|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
22/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 22/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 10
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THUẾ THUỘC NGÀNH TÀI CHÍNH ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON
TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ,
kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
750/QĐ-UBND ngày 19 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Thuế áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 41/TTr-STC ngày 03 tháng 01 năm 2025 về việc đề nghị
phê duyệt mới quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thuế
áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
lĩnh vực Thuế thuộc ngành Tài chính áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (có
Danh mục và nội dung quy trình kèm theo).
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
1. Sở Tài nguyên và Môi trường;
Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có trách nhiệm phân công cán bộ, công chức,
viên chức thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại quy trình nội bộ ban
hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc Sở Tài nguyên
và Môi trường; Thủ trưởng các sở, ban ngành thuộc tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để t/hiện);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (để c/đạo);
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ Phó CVP-Nguyễn Đức Tỵ (để tr/khai);
+ Trung tâm PVHCC tỉnh (để t/hiện);
+ Các phòng: KTTH, NN-TNMT;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC.LHP.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC THUẾ THUỘC NGÀNH TÀI CHÍNH ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 22/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm
2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH,
CẤP HUYỆN: 01 TTHC
TT
|
Mã số TTHC
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
Lĩnh vực: Thuế (01 TTHC)
|
1
|
1.013040.H34
|
Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ
môi trường đối với khí thải
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
hoặc Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
Tổng cộng: 01 thủ tục hành
chính thực hiện tại 2 cấp “cấp tỉnh, cấp huyện” (trong đó: cấp tỉnh thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh; cấp huyện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban
nhân dân cấp huyện thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện).
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA QUY TRÌNH NỘI BỘ
A. Quy
trình nội bộ trong giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài
nguyên và Môi trường và UBND cấp huyện thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện: 01 quy
trình
I. Lĩnh vực:
Thuế (01 quy trình)
Quy trình
số 01: Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải (mã
số: 1.013040.H34)
1.1.
Quy trình thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
- Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì hướng dẫn tổ
chức cá nhân đăng ký tài khoản định danh điện tử theo quy định.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ (nếu không đảm bảo thì chưa tiếp nhận, đồng thời hướng dẫn cá nhân,
tổ chức bổ sung, điều chỉnh theo quy định).
* Lưu ý: Trường hợp ủy quyền
giải quyết TTHC, tài khoản số được xác định theo số định danh của tổ chức, cá
nhân ủy quyền.
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
- Ký số tài liệu để chuyển đến
Sở Tài nguyên và Môi trường thông qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
Lưu ý: Việc quét (scan) số
hóa thành phần hồ sơ, cập nhật hồ sơ vào Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh,
phải thực hiện kiểm tra, tái sử dụng thông tin, giấy tờ để tổ chức, cá nhân
hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp
nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó.
|
Bước 2
|
2.1. Tiếp nhận hồ sơ từ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển về; Phân công xử lý hồ sơ cho
công chức Phòng chuyên môn thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.
|
Lãnh đạo Phòng Môi trường thuộc
Sở Tài nguyên và Môi trường được giao xử lý
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
2.2. Cập nhật thông
tin, dữ liệu điện tử:
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
2.3. Xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ, không hợp lệ: trong thời gian 03 ngày làm việc có văn bản trả lại hồ sơ
và nêu rõ lý do không giải quyết; thực hiện kết thúc hồ sơ trên hệ thống.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
Thực hiện thẩm định Tờ khai phí:
+ Trường hợp số phí phải nộp
theo kết quả thẩm định khác với số phí người nộp phí đã kê khai, nộp thì Tham
mưu văn bản ban hành Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải
theo quy định.
+ Trường hợp số phí phải nộp
theo kết quả thẩm định giống với số phí người nộp phí đã kê khai, nộp thì
tham mưu văn bản thông báo Kết quả thẩm định.
- Kết quả thẩm tra, xác minh
và kết quả trả lời của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ
pháp luật quy định khác.
|
Công chức Phòng Môi trường
thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường được giao xử lý
|
29 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Kết quả thẩm định: Một (01)
trong các Văn bản sau:
+ Dự thảo Văn bản trả lại hồ
sơ.
+ Dự thảo Thông báo nộp phí bảo
vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 153/2024/NĐ-CP (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
+ Dự thảo Thông báo Kết quả
thẩm định.
- Các văn bản liên quan.
|
Bước 3
|
Rà soát, kiểm tra nội dung
tham mưu của công chức được phân công thụ lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở xem xét
|
Lãnh đạo Phòng Môi trường thuộc
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
05 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
- Kết quả thẩm định: Một (01)
trong các Văn bản sau:
+ Dự thảo Văn bản trả lại hồ
sơ.
+ Dự thảo Thông báo nộp phí bảo
vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 153/2024/NĐ-CP (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
+ Dự thảo Thông báo Kết quả
thẩm định.
- Các văn bản liên quan.
|
Bước 4
|
Kiểm tra và ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi
trường
|
04 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
- Kết quả phê duyệt: Một (01)
trong các Văn bản sau:
+ Văn bản trả lại hồ sơ.
+ Thông báo nộp phí bảo vệ
môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị
định số 153/2024/NĐ-CP (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
+ Thông báo Kết quả thẩm định.
|
Bước 5
|
Chuyển trả kết quả qua Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC điện tử trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
Văn thư Sở Tài nguyên và Môi
trường
|
0,5 ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC được
ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Bước 6
|
Tiếp nhận kết quả từ Sở Tài
nguyên và Môi trường; xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả trên phần mềm.
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- In Phiếu kiểm soát trên hệ
thống để ký giao trả kết quả (Phiếu này lưu tại quầy của cơ quan, đơn vị tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh).
- Kết quả giải quyết/Văn bản
thông báo từ chối.
Lưu ý: Kết quả
giải quyết TTHC điện tử được lưu vào Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức,
cá nhân trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và đồng bộ trên Cổng
Dịch vụ công quốc gia.
|
Trả kết quả cho cá nhân/tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Trong giờ hành chính
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một (01) ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi
đến tổ chức, cá nhân trong đó nêu lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả
(thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần); cập nhật hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
|
40 ngày
làm việc (30 ngày thẩm định, 10 ngày ban hành thông báo nộp phí/ Thông
báo kết quả thẩm định)
|
1.2.
Quy trình thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND cấp huyện.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
- Kiểm tra tài khoản của cá nhân,
tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì hướng dẫn tổ chức
cá nhân đăng ký tài khoản định danh điện tử theo quy định.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ (nếu không đảm bảo thì chưa tiếp nhận, đồng thời hướng dẫn cá nhân,
tổ chức bổ sung, điều chỉnh theo quy định).
* Lưu ý: Trường hợp ủy quyền
giải quyết TTHC, tài khoản số được xác định theo số định danh của tổ chức, cá
nhân ủy quyền.
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
- Ký số tài liệu để chuyển đến
Sở Tài nguyên và Môi trường thông qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND cấp huyện.
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
Lưu ý: Việc quét (scan)
số hóa thành phần hồ sơ, cập nhật hồ sơ vào Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh, phải thực hiện kiểm tra, tái sử dụng thông tin, giấy tờ để tổ chức,
cá nhân hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã
được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó.
|
Bước 2
|
2.1. Tiếp nhận hồ sơ từ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
Môi trường
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
2.2. Cập nhật thông tin,
dữ liệu điện tử:
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
2.3. Xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ, không hợp lệ: trong thời gian 03 ngày làm việc có văn bản trả lại hồ sơ
và nêu rõ lý do không giải quyết; thực hiện kết thúc hồ sơ trên hệ thống.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
Thực hiện thẩm định Tờ khai phí:
+ Trường hợp số phí phải nộp
theo kết quả thẩm định khác với số phí người nộp phí đã kê khai, nộp thì Tham
mưu văn bản ban hành Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải
theo quy định.
+ Trường hợp số phí phải nộp
theo kết quả thẩm định giống với số phí người nộp phí đã kê khai, nộp thì
tham mưu văn bản thông báo Kết quả thẩm định.
- Kết quả thẩm tra, xác minh
và kết quả trả lời của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ
pháp luật quy định khác.
|
Nhân viên chuyên môn của
Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
29 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Kết quả thẩm định: Một (01)
trong các Văn bản sau:
+ Dự thảo Văn bản trả lại hồ
sơ.
+ Dự thảo Thông báo nộp phí bảo
vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 153/2024/NĐ-CP (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
+ Dự thảo Thông báo Kết quả
thẩm định.
- Các văn bản liên quan.
|
Bước 3
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
Môi trường
|
09 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
- Kết quả phê duyệt: Một (01)
trong các Văn bản sau:
+ Văn bản trả lại hồ sơ.
+ Thông báo nộp phí bảo vệ
môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị
định số 153/2024/NĐ-CP (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
+ Thông báo Kết quả thẩm định.
|
Bước 4
|
- Vào sổ văn bản, đóng dấu
phát hành, lưu trữ hồ sơ.
- Chuyển trả kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
01 ngày làm việc
|
Kết quả giải quyết TTHC được
ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Bước 5
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/tổ chức.
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND cấp huyện.
|
Trong giờ hành chính
|
- In Phiếu kiểm soát trên hệ
thống để ký giao trả kết quả.
- Kết quả giải quyết/Văn bản
thông báo từ chối.
Lưu ý: Kết quả
giải quyết TTHC điện tử được lưu vào Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức,
cá nhân trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và đồng bộ trên Cổng
Dịch vụ công quốc gia.
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một (01) ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi
đến tổ chức, cá nhân trong đó nêu lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả
(thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần); cập nhật hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
40 ngày làm việc (30
ngày thẩm định, 10 ngày ban hành thông báo nộp phí/ Thông báo kết quả thẩm định)
|
Quyết định 22/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thuế thuộc ngành Tài chính áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 22/QĐ-UBND ngày 10/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thuế thuộc ngành Tài chính áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
18
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|