|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1048/KH-BYT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Viết Tiến
|
Ngày ban hành:
|
08/10/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ Y TẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1048/KH-BYT
|
Hà Nội ngày 08
tháng 10 năm 2014
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI CHỈ THỊ SỐ 08/CT-BYT NGÀY 26/8/2014 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ VỀ
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC Y TẾ.
Thực hiện Chỉ thị số 08/CT-BYT ngày
26/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính
trong lĩnh vực y tế, Bộ Y tế xây dựng kế hoạch thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
1. Mục đích:
- Đẩy mạnh việc thực hiện Chương
trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 của Chính phủ;
các chương trình, kế hoạch cải cách hành chính của ngành y tế nhằm nâng cao hiệu
lực, hiệu quả của công tác quản lý ngành, tăng cường nhận thức và trách nhiệm của
các đơn vị y tế trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong cung ứng dịch vụ hành
chính công và dịch vụ sự nghiệp công;
- Xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ cụ thể về công tác cải cách hành chính, phù hợp
với nhiệm vụ, chức năng của các đơn vị y tế trong toàn ngành để thực hiện có hiệu
quả những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Cải thiện Chỉ số cải cách hành
chính hàng năm của Bộ Y tế.
2. Yêu cầu:
- Xác định rõ những nhiệm vụ cần phải
thực hiện, các hoạt động phải triển khai, phân công nhiệm vụ, thời gian thực hiện
cho các đơn vị trong ngành Y tế;
- Đề ra các biện pháp thực hiện rõ
ràng, cụ thể, chi tiết, mang tính khả
thi, huy động được các nguồn lực phục vụ cho công tác cải cách hành chính trong
ngành y tế.
II. NỘI DUNG,
PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI THỰC HIỆN:
1. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nội dung cơ bản của Chỉ thị thông
qua Hội nghị Tổng kết, sơ kết, đánh giá công tác cải cách hành chính của Bộ với
các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, các Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương; lồng ghép qua các hội nghị giao ban của ngành y tế từ Trung ương đến địa
phương; thông qua Đại hội công chức, viên chức hàng năm của các đơn vị trong
ngành y tế; các cơ quan thông tấn, báo chí, cổng thông tin điện tử của ngành,
các đơn vị y tế và y tế địa phương;
2. Xây dựng kế hoạch chi tiết các nhiệm
vụ được giao tại Chỉ thị và tổ chức thực hiện; Triển khai giám sát việc thực hiện
các kế hoạch đã ban hành.
3. Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả
công tác chỉ đạo điều hành về CCHC và trong việc thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
Trên cơ sở những nhiệm vụ chủ yếu
trong Kế hoạch (bao gồm Phụ lục kèm theo)
và theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, Thủ trưởng các Vụ, Cục, Tổng cục,
Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ, các đơn vị y tế trong
toàn ngành khẩn trương xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị của Bộ
trưởng tại cơ quan, đơn vị mình; trên cơ sở đó, cụ thể hóa thành các nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch công tác hàng
năm. Cụ thể như sau:
1. Các đơn vị y tế trong toàn ngành tổ
chức xây dựng kế hoạch cải cách hành chính hàng năm phù hợp với chức năng, nhiệm
vụ được giao; xác định cụ thể các mục tiêu phải đạt được, những nội dung cần phải
tiến hành; thành lập các tổ công tác tham mưu giúp lãnh đạo đơn vị trong công
tác cải cách hành chính; bố trí kinh phí cho việc triển khai thực hiện kế hoạch
cải cách hành chính;
2. Kiểm soát chặt chẽ các thủ tục
hành chính đặc biệt đối với các thủ tục mới ban hành, niêm yết công khai các thủ
tục hành chính, tổ chức việc lấy ý kiến phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức
về các quy định hành chính đảm bảo thuận lợi cho việc tiếp cận thông tin và thực
hiện thủ tục hành chính;
3. Khẩn trương xây dựng và tổ chức thẩm
định phê duyệt vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, viên chức cho các đơn vị
thuộc và trực thuộc bộ; đổi mới công tác tuyển dụng công chức viên chức, xây dựng
phương án đánh giá mức độ hoàn thành công việc của công chức, viên chức thông
qua vị trí việc làm và bản mô tả công việc;
4. Tổ chức triển khai Nghị định
85/NĐ-CP đẩy mạnh lộ trình đổi mới cơ chế hoạt động, cơ chế tài chính đối với
các đơn vị sự nghiệp y tế công lập, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công,
tăng mức hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ y tế. Bộ phận Kế hoạch Tài
chính của các đơn vị y tế trong toàn ngành xây dựng kế hoạch huy động các nguồn
lực và bố trí kinh phí đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình tổng thể
cải cách hành chính và các nội dung của Chỉ thị đưa vào trong dự toán ngân sách
hàng năm.
5. Các đơn vị y tế cần xây dựng kế hoạch
chi tiết cho công tác ứng dụng công nghệ thông
tin trong quản lý, điều hành. Thí điểm và tiến tới sử dụng bắt buộc hệ
thống văn bản điện tử và hộp thư điện tử trong quản lý tại các đơn vị trong năm
2015 và sau năm 2015. Thực hiện thí điểm và tăng dần mức độ cung ứng dịch vụ
công trực tuyến tại mức 3 và mức 4 đảm bảo nguyên tắc công khai minh bạch, tạo
điều kiện thuận lợi cho người dân và tổ chức
khi tham gia dịch vụ công. Duy trì việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO
9001:2008 đối với các đơn vị đã đăng ký, triển khai mới quy trình ISO tại các
đơn vị, tổ chức chưa đăng ký do mới thành lập;
6. Triển khai thí điểm đo lường sự
hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại một số đơn vị y tế được chọn
thí điểm, tổ chức sơ kết, đánh giá và xây dựng tài liệu hướng dẫn, phần mềm
phân tích số liệu... triển khai rộng rãi tại các đơn vị y tế trên toàn quốc sau
năm 2015. Các đơn vị y tế cung cấp dịch vụ hành chính công và dịch vụ sự nghiệp
công về y tế phải có kế hoạch triển khai việc đo lường hài lòng của người dân đối
với dịch vụ được cung cấp, bố trí nhân lực và kinh phí để thực hiện, hàng năm
phải tổ chức công bố kết quả và báo cáo Bộ
Y tế để tổng hợp báo cáo Chính phủ.
7. Tổ công tác Thường trực cải cách
hành chính của Bộ Y tế chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển
khai thực hiện kế hoạch này của các cơ quan, đơn vị y tế thuộc, trực thuộc Bộ
và Y tế địa phương; định kỳ báo cáo và kiến nghị với Bộ Y tế, đề xuất các biện
pháp cần thiết bảo đảm kế hoạch được thực hiện hiệu quả.
Thủ trưởng các đơn vị thuộc, trực thuộc
Bộ và Y tế địa phương tập trung chỉ đạo, tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc triển
khai thực hiện kế hoạch này, định kỳ báo cáo Bộ trưởng Bộ Y tế tình hình và kết
quả thực hiện theo hàng quý; trong quá trình tổ
chức thực hiện, nếu thấy cần sửa đổi, bổ
sung những nội dung cụ thể của kế hoạch, chủ động báo cáo, đề xuất với Bộ
trưởng xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ, Bộ Tư pháp;
- Lãnh đạo Bộ;
- Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ;
- Các Sở Y tế tỉnh/thành phố trực thuộc TW;
- Đảng ủy Bộ, Công Đoàn cơ quan Bộ;
- Đoàn TNCS HCM cơ quan Bộ;
- Thành viên Thường trực CCHC Bộ;
- Lưu: VT, TCCB(2).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Viết Tiến
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ
08/CT-BYT
CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ VỀ ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CÔNG
TÁC CCHC TRONG LĨNH VỰC Y TẾ
(Ban hành kèm theo Công văn số 1048 /KH-BYT ngày 08 tháng 10 năm 2014 của Bộ Y tế)
STT
|
Nội dung công
việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan thực hiện
|
Sản phẩm
|
Thời gian
|
1
|
Phổ biến, quán triệt Chỉ
thị số 08/CT-BYT ngày 26/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế về đẩy mạnh công tác
CCHC trong lĩnh vực y tế
|
1.1
|
Đưa đầy đủ nội dung Chỉ thị của Bộ trưởng trên Cổng
Thông tin điện tử của Bộ
|
Văn phòng Bộ
|
Các đơn vị liên quan
|
Bài viết
|
Quý 4/2014
|
1.2
|
Tổ chức hội
nghị phổ biến nội dung, tinh thần của Chỉ thị cho các đơn vị thuộc và trực
thuộc Bộ và đến cán bộ, công chức, viên chức của ngành;
|
Thường trực CCHC Bộ Y tế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, các cơ quan
báo, đài của ngành
|
Tổ chức hội
nghị
|
Tháng 10/2014
|
2
|
Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, lập
kế hoạch và triển khai nhiệm vụ CCGC, thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng, nâng
cao chỉ số cải cách hành chính hàng năm
|
2.1
|
Xây dựng kế hoạch
CCHC hàng năm, kế hoạch chuyên đề về CCHC được giao tại Chỉ thị.
|
Thường trực CCHC, BYT; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, y tế địa
phương
|
Các kế hoạch
của từng đơn vị y tế
|
Trước 31/12 hàng năm
|
2.2
|
Xây dựng Kế hoạch
kiểm tra và tổ chức kiểm tra công tác CCHC
|
Thường trực CCHC, BYT Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, y tế địa
phương
|
Các kế hoạch
và báo cáo
|
Trước 31/12 hàng năm
|
2.3
|
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ theo hàng
Quý/6 tháng/hàng năm về công tác CCHC, đánh giá những mặt tốt, những tồn tại
cần phải cải thiện, đặc biệt là những tiêu chí trong Bộ chỉ số CCHC cấp Bộ
|
Thường trực CCHC, BYT; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, y tế địa
phương
|
Các báo cáo Quý/6 tháng/hàng năm
|
Trước ngày 10 tháng cuối cùng mỗi Quý
|
3
|
Tuyên truyền về cải cách
hành chính
|
|
Tuyên truyền, phổ biến các văn bản về CCHC, các
hoạt động và kết quả thực hiện CCHC
|
Văn phòng Bộ, Vụ TT-TĐKT, Thủ trưởng các đơn vị y
tế
|
Các cơ quan báo chí truyền thông, cổng TTĐT của Bộ
của đơn vị y tế
|
Chuyên mục, chuyên trang CCHC, các bài viết, bản
tin, pano, áp phích, tờ rơi...
|
Thường xuyên Hàng tuần, hàng tháng
|
4
|
Đẩy mạnh thực hiện các nội
dung trong Chỉ thị của Bộ trưởng về CCHC
|
4.1
|
Nâng cao chất Iượng xây dựng và ban hành văn bản
quy phạm pháp luật
|
4.1.1
|
Xây dựng kế hoạch
xây dựng VBQPPL năm, Kế hoạch rà soát, Kế hoạch
kiểm tra thực hiện VBQPPL; Kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật...
|
Vụ Pháp chế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ,
|
Các bản Kế hoạch
|
Trước 31/12 hàng năm
|
4.1.2
|
Tổ chức triển
khai thực hiện các kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch về
thực hiện thể chế thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ
|
Vụ Pháp chế
|
Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát
|
Hàng quý
|
4.2
|
Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính
|
4.2.1
|
Xây dựng Kế hoạch
kiểm soát TTHC hàng năm được ban hành
|
Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Kế hoạch
hàng năm
|
Trước 31/12 hàng năm
|
4.2.2
|
Thực hiện Rà soát và Đánh giá các TTHC được ban
hành để cắt giảm và đơn giản hóa các TTHC
|
Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Các TTHC được cắt giảm, đơn giản hóa
|
Thường xuyên
|
4.2.3
|
Niêm yết công bố công khai các TTHC
|
Vụ Pháp chế; Thủ
trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Danh mục TTHC mới ban hành;
|
Thường xuyên
|
4.2.4
|
Tiếp thu PAKN của người dân và tổ chức khi thực hiện TTHC.
|
Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo tổng hợp PAKN
|
Thường xuyên
|
4.3
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức
|
4.3.1
|
Triển khai thực hiện Xác định vị trí việc làm xây
dựng cơ cấu ngạch công chức, viên chức
|
Vụ TCCB, Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Đề án vị trí việc làm được phê duyệt;
|
Quý 4/2014 và năm 2015
|
4.3.2
|
Thực hiện kế hoạch
4373/QĐ-BYT Bộ Y tế về việc “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức” đã được
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012
|
Vụ TCCB, Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Các Đề án đổi mới tuyển dụng; Đề án đánh giá CC,VC ...được xây dựng thí điểm
|
Quý 4/2014 và năm 2015
|
4.4
|
Cải cách tài chính công
|
|
Tổ chức triển
khai thực hiện các Nghị định của Chính phủ về đổi mới tài chính công, quyền tự
chủ, tự chịu trách nhiệm (Nghị định 43, Nghị định 85, Nghị định 115, Nghị định
130 NĐ-CP của Chính phủ)
|
Vụ Kế hoạch
Tài chính; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Định kỳ trước ngày 10 tháng cuối cùng của mỗi quý
|
4.5
|
Hiện đại hóa nền hành chính
|
4.5.1
|
Rà soát, nâng cao hiệu quả thực hiện các chương
trình, đề án ứng dụng công nghệ thông tin
đã được phê duyệt
|
Cục CNTT; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Định kỳ trước ngày 10 tháng cuối cùng của mỗi quý
|
4.5.2
|
Ứng dụng công nghệ
thông tin vào hệ thống quản lý văn bản điện tử, hộp thư điện tử
|
Văn phòng Bộ, Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Định kỳ trước ngày 10 tháng cuối cùng của mỗi quý
|
4.5.3
|
Áp dụng ISO và các quy trình chuyên môn kỹ thuật
khác trong hoạt động quản lý và triển khai nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị
theo chức năng, nhiệm vụ
|
Văn phòng Bộ, Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Định kỳ trước ngày 10 tháng cuối cùng của mỗi quý
|
4.5.4
|
Tổ chức thực
hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3 và cấp độ 4 đối với các dịch vụ hành
chính công và dịch vụ sự nghiệp công
|
Cục CNTT; Văn phòng Bộ, Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Báo cáo kết quả
thực hiện
|
Định kỳ trước ngày 10 tháng cuối cùng của mỗi quý
|
5
|
Tăng cường công tác kiểm
tra việc thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng
|
|
Tổ chức công
tác kiểm tra thực hiện CCHC và công tác
tự kiểm tra trong nội bộ
|
Thường trực CCHC, BYT; Thủ trưởng các đơn vị y tế
|
Các đơn vị thuộc Bộ và trực thuộc Bộ,
|
Kế hoạch kiểm
tra CCHC
|
Thường xuyên
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Kế hoạch 1048/KH-BYT năm 2014 triển khai Chỉ thị 08/CT-BYT về đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực y tế do Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 1048/KH-BYT ngày 08/10/2014 triển khai Chỉ thị 08/CT-BYT về đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực y tế do Bộ Y tế ban hành
3.750
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|