ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 13691/KH-UBND
|
Đồng Nai, ngày 05
tháng 11 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THIẾT LẬP TRẠM Y TẾ LƯU ĐỘNG TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Quyết định số 4042/QĐ-BYT ngày
21 tháng 8 năm 2021 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn tạm thời mô hình Trạm Y tế
lưu động trong bối cảnh dịch COVID-19.
Căn cứ Quyết định số 4800/QĐ-BYT ngày
12 tháng 10 năm 2021 của Bộ Y tế về việc ban hành hướng dẫn tạm thời về chuyên
môn y tế thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Chính
phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả
dịch COVID-19”.
Thực hiện Kết luận số 28-KL/BCĐ ngày
25 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ
đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh tại cuộc họp về công tác phòng, chống dịch
COVID-19 tỉnh.
Để nâng cao hiệu quả thực hiện triển
khai Trạm Y tế lưu động phục vụ khám, chữa bệnh và phòng, chống dịch trong bối
cảnh dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, nhằm giảm tải cho các khu cách ly tập
trung, các bệnh viện điều trị tầng 1, 2, 3 để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh
từ các nơi tập trung đông người, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai Kế hoạch thiết
lập Trạm Y tế lưu động phục vụ khám, chữa bệnh trong bối cảnh dịch bệnh
COVID-19, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục
đích
Thiết lập Trạm Y tế lưu động tại các
vùng dịch bệnh COVID-19 có nguy cơ cao, nguy cơ rất cao trên địa bàn tỉnh nhằm
triển khai các hoạt động phòng, chống COVID-19 tại cộng đồng, quản lý chăm sóc
người nhiễm COVID-19 tại nhà, phát hiện và chuyển tuyến kịp thời các trường hợp
nặng; đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, khám chữa bệnh, sơ
cấp cứu, chuyển tuyến kịp thời các bệnh thông thường cho người dân trên địa bàn
phụ trách.
2. Yêu cầu
Mỗi huyện, thành phố phải xây dựng kế
hoạch thiết lập Trạm Y tế lưu động sẵn sàng các điều kiện để triển khai ngay
các Trạm Y tế lưu động khi các trường hợp F0 trên địa bàn vượt quá khả năng
chăm sóc của Trạm Y tế xã, phường, thị trấn.
Kế hoạch cần có đầy đủ loại hình Trạm
Y tế lưu động tại địa bàn khu dân cư và Trạm Y tế lưu động tại các Khu công nghiệp,
Cụm công nghiệp (gọi chung là Khu công nghiệp) có khả năng đi vào hoạt động
trong vòng 24 giờ sau khi kích hoạt. Loại hình Trạm Y tế lưu động thuộc các cơ
sở y tế tư nhân (các bệnh viện ngoài công lập, các phòng khám đa khoa tư nhân...) sẽ được hướng dẫn triển
khai khi có chủ trương của cơ quan quản lý cho thu phí hoạt động.
II. NỘI DUNG
1. Chức năng nhiệm
vụ
Trạm Y tế lưu động là một tổ chức thuộc
Trung tâm Y tế huyện, thành phố, chịu sự quản lý toàn diện, điều hành trực tiếp
của Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, thành phố, thực hiện các nhiệm vụ sau:
a) Quản lý, theo dõi người nhiễm
COVID-19
- Tổng hợp danh sách trường hợp nhiễm
COVID-19 trên địa bàn phụ trách, danh sách trường hợp nhiễm COVID-19 thực hiện
cách ly tại nhà, tại doanh nghiệp.
- Hướng dẫn, tư vấn, thường xuyên
theo dõi sức khỏe và hỗ trợ chăm sóc trường hợp nhiễm COVID-19 được cách ly tại
nhà, tại doanh nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
- Phát hiện, sơ cấp cứu và chuyển kịp
thời các trường hợp nhiễm COVID-19 có diễn biến nặng đến các cơ sở y tế.
- Tổng hợp các trường hợp nhiễm
COVID-19 trên địa bàn phụ trách đã khỏi bệnh và các trường hợp nhiễm COVID-19 hết
thời gian cách ly.
- Báo cáo cấp có thẩm quyền về tình
hình COVID-19 trên địa bàn phụ trách.
b) Xét nghiệm COVID-19
- Tổ chức xét nghiệm kháng nguyên
nhanh COVID-19 cho người nghi ngờ nhiễm COVID-19; xét nghiệm định kỳ để sàng lọc,
tầm soát nhiễm COVID-19 theo hướng dẫn của Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật,
Trung tâm Y tế.
- Thông báo trả kết quả xét nghiệm
COVID-19 và tư vấn cho các trường hợp dương tính. Tổ chức sàng lọc, cách ly tại
nhà hoặc tại doanh nghiệp đối với các trường hợp tự đăng ký cách ly tại nhà, tại
doanh nghiệp theo quy định.
- Hướng dẫn người dân, người lao động
tự làm xét nghiệm test nhanh kháng nguyên và cách xử lý khi test nhanh dương
tính.
c) Tiêm chủng vắc-xin phòng, chống
COVID-19
- Quản lý danh sách người dân trên địa
bàn, người lao động và doanh nghiệp cần tiêm chủng vắc-xin COVID-19.
- Tổ chức hoặc phối hợp với các cơ
quan chức năng thực hiện công tác tiêm chủng vắc-xin COVID-19.
- Tổ chức theo dõi các phản ứng sau
tiêm chủng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
- Sơ cấp cứu và chuyển tuyến các trường
hợp có phản ứng muộn sau tiêm chủng vắc-xin COVID-19.
- Tư vấn chuyển tuyến các trường hợp không
đủ điều kiện tiêm chủng tại cộng đồng vào tiêm chủng tại các cơ sở y tế theo hướng
dẫn của Bộ Y tế.
d) Truyền thông về COVID-19
- Tổ chức truyền thông về các biện
pháp dự phòng, tự xét nghiệm COVID-19, tự chăm sóc tại nhà, tự phát hiện các
triệu chứng nghi ngờ mắc COVID-19.
- Cung cấp thông tin các điểm cung cấp
dịch vụ y tế và các điểm hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn xã, phường, thị trấn.
- Truyền thông lợi ích, những điểm cần
biết trước, trong và sau khi tiêm chủng vắc-xin COVID-19; vận động người dân,
người lao động đi tiêm chủng.
đ) Khám, điều trị, cấp thuốc cho
người mắc các bệnh khác
- Khám, điều trị các bệnh thông thường,
các bệnh mãn tính cho người dân trên địa bàn, không thể chuyển lên tuyến trên
do tác động của dịch COVID-19.
- Sơ cấp cứu và chuyển tuyến các bệnh
thông thường.
- Phối hợp với các cơ sở y tế, hỗ trợ
cấp phát thuốc cho người dân mắc các bệnh mãn tính.
2. Thực hiện các
nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm Y tế cấp huyện phân công
a) Số lượng Trạm Y tế lưu động
- Mỗi xã, phường, thị trấn thành lập
ít nhất một Trạm Y tế lưu động phụ trách một cụm dân cư đang sinh sống, có thể
là các tổ dân phố phường khác, không thuộc địa giới.
- Mỗi Khu công nghiệp thành lập ít nhất
một Trạm Y tế lưu động phục vụ người lao động làm việc tại các cơ sở sản xuất
kinh doanh trong Khu công nghiệp đó.
- Tùy theo diễn biến tình hình dịch
COVID-19 trên địa bàn, thiết lập thêm các Trạm Y tế lưu động để đảm bảo mỗi Trạm
Y tế lưu động phụ trách 50-100 trường hợp F0 được cách ly trong địa bàn khu dân
cư xã, phường, thị trấn hoặc phụ trách 500 - 1.000 trường hợp F0 cần được cách
ly trong Khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Bố trí thêm nhân lực, trang thiết bị,
vật tư cho Trạm y tế khi số lượng F0 tăng cao.
b) Nhân lực
- Đối với khu vực dân cư, mỗi Trạm Y
tế lưu động có tối thiểu 05 nhân viên y tế, trong đó có ít nhất 01 bác sĩ phụ
trách, còn lại là điều dưỡng và các nhân viên y tế khác được huy động từ cơ sở
y tế tư nhân, nhân viên y tế đã nghỉ hưu trên địa bàn.
- Đối với Khu công nghiệp, mỗi Trạm Y
tế lưu động tối thiểu 01 nhân viên biên chế thuộc Trung tâm Y tế hoặc Trạm Y tế
phụ trách Trưởng Trạm, còn lại là nhân viên y tế của các công ty trong khu công
nghiệp, số lượng tối thiểu từ 05 nhân viên y tế hoặc nhiều hơn tùy theo quy mô,
số lượng công nhân tham gia sản xuất tại Khu công nghiệp.
- Ngoài nhân viên y tế, chính quyền cấp
xã có trách nhiệm huy động nhân lực khác trên địa bàn từ các tổ chức: Hội Chữ
thập đỏ, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường, Tổ dân phố... để tham gia hỗ trợ
nhân viên y tế về dẫn đường, trực điện thoại, kết nối với các hộ gia đình và
các hoạt động cần thiết khác của Trạm Y tế lưu động. Ban Quản lý các Khu công
nghiệp, Ban Chỉ đạo phòng chống, dịch các Công ty, Doanh nghiệp trong Khu công
nghiệp có trách nhiệm huy động, cử nhân sự tham gia hỗ trợ Trạm Y tế lưu động
trong các Khu công nghiệp, Ban Quản lý các Khu công nghiệp phối hợp theo dõi, tổng
hợp.
c) Cơ sở làm việc
Ủy ban nhân dân cấp xã chọn cơ sở phù
hợp để hỗ trợ cho Trạm Y tế lưu động làm việc, đối với Trạm Y tế lưu động trên
địa bàn dân cư có thể lựa chọn nhà văn hóa tổ dân phố, trường học, trung tâm thể
thao, nhà xưởng, cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn... Trong trường hợp trên địa
bàn không thể chọn được các công trình sẵn có thì xem xét làm nhà dã chiến, nhà
di động cơ sở làm việc tối thiểu phải bố trí các nơi trực, tiếp đón, khám và tư
vấn, nơi nằm theo dõi trong trường hợp cần thiết, khu vệ sinh, tắm rửa, có nước
sạch, điện, có thu gom rác thải y tế và có chỗ ngủ cho nhân viên y tế.
Ban Quản lý các Khu công nghiệp phối
hợp với đơn vị quản lý hạ tầng Khu công nghiệp chọn một cơ sở phù hợp để bố trí
cho Trạm Y tế lưu động trong Khu công nghiệp làm việc, có thể lựa chọn nhà xưởng,
ký túc xá công nhân... Trong trường hợp trên địa bàn Khu công nghiệp không thể
chọn được các công trình sẵn có thì xem xét có thể làm nhà tạm, nhà di động để
phục vụ cho Trạm Y tế lưu động hoạt động đảm bảo đáp ứng yêu cầu nơi làm việc
cho nhân viên và công tác cách ly, phòng chống dịch.
- Ủy ban nhân dân tỉnh giao các Công
ty kinh doanh hạ tầng có trách nhiệm bố trí địa điểm hoạt động của Trạm Y tế
lưu động trong Khu công nghiệp.
3. Danh mục thuốc,
trang thiết bị cho phòng, chống COVID-19
- Xe lăn, hoặc xe đẩy, cáng khiêng.
- Nhiệt độ, huyết áp, ống nghe.
- Máy đo SpO2 (tối
thiểu 10 chiếc để có thể hỗ trợ đo nhiều gia đình trên địa bàn được giao).
- Có ít nhất 02 bình loại 5 lít, túi
oxy và 02 đồng hồ đo áp suất oxy; 02 mặt nạ thở oxy và các phụ kiện cần thiết
khác để sử dụng oxy cho người bệnh.
- Các đồ bảo hộ phòng, chống lây nhiễm
SARS-COV-2, khẩu trang, găng tay, cồn khử khuẩn, kính chắn giọt bắn...
- Các sinh phẩm xét nghiệm nhanh
kháng nguyên SARS-COV-2.
- Bộ dụng cụ lấy mẫu bệnh phẩm làm
xét nghiệm RT-PCR.
- Có ít nhất 2 số điện thoại thường
trực để tiếp nhận thông tin từ các gia đình có người nhiễm COVID-19 cách ly tại
nhà.
- Máy tính có kết nối internet để sử
dụng phần mềm chuyên dụng trong theo dõi, cập nhật thông tin sức khỏe các trường
hợp nhiễm COVID-19, thành viên gia đình người nhiễm COVID-19 và người dân sống
trên địa bàn có dịch COVID-19, người lao động trong các doanh nghiệp thuộc phạm
vi phụ trách.
4. Trang thiết bị
khám chữa bệnh thông thường
Tùy thuộc theo nhu cầu thực tế, bố
trí các trang thiết bị trong danh mục trang thiết bị thiết yếu dành cho Trạm Y
tế lưu động.
5. Danh mục thuốc
Căn cứ nhu cầu thực tế, sử dụng các
thuốc thiết yếu trong danh mục thuốc dành cho Trạm y tế cấp xã và các loại thuốc
điều trị COVID-19 tại cộng đồng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
6. Phương tiện vận
chuyển
Huy động xã hội hóa, đảm bảo mỗi Trạm
y tế lưu động có 01 xe ô tô có gắn bình oxy, có xe đẩy hoặc băng-ca để vận chuyển
người nhiễm COVID-19 đi cấp cứu kịp thời. Trường hợp không thể sắp xếp được xe,
cần phối hợp với hệ thống vận chuyển cấp cứu trên địa bàn để vận chuyển kịp thời
các trường hợp nhiễm COVID-19 trở nặng đến các cơ sở y tế phù hợp nhanh nhất.
7. Kinh phí Trạm
Y tế lưu động hoạt động theo cơ chế tài chính sau
- Ngân sách nhà nước thanh toán chi
phí khám chữa bệnh cho người bệnh COVID-19 theo quy định của pháp luật.
- Quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi
phí khám bệnh, chữa bệnh đối với người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế mắc các bệnh
khác không bị nhiễm SARS- CoV-2 hoặc chi phí điều trị các bệnh khác trong quá
trình điều trị COVID-19 theo quy định hiện hành của pháp luật về bảo hiểm y tế.
- Các lực lượng y tế (không hưởng
lương) và các lực lượng khác được huy động tham gia sẽ được chi trả phụ cấp chống
dịch theo quy định của Nghị định số 16/NĐ-CP ngày 08 tháng 02 năm 2021 và Nghị
định sửa đổi, bổ sung (nếu có).
- Chi phí chi trả từ người bệnh khi đến
khám bệnh, chữa bệnh.
- Các nguồn xã hội hóa về y tế.
- Các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
III. Tổ chức thực
hiện
1. Sở Y tế
a) Triển khai thực hiện kế hoạch đạt hiệu
quả, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, chỉ đạo cho các đơn vị chuẩn bị kịp thời
các điều kiện cần thiết để sẵn sàng thành lập ngay các Trạm Y tế lưu động khi
tình hình dịch bệnh trên địa bàn diễn biến xấu, số ca mắc tăng nhanh.
b) Cập nhật cấp độ dịch và các vùng
cách ly (phong tỏa) tại các địa phương trong tỉnh để chỉ đạo điều chỉnh thiết lập
các Trạm Y tế lưu động kịp thời, hiệu quả, phù hợp với diễn biến tình hình dịch.
c) Đôn đốc kiểm tra, giám sát việc
triển khai kế hoạch thiết lập Trạm Y tế lưu động tại các địa phương trên địa
bàn tỉnh. Tổ chức cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế liên quan công tác phòng,
chống dịch COVID-19 cho các cơ sở.
d) Chỉ đạo thực hiện báo cáo kết quả
triển khai khi có yêu cầu.
đ) Chỉ đạo Trung tâm Y tế các huyện,
thành phố:
- Tham mưu cho Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố ban hành kế hoạch thành lập Trạm Y tế lưu động của địa phương. Tham
mưu ban hành quyết định thành lập đối với từng Trạm Y tế lưu động trong địa bàn
dân cư và trong các Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp.
- Làm đầu mối tổ chức triển khai thực
hiện các Trạm Y tế lưu động theo kế hoạch được phê duyệt.
- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện,
thành phố quản lý toàn diện, điều hành trực tiếp các Trạm Y tế lưu động đảm bảo
thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định.
- Tổ chức tập huấn, hướng dẫn chuyên
môn cho các Trạm Y tế lưu động.
- Đảm bảo nhân lực các Trạm Y tế lưu
động, tham mưu cử cán bộ Y tế làm trưởng Trạm Y tế lưu động (kể cả Trạm Y tế
lưu động trong các Khu công nghiệp).
- Chỉ đạo Trạm Y tế xã, phường, thị
trấn:
+ Tổng hợp chi phí khám, chữa bệnh bảo
hiểm y tế theo quy định tại Quyết định số 6556/QĐ-BYT ngày 30/10/2018 của Bộ Y
tế.
+ Tiếp nhận, lập, lưu trữ hồ sơ khám
bệnh, chữa bệnh do Trạm Y tế lưu động chuyển đến (kể cả
Trạm Y tế lưu động trong Khu công nghiệp nằm trên địa bàn phụ trách); tổng
hợp chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế gửi đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (nơi
đã ký hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội để tổ chức khám bệnh, chữa bệnh tại
Trạm Y tế cấp xã).
2. Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố
- Chỉ đạo Phòng Y tế tham mưu huy động
lực lượng y tế tư nhân tham gia Trạm Y tế lưu động, Trung tâm Y tế các huyện,
thành phố tham mưu xây dựng Kế hoạch cụ thể, phù hợp triển khai các Trạm Y tế
lưu động theo chỉ đạo tại Quyết định số 4042/QĐ-BYT và Quyết định số
4800/QĐ-BYT của Bộ Y tế, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người
mắc COVID-19 và người lao động, nhân dân trong bối cảnh tình hình dịch bệnh
COVID-19 tại địa phương. Phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp, đơn vị
quản lý hạ tầng Khu công nghiệp triển khai Trạm Y tế lưu động trong các Khu
công nghiệp trên địa bàn quản lý.
- Ban hành Kế hoạch triển khai các Trạm
Y tế lưu động (hoặc điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch nếu đã ban hành). Ban
hành Quyết định thành lập các Trạm Y tế lưu động, Quyết định này thay thế cho
giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Trạm Y tế lưu động. Chậm nhất đến ngày
10 tháng 11 năm 2021 phải thành lập xong các Trạm y tế lưu động tại địa bàn
dân cư và các Khu công nghiệp theo quy định tại mục 2; sẵn sàng kích hoạt khi số
ca F0 điều trị tại nhà, tại doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp tăng cao.
- Chủ động huy động nguồn lực để thực
hiện Kế hoạch; lồng ghép việc thực hiện có hiệu quả mục tiêu của Kế hoạch này với
các hoạt động phòng chống dịch COVID-19, khám chữa bệnh cho nhân dân, người lao
động trên địa bàn.
- Bố trí nguồn kinh phí theo phân cấp
quản lý để triển khai Trạm Y tế lưu động, mua sắm trang thiết bị đảm bảo thực
hiện chức năng chuyên môn của Trạm Y tế.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc
thực hiện Kế hoạch này tại địa phương và báo cáo UBND tỉnh (thông qua Sở Y tế)
theo quy định.
- Chỉ đạo Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn tham mưu Ủy ban nhân dân huyện, thành phố bố trí trụ sở làm việc; huy
động nhân lực, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển cho Trạm Y tế lưu động
triển khai hoạt động.
3. Ban Quản lý
các Khu Công nghiệp Đồng Nai
- Phối hợp cùng với Đơn vị quản lý hạ
tầng Khu công nghiệp bố trí địa điểm cho Trạm Y tế lưu động tại Khu công nghiệp
hoạt động; chỉ đạo các công ty, doanh nghiệp cử cán bộ y tế và các thành viên
cùng tham gia làm việc tại Trạm Y tế lưu động. Hỗ trợ, vận động nguồn kinh phí
để bổ sung các phương tiện, trang thiết bị cần thiết.
- Ngoài thuốc, vật tư được cung cấp từ
nguồn kinh phí phòng chống dịch và bảo hiểm y tế, vận động các doanh nghiệp
trong Khu công nghiệp hỗ trợ thuốc, vật tư, phương tiện.... để góp phần chăm
sóc, điều trị tốt các F0 và chăm lo sức khỏe cho người lao động trong các doanh
nghiệp Khu công nghiệp.
4. Bảo hiểm xã
hội tỉnh
- Phối hợp với cơ sở khám chữa bệnh bảo
hiểm y tế đã ký hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội để tổ chức khám, chữa bệnh
bảo hiểm y tế tại Trạm Y tế cấp xã, Trạm y tế lưu động.
- Hướng dẫn và thực hiện thanh quyết
toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh cho các Trạm Y tế lưu động theo quy định hiện
hành của pháp luật về bảo hiểm y tế.
- Tạm ứng thanh toán, quyết toán chi
phí khám, chữa bệnh cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế (nơi đã ký
hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội để tổ chức khám bệnh, chữa bệnh tại Trạm Y tế cấp xã).
5. Cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh bảo hiểm y tế nơi đã ký hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội để tổ chức
khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Trạm Y tế cấp xã
- Gửi quyết định thành lập Trạm Y tế
lưu động đến cơ quan Bảo hiểm xã hội.
- Tổng hợp chi phí khám bệnh, chữa bệnh
gửi cơ quan Bảo hiểm xã hội.
- Quyết toán chi phí khám bệnh, chữa
bệnh bảo hiểm y tế với cơ quan Bảo hiểm xã hội.
- Cung cấp thuốc, vật tư y tế cho Trạm
Y tế lưu động.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện triển
khai Trạm Y tế lưu động trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng
Nai. Đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố căn cứ vào chức năng
nhiệm vụ được giao phối hợp triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc
báo cáo gửi UBND tỉnh (qua Sở Y tế) để được hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời/.
Nơi nhận:
- TT. Tỉnh ủy, HĐND tỉnh,
UBMTTQ VN tỉnh;
- Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- TT Chỉ huy điều hành phòng, chống COVID-19;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- BCĐ phòng chống COVID-19 các huyện, thành phố;
- UBND các huyện, thành phố;
- Chánh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX; Cổng TTĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|