|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 299/QĐ-SYT hệ thống quản lý chất lượng phù hợp TCVN ISO 9001 2008 Bà Rịa Vũng Tàu 2015
Số hiệu:
|
299/QĐ-SYT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trương Văn Kính
|
Ngày ban hành:
|
03/07/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
TỈNH BR-VT
SỞ Y TẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 299/QĐ-SYT
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 03 tháng 07 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ LẠI HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC
GIA TCVN ISO 9001:2008
GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Quyết định số
3836/2008/QĐ-UBND ngày 27/10/2001 của UBND tỉnh BR-VT về việc quy định chức năng,
quyền hạn, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức Sở Y tế tỉnh BR-VT;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống
quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính
nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 1618/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 8 năm 2014 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ban hành Kế hoạch
triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính
nhà nước tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Căn cứ Quyết định 712/QĐ-SYT ngày
04/11/2013 của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ban hành và mở rộng, áp dụng
hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Sở Y tế;
Theo đề nghị của Chánh Văn Phòng Sở
Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố lại Hệ thống quản lý chất lượng tại Sở Y
tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 theo
quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các
lĩnh vực hoạt động
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay
thế Quyết định số 226/QĐ-SYT ngày 20/5/2015 của Sở Y tế.
Điều 3. Các ông, (bà) Chánh Văn Phòng, Ban chỉ đạo ISO,
Trưởng các phòng chức năng thuộc Sở chịu trách nhiệm thi hành quyết định này
(Đính kèm phụ lục)./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Sở KH&CN; Sở Nội vụ; Sở TT&TT;
- CC Tiêu chuẩn ĐLCL;
- Bộ phận CNTT - VP Sở (Đăng tải trên trang TTĐT);
- Lưu: VT, VP.
|
GIÁM
ĐỐC
Trương Văn Kính
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
BẢN CÔNG BỐ
SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Công
bố lại Hệ thống quản lý chất lượng tại Sở Y tế phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2008 đối với các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực y tế
(Theo
Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số
299/QĐ-SYT, ngày 03 tháng 07 năm 2015 của Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Bản công bố này có hiệu lực kể từ
ngày ban hành.
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 03 tháng 7 năm 2015
GIÁM ĐỐC
Trương Văn Kính
|
|
PHỤ LỤC
CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ Y TẾ ĐƯỢC
CÔNG BỐ PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008
(Ban hành kèm theo Quyết định số 299/QĐ-SYT ngày 03 tháng 7 năm 2015 của Sở Y tế
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I. Lĩnh vực Y tế dự phòng
và môi trường: (05 thủ tục)
|
1
|
Cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm a, c, d khoản 1 Điều 17 Thông tư số 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của Bộ Trưởng Bộ Y tế Hướng dẫn việc quản lý sử dụng vắc xin trong
tiêm chủng.
|
2
|
Cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm b khoản 1 Điều 17 Thông tư số 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của Bộ Trưởng Bộ Y tế Hướng dẫn việc quản lý sử dụng vắc xin trong
tiêm chủng.
|
3
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm a khoản 2 Điều 17 Thông tư số 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của Bộ Trưởng Bộ Y tế Hướng dẫn việc quản lý sử dụng vắc xin trong
tiêm chủng.
|
4
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm b khoản 2 Điều 17 Thông tư số 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của Bộ Trưởng Bộ Y tế Hướng dẫn việc quản lý sử dụng vắc xin trong
tiêm chủng.
|
5
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện
tiêm chủng theo điểm c khoản 2 Điều 17 Thông tư số 12/2014/TT-BYT ngày
20/3/2014 của Bộ Trưởng Bộ Y tế Hướng dẫn việc quản lý sử dụng vắc xin trong tiêm
chủng.
|
6
|
Cấp mới giấy chứng nhận phòng
xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I
|
7
|
Cấp mới giấy chứng nhận phòng
xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II
|
8
|
Cấp lại giấy chứng nhận phòng xét
nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I, II do hết hạn
|
9
|
Cấp lại giấy chứng nhận phòng
xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I,
II do bị hỏng, bị mất
|
10
|
Cấp lại giấy chứng nhận phòng
xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I,
II do thay đổi tên của cơ sở có phòng xét nghiệm
|
II. Lĩnh
vực Trang thiết bị y tế và công trình y tế (01 thủ tục)
|
1
|
Đăng ký quảng cáo trang thiết bị y
tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có trụ sở trên địa bàn trừ
trường hợp thuộc thẩm quyền của Vụ Trang thiết bị và công trình y tế - Bộ Y tế.
|
III. Lĩnh vực Dược - Mỹ phẩm (20 thủ tục)
|
1
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề dược cho công dân Việt Nam
|
2
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề dược tại Việt
Nam cho cá nhân người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài
|
3
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh thuốc
|
4
|
Bổ sung phạm
vi kinh doanh trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc
|
5
|
Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh thuốc
|
6
|
Cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn
“Thực hành tốt nhà thuốc” - GPP.
|
7
|
Cấp Giấy chứng nhận ‘Thực hành tốt
phân phối thuốc’ - GDP
|
8
|
Cấp lại Giấy chứng nhận ‘Thực hành
tốt phân phối thuốc’ - GDP
|
9
|
Tiếp nhận hồ sơ
đăng ký Hội thảo giới thiệu thuốc
|
10
|
Cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản
phẩm mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam
|
11
|
Cấp thẻ cho người giới thiệu thuốc
|
12
|
Tiếp nhận và xem xét hồ sơ kê khai
lại giá thuốc sản xuất tại Việt Nam
|
13
|
Duyệt dự trù thuốc thành phẩm gây
nghiện, thuốc thành phẩm hướng tâm thần, thuốc thành phẩm tiền chất
|
14
|
Cấp giấy phép xuất khẩu, nhập khẩu
thuộc theo đường phi mậu dịch
|
15
|
Trả lại chứng chỉ hành nghề dược
|
16
|
Cấp Giấy chứng nhận “Thực hành tốt
phân phối thuốc” trong trường hợp thay đổi/bổ sung phạm vi kinh doanh, thay đổi
địa điểm kinh doanh, kho bảo quản
|
17
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đạt tiêu
chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” - GPP.
|
18
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược do
bị mất, hỏng, rách nát; hết hiệu lực
(đối với các Chứng chỉ đã cấp có thời hạn 5 năm); thay đổi thông tin của cá
nhân đăng ký hành nghề dược trên Chứng chỉ hành nghề dược
|
19
|
Cấp Phiếu tiếp nhận Hồ sơ đăng ký quảng cáo mỹ phẩm, tổ chức hội thảo, sự kiện giới thiệu mỹ phẩm.
|
20
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh thuốc do bị mất, hỏng, rách nát; thay đổi người quản lý chuyên môn
về dược; thay đổi tên cơ sở kinh doanh thuốc nhưng không thay đổi địa điểm
kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở đăng ký kinh doanh trong trường hợp trụ
sở kinh doanh không phải là địa điểm hoạt động kinh doanh đã được cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc”
|
IV. Lĩnh vực khám chữa bệnh (32 thủ tục)
|
1
|
Cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh,
chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế.
|
2
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề khám bệnh,
chữa bệnh đối với người Việt Nam bị mất hoặc hư hỏng hoặc
bị thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm a,
b Khoản 1 Điều 29 Luật khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
3
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề khám bệnh,
chữa bệnh đối với người Việt Nam bị thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định
tại điểm c, d, đ, e và g Khoản 1 Điều 29 Luật khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế
|
4
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện trên địa bàn quản lý của Sở Y tế (Trừ các bệnh viện thuộc thẩm quyền của Bộ
Y tế và Bộ Quốc phòng) và áp dụng đối với trường hợp
khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập.
|
5
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với phòng khám đa khoa thuộc thẩm quyền của Sở
y tế.
|
6
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với phòng khám chuyên khoa thuộc thẩm quyền của
Sở y tế.
|
7
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với
phòng chẩn trị y học cổ truyền thuộc thẩm quyền của Sở y tế.
|
8
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với nhà
hộ sinh thuộc thẩm quyền của Sở y tế.
|
9
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với phòng khám chẩn đoán hình ảnh thuộc thẩm
quyền của Sở y tế.
|
10
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với phòng xét nghiệm thuộc thẩm quyền của Sở y tế.
|
11
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở dịch vụ tiêm (chích), thay băng, đếm
mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp.
|
12
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ
sở dịch vụ làm răng giả.
|
13
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ
sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.
|
14
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ
sở dịch vụ kính thuốc.
|
15
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở
dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh.
|
16
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với trạm
xá, trạm y tế cấp xã.
|
17
|
Cấp giấy phép
hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế khi thay đổi địa điểm.
|
18
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ
sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay đổi tên cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh.
|
19
|
Cấp lại giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế do bị mất hoặc hư hỏng
hoặc giấy phép bị thu hồi do cấp không đúng thẩm quyền.
|
20
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt động đối
với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh hoặc cơ cấu tổ
chức, nhân sự hoặc phạm vi hoạt động chuyên môn (Áp dụng cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế và bệnh viện tư nhân, bệnh viện trực thuộc các bộ,
ngành khác đã được Bộ trưởng Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động)
|
21
|
Cấp Giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền
|
22
|
Cấp giấy tiếp nhận đăng ký quảng cáo
trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
23
|
Cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo
khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trụ
sở trên địa bàn trừ các trường hợp thuộc thẩm quyền của Vụ Y học cổ truyền-Bộ
Y tế.
|
24
|
Công bố cơ sở
đủ điều kiện thực hiện việc khám sức khỏe thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
25
|
Đề nghị phê
duyệt lần đầu danh mục kỹ thuật của
các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Y tế
|
26
|
Đề nghị phê
duyệt bổ sung danh mục kỹ thuật của các cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Y tế
|
27
|
Cho phép người hành nghề được tiếp tục hành nghề khám bệnh, chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động
chuyên môn thuộc thẩm quyền của Sở Y tế.
|
28
|
Cho phép cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
được tiếp tục hoạt động, khám bệnh, chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động
chuyên môn kỹ thuật thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
29
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với trạm
sơ cấp cứu chữ thập đỏ
|
30
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với điểm
sơ cấp cứu chữ thập đỏ
|
31
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động đối với
trạm, điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ khi thay đổi địa điểm
|
32
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động đối với
trạm, điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ trong trường hợp Giấy phép hoạt động mất, hỏng,
rách
|
V. Lĩnh vực khiếu nại, tố cáo (05 thủ tục)
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp tỉnh
|
2
|
Xử lý đơn thư tại cấp tỉnh
|
3
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh
|
4
|
Giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp
tỉnh
|
5
|
Giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh
|
VI. Lĩnh vực giám định y
khoa (01 thủ tục)
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận mắc bệnh, tật, dị tật, dị dạng, dị tật có liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học
|
Ghi chú: Tổng số thủ tục được công bố cho đến tháng 7/2015 là 106 thủ tục, trong đó có 69 thủ tục được giải
quyết tại Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 37 thủ
tục được giải quyết tại các đơn vị trực thuộc (Các thủ tục in nghiêng là thủ tục mới công bố)
Quyết định 299/QĐ-SYT năm 2015 công bố lại hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 299/QĐ-SYT ngày 03/07/2015 công bố lại hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
1.480
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|