|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông báo 1739/TB-UBND 2020 tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy an toàn thực phẩm Bình Tân Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
1739/TB-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Đỗ Đình Thiện
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1739/TB-UBND
|
Bình Tân, ngày 18
tháng 8 năm 2020
|
THÔNG BÁO
VỀ VIỆC TIẾP NHẬN VÀ
GIẢI QUYẾT HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN THỰC PHẨM
TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN TỪ 12/8/2020
Căn cứ Quyết định 1545/QĐ-UBND ngày 9 tháng 5 năm
2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc ủy quyền cho Ban Quản lý
An toàn thực phẩm thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện thực hiện thủ tục cấp
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm;
Căn cứ Quyết định số 2846/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm
2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm;
Căn cứ Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12 tháng 8 năm
2020 của Bộ Tài chính về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực
phẩm;
Căn cứ Kế hoạch số 320/KH-UBND ngày 16 tháng 6 năm
2020 của Ủy ban nhân dân quận về triển khai cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn
quận,
Ủy ban nhân dân quận Bình Tân thông báo về việc tiếp
nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống do Ủy ban nhân dân quận cấp
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trên địa bàn quận từ ngày 12/8/2020 như
sau:
1. Thành phần hồ sơ: 01 bộ
- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm (theo Mẫu 01, Phụ lục 1 Nghị định 155/2018/NĐ-CP).
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành
nghề kinh doanh dịch vụ ăn uống (bản sao hoặc có xác nhận của cơ sở).
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm quyền (theo Điều 36 Luật An toàn thực phẩm).
- Bản sao kết quả khám sức khoẻ của chủ cơ sở và người
trực tiếp chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống theo Thông tư số 14/TT-BYT (theo
Điều 36 Luật An toàn thực phẩm).
- Danh sách người sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch
vụ ăn uống đã được tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm có xác nhận của chủ cơ
sở.
Lưu ý: Trường hợp đổi chủ cơ sở, thay đổi địa chỉ
nhưng không thay đổi vị trí và quy trình kinh doanh dịch vụ ăn uống và Giấy
chứng nhận còn thời hạn thì cơ sở gửi thông báo thay đổi thông tin trên Giấy
chứng nhận và kèm bản sao văn bản hợp pháp thể hiện sự thay đổi đến Ủy ban nhân
dân quận. Ngoài các trường hợp nêu trên, cơ sở nộp lại hồ sơ mới để được thẩm
định cấp Giấy chứng nhận theo quy định.
2. Phí, lệ phí
Thực hiện theo Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ Tài chính ban hành quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, có hiệu lực từ ngày 01
tháng 01 năm 2017; Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12 tháng 8 năm 2020 của Bộ
Tài chính về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày
14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản
lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm;
Mức thu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm
như sau:
2.1. Kể từ ngày 12 tháng 8 năm 2020 đến hết ngày
31 tháng 12 năm 2020, nộp phí bằng 90% mức thu phí quy định tại Biểu phí trong
công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư này. Cụ thể:
STT
|
Nội dung các khoản
thu
|
Đơn vị
|
Mức thu (VNĐ)
|
Thẩm định cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
(theo Biểu phí Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12 tháng 8 năm 2020 của Bộ Tài
chính)
|
1
|
Phục vụ dưới 200 suất ăn
|
01 lần/01 cơ sở
|
700.000 * 90% = 630.000
đồng
|
2
|
Phục vụ từ 200 suất ăn trở lên
|
01 lần/ 01 cơ sở
|
1.000.000 * 90% = 900.000
đồng
|
2.2. Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 trở đi,
nộp phí theo quy định tại Biểu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ban
hành kèm theo Thông tư này”.
STT
|
Nội dung các khoản
thu
|
Đơn vị
|
Mức thu
(VNĐ)
|
Thẩm định cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
(theo Biểu phí Thông tư số 75/2020/TT-BTC ngày 12 tháng 8 năm 2020 của Bộ Tài
chính)
|
1
|
Phục vụ dưới 200 suất ăn
|
01 lần/ 01 cơ sở
|
700.000 đồng
|
2
|
Phục vụ từ 200 suất ăn trở lên
|
01 lần/ 01 cơ sở
|
1.000.000 đồng
|
3. Thời gian giải quyết hồ sơ cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
do Ủy ban nhân dân quận cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trên địa bàn
quận: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo Quyết định số 2846/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 8 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố
Đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống do Ủy
ban nhân dân quận cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh có nhu cầu cấp Giấy
chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực Y tế đề nghị cơ
sở nộp hồ sơ trực tuyến qua website: https://binhtan.hochiminhcity.gov.vn/vi
hoặc https://dvc-binhtan.tphcm.gov.vn/ hoặc liên hệ bộ phận tiếp nhận hồ sơ -
trả kết quả tại Ủy ban nhân dân quận Bình Tân tại địa chỉ: số 521, đường Kinh
Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, số điện thoại 028.2245.1045 để được
hướng dẫn./.
Nơi nhận:
- UBND quận: CT, các PCT;
- VP HĐND&UBND quận;
- BCĐ LNATTP quận;
- Phòng NV quận;
- Phòng Y tế quận;
- TTVVH-TDTT quận;
- UBND 10 phường;
- Lưu: VT, (Tr)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đỗ Đình Thiện
|
Thông báo 1739/TB-UBND năm 2020 về tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trên địa bàn quận Bình Tân,thành phố Hồ Chí Minh từ 12/8/2020
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 1739/TB-UBND ngày 18/08/2020 về tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trên địa bàn quận Bình Tân,thành phố Hồ Chí Minh từ 12/8/2020
5.141
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|