|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 5059/QĐ-UBND thủ tục hành chính biển hải đảo sở tài nguyên và môi trường Thanh Hóa 2015
Số hiệu:
|
5059/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Thìn
|
Ngày ban hành:
|
02/12/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5059/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày 02 tháng 12 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BIỂN VÀ HẢI ĐẢO THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan
đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tại Công văn số 5111/STNMT-PC ngày 16/11/2015 và
Giám đốc Sở Tư pháp tại Công văn số 1103/STP-KSTTHC ngày 02/7/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành
chính mới ban hành và 01 thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực biển và hải đảo
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 798/QĐ-UBND ngày 13/3/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài nguyên
và Môi trường, Tư pháp, Công thương, Khoa học và Công nghệ; Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn; Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa
cháy, Cảng vụ hàng hải Thanh Hóa; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng
các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 QĐ;
- Cục Kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thị Thìn
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 5059/QĐ-UBND ngày 02/12/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
Thanh hóa)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Thẩm định, phê
duyệt Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đối với
các cơ sở hoạt động về khai thác, kinh doanh, vận chuyển,
chuyển tải, sử dụng xăng dầu và các
sản phẩm dầu gây
ra hoặc có nguy cơ gây ra sự cố tràn dầu trên đất liền và vùng biển trên địa
bàn tỉnh Thanh Hóa, trừ các cơ sở kinh doanh
xăng, dầu có nguy cơ xảy ra sự cố tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn).
|
2. Danh mục thủ tục hành chính bị
bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh
Hóa
STT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
1
|
T-THA-281883-TT
|
Thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đối với đối tượng thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND tỉnh Thanh Hóa.
|
Quyết định số 4487/2014/QĐ-UBND ngày 15/12/2014 của UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Quy định việc
lập, thẩm định, phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh
Thanh Hóa.
- Quyết định số 4095/QĐ- UBND ngày 26/11/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh
Hóa về việc ban hành Danh mục thủ tục hành chính đặc thù và nhóm thủ tục hành
chính liên thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Tên thủ tục hành
chính: Thẩm định, phê duyệt
Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đối với các cơ sở hoạt động về khai thác,
kinh doanh, vận chuyển, chuyển tải, sử dụng xăng dầu và các sản phẩm dầu gây
ra hoặc có nguy cơ gây ra sự cố tràn dầu trên đất liền và vùng biển trên địa
bàn tỉnh Thanh Hóa, trừ các cơ sở kinh doanh xăng, dầu có nguy cơ xảy ra sự cố
tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn).
Số seri trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
|
Lĩnh vực: Biển và hải đảo.
|
NỘI DUNG CỤ THỂ
CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước
1. Chuẩn bị hồ sơ:
Các tổ
chức, doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có hoạt động về khai
thác, kinh doanh, vận chuyển, chuyển tải, sử dụng xăng, dầu và các sản phẩm dầu gây ra
hoặc có nguy cơ gây ra sự cố tràn dầu trên đất liền và vùng biển tỉnh Thanh
Hóa, trừ các cơ sở kinh doanh xăng, dầu có nguy cơ xảy ra sự cố tràn dầu ở mức
nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn) đóng trên
địa bàn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định của pháp luật.
Bước
2. Tiếp nhận hồ sơ:
1. Địa điểm: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh
Thanh Hóa (Số 14, đường Hạc Thành, phường Tân Sơn, thành
phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
2. Thời gian: Trong giờ hành chính
các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày lễ, Tết theo quy định).
3. Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận
hồ sơ:
a) Đối với Tổ chức, cá nhân: Không.
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ:
Tiếp nhận và tiến hành rà soát thành phần hồ sơ. Trường hợp thành phần hồ sơ
chưa đầy đủ thì có ý kiến và hướng dẫn cho cơ sở ngay khi tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp thành phần hồ sơ đầy đủ thì viết phiếu tiếp nhận cho cơ sở và chuyển
hồ sơ đến Chi cục Biển và Hải đảo ngay trong ngày làm việc, trường hợp tiếp
nhận hồ sơ sau 15 giờ thì chuyển ngay trong ngày làm việc tiếp theo.
Bước
3. Xử lý hồ sơ:
- Trong thời gian 28 (hai mươi tám)
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc
Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi cục Biển và
Hải đảo có trách nhiệm tham mưu ban hành quyết định thành lập Hội đồng thẩm định và tiến hành tổ chức thẩm định theo quy định sau:
1. Trước khi tổ chức họp Hội đồng thẩm định để thực hiện
thẩm định, nếu xét thấy cần thiết, Hội đồng thẩm định có thể tiến hành các hoạt
động điều tra., khảo sát các thông tin, số liệu được trình
bày trong Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
của cơ sở tại địa điểm thực hiện dự án và khu vực kế cận.
2. Trường hợp Kế hoạch được Hội đồng
thẩm định thông qua nhưng có chỉnh sửa, bổ
sung thì Hội đồng thẩm định tham mưu cho Sở Tài nguyên và Môi trường
ban hành văn bản đề nghị cơ sở chỉnh sửa
Kế hoạch theo ý kiến của Hội đồng thẩm định; trường hợp Kế hoạch được Hội đồng
thẩm định thông qua, không phải chỉnh sửa thì lập Hồ sơ đề nghị UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch.
Thời gian nêu trên không tính thời
gian chủ cơ sở phải chỉnh sửa, bổ sung
hồ sơ Kế hoạch theo ý kiến của Hội đồng thẩm định.
- Trong thời gian năm (05) ngày làm việc, UBND tỉnh xem xét ban hành Quyết định phê duyệt
Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu.
- Trong thời gian 01 (một) ngày làm
việc từ khi nhận Quyết định phê duyệt Kế hoạch, bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường lưu hồ sơ và trả kết quả là Quyết định phê
duyệt và 01 bản Kế hoạch đã được xác nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường cho
chủ cơ sở.
Bước
4. Trả kết quả:
1. Địa điểm: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa (Số 14, đường Hạc Thành, phường Tân Sơn,
thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
2. Thời gian: Trong giờ hành chính
các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định).
|
2. Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu: 01 bản chính.
- Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu:
15 bản chính.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
4. Thời
hạn giải quyết: 34 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả Sở Tài nguyên và Môi trường: trong ngày làm việc, kể từ khi nhận được
hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, trường hợp tiếp nhận hồ sơ sau 15
giờ thì chuyển ngay trong ngày làm việc tiếp theo.
- Tại Chi cục Biển và Hải đảo - Sở Tài nguyên và Môi trường: 28 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, Sở Tài nguyên và Môi trường (Không
tính thời gian chủ cơ sở phải
chỉnh sửa, bổ sung
hồ sơ Kế hoạch theo ý kiến của Hội đồng thẩm định).
- Tại UBND
tỉnh: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đề nghị của
Sở Tài nguyên và Môi trường.
- Tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả, Sở Tài nguyên và Môi trường: 01 ngày làm việc từ khi
nhận được Quyết định phê duyệt Kế hoạch của UBND
tỉnh Thanh Hóa.
|
5. Đối
tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
UBND tỉnh Thanh Hóa.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền
được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện
(nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ
tục hành chính: Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa.
d) Cơ quan phối hợp: Sở Công
thương; Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh; Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy; Cảng
vụ hàng hải Thanh Hóa; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn; Sở Tư pháp; đại diện UBND cấp huyện có cơ sở hoạt động trên địa
bàn, các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực dầu khí, hàng hải, môi trường, phòng cháy chữa cháy, tìm kiếm
cứu nạn hoặc đại diện lãnh đạo
Trung tâm ứng phó SCTD Miền Bắc.
|
7. Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
- Quyết định phê duyệt.
- Kế hoạch ứng
phó sự cố tràn dầu đã được xác nhận của Sở Tài nguyên và
Môi trường.
|
8. Phí, Lệ phí: Không.
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
|
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
- Quyết định số 02/2013/QĐ-TTg ngày 14/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy
chế hoạt động ứng phó sự cố tràn dầu, có hiệu lực thi hành kể từ ngày
01/03/2013.
- Quyết định số 4487/2014/QĐ-UBND ngày 15/12/2014 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành Quy định
việc lập, thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh
Thanh Hóa, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25/12/2014.
|
CÁC
MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không
MẪU
KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không
Quyết định 5059/QĐ-UBND năm 2015 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực biển và hải đảo thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5059/QĐ-UBND ngày 02/12/2015 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực biển và hải đảo thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa
793
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|