|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1719/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Hoàng Trung Hải
|
Ngày ban hành:
|
04/10/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1719/QĐ-TTg
|
Hà
Nội, ngày 04 tháng 10 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ƯU TIÊN THEO CHƯƠNG TRÌNH
HỖ TRỢ ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU (SP-RCC)
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ
ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Nghị định số
25/2008/NĐ-CP ngày 04 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Căn cứ Nghị định số
19/2010/NĐ-CP ngày 05 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các điểm
c, d, g, h và i khoản 5 Điều 2 Nghị định số 25/2008/NĐ-CP ngày 04 tháng 3 năm
2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của
Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Tài
nguyên và Môi trường,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Tiêu chí đánh giá dự án ưu tiên theo Chương
trình hỗ trợ ứng phó với biến đổi khí hậu (SP-RCC) kèm theo Quyết định này.
Điều 2.
Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn các Bộ, ngành, địa
phương xây dựng đề xuất dự án; thành lập Hội đồng liên ngành thẩm định, xác định
danh mục các dự án ưu tiên, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính tổng hợp
trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định; đề xuất điều chỉnh, bổ sung Tiêu
chí phù hợp với khung chính sách đã cam kết với các nhà tài trợ và tình hình thực
tế.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Điều 4.
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng, Thủ
trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- HĐND, UBND các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Văn phòng Trung ương Đảng;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Ban Tuyên giáo Trung ương;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Cổng TTĐT, các Vụ: TH, KTN, KTTH, KGVX, Công báo;
- Lưu: Văn thư, QHQT (05).
|
KT.
THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Hoàng Trung Hải
|
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ƯU TIÊN
THEO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
(SP-RCC)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1719/QĐ-TTg ngày 04 tháng 10 năm 2011 của
Thủ tướng Chính phủ)
I. MỤC ĐÍCH ÁP DỤNG
TIÊU CHÍ
- Định hướng để các Bộ, ngành, địa
phương có cơ sở đề xuất các nhiệm vụ, dự án ưu tiên nhằm ứng phó hiệu quả với
các tác động của biến đổi khí hậu, đặc biệt là nước biển dâng;
- Đảm bảo tính hệ thống, đồng bộ,
đa mục tiêu, trọng tâm, trọng điểm, mang tính vừa cấp bách, vừa lâu dài của các
nhiệm vụ theo Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu;
- Cơ sở để đánh giá, lựa chọn các dự
án ứng phó với biến đổi khí hậu phù hợp khung chính sách đã cam kết với các nhà
tài trợ và khả năng, nguồn lực đầu tư theo Chương trình hỗ trợ ứng phó với biến
đổi khí hậu (SP-RCC).
II. YÊU CẦU ĐỐI
VỚI DỰ ÁN ƯU TIÊN THEO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
(SP-RCC)
- Phù hợp Chiến lược quốc gia về biến
đổi khí hậu, Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ, ngành, địa
phương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu.
- Gắn kết với chiến lược, quy hoạch,
kế hoạch, chương trình phát triển kinh tế xã hội của Bộ, ngành và địa phương;
- Sử dụng công nghệ, kỹ thuật phù hợp,
đảm bảo tính bền vững về kinh tế, xã hội, môi trường và nâng cao khả năng chống
chịu với biến đổi khí hậu;
- Đảm bảo tính khả thi về tài
chính, năng lực thực hiện, chú trọng đến tính đa mục tiêu, liên vùng, liên
ngành, liên lĩnh vực, có sự tham gia của cộng đồng.
III. QUY TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Bước 1: Đánh giá sơ bộ
Quá trình đánh giá sơ bộ nhằm lược
bỏ các đề xuất dự án sau đây:
- Có nội dung hoàn toàn không gắn với
hoạt động thích ứng với biến đổi khí hậu hoặc giảm nhẹ phát thải khí nhà kính;
- Không thuộc những vấn đề ưu tiên
trong Chương trình hỗ trợ ứng phó với biến đổi khí hậu hoặc trùng lặp với các dự
án đang triển khai;
- Không phù hợp các yêu cầu nêu tại
mục II đối với dự án ứng phó với biến đổi khí hậu;
- Không phù hợp với chức năng, nhiệm
vụ của cơ quan đề xuất dự án.
Bước 2: Đánh giá mức độ ưu tiên
- Nội dung thứ nhất: Thực hiện đánh
giá mức độ ưu tiên giữa lĩnh vực đề xuất dự án với mục tiêu của dự án trong nhiệm
vụ thích ứng và giảm nhẹ phát thải khí nhà kính. Quá trình đánh giá được thực
hiện theo Bảng 1.
Bảng
1. Mức độ ưu tiên theo lĩnh vực
Mục
tiêu dự án
Lĩnh vực
|
Thích
ứng
|
Giảm
nhẹ phát thải khí nhà kính
|
Nước
biển dâng
|
Bão,
ấp thấp nhiệt đới
|
Lũ
lụt; sạt lở đất
|
Hạn
hán
|
Nhiệt
độ tăng
|
Ngành/lĩnh
vực
|
1
|
Sản xuất năng lượng, năng lượng
tái tạo
|
|
|
|
|
|
A
|
Sử dụng hiệu quả, tiết kiệm năng
lượng
|
|
|
|
|
|
A
|
2
|
Hạ tầng
|
A
|
A
|
A
|
B
|
B
|
B
|
3
|
Trồng trọt, chăn nuôi, tưới tiêu,
diêm nghiệp, ngư nghiệp
|
A
|
A
|
A
|
A
|
B
|
A
|
4
|
Trồng rừng, tái trồng rừng, bảo vệ
rừng phòng hộ đầu nguồn, rừng đặc dụng, rừng sản xuất
|
C
|
B
|
A
|
A
|
A
|
A
|
5
|
Trồng rừng, tái trồng rừng ngập mặn
|
A
|
A
|
A
|
B
|
A
|
A
|
6
|
Y tế, sức khỏe cộng đồng
|
B
|
A
|
A
|
B
|
A
|
C
|
7
|
Giáo dục, nâng cao nhận thức
|
B
|
B
|
B
|
B
|
B
|
B
|
8
|
Du lịch
|
A
|
A
|
B
|
B
|
B
|
B
|
Liên
ngành/lĩnh vực
|
9
|
Quản lý, khai thác, sử dụng nguồn
nước
|
A
|
B
|
A
|
A
|
B
|
C
|
10
|
Đa dạng sinh học
|
B
|
B
|
B
|
A
|
A
|
C
|
11
|
Quản lý tổng hợp vùng ven biển
|
A
|
A
|
B
|
B
|
B
|
B
|
12
|
Quản lý rủi ro thiên tai
|
A
|
A
|
A
|
A
|
B
|
B
|
- Nội dung thứ hai: Thực hiện đánh
giá mức độ ưu tiên giữa khu vực có dự án với mục tiêu của dự án trong nhiệm vụ
thích ứng và giảm nhẹ phát thải khí nhà kính. Quá trình đánh giá được thực hiện
theo Bảng 2.
Bảng
2. Đánh giá mức độ ưu tiên theo khu vực
Mục
tiêu dự án
Lĩnh vực
|
Thích
ứng
|
Giảm
nhẹ phát thải khí nhà kính
|
Nước
biển dâng
|
Bão,
ấp thấp nhiệt đới
|
Lũ
lụt; sạt lở đất
|
Hạn
hán
|
Nhiệt
độ tăng
|
Ngành/lĩnh
vực
|
1
|
Vùng núi phía Bắc
|
|
B
|
A
|
A
|
A
|
A
|
2
|
Đồng bằng sông Hồng (nội địa)
|
|
B
|
A
|
A
|
B
|
A
|
Đồng bằng sông Hồng (ven biển)
|
A
|
A
|
B
|
A
|
B
|
A
|
3
|
Bắc Trung Bộ
|
B
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
4
|
Nam Trung Bộ
|
A
|
A
|
B
|
A
|
B
|
A
|
5
|
Tây Nguyên
|
|
B
|
B
|
A
|
B
|
A
|
6
|
Đông Nam Bộ
|
B
|
B
|
B
|
A
|
C
|
A
|
7
|
Đồng bằng sông Cửu Long
|
A
|
B
|
B
|
A
|
C
|
A
|
- Nội dung thứ ba: Thực hiện đánh
giá mức độ ưu tiên giữa lĩnh vực đề xuất dự án với các khu vực thực hiện dự án.
Quá trình đánh giá được thực hiện theo Bảng 3.
Bảng
3. Đánh giá mức độ ưu tiên theo lĩnh vực dễ bị tổn thương của từng khu vực
Khu
vực
Lĩnh vực
|
Vùng
núi phía Bắc
|
Đồng
bằng sông Hồng
|
Bắc
Trung Bộ
|
Nam
Trung Bộ
|
Tây
nguyên
|
Đông
Nam Bộ
|
Đồng
bằng Sông Cửu Long
|
Nội
địa
|
Ven
biển
|
Ngành/lĩnh
vực
|
1
|
Sản xuất năng lượng, năng lượng
tái tạo
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
Sử dụng hiệu quả/tiết kiệm năng
lượng
|
C
|
A
|
A
|
B
|
B
|
B
|
A
|
B
|
2
|
Hạ tầng
|
B
|
A
|
A
|
A
|
A
|
B
|
A
|
A
|
3
|
Trồng trọt, chăn nuôi, tưới tiêu
|
B
|
A
|
A
|
B
|
B
|
A
|
B
|
A
|
4
|
Ngư nghiệp
|
B
|
B
|
A
|
C
|
B
|
C
|
A
|
A
|
5
|
Trồng rừng, tái trồng rừng, bảo vệ
rừng phòng hộ đầu nguồn, rừng đặc dụng, rừng sản xuất
|
A
|
C
|
C
|
A
|
B
|
A
|
B
|
C
|
6
|
Trồng rừng, tái trồng rừng ngập mặn
|
C
|
C
|
A
|
C
|
B
|
C
|
B
|
A
|
7
|
Y tế, sức khỏe cộng đồng
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
8
|
Giáo dục, nâng cao nhận thức
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
A
|
9
|
Du lịch
|
A
|
B
|
A
|
B
|
A
|
B
|
B
|
B
|
Liên
ngành/lĩnh vực
|
10
|
Quản lý, khai thác, sử dụng nguồn
nước
|
A
|
B
|
B
|
B
|
B
|
A
|
B
|
A
|
11
|
Đa dạng sinh học
|
A
|
B
|
A
|
A
|
A
|
A
|
B
|
A
|
12
|
Quản lý tổng hợp vùng ven biển
|
|
|
A
|
A
|
A
|
|
A
|
A
|
13
|
Quản lý rủi ro thiên tai
|
A
|
B
|
A
|
A
|
A
|
B
|
B
|
B
|
* Chú thích về các mức ưu tiên
trong bước 2:
A: Là mức ưu tiên cao về mức độ nhạy
cảm của vùng, lĩnh vực trước những tác động của biến đổi khí hậu và tác động
tích cực của dự án thích ứng với BĐKH hoặc dự án giảm nhẹ phát thải KNK (8 điểm).
B: Là mức ưu tiên trung bình về mức
độ nhạy cảm của vùng, lĩnh vực trước những tác động của biến đổi khí hậu và tác
động tích cực của dự án thích ứng với biến đổi khí hậu hoặc dự án giảm nhẹ phát
thải khí nhà kính (6 điểm)
C: Là mức ưu tiên thấp về mức độ nhạy
cảm của vùng, lĩnh vực trước những tác động của biến đổi khí hậu về tác động
tích cực của dự án thích ứng với biến đổi khí hậu hoặc dự án giảm nhẹ phát thải
khí nhà kính (4 điểm)
Ô trống: không có tác động của biến
đổi khí hậu (0 điểm)
Căn cứ tính điểm: Việc xác định các
mức điểm trong các bảng đánh giá được thực hiện bằng phương pháp phân tích
chuyên gia.
- Tổng điểm bước 2 (bước đánh giá mức
độ ưu tiên các dự án) có giá trị khoảng 1/4 tổng số điểm đánh giá của dự án, vì
tính ưu tiên của bước này phù thuộc vào các yếu tố khách quan như khu vực hoặc
lĩnh vực trước tác động của biến đổi khí hậu.
- Tổng điểm bước 3 có giá trị khoảng
3/4 tổng số điểm đánh giá của dự án, vì bước này xem xét toàn bộ nội dung của dự
án để đánh giá hiệu quả của dự án về ứng phó với biến đổi khí hậu.
* Ví dụ về cách tính điểm trong bước
2:
Một đề xuất dự án trong lĩnh vực
“Nông nghiệp” có mục tiêu ứng phó với “Nước biển dâng” thực hiện tại khu vực Đồng
bằng sông Cửu Long sẽ được đánh giá mức độ ưu tiên như sau:
- Theo bảng 1 sẽ được mức ưu tiên A
- Theo bảng 2 sẽ được mức ưu tiên A
- Theo bảng 3 sẽ được mức ưu tiên A
Mức ưu tiên tổng hợp sẽ bằng: A + A
+ A (tổng điểm tối đa: 24 điểm)
Bước 3: Đánh giá theo nội dung đề
xuất dự án
Sau khi đánh giá mức độ ưu tiên ở
Bước 2, từng đề xuất dự án tiếp tục được xem xét, tính điểm theo nội dung ở Bảng
4.
Bảng
4. Tính điểm theo nội dung đề xuất dự án
Tiêu
chí
|
Yêu
cầu nội dung trong Đề xuất dự án
|
Điểm
(tối đa)
|
1. Tính cấp thiết
|
- Chứng minh dự án thuộc dạng
“không thể trì hoãn, không hối tiếc, mang lại lợi ích trước mắt và lâu dài”
(ưu tiên các dự án trồng rừng phòng hộ đầu nguồn, rừng ngập mặn ven biển; các
công trình đê kè xung yếu đe dọa thiệt hại lớn về người và tài sản, các dự án
sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên): 10 đ
- Nêu được những yêu cầu bức thiết,
cụ thể nhằm giảm thiệt hại do BĐKH gây ra (giảm tổn thất về người, thiệt hại
sinh kế) hoặc giảm nhẹ phát thải KNK: 4 đ
|
14
|
2. Tính hữu ích, có kết quả rõ
ràng
|
- Chứng minh lợi ích trong giảm
nhẹ phát thải KNK hoặc yêu cầu cấp bách nhằm thích ứng với BĐKH (giảm thiệt hại
sinh mạng và thiệt hại sinh kế của người dân): 3 đ
- Chứng minh nội dung dự án từ
thiết kế đến triển khai khác với dự án thông thường, vì có tính đến BĐKH: 3
đ
- Kết quả dự kiến phải rõ ràng: định
tính và định lượng, hướng trực tiếp đến đối tượng thụ hưởng (số dân và số hộ
gia đình), xác định được hiệu quả kinh tế (ưu tiên các dự án có chỉ số lợi
ích/chi phí rõ ràng và cao): 5 đ
- Có sự gắn kết các biện pháp
công trình/kỹ thuật với phi công trình/kỹ thuật: 3 đ
|
14
|
3. Tính lồng ghép, đa mục tiêu
|
- Dự án đa mục tiêu mang lại lợi
ích đồng thời cho phát triển kinh tế, xã hội và ứng phó biến đổi khí hậu (ví
dụ: các dự án kết hợp xây dựng hệ thống đê điều với đường giao thông, các dự
án thủy điện kết hợp với sử dụng tổng hợp tài nguyên nước …): 8 đ
- Phản ánh được mức độ gắn kết và
tính bổ sung của dự án với các kế hoạch, chương trình và các dự án đang triển
khai tại ngành, địa phương: 6 đ
- Góp phần bảo vệ môi trường đồng
thời tạo thêm sinh kế cho người nghèo, đảm bảo bình đẳng giới, tăng thu nhập
cho cộng đồng dễ bị tổn thương: 6 đ
|
20
|
4. Tính khả thi (tiến độ, tài
chính, năng lực kỹ thuật)
|
- Có kế hoạch, nội dung, thời
gian triển khai dự án phù hợp với tính cấp bách của vấn đề: 8 đ
- Khả thi về tài chính, chỉ rõ kế
hoạch giải ngân; kế hoạch tổ chức thực hiện và phương thức huy động các nguồn
vốn khác (nếu có): 8 đ
|
16
|
5. Tính bền vững
|
- Các lợi ích của dự án mang lại
có giá trị lâu dài, có khả năng duy trì, nhân rộng: 6 đ
- Có cơ sở khoa học và thực tiễn:
3 đ
- Đảm bảo tính hài hòa trong các
giải pháp tối ưu giữa thích ứng với BĐKH và giảm nhẹ phát thải khí nhà kính: 3
đ
|
12
|
Tổng
số điểm
|
76
điểm
|
IV. TỔNG HỢP KẾT
QUẢ
Bảng
5. Tổng hợp các bước xét chọn đề xuất dự án
Bước
|
Tiêu
chí
|
Điểm
tối đa
|
Đánh giá sơ bộ
|
Loại bỏ các đề xuất dự án không
thuộc loại dự án về biến đổi khí hậu
|
Không
tính điểm
|
Đánh giá mức độ ưu tiên theo lĩnh
vực và khu vực
|
Theo A, B, C
|
24
|
Đánh giá theo nội dung đề xuất dự
án
|
Theo 5 tiêu chí:
|
76
|
|
1. Tính cấp thiết
|
(14)
|
2. Tính hữu ích, có kết quả rõ
ràng
|
(14)
|
3. Tính lồng ghép, đa mục tiêu
|
(20)
|
4. Tính khả thi
|
(16)
|
5. Tính bền vững
|
(12)
|
Tổng
|
100
điểm
|
Qua các bước đánh giá, tổng điểm tối
đa cho một dự án là 100 điểm. Căn cứ vào số điểm mà dự án đạt được, kế hoạch và
khả năng bố trí nguồn vốn cho mỗi giai đoạn của Chương trình hỗ trợ ứng phó với
biến đổi khí hậu để lựa chọn các dự án ưu tiên, tổ chức thực hiện theo Chương
trình./.
Quyết định 1719/QĐ-TTg năm 2011 phê duyệt Tiêu chí đánh giá dự án ưu tiên theo Chương trình hỗ trợ ứng phó với biến đổi khí hậu (SP-RCC) do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1719/QĐ-TTg ngày 04/10/2011 phê duyệt Tiêu chí đánh giá dự án ưu tiên theo Chương trình hỗ trợ ứng phó với biến đổi khí hậu (SP-RCC) do Thủ tướng Chính phủ ban hành
12.237
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|