ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 17/CĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 01
tháng 8 năm 2021
|
CÔNG ĐIỆN
V/V
THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI điện:
|
- Các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, tổ chức chính trị
xã hội Trung ương trên địa bàn Thành phố;
- Cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế trên địa bàn Thành phố;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội và các đoàn thể chính trị xã hội
Thành phố;
- Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành Thành phố;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong
những ngày gần đây ngoài những trường hợp đã phát hiện qua sàng lọc các trường
hợp có triệu chứng của vi rút SARs-CoV-2 như ho, sốt, khó thở, mất vị giác….tiếp
tục xuất hiện một số chùm ca bệnh phức tạp, tốc độ lây lan nhanh có nguồn gốc từ
các vùng dịch khác trở về Thủ đô. Thực hiện Lời kêu gọi phòng, chống đại dịch
COVID-19 của Tổng bí thư, Điện của Thường trực Ban Bí thư, Nghị quyết của Chính
phủ về việc thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo
Nghị quyết số 30/2021/QH15 tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV; Công điện số
1063/CĐ-TTg ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 05-CT/TU ngày
30/7/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày
23/7/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố, nhằm sớm kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan
dịch bệnh trên địa bàn, UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành Thành phố và Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và đề nghị các cơ
quan, đơn vị, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội Trung ương, các cơ quan ngoại
giao, tổ chức quốc tế trên địa bàn Thành phố; Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà
Nội và các đoàn thể chính trị xã hội Thành phố phối hợp thực hiện một số nội
dung như sau:
I. NGUYÊN TẮC THỰC HIỆN
1. Toàn bộ hệ thống chính quyền
các cấp quán triệt sâu sắc tinh thần, Chỉ thị số 05-CT/TU ngày 30/7/2021 của
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, trong đó tăng cường trách nhiệm tập thể cấp ủy,
chính quyền các cấp gắn với nêu cao trách nhiệm cá nhân, nhất là người đứng đầu;
công tác triển khai chủ động ngay từ cơ sở và ý thức chấp hành của người dân thể
hiện qua kết quả công tác phòng chống dịch tại cơ sở là thước đo uy tín, năng lực,
trách nhiệm của cấp ủy, người đứng đầu, làm căn cứ để đánh giá cán bộ, xếp loại
thi đua,... Thông qua kiểm tra, giám sát, kịp thời biểu dương, khen thưởng nơi
làm tốt, đồng thời nhắc nhở, phê bình, kỷ luật nghiêm nơi làm chưa tốt; gắn
trách nhiệm tập thể cấp ủy, chính quyền các cấp với nêu cao trách nhiệm cá nhân
người đứng đầu; công bố công khai để làm gương.
2. Chủ động đánh giá tại các khu
vực có nguy cơ cao trên địa bàn đặc biệt tại các bệnh viện, khu công nghiệp, cụm
công nghiệp làng nghề, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng
bán hàng thiết yếu, khu đông dân cư, các khu cách ly tập trung, khu phong tỏa;
phê duyệt phương án phòng chống dịch đối với các trụ sở cơ quan, đơn vị đang hoạt
động trên địa bàn; chủ động quyết định việc thực hiện các biện pháp cao hơn
trong thời gian giãn cách xã hội như phong tỏa một khu vực: Khu dân cư, tổ dân
phố, cấp phường, xã, thị trấn để kịp thời ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm trong cộng
đồng.
3. Ưu tiên tập trung một số biện
pháp cấp bách: (1) Truy vết tối đa trong thời gian ngắn nhất; (2) sàng lọc các
đối tượng có triệu chứng như ho, sốt, khó thở, mất vị giác,…; (3) tăng cường,
tăng tốc xét nghiệm sàng lọc diện rộng đối với các khu vực có nguy cơ, người về
từ vùng dịch; khu trú tập trung đảm bảo hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm nguồn lực
theo quyết định của cơ quan y tế; (4) cách ly, giám sát, xét nghiệm các nguy cơ
đối với các trường hợp về từ vùng dịch và các địa điểm, vùng có nguy cơ khác do
cơ quan y tế tham mưu.
4. Huy động tối đa các lực lượng,
phân công cụ thể, hướng dẫn quy trình đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh khi
làm nhiệm vụ để phát huy sức mạnh tổng hợp, giảm tải cho lực lượng tuyến đầu.
5. Tăng cường kiểm tra, kiểm
soát tại chỗ và lưu động, kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm
quy định trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
6. Khẩn trương triển khai kịp thời
các chính sách hỗ trợ theo Quyết định số 3642/QĐ-UBND ngày 21/7/2021 về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó
khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố.
7. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị,
đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội Trung ương và Thành phố, các cơ quan ngoại
giao, tổ chức quốc tế trên địa bàn Thành phố chấp hành nghiêm Chỉ thị số 17 thực
hiện giãn cách xã hội, đảm bảo thực hiện đúng quy định về giãn cách và số lượng
người đi làm tại công sở.
8. Triển khai đồng bộ các mô
hình hay, có hiệu quả trong phòng, chống dịch bệnh tại cơ sở như mô hình cách
ly “3 lớp”, “4 tại chỗ”.
9. Khẩn trương xây dựng kế hoạch
và thực hiện mua sắm vật tư trang thiết bị y tế theo các kịch bản phòng chống dịch
theo quy định tại Nghị quyết của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 30/2021/QH15
tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV; Nghị quyết số 78/NQ-CP ngày 20/7/2021;
Nghị quyết số 79/NQ-CP ngày 22/7/2021 của Chính phủ, các hướng dẫn của Bộ,
ngành Trung ương đảm bảo minh bạch, hiệu quả, không để tiêu cực, thất thoát
lãng phí. Yêu cầu rà soát, kích hoạt và đưa vào hoạt động theo phương án, kịch
bản cao hơn.
10. Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
trên địa bàn Thành phố (gồm các bệnh viện Trung ương, các bệnh viện tuyến Thành
phố và các bệnh viện ngoài công lập) đều phải thực hiện xây dựng phương án hoạt
động bệnh viện an toàn và trình UBND các quận, huyện, thị xã phê duyệt để tổ chức
hoạt động; thực hiện phương án “4 tại chỗ” (làm việc tại chỗ - ăn uống tại chỗ
- sinh hoạt, nghỉ ngơi tại chỗ - điều trị tại chỗ) và tổ chức chăm sóc toàn diện
cho người bệnh, hạn chế tối đa người chăm sóc người bệnh tại bệnh viện; kiểm
soát chặt chẽ người ra vào bệnh viện, phân bố lực lượng làm việc luân phiên từ
7-14 ngày tại bệnh viện mới thay; các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh chỉ được hoạt
động khi được đảm bảo các tiêu chí an toàn COVID do Bộ Y tế quy định.
11. Căn cứ tình hình dịch bệnh
trên địa bàn Thành phố, Thủ trưởng, Giám đốc các Sở, ban, ngành Thành phố và Chủ
tịch UBND các quận, huyện, thị xã trực tiếp báo cáo UBND Thành phố và xin ý kiến
Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, HĐND Thành phố quyết định kịp thời
các biện pháp phòng chống dịch theo ngành, lĩnh vực, địa bàn và các chính sách
hỗ trợ các lực lượng tham gia phòng, chống dịch, các đối tượng yếu thế, các tổ
chức, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần tháo gỡ khó khăn trong
sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội.
II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Chủ tịch UBND các quận, huyện,
thị xã
- Tập trung chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt, thực chất,
hiệu quả, kịp thời các biện pháp, nhiệm vụ cụ thể phòng, chống dịch theo đúng
Chỉ thị số 05-CT/TU ngày 30/7/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội; Chỉ thị số
17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố và các Nghị quyết, Kế hoạch,
Chỉ thị và văn bản chỉ đạo Trung ương, Thành ủy, UBND Thành phố đã ban hành
trong thời gian qua; thực hiện việc giãn cách theo Chỉ thị số 17 phải thực hiện
nghiêm, nhất quán theo phương châm chỉ có thể thực hiện cao hơn, sớm hơn phù hợp
theo tình hình thực tiễn tại địa phương;
- Huy động tối đa các lực lượng cơ sở đồng thời đẩy
mạnh tuyên truyền để toàn dân nâng cao ý thức tự giác, tự nguyện và chủ động
tham gia phòng, chống dịch, nghiêm túc thực hiện quy định của Thành phố. Kiểm
soát nghiêm ngặt và thực hiện ngay các biện pháp hỗ trợ cần thiết về đời sống,
y tế; cung cấp các lương thực, thực phẩm cho những người lao động nghèo, mất
thu nhập, không còn dự trữ để người dân an tâm “ai ở đâu ở đấy” tại các
khu vực cách ly, khu vực phong tỏa.
- Tuyệt đối không để người dân di chuyển ra ngoài địa
bàn Thành phố trong thời gian giãn cách xã hội theo đúng quy định tại Công điện
số 1063/CĐ-TTg ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ, trừ những người được
chính quyền cho phép. Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã phải chịu trách nhiệm
trước Chủ tịch UBND Thành phố nếu để người dân tự ý di chuyển ra khỏi địa
phương mình.
- Các địa phương, đơn vị chủ động, tích cực chia sẻ
kinh nghiệm, các mô hình hay, cách làm tốt trong phòng, chống dịch bệnh; làm việc
cụ thể với từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, yêu cầu xây dựng kế
hoạch làm việc, kế hoạch sản xuất kinh doanh, bảo đảm thực hiện đúng quy định về
giãn cách và số lượng người đi làm, nhất là đối với các cơ quan, tổ chức, doanh
nghiệp Trung ương, đồng thời phát huy trách nhiệm nêu gương của các cơ quan này
với cơ sở.
- Chịu trách nhiệm tổ chức công tác tiêm chủng vắc
xin COVID-19 trên địa bàn đảm bảo đúng đối tượng theo Nghị quyết số 21/NQ-CP
ngày 26/02/2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19 và
Phương án số 170/PA-UBND ngày 21/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về triển
khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Đảm bảo nguyên tắc công bằng, minh bạch trong tiếp cận vắc xin phòng COVID-19;
tổ chức tốt công tác truyền thông cho chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng
COVID-19 cho người dân trên địa bàn Thành phố để người dân hiểu được mục đích,
ý nghĩa của việc tiêm chủng, ủng hộ, thực hiện theo các hướng dẫn của Thành phố.
Tiếp tục triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin thần tốc, hướng tới mục tiêu
sớm đạt được miễn dịch cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo công tác tiêm chủng an toàn
lên hàng đầu.
- Phối hợp các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, Công Thương tổ chức tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp cho nông dân tại các điểm
bán hàng lưu động và cố định, đảm bảo các quy định về công tác phòng, chống dịch.
- Chịu trách nhiệm toàn diện và trực tiếp trong
công tác phòng chống dịch và đảm bảo đời sống của Nhân dân trên địa bàn; kịp thời
báo cáo cấp ủy quận, huyện, thị xã và UBND Thành phố những vấn đề vượt thẩm quyền
để kịp thời chỉ đạo, giải quyết.
2. Sở Y tế
- Là cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo phòng chống
dịch Thành phố phải có thông tin chính thức, kịp thời về dịch bệnh và huy động
đội ngũ chuyên gia và nhà quản lý y tế tham gia tư vấn các giải pháp phòng, chống
dịch bệnh.
- Khẩn trương xây dựng kế hoạch và tổ chức mua sắm
kịp thời vật tư, thiết bị y tế để ứng phó với tình huống dịch bệnh ở mức trung
bình, cao và rất cao trên tinh thần hiệu quả tiết kiệm, phù hợp với khả năng
cân đối của ngân sách; sẵn sàng cho tình huống dịch diễn biến xấu. Tuyệt đối
không để tiêu cực trong mua sắm.
- Chủ trì, phối hợp các Sở, ban, ngành và đơn vị
liên quan rà soát kỹ; tham mưu phương án điều trị tổng thể 20.000 bệnh nhân mắc
COVID-19, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 05/8/2021.
- Chủ trì, phối hợp các Sở, ngành: Xây dựng, Tài
nguyên và Môi trường, Tài chính, Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị liên quan khẩn
trương hoàn thiện Phương án triển khai thí điểm 1.000 giường điều trị bệnh nhân
không triệu chứng, triệu chứng nhẹ tại Khu Chung cư Đền lừ 3 để kích hoạt đưa
vào hoạt động từ 02/8/2021.
- Triển khai công tác nâng cao năng lực xét nghiệm
của Thành phố: Xây dựng kế hoạch phân bổ máy xét nghiệm PCR đảm bảo an toàn, hiệu
quả, đúng mục đích; bổ sung cán bộ (sinh viên các trường đại học, cao đẳng y
trên địa bàn và mạng lưới y tế học đường) hỗ trợ, tổ chức đào tạo nhân lực về lấy
mẫu, bảo quản, vận chuyển; tham mưu, báo cáo UBND Thành phố đề nghị Bộ Quốc
phòng chỉ đạo các bệnh viện trực thuộc trên địa bàn (Bệnh viện 108, bệnh viện
103, Học viện Quân y, Trung tâm nhiệt đới Việt Nga và các đơn vị quân đội có phòng
xét nghiệm RT-PCR) phối hợp hỗ trợ năng lực xét nghiệm. Tổ chức kịp thời việc
mua sinh phẩm, hóa chất và vật tư tiêu hao phục vụ hoạt động phòng chống dịch.
- Rà soát, lập tức triển khai mô hình bệnh viện an
toàn theo nguyên tắc “4 tại chỗ”.
- Khẩn trương rà soát, chủ động triển khai công tác
mua sắm đảm bảo nguồn lực tổ chức tốt hệ thống, mạng lưới chăm sóc, điều trị
người bị nhiễm vi rút SARS-CoV-2 theo các tầng điều trị; tập trung và ưu tiên
năng lực, nâng cao chất lượng điều trị, đặc biệt là đối với các bệnh nhân diễn
tiến nặng, hạn chế tối đa các trường hợp tử vong.
- Chỉ đạo về công tác chuyên môn trong việc triển
khai tiêm vắc xin, đảm bảo số điểm tiêm, dây chuyền tiêm theo nguyên tắc nhanh,
an toàn, hiệu quả; điều phối việc phân bổ giữa các địa phương và các nhóm đối
tượng ưu tiên, không để vắc xin hết hạn.
- Tăng cường huy động đội ngũ cán bộ y tế (nhất là
lực lượng hồi sức cấp cứu) không phân biệt công, tư tham gia công tác phòng, chống
dịch trên địa bàn. Có biện pháp phù hợp để nâng cao chất lượng, số lượng bác sỹ,
điều dưỡng viên, kỹ thuật viên.
- Chú trọng chăm lo động viên tinh thần, đảm bảo
phương tiện phòng hộ, hỗ trợ vật chất đối với lực lượng y tế và các lực lượng
trực tiếp chống dịch. Có phương án sử dụng hợp lý lực lượng y tế, những khâu
không nhất thiết cần phải có chuyên môn y tế thì hướng dẫn các lực lượng khác
và nhân dân thực hiện.
- Chủ trì, phối hợp Sở Tài chính và cơ quan, đơn vị
liên quan và các địa phương thực hiện rà soát, đề xuất bổ sung chế độ, chính
sách phù hợp đối với đội ngũ cán bộ y tế và các lực lượng tuyến đầu phòng, chống
dịch
- Huy động hệ thống y tế công tư để kết hợp,
lồng ghép hiệu quả trong triển khai các biện pháp chống dịch
3. Bộ Tư lệnh Thủ đô:
- Chủ trì phối hợp với các Sở, ngành liên quan và UBND
các quận, huyện, thị xã rà soát địa điểm và đề xuất thành lập các cơ sở cách ly
tập trung với khả năng tiếp nhận từ 3.000 - 5.000 chỗ cách ly/huyện hoặc thị xã
và các địa điểm thành lập Bệnh viện dã chiến của Thành phố.
- Tổ chức điều hành, quản lý toàn bộ các khu cách
ly tập trung của Thành phố, phối hợp cơ quan y tế và các quận, huyện, thị xã tổ
chức tiếp nhận kịp thời và quản lý các đối tượng cách ly theo quy định, đảm bảo
công tác phòng chống dịch trong khu cách ly, hạn chế tối đa việc lây nhiễm trong
khu cách ly và từ khu cách ly ra ngoài cộng đồng.
4. Sở Xây dựng:
- Tiếp tục rà soát các quỹ nhà, công trình để đề xuất
phương án trưng dụng quỹ nhà ở (thương mại, công vụ, xã hội, tái định cư); ký
túc xá sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề; các nhà chuyên dùng,
cơ sở giáo dục đào tạo, trung tâm thể dục thể thao,…làm khu cách ly tập trung,
khu thu dung điều trị bệnh nhân COVID-19.
- Phối hợp Sở Y tế, Sở Tài chính, Bộ Tư lệnh Thủ đô
và các đơn vị liên quan tham mưu, báo cáo UBND Thành phố quyết định trưng dụng
quỹ nhà, công trình phục vụ phòng chống dịch theo phương án được duyệt.
5. Sở Công thương: Đảm bảo nguồn
cung cấp lương thực, thực phẩm và cung ứng các mặt hàng thiết yếu phòng chống dịch
phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố, theo dõi kịp thời
tình hình giá cả hàng hóa, ổn định giá đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu; hướng
dẫn, thống nhất chung về quy trình, mẫu đi mua hàng cho người dân trên toàn địa
bàn Thành phố.
6. Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn: Chỉ đạo sản xuất nông nghiệp phù hợp với nhu cầu của thị trường và
người dân trong phòng, chống dịch đảm bảo cung cấp sản lượng tối đa cho Thành
phố.
7. Sở Giao thông vận tải tạo điều
kiện cao nhất để lưu thông hàng hóa bảo đảm an toàn, liên thông, thống nhất,
thông suốt giữa các tỉnh, địa bàn; có biện pháp kiểm soát chặt chẽ tại điểm đầu
và điểm cuối trong chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa, vận chuyển.
8. Sở Lao động Thương binh và Xã hội
- Phối hợp Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội
chăm lo sức khỏe và đời sống nhân dân, đặc biệt là người có công, gia đình
chính sách, người nghèo, phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật, người
yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện hiệu quả chính sách hỗ trợ cho
người dân, người lao động, người sử dụng lao động người mất công ăn việc làm do
dịch bệnh.
- Xây dựng phương án thực hiện Phương án hỏa táng
thi hài bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn Thành phố và khả năng
đảm bảo công suất theo các tình huống và diễn biến dịch bệnh trên địa bàn Thành
phố.
9. Sở Thông tin và Truyền thông
- Phối hợp Sở Y tế kịp thời thông tin về phòng, chống
dịch trên địa bàn thành phố để nhân dân biết, ủng hộ và tích cực tham gia, thực
hiện các biện pháp phòng, chống dịch; phối hợp Công an Thành phố xử lý nghiêm
các trường hợp đưa thông tin sai sự thật ảnh hưởng tiêu cực tới phòng chống dịch
bệnh.
- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông, báo chí tăng cường,
đa dạng hóa biện pháp, hình thức truyền thông, tạo hiệu ứng lan tỏa, nâng cao
nhận thức, truyền cảm hứng cho nhân dân tin tưởng, đồng thuận, đồng lòng với
các biện pháp phòng chống dịch, tăng cường tuyên truyền nêu gương về người tốt
việc tốt, cách làm hay, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, kích động,
sai sự thật về phòng, chống dịch COVID-19;
- Chỉ đạo hệ thống thông tin cơ sở, phát huy vai
trò của đài truyền thanh truyền thanh ở xã, phường, thị trấn, các hình thức
thông tin cơ sở khác thường xuyên kịp thời, phổ biến, cung cấp thông tin về chỉ
đạo, điều hành của chính quyền và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch từ Trung ương đến
cơ sở, vận động, người dân chấp hành quy định, ủng hộ chính sách biện pháp
phòng, chống dịch.
- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Bộ
Thông tin và Truyền thông triển khai áp dụng các công nghệ theo yêu cầu của Ban
Chỉ đạo Quốc gia và Bộ Y tế; ứng dụng công nghệ thông tin trong việc truy vết,
xét nghiệm, tiêm chủng và phòng, chống dịch
10. Sở Tài chính
- Trên cơ sở đề xuất của các cơ quan, đơn vị, UBND
các quận, huyện, thị xã, Sở Tài chính kịp thời tham mưu nguồn kinh phí phục vụ
đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Thành phố, cũng như phương án hỗ
trợ, chi viện cho các địa phương gặp khó khăn về nguồn kinh phí trong phòng chống
dịch.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên
quan xây dựng hướng dẫn, cơ chế ký hợp đồng xét nghiệm với các bệnh viện Trung
ương, Bộ, ngành và các bệnh viện tư nhân trên địa bàn Thành phố, đảm bảo tuân
thủ quy định của Nhà nước và Thành phố.
Yêu cầu các cơ quan, đơn vị của Thành phố và đề nghị
các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội của Trung ương, các cơ
quan ngoại giao, tổ chức quốc tế trên địa bàn trên địa bàn thành phố và Nhân
dân nghiêm túc thực hiện nội dung Công điện này./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- BCĐ Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19;
- Văn phòng Chính phủ;
- Đồng chí Bí thư Thành ủy;
- Các đồng chí Phó Bí thư Thành ủy;
- Ban Thường vụ Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Ban Tuyên giáo Thành ủy;
- Văn phòng Thành ủy;
- Cục Quản lý thị trường HN;
- Các cơ quan báo, đài Thành phố;
- VPUBTP: CVP, các PCVP, các phòng, ban trực thuộc VP;
- Lưu: VT, KGVXHLVA.
|
CHỦ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|