|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
191/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tấn Tuân
|
Ngày ban hành:
|
20/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 191/QĐ-UBND
|
Khánh Hòa, ngày
20 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH
THUẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi
trường tại Tờ trình số 13/TTr-STNMT ngày 14/01/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực
chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện được công bố tại
Quyết định số 3314/QĐ-UBND ngày 20/12/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (VBĐT);
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Cổng TTĐT tỉnh, Cổng TTĐT CCHC tỉnh;
- Trung tâm CNTT&DVHCCTT tỉnh;
- Trung tâm PVHCCC tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, LH, PT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Tấn Tuân
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
CHÍNH SÁCH THUẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 191/QĐ-UBND ngày 20 tháng 01 năm 2025 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ
môi trường đối với khí thải
- Mã số TTHC: 1.013040, có 01 quy trình.
- Thời gian giải quyết: 30 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ.
Cơ quan đơn vị
|
Bước thực hiện
|
Tên bước thực
hiện
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Nội dung công
việc thực hiện
|
Biểu mẩu/Kết quả
|
Thời gian (ngày
làm việc)
|
Ghi chú
|
UBND cấp huyện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả UBND cấp huyện
|
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định
thì tiếp nhận và in Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, thì hướng dẫn
hoàn thiện, bổ sung và in Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ kết thúc
quy trình.
- Trường hợp hồ sơ không đúng quy định: Từ chối
nhận hồ sơ, in Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ kết thúc quy trình.
|
- Mẫu số
01 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2018/TT- VPCP ngày 23/11/2018.
- Mẫu số
02 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2018/TT- VPCP ngày 23/11/2018.
- Mẫu số
03 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ.
|
0,5
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 2
|
Phân công kiểm tra
hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng Tài
nguyên và Môi trường
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường xem xét hồ
sơ, chuyển cho chuyên viên thụ lý
|
|
0,5
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 3
|
Kiểm tra hồ sơ,
trình Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
Chuyên viên Phòng
Tài nguyên và Môi trường
|
Thẩm định tờ khai:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ yêu cầu: dự thảo văn
bản trả lời.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ yêu cầu: dự thảo Thông
báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
|
- Dự thảo văn bản trả lời nêu rõ lý do.
- Dự thảo Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối
với khí thải theo Mẫu số 02 ban
hành kèm theo Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
|
25
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 4
|
Xem xét, kiểm tra
hồ sơ trình Lãnh đạo UBND huyện
|
Lãnh đạo Phòng Tài
nguyên và Môi trường
|
Kiểm tra nội dung:
- Trường hợp đồng ý: Ký nháy văn bản trả lời hoặc
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
- Trường hợp không đồng ý: chuyển lại Bước 3.
|
Dự thảo văn bản trả lời nêu rõ lý do hoặc Dự thảo
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định
số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11
|
02
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 5
|
Ký duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Tài
nguyên và Môi trường
|
Ký duyệt:
- Trường hợp đồng ý: Ký ban hành văn bản trả lời
hoặc Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
- Trường hợp không đồng ý: chuyển lại Bước 4.
|
Văn bản trả lời nêu rõ lý do hoặc Thông báo nộp
phí bảo vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định
số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
|
01
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 6
|
Phát hành văn bản
|
Văn thư phòng Tài
nguyên và Môi trường
|
Vào số, đóng dấu chuyển Bước 7
|
Văn bản trả lời nêu rõ lý do hoặc Thông báo nộp
phí bảo vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định
số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
|
01
|
|
UBND cấp huyện
|
Bước 7
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả UBND cấp huyện
|
Trả kết quả
|
|
|
|
Hồ sơ được lưu tại Phòng Tài nguyên và Môi trường
theo quy định hiện hành, gồm:
- Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu có);
- Phiếu
từ chối tiếp nhận hồ sơ (nếu có);
- Tờ khai
nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải;
- Văn bản
trả lời nêu rõ lý do hoặc Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải;
- Các hồ sơ khác phát sinh trong quá trình thực
hiện.
|
Quyết định 191/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 191/QĐ-UBND ngày 20/01/2025 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Khánh Hòa
11
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|