|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông tư 13/2025/TT-BYT hướng dẫn triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
|
Số hiệu:
|
13/2025/TT-BYT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông tư
|
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tri Thức
|
|
Ngày ban hành:
|
06/06/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Nguyên tắc quản lý, triển khai hồ sơ bệnh án điện tử từ 21/07/2025
Ngày 06/06/2025, Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Thông tư 13/2025/TT-BYT hướng dẫn triển khai hồ sơ bệnh án điện tử.Nguyên tắc quản lý, triển khai hồ sơ bệnh án điện tử từ 21/07/2025
Theo đó các nguyên tắc quản lý, triển khai hồ sơ bệnh án điện tử như sau:
- Hồ sơ bệnh án điện tử là hồ sơ bệnh án quy định tại khoản 17 Điều 2 Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2023 được lập, cập nhật, hiển thị, ký, lưu trữ, quản lý, sử dụng và khai thác bằng phương tiện điện tử.
- Việc lập, cập nhật hồ sơ bệnh án điện tử của người bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bảo đảm đầy đủ các thông tin theo quy định tại Chương X Thông tư 32/2023/TT-BYT quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh 2023.
- Kết nối thông tin của hồ sơ bệnh án điện tử với số định danh cá nhân của công dân Việt Nam và người nước ngoài đã được cấp tài khoản định danh điện tử theo quy định pháp luật về căn cước.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh, dữ liệu, công nghệ thông tin, giao dịch điện tử, an toàn thông tin mạng, an ninh mạng, tiếp cận thông tin, bảo vệ dữ liệu cá nhân, lưu trữ dữ liệu; quy định về quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu điện tử của cơ quan nhà nước.
Yêu cầu về công nghệ thông tin triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
- Có hạ tầng công nghệ thông tin của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, tối thiểu gồm máy trạm; hạ tầng kết nối mạng; máy chủ; giải pháp hoặc thiết bị lưu trữ dữ liệu (bao gồm cả lưu trữ dự phòng); có các thiết bị, giải pháp về bảo mật thông tin và các thiết bị có liên quan khác.
- Có các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử.
- Đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật về ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật về công nghệ thông tin.
- Sẵn sàng phục hồi thông tin, dữ liệu và khả năng truy xuất trên hồ sơ bệnh án điện tử khi cần thiết để tham khảo, đối chiếu, khai thác, sử dụng trong công tác điều trị, kiểm tra, thanh tra, nghiên cứu khoa học và quản lý y tế.
Xem chi tiết tại Thông tư 13/2025/TT-BYT có hiệu lực từ ngày 21/7/2025.
|
BỘ
Y TẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Số: 13/2025/TT-BYT
|
Hà Nội, ngày 06
tháng 6 năm 2025
|
THÔNG TƯ
HƯỚNG
DẪN TRIỂN KHAI HỒ SƠ BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ
Căn cứ Luật Khám bệnh,
chữa bệnh năm 2023;
Căn cứ Nghị định số 42/2025/NĐ-CP
ngày 27 tháng 02 năm 2025 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Khoa học công
nghệ và Đào tạo, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Cục trưởng Cục Quản lý
Y, Dược cổ truyền,
Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Thông tư hướng dẫn
triển khai hồ sơ bệnh án điện tử.
Điều 1. Nguyên tắc quản
lý, triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
1. Hồ sơ bệnh án điện tử là hồ sơ bệnh án quy định
tại khoản 17 Điều 2 Luật Khám bệnh, chữa bệnh được lập, cập
nhật, hiển thị, ký, lưu trữ, quản lý, sử dụng và khai thác bằng phương tiện điện
tử.
2. Việc lập, cập nhật hồ sơ bệnh án điện tử của người
bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bảo đảm đầy đủ các thông tin theo quy định
tại Chương X Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm
2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
3. Kết nối thông tin của hồ sơ bệnh án điện tử với
số định danh cá nhân của công dân Việt Nam và người nước ngoài đã được cấp tài
khoản định danh điện tử theo quy định pháp luật về căn cước.
4. Tuân thủ quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa
bệnh, dữ liệu, công nghệ thông tin, giao dịch điện tử, an toàn thông tin mạng,
an ninh mạng, tiếp cận thông tin, bảo vệ dữ liệu cá nhân, lưu trữ dữ liệu; quy
định về quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu điện tử của cơ quan nhà nước.
Điều 2. Yêu cầu về công nghệ
thông tin triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
1. Có hạ tầng công nghệ thông tin của cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh, tối thiểu gồm máy trạm; hạ tầng kết nối mạng; máy chủ; giải pháp hoặc
thiết bị lưu trữ dữ liệu (bao gồm cả lưu trữ dự phòng); có các thiết bị, giải
pháp về bảo mật thông tin và các thiết bị có liên quan khác.
2. Có các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản
lý khám bệnh, chữa bệnh để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử.
3. Đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật về ứng dụng công nghệ
thông tin trong cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật về công nghệ thông
tin.
4. Sẵn sàng phục hồi thông tin, dữ liệu và khả năng
truy xuất trên hồ sơ bệnh án điện tử khi cần thiết để tham khảo, đối chiếu,
khai thác, sử dụng trong công tác điều trị, kiểm tra, thanh tra, nghiên cứu
khoa học và quản lý y tế.
Điều 3. Quy định về ký, xác nhận
điện tử trong hồ sơ bệnh án điện tử
Nhân viên y tế, người bệnh hoặc người đại diện của
người bệnh ký hoặc xác nhận điện tử nội dung liên quan trong hồ sơ bệnh án điện
tử theo một trong các hình thức sau:
1. Sử dụng chữ ký điện tử hợp pháp;
2. Sử dụng các kỹ thuật sinh trắc học;
3. Sử dụng các hình thức xác nhận bằng phương tiện
điện tử khác theo quy định tại khoản 4 Điều 22 của Luật Giao dịch
điện tử.
Điều 4. Hiệu lực thi hành
1. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 21
tháng 7 năm 2025.
2. Lộ trình thực hiện
a) Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp giấy
phép hoạt động theo hình thức tổ chức là bệnh viện triển khai hồ sơ bệnh án điện
tử chậm nhất vào ngày 30 tháng 9 năm 2025;
b) Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có người bệnh
điều trị nội trú, điều trị ban ngày và điều trị ngoại trú triển khai hồ sơ bệnh
án điện tử, hoàn thành chậm nhất vào ngày 31 tháng 12 năm 2026.
3. Các văn bản và quy định sau đây hết hiệu lực kể
từ ngày Thông tư này được ban hành
a) Thông tư số 46/2018/TT-BYT
ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử;
b) Mục VIII tại Phụ lục I và các
tiêu chí đánh giá liên quan đến bệnh án điện tử tại Thông tư số 54/2017/TT-BYT ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ
trưởng Bộ Y tế ban hành bộ tiêu chí về ứng dụng công nghệ thông tin tại cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh.
Điều 5. Điều khoản chuyển tiếp
1. Đối với người bệnh đang điều trị tại cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh trước thời điểm Thông tư này có hiệu lực và ra viện hoặc kết
thúc đợt điều trị ngoại trú sau thời điểm Thông tư này có hiệu lực mà đang sử dụng
hồ sơ bệnh án lập bằng giấy thì tiếp tục được áp dụng hồ sơ bệnh án này cho đến
khi ra viện hoặc kết thúc đợt điều trị ngoại trú, trừ trường hợp cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh có thể chuyển thành hồ sơ bệnh án điện tử.
2. Đối với hồ sơ bệnh án đã được lập bằng giấy trước
ngày Thông tư này có hiệu lực: căn cứ điều kiện thực tế của cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh, Thủ trưởng cơ sở khám bệnh, chữa bệnh quyết định việc chuyển đổi hình thức
giữa văn bản giấy và thông điệp dữ liệu bảo đảm quy định tại Nghị định số 137/2024/NĐ-CP ngày 23 tháng 10 năm 2024 của
Chính phủ quy định về giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước và hệ thống thông
tin phục vụ giao dịch điện tử.
Điều 6. Tổ chức thực hiện
1. Trách nhiệm của các đơn vị thuộc Bộ Y tế
a) Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo chủ trì, phối
hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra việc
thực hiện Thông tư này trên phạm vi toàn quốc;
b) Các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế tổ chức xây dựng, cập
nhật, hướng dẫn các nội dung chuyên môn có liên quan để triển khai hồ sơ bệnh
án điện tử theo chức năng, nhiệm vụ được giao;
c) Trung tâm Thông tin y tế Quốc gia hướng dẫn kỹ
thuật triển khai hồ sơ bệnh án điện tử theo quy định của Thông tư này và các
văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.
2. Trách nhiệm của các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
a) Chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra việc thực
hiện Thông tư này theo thẩm quyền quản lý;
b) Bảo đảm nguồn lực cho việc triển khai hồ sơ bệnh
án điện tử theo quy định tại Thông tư này đối với các cơ sở thuộc thẩm quyền quản
lý (trừ cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân).
3. Trách nhiệm của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
a) Tổ chức triển khai hồ sơ bệnh án điện tử theo
quy định tại Thông tư này và các hướng dẫn do các cơ quan có thẩm quyền ban hành;
b) Xây dựng, ban hành quy chế lập, cập nhật, quản
lý, lưu trữ, sử dụng và an toàn thông tin đối với hồ sơ bệnh án điện tử, bao gồm
nội dung quy định tại Điều 3 Thông tư này.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc,
các cơ quan, tổ chức, cá nhân kịp thời phản ánh về Bộ Y tế (Cục Khoa học công
nghệ và Đào tạo) để xem xét, giải quyết./.
|
Nơi nhận:
- Ủy ban Văn hóa và Xã hội của Quốc hội;
- Văn phòng Chính phủ (Vụ KGVX, Công báo;
Cổng thông tin điện tử CР);
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra VB và QLXLVPHC);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng Bộ Y tế;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Y tế;
- Y tế các Bộ, ngành;
- Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế;
- Lưu: VT, K2ĐT, PC (01b), KCB (01b), YDCT (01b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Tri Thức
|
Thông tư 13/2025/TT-BYT hướng dẫn triển khai hồ sơ bệnh án điện tử do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
|
MINISTRY OF HEALTH OF VIETNAM
-------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
Independence - Freedom – Happiness
---------------
|
|
No: 13/2025/TT-BYT
|
Hanoi, June 06, 2025
|
CIRCULAR PROVIDING GUIDANCE ON ADOPTION OF ELECTRONIC MEDICAL
RECORDS Pursuant to the Law on
Medical Examination and Treatment 2023; Pursuant to Decree No.
42/2025/ND-CP dated February 27, 2025 of the Government on the functions,
tasks, powers, and organizational structure of the Ministry of Health; At the request of the
Director of the Department of Science, Technology and Training, the Director of
the Department of Medical Service Administration, the Director of the
Department of Traditional Medicine and Pharmacy Administration, The Minister of Health
hereby promulgates a Circular providing guidance on the adoption of electronic
medical records. Article
1. Principles of management and adoption of electronic medical records 1. An electronic medical
record (EMR) is a medical record as defined in clause 17, Article 2 of the Law
on Medical Examination and Treatment, electronically prepared, updated,
displayed, signed, stored, managed, used. ... ... ... Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Thành viên Pro tại đây để xem toàn bộ văn bản tiếng Anh. 3. Information in EMRs
shall be linked to personal ID numbers of Vietnamese citizens and foreigners
who have been granted eID accounts in accordance with law on identification. 4. The management and
adoption of ẺMRs must comply with laws on medical examination and treatment,
data, information technology, electronic transactions, cybersecurity, access to
information, personal data protection, data storage, and regulations on data
management, connection, and sharing of regulatory agencies. Article
2. Information technology requirements for adoption of EMRs 1. Medical facilities
must be equipped with information technology infrastructure, including at
least: workstations; network connectivity infrastructure; servers; data storage
solutions or devices (including backup storage); information security devices
or solutions; and other relevant equipment. 2. Information technology
applications for managing the provision of medical care must be installed to
adopt EMRs. 3. Medical facilities
must conform to technical standards on information technology application in
regulatory agencies as prescribed by law on information technology. 4. Medical facilities
must prepare for recovery and retrieval of data and information from EMRs when
necessary for reference, comparison, and use in treatment, auditing,
inspection, scientific research, and medical administration. Article
3. Regulations on electronic signing and certification in EMRs A medical professional,
patient, or patient's representative shall electronically sign or certify
relevant contents in hiss/her EMR by one of the following methods: ... ... ... Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Thành viên Pro tại đây để xem toàn bộ văn bản tiếng Anh. 2. Use of biometric
techniques; 3. Use of other
electronic certification forms as prescribed in clause 4, Article 22 of the Law
on Electronic Transactions. Article
4. Entry in force 1. This Circular comes
into force from July 21, 2025. 2. Roadmap: a) Medical facilities
licensed to operate as hospitals shall adopt EMRs no later than September 30,
2025; b) Other medical
facilities with inpatients, day patients, and outpatients shall adopt EMRs no
later than December 31, 2026. 3. The following
documents and provisions shall cease to be effective as from the effective date
of this Circular: a) Circular No.
46/2018/TT-BYT; ... ... ... Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Thành viên Pro tại đây để xem toàn bộ văn bản tiếng Anh. Article
5. Transitional provisions 1. A physical medical
record of a patient who undergoes treatment at a medical facility before the
effective date of this Circular and is discharged or has outpatient treatment
finished after the effective date of this Circular shall be used until he/she
is discharged or his/her outpatient treatment finishes unless the medical
facility is eligible for converting such physical medical record to EMR. 2. With regard to
physical medical records prepared before the effective date of this Circular,
the head of a medical facility shall, based on the facility's actual
conditions, make a decision on the conversion of physical documents to data
messages in compliance with the provisions of Decree No. 137/2024/ND-CP. Article
6. Implementation 1. Responsibilities of
units under the Ministry of Health a) The Department of
Science, Technology and Training shall take charge of and cooperate with relevant
agencies and units in directing, urging, providing guidance, and inspecting the
nationwide implementation of this Circular; b) Departments under the
Ministry of Health shall compile, update, and provide guidance on relevant
professional contents for the adoption of EMRs according to their assigned
functions and tasks; c) The National Health
Information Center shall provide technical guidance on the adoption of EMRs in
accordance with this Circular and other relevant legislative documents. 2. Responsibilities of
ministries, ministerial agencies, and provincial/municipal People’s Committees: ... ... ... Hãy đăng nhập hoặc đăng ký Thành viên Pro tại đây để xem toàn bộ văn bản tiếng Anh. b) Sufficiently arrange
resources for the adoption of EMRs in accordance with this Circular at medical
facilities under their management (except for private medical facilities). 3. Responsibilities of
medical facilities a) Adopt EMRs in accordance
with this Circular and the guidance issued by competent authorities; b) Formulate and
promulgate regulations on the preparation, updating, management, storage, use,
and information security of EMRs, including the provisions specified in Article
3 of this Circular. Any difficulties that
arise during implementation must be promptly reported to the Ministry of Health
(Department of Science, Technology and Training) for consideration and
resolution. PP. MINISTER
DEPUTY MINISTER
Nguyen Tri Thuc
Thông tư 13/2025/TT-BYT ngày 06/06/2025 hướng dẫn triển khai hồ sơ bệnh án điện tử do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
Văn bản liên quan
Ban hành:
21/07/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/07/2025
Ban hành:
09/06/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/06/2025
Ban hành:
14/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Cập nhật:
29/05/2025
Ban hành:
28/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
29/05/2025
Ban hành:
03/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
09/04/2025
Ban hành:
27/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/03/2025
Ban hành:
23/10/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/10/2024
Ban hành:
31/12/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/01/2024
Ban hành:
22/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/07/2023
Ban hành:
09/01/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/02/2023
11.185
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|