí
Tổ chức thu phí phải
niêm yết hoặc thông báo công khai tại địa điểm thu phí ở vị trí thuận tiện để
các đối tượng nộp phí dễ nhận biết theo quy định tại phần Đ, Mục IV Thông tư số
63/2002/TT-BTC ngày 24 tháng 7 năm 2002 của Bộ Tài chính gồm: Niêm yết tên phí,
mức thu, chứng từ thu; thông báo công khai văn bản quy định thu phí.
Điều
8.
Giao Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức triển
khai thực hiện Quyết định này. Trong quá trình thực hiện, khi có sự thay đổi
của pháp luật về phí đo đạc, lập bản đồ địa chính thực hiện theo yêu cầu của
người sử dụng đất, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm báo cáo
đề xuất UBND tỉnh xem xét, xử lý theo quy định.
Điều
9.
Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký và
thay thế Quyết định số 05/2007/QĐ-UBND ngày 03 tháng 01 năm 2007 của UBND tỉnh
Đồng Nai về việc ban hành phí đo đạc, lập bản đồ địa chính trên địa bàn tỉnh
Đồng Nai và các văn bản do UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành về phí đo đạc, lập
bản đồ địa chính.
Điều
10.
Chánh văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở, ngành: Tài
nguyên và Môi trường, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Quốc Thái
|
BIỂU PHÍ
ĐO ĐẠC, LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH
ÁP
DỤNG KHI THỰC HIỆN THEO YÊU CẦU CỦA TỔ CHỨC, HỘ GIA ĐÌNH VÀ CÁ NHÂN SỬ DỤNG ĐẤT
(Kèm
theo Quyết định số 23/2009/QĐ-UBND ngày 03/4/2009 của UBND tỉnh Đồng Nai)
STT
|
Tên sản phẩm
|
Mức khó khăn
|
Đơn vị tính
|
Mức phí
(đồng)
|
A
|
LƯỚI TỌA ĐỘ ĐỊA CHÍNH (ĐM 12)
|
I
|
Lưới tọa độ địa chính
|
1
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
887.080
|
2
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
988.077
|
3
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
1.140.050
|
4
|
Mức khó khăn
|
4
|
Điểm
|
1.306.241
|
5
|
Mức khó khăn
|
5
|
Điểm
|
1.500.462
|
B
|
LƯỚI ĐỘ CAO
|
|
|
|
I
|
Chọn điểm và tìm mốc cũ
|
I.1
|
Hạng 1
|
|
|
|
6
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
2.962.741
|
7
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
4.016.645
|
8
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
5.502.009
|
I.2
|
Hạng 2
|
|
|
|
9
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
2.836.277
|
10
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
3.828.583
|
11
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
5.226.293
|
I.3
|
Hạng 3
|
|
|
|
12
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
2.721.134
|
13
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
3.656.330
|
14
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
4.978.205
|
I.4
|
Hạng 4
|
|
|
|
15
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
2.535.391
|
16
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
3.418.724
|
17
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
4.668.239
|
II
|
Đổ mốc, chôn mốc, gắn mốc
|
II.1
|
Mốc cơ bản
|
18
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
13.444.137
|
19
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
16.047.338
|
20
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
18.650.540
|
II.2
|
Mốc thường
|
|
|
|
21
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
5.043.120
|
22
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
5.740.264
|
23
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
7.580.376
|
II.3
|
Mốc tạm thời
|
|
|
|
24
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
1.866.609
|
25
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
2.154.316
|
26
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
2.900.945
|
II.4
|
Mốc gắn
|
|
|
|
27
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
703.640
|
28
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
763.942
|
29
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
882.354
|
III
|
Đo nối độ cao
|
|
|
|
III.1
|
Hạng 1
|
|
|
|
30
|
Mức khó khăn
|
1
|
Km
|
1.188.273
|
31
|
Mức khó khăn
|
2
|
Km
|
1.475.666
|
32
|
Mức khó khăn
|
3
|
Km
|
1.891.591
|
III.2
|
Hạng 2
|
|
|
|
33
|
Mức khó khăn
|
1
|
Km
|
705.094
|
34
|
Mức khó khăn
|
2
|
Km
|
886.655
|
35
|
Mức khó khăn
|
3
|
Km
|
1.235.777
|
III.3
|
Hạng 3
|
|
|
|
36
|
Mức khó khăn
|
1
|
Km
|
417.118
|
37
|
Mức khó khăn
|
2
|
Km
|
523.117
|
38
|
Mức khó khăn
|
3
|
Km
|
674.680
|
III.4
|
Hạng 4
|
|
|
|
39
|
Mức khó khăn
|
1
|
Km
|
345.029
|
40
|
Mức khó khăn
|
2
|
Km
|
437.894
|
41
|
Mức khó khăn
|
3
|
Km
|
564.907
|
III.5
|
Độ cao kỹ thuật
|
|
|
|
42
|
Mức khó khăn
|
1
|
Km
|
117.917
|
43
|
Mức khó khăn
|
2
|
Km
|
146.534
|
44
|
Mức khó khăn
|
3
|
Km
|
190.553
|
IV
|
Tính toán bình sai lưới độ cao
|
IV.1
|
Hạng 1
|
|
|
|
45
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
159.533
|
46
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
162.217
|
47
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
162.217
|
IV.2
|
Hạng 2
|
|
|
|
48
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
150.223
|
49
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
152.905
|
50
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
152.905
|
IV.3
|
Hạng 3
|
|
|
|
51
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
100.262
|
52
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
116.331
|
53
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
132.436
|
IV.4
|
Hạng 4
|
|
|
|
54
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
84.145
|
55
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
91.370
|
56
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
98.570
|
IV.5
|
Độ cao kỹ thuật
|
|
|
|
57
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
37.279
|
58
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
49.632
|
59
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
98.570
|
V
|
Xây tường vây bảo vệ lưới độ cao
|
|
|
|
V.1
|
Mốc thường
|
|
|
|
60
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
2.955.883
|
61
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
3.137.883
|
62
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
3.319.883
|
V.2
|
Mốc cơ bản
|
|
|
|
63
|
Mức khó khăn
|
1
|
Điểm
|
3.521.971
|
64
|
Mức khó khăn
|
2
|
Điểm
|
3.749.471
|
65
|
Mức khó khăn
|
3
|
Điểm
|
3.976.971
|
C
|
ĐO ĐẠC LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH (ĐM 12 -
không lập hồ sơ kỹ thuật thửa đất)
|
I
|
Bản đồ địa chính 1/5.000
|
66
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
66.226
|
67
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
79.826
|
68
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
95.686
|
69
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
111.212
|
II
|
Bản đồ địa chính 1/2.000
|
70
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
273.957
|
71
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
356.391
|
72
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
464.132
|
73
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
609.444
|
III
|
Bản đồ địa chính 1/1.000
|
74
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
753.723
|
75
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
975.179
|
76
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
1.252.543
|
77
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
1.656.370
|
IV
|
Bản đồ địa chính 1/500
|
78
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
2.811.184
|
79
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
3.391.272
|
80
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
4.099.994
|
81
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
4.971.476
|
D
|
ĐỐI SOÁT BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH (ĐM 12)
|
I
|
Bản đồ địa chính 1/5.000
|
82
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
5.398
|
83
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
6.477
|
84
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
7.771
|
85
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
9.325
|
II
|
Bản đồ địa chính 1/2.000
|
86
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
36.813
|
87
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
49.676
|
88
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
67.049
|
89
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
90.503
|
III
|
Bản đồ địa chính 1/1.000
|
90
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
138.031
|
91
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
186.288
|
92
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
251.421
|
93
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
339.387
|
IV
|
Bản đồ địa chính 1/500
|
94
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
481.449
|
95
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
577.631
|
96
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
693.006
|
97
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
831.544
|
E
|
CHỈNH LÝ BIẾN ĐỘNG BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH
(ĐM 07)
|
I
|
Bản đồ địa chính 1/5.000
|
98
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
135.907
|
99
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
114.727
|
100
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
141.758
|
101
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
248.645
|
II
|
Bản đồ địa chính 1/2.000
|
|
|
|
102
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
581.235
|
103
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
786.992
|
104
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
1.273.424
|
105
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
2.117.701
|
III
|
Bản đồ địa chính 1/1.000
|
|
|
|
106
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
949.689
|
107
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
1.019.993
|
108
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
1.634.734
|
109
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
3.001.137
|
IV
|
Bản đồ địa chính 1/500
|
|
|
|
110
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
2.681.940
|
111
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
3.703.963
|
112
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
5.337.182
|
113
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
7.786.511
|
F
|
ĐO ĐẠC LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA HÌNH (ĐM 05)
|
I
|
Baûn ñoà ñòa hình 1/1.000
|
|
|
|
I.1
|
KCÑ 0,5m
|
|
|
|
114
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
241.617
|
115
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
305.701
|
116
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
414.712
|
117
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
544.348
|
118
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
675.186
|
I.2
|
KCÑ 1m
|
|
|
|
119
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
214.567
|
120
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
270.141
|
121
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
360.102
|
122
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
459.001
|
123
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
610.323
|
I.3
|
KCÑ 2m
|
|
|
|
124
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
192.161
|
125
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
239.577
|
126
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
316.812
|
127
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
412.211
|
128
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
532.354
|
II
|
Baûn ñoà ñòa hình 1/2.000
|
|
|
|
II.1
|
KCÑ 0,5m
|
|
|
|
129
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
157.207
|
130
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
193.406
|
131
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
263.477
|
132
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
345.737
|
133
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
428.001
|
II.2
|
KCÑ 1m
|
|
|
|
134
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
137.918
|
135
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
168.548
|
136
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
224.793
|
137
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
285.796
|
138
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
382.910
|
II.3
|
KCÑ 2m
|
|
|
|
139
|
Mức khó khăn
|
1
|
Ha
|
122.265
|
140
|
Mức khó khăn
|
2
|
Ha
|
147.625
|
141
|
Mức khó khăn
|
3
|
Ha
|
194.963
|
142
|
Mức khó khăn
|
4
|
Ha
|
253.085
|
143
|
Mức khó khăn
|
5
|
Ha
|
328.240
|
G
|
CÁC DỊCH VỤ KHÁC
|
I
|
Đo đạc lập hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa chính
- đất
tại khu vực đô thị
|
144
|
Hồ sơ có diện tích từ 0 - 450m2
|
|
Hồ sơ
|
1.000 đồng/m2
|
145
|
Hồ sơ có diện tích từ 451 - 600m2
|
|
Hồ sơ
|
443.000
|
146
|
Hồ sơ có diện tích từ 601 - 800m2
|
|
Hồ sơ
|
556.000
|
147
|
Hồ sơ có diện tích từ 801 - 1.200m2
|
|
Hồ sơ
|
738.000
|
148
|
Hồ sơ có diện tích từ 1.201 - 10.000m2
|
|
Hồ sơ
|
1.108.000
|
149
|
Hồ sơ có diện tích từ trên 10.000m2
|
Áp dụng phí đo tập trung
|
II
|
Đo đạc lập hồ sơ kỹ
thuật, bản đồ địa chính - đất tại khu vực nông thôn, đất lâm nghiệp
|
150
|
Hồ sơ có diện tích từ 0 - 350m2
|
|
Hồ sơ
|
1.000 đồng/m2
|
151
|
Hồ sơ có diện tích từ 351 - 400m2
|
|
Hồ sơ
|
318.000
|
152
|
Hồ sơ có diện tích từ 401 - 1.000m2
|
|
Hồ sơ
|
397.000
|
153
|
Hồ sơ có diện tích từ 1.001 - 3.000m2
|
|
Hồ sơ
|
530.000
|
154
|
Hồ sơ có diện tích từ 3.001 - 10.000m2
|
|
Hồ sơ
|
794.000
|
155
|
Hồ sơ có diện tích từ trên 10.000m2
|
Áp dụng phí đo tập trung
|
III
|
Cắm mốc
|
156
|
Cắm mốc ranh giới giao đất (0,15 x 0,15 x
0,8) có đế ngang
|
Mốc
|
315.000
|
157
|
Cắm mốc ranh giới giao đất (0,15 x 0,15 x
0,8) không có đế ngang
|
Mốc
|
302.000
|
158
|
Lập hồ sơ, mô tả mốc (mốc ranh giới đất)
|
Mốc
|
157.000
|
159
|
Cắm mốc ranh giới giao đất (mốc của chủ)
|
Mốc
|
197.000
|
160
|
Cắm mốc xác định vị trí từng thửa (0,07 x
0,07 x 0,6)
|
Mốc
|
67.000
|
161
|
Xác định chỉ giới, đánh dấu sơn từng nhà,
thửa
|
Mốc
|
15.000
|
IV
|
Biên vẽ hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa
chính
|
162
|
Xuất hồ sơ kỹ thuật thửa đất
|
|
Thửa
|
22.000
|
IV.1
|
Biên vẽ hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/5.000
|
163
|
Diện tích dưới 01 ha
|
|
Hồ sơ
|
66.000
|
164
|
Đơn giá 01 ha (tính cho hồ sơ >01 ha)
|
|
Ha
|
9.000
|
IV.2
|
Biên vẽ hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/2.000
|
165
|
Diện tích dưới 04 ha
|
|
Hồ sơ
|
66.000
|
166
|
Đơn giá 01 ha (tính cho hồ sơ >04 ha)
|
|
Ha
|
70.000
|
IV.3
|
Biên vẽ hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/1.000
|
167
|
Diện tích dưới 02 ha
|
|
Hồ sơ
|
66.000
|
168
|
Đơn giá 01 ha (tính cho hồ sơ >02 ha)
|
|
Ha
|
148.000
|
IV.4
|
Biên vẽ hồ sơ kỹ thuật, bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/500
|
169
|
Diện tích dưới 01 ha
|
|
Hồ sơ
|
66.000
|
170
|
Đơn giá 01 ha (tính cho hồ sơ >01 ha)
|
|
Ha
|
258.000
|
H
|
ĐO ĐẠC LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH THEO
TUYẾN (ĐM 05)
|
|
(không xuất hồ sơ kỹ thuật thửa đất)
|
171
|
Đo theo tuyến, tỷ lệ 1/500
|
|
Ha
|
4.971.476
|
172
|
Đo theo tuyến, tỷ lệ 1/1.000
|
|
Ha
|
1.656.370
|
173
|
Đo theo tuyến, tỷ lệ 1/2.000
|
|
Ha
|
609.444
|
174
|
Đo theo tuyến, tỷ lệ 1/5.000
|
|
Ha
|
111.212
|
I
|
CÔNG TRÌNH ĐO CHỈNH LÝ LẬP BĐĐC THEO
TUYẾN (ĐM 05,07)
|
I
|
(Không xuất HSKT thửa đất)
|
|
|
|
175
|
Đo chỉnh lý theo tuyến, tỷ lệ 1/500
|
|
Ha
|
7.786.511
|
176
|
Đo chỉnh lý theo tuyến, tỷ lệ 1/1.000
|
|
Ha
|
3.001.137
|
177
|
Đo chỉnh lý theo tuyến, tỷ lệ 1/2.000
|
|
Ha
|
2.117.701
|
178
|
Đo chỉnh lý theo tuyến, tỷ lệ 1/5.000
|
|
Ha
|
248.645
|
II
|
Chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa
chính
|
179
|
Chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/500
|
Ha
|
1.169.000
|
180
|
Chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/1.000
|
Ha
|
292.250
|
181
|
Chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa
chính tỷ lệ 1/2.000
|
Ha
|
128.000
|
182
|
Đo đạc, phân lô ngoài đất theo thiết kế
(trường hợp cắm thêm 02 mốc cho lô ngoài bìa chỉ tính thêm chi phí đúc mốc
15.000 đồng/01mốc)
|
Ha
|
160.000
|
III
|
Chuyển thiết kế quy hoạch lên bản đồ địa
chính khu đất
|
183
|
Hồ sơ có diện tích dưới 5.000m2
|
|
Hồ sơ
|
584.500
|
184
|
Hồ sơ có diện tích từ 5.001- 7.000m2
|
|
Hồ sơ
|
818.300
|
185
|
Hồ sơ có diện tích từ 7.001 - 9.990m2
|
|
Hồ sơ
|
1.052.100
|
186
|
Hồ sơ có diện tích từ 9.990m2
đến 9.999m2 tính bằng ha, từ 01 ha trở lên tính theo phí tập
trung
|
J. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
- Không được tính chi
phí vận chuyển đối với đo đạc, lập bản đồ địa chính trong phạm vi đơn vị hành
chính cấp huyện mà thuộc trong địa bàn đơn vị thực hiện đo đạc.
- Chi phí vận chuyển
được áp dụng trong các trường hợp đo đạc, lập bản đồ địa chính các dự án có quy
mô lớn, thời gian thực hiện kéo dài hoặc được tính trong trường hợp có vận
chuyển mốc để cắm mốc khu đất. Mức thu chi phí vận chuyển căn cứ theo giá thẩm
định của Công ty Cổ phần Thẩm định giá tỉnh Đồng Nai.
Ghi chú: Mức phí trên chưa bao gồm thuế giá
trị gia tăng 10%./.
Quyết định 23/2009/QĐ-UBND về phí đo đạc, lập bản đồ địa chính áp dụng khi thực hiện theo yêu cầu của người sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 23/2009/QĐ-UBND ngày 03/04/2009 về phí đo đạc, lập bản đồ địa chính áp dụng khi thực hiện theo yêu cầu của người sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
3.788
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|