|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 14/CT-UBND phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2015 Thanh Hóa
Số hiệu:
|
14/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Quyền
|
Ngày ban hành:
|
08/06/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 14/CT-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
08 tháng 06 năm 2015
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN
NĂM 2015
Năm 2014, với sự quan tâm lãnh đạo,
chỉ đạo thường xuyên, quyết liệt và sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ huy
phòng, chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, cùng với những nỗ lực, cố gắng của
các cấp, các ngành, các đoàn thể, các đơn vị liên quan và nhân dân trong tỉnh,
công tác phòng, chống lụt, bão, tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh có nhiều
chuyển biến tích cực; ý thức chủ động phòng tránh và ứng phó với thiên tai được
nâng lên; công tác kiểm tra, đôn đốc chỉ đạo thực hiện các phương án ứng phó,
khắc phục hậu quả thiên tai được tiến hành khẩn trương, kịp thời, quyết liệt,
phù hợp với tình hình thực tế; công tác cứu nạn, cứu trợ, đảm bảo an ninh được
triển khai kịp thời; việc đầu tư tu bổ, nâng cấp các công trình thủy lợi được
quan tâm chỉ đạo đảm bảo tiến độ, chất lượng; công tác quản lý nhà nước về công
trình thủy lợi được tăng cường nên đã hạn chế đáng kể thiệt hại do thiên tai
gây ra, sớm ổn định đời sống và sản xuất của nhân dân.
Bên cạnh những kết quả đạt được như
trên, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần nghiêm túc rút kinh nghiệm để khắc phục
đó là: phương án phòng, chống lụt, bão, tìm kiếm cứu nạn xây dựng chưa sát thực
tế, công tác chuẩn bị theo phương châm “4 tại chỗ” ở một số địa phương chưa đầy
đủ nên việc tổ chức triển khai ứng phó còn lúng túng; công tác tuyên truyền
nâng cao ý thức, kiến thức cho nhân dân trong việc phòng, tránh thiên tai còn hạn
chế; việc nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động của các phương tiện trên biển
còn khó khăn, một bộ phận ngư dân chưa chấp hành quy định về trang bị đảm bảo
an toàn cho người và phương tiện trước khi ra khơi; công tác quản lý nhà nước,
quản lý vận hành các công trình đê điều, hồ đập, trạm bơm còn hạn chế, công
trình bị xuống cấp chưa được tu bổ kịp thời; việc kiểm tra, xử lý các vi phạm
quy định của pháp luật về đê điều chưa nghiêm, chưa dứt điểm như: khai thác, lập
bãi tập kết cát, sỏi trái phép ở lòng sông, bãi sông, xe quá tải chạy trên đê
gây hư hỏng công trình đê điều; việc chấp hành chế độ trực ban, báo cáo của một
số đơn vị, địa phương chưa kịp thời.
Năm 2015, dự báo tình hình thời tiết,
thiên tai sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường do ảnh hưởng bất lợi của biến
đổi khí hậu toàn cầu; đặc biệt là các hình thể cực đoan như bão mạnh, siêu bão,
mưa, lũ lớn; lũ quét, lũ ống, sạt lở đất ở vùng núi; từ đầu tháng 5 đến nay nắng
nóng kéo dài, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra gió lốc ở một số huyện miền núi. Để
chủ động ứng phó với thiên tai, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người,
tài sản và thực hiện Luật Phòng, chống thiên tai, với tinh thần phải xác định
công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (sau đây viết tắt là PCTT
và TKCN) là nhiệm vụ thường xuyên và rất quan trọng, nhất là trong mùa mưa bão;
phải huy động và phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân và cả hệ thống chính
trị theo phương châm "chủ động phòng, tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục
khẩn trương và có hiệu quả", trong đó, chủ động phòng, tránh là chính.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Thủ trưởng
các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và
các đơn vị liên quan tập trung triển khai thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng
tâm, cấp bách sau đây:
1. UBND các huyện, thị xã,
thành phố:
- Trên cơ sở kết quả đánh giá công tác phòng, chống,
khắc phục hậu quả lụt, bão, tìm kiếm cứu nạn năm 2014, xây dựng phương án, nhiệm
vụ PCTT và TKCN năm 2015 sát với tình hình thực tế; rà soát, bổ sung, hoàn chỉnh
phương án ứng phó với bão mạnh và siêu bão để tổ chức thực hiện có hiệu quả.
- Thành lập Ban Chỉ huy PCTT và TKCN của địa
phương; phân giao nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên.
- Đẩy mạnh công tác tu bổ đê, kè, cống, hồ đập và
các công trình thủy lợi, PCTT khác đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và phương
án đảm bảo an toàn cho công trình trong mùa mưa bão. Tổ chức huy động lực lượng
ra quân nạo vét kênh tiêu, khơi thông dòng chảy, phá bỏ ách tắc làm cản trở việc
tiêu thoát lũ trên các sông và các hệ thống kênh tiêu trước mùa mưa bão; ra
quân đồng loạt trên phạm vi toàn tỉnh từ đầu tháng 6 và hoàn thành trước ngày
30/6/2015.
- Kiểm tra, đánh giá hiện trạng đê, kè, cống, hồ đập
và các công trình thủy lợi, PCTT khác, phát hiện kịp thời các hư hỏng và theo
phân cấp chủ động sửa chữa, khắc phục trước mùa mưa bão; xây dựng phương án bảo
vệ an toàn các khu vực trọng điểm, xung yếu khi bão, lũ xảy ra. Bố trí và giao
trách nhiệm cụ thể cho lực lượng quản lý chuyên trách để vận hành các công
trình thủy lợi; chuẩn bị lực lượng, vật tư, phương tiện sẵn sàng cứu hộ khi xảy
ra sự cố trong mùa mưa, lũ.
- Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các xã, phường, thị trấn
xây dựng phương án PCTT và TKCN phải cụ thể, chi tiết đến từng thôn, xóm, khu
phố, từng hộ gia đình; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư và phương tiện theo
phương châm “4 tại chỗ”, đảm bảo số lượng, chất lượng, kịp thời huy động khi có
sự cố xảy ra; dự trữ lương thực, thực phẩm, thuốc men, nước uống, nhu yếu phẩm
tại vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai (cấp huyện phải chuẩn bị đảm
bảo đủ cứu trợ trong 5 ngày; cấp xã đảm bảo đủ trong 3 ngày; các hộ đảm bảo đủ
trong 3 ngày); tổ chức tập luyện một số tình huống có khả năng xảy ra như cứu hộ
đê, sơ tán dân, cứu nạn,.... Đối với hồ chứa, phải lập phương án phòng, chống
lũ, lụt vùng hạ du cho từng công trình, phê duyệt theo quy định để tổ chức thực
hiện.
- Các huyện, thị xã ven biển kiểm tra, rà soát công
tác đăng ký, đăng kiểm tàu cá, tàu thuyền vận tải, du lịch theo phân cấp; phối
hợp với lực lượng biên phòng tuyến biển kiểm tra điều kiện kỹ thuật, trang thiết
bị đảm bảo an toàn trên các tàu thuyền trước khi ra biển (nhất là thiết bị
thông tin liên lạc, phương tiện cứu sinh), không để tàu thuyền không đảm bảo an
toàn ra khơi; chủ động nắm chắc số lượng tàu thuyền và ngư dân của địa phương
đang hoạt động trên biển khi có bão, áp thấp nhiệt đới để hướng dẫn di chuyển
tránh, trú bão an toàn; lập phương án đảm bảo an toàn cho người và phương tiện
khi tham gia đánh bắt hải sản.
- Các huyện miền núi tổ chức kiểm tra, rà soát, thống
kê cụ thể số hộ, số khẩu sống trong khu vực có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất;
triển khai các biện pháp cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, lũ ống, sạt lở đất tới
các thôn, bản; tổ chức sơ tán dân và triển khai TKCN khi xảy ra các tình huống
khẩn cấp.
- Chủ động sử dụng ngân sách địa phương và các nguồn
kinh phí khác theo quy định để phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai, sớm
ổn định sản xuất và đời sống của nhân dân.
2. Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn:
- Tập trung chỉ đạo công tác nạo vét, khơi thông
dòng chảy, phá bỏ ách tắc trên các sông và các hệ thống kênh tiêu; giao chỉ
tiêu kế hoạch cụ thể cho các địa phương và các Công ty khai thác công trình thủy
lợi.
- Đôn đốc, chỉ đạo các địa phương, các chủ đầu tư,
nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công công trình tu bổ, nâng cấp đê biển, đê
sông, sửa chữa, nâng cấp hồ đập, hệ thống tiêu thoát lũ để đưa vào sử dụng, bảo
đảm an toàn trong mùa mưa bão, đặc biệt quan tâm đến việc xử lý các sự cố đã xảy
ra trong mùa lũ trước; tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật về đê điều,
công trình thủy lợi và PCTT.
- Chỉ đạo các địa phương, các chủ hồ chứa thủy lợi
và hồ chứa thủy lợi kết hợp thủy điện tổ chức kiểm tra, đánh giá mức độ an toàn
của từng hồ trước mùa mưa bão; sửa chữa, xử lý sự cố để đảm bảo an toàn cho hồ
chứa; xây dựng, phê duyệt phương án phòng, chống lụt, bão, đảm bảo an toàn hồ
và hạ du; tổ chức luyện tập vận hành xả lũ (những hồ có ảnh hưởng lớn đến dân
cư khi xả lũ); thực hiện vận hành các hồ chứa theo quy trình đã được phê duyệt
và cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin liên quan đến vận hành hồ chứa theo quy
định. Trên cơ sở kết quả kiểm tra hiện trạng công trình, tham mưu cho UBND tỉnh
thực hiện phân cấp quản lý hồ chứa theo quy định của pháp luật.
- Phối hợp với UBND các huyện, thị xã ven biển, Bộ
Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh quản lý chặt chẽ người, phương tiện nghề cá hoạt
động trên biển; chỉ đạo xây dựng phương án đảm bảo an toàn cho hệ thống đê bao
nuôi trồng thủy sản trước và trong mùa mưa bão; hướng dẫn nhân dân thu hoạch thủy
sản để hạn chế thiệt hại khi có bão, lũ xảy ra; phổ biến kỹ thuật neo đậu tàu
thuyền trong các khu tránh, trú bão.
3. Bộ
Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát
phòng cháy và chữa cháy tỉnh: Theo chức năng, nhiệm vụ của ngành, xây dựng
phương án PCTT và TKCN đảm bảo an ninh trật tự, trong đó có phương án huy động
lực lượng, phương tiện cần thiết cho từng vùng, từng địa bàn để tham gia ứng cứu
và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp. Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội
Biên phòng tỉnh tổ chức bắn pháo hiệu kêu gọi tàu, thuyền vào nơi trú bão an
toàn tại các vị trí theo quy định. Thực hiện nghiêm túc chế độ trực ban 24/24
giờ khi có tin báo bão, lũ và thời tiết bất thường.
4. Sở Giao thông vận tải: Chuẩn bị
sẵn sàng phương tiện, lực lượng cần thiết để tham gia ứng cứu và kịp thời xử lý
khi các công trình cầu, đường, công trình giao thông khác bị hư hỏng, đảm bảo
giao thông thông suốt, nhất là các tuyến giao thông quan trọng; chuẩn bị phương
tiện sẵn sàng phục vụ sơ tán dân, tham gia ứng phó sự cố về đê điều, hồ đập và
các sự cố thiên tai khác khi lệnh.
5. Sở
Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Bưu điện tỉnh, Viễn thông Thanh Hóa, Viettel
Thanh Hóa, Đài thông tin duyên hải Thanh Hóa và các đơn vị có phương tiện thông
tin: Đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ kịp thời cho chỉ huy và chỉ đạo công
tác PCTT và TKCN; chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
và các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện phương án đảm bảo thông
tin liên lạc trên biển và biển với đất liền đã được phê duyệt.
6. Sở Công thương:
- Có phương án đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng
thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân khi thiên tai, bão, lũ xảy ra; phương án dự
trữ lương thực, thuốc men, nhu yếu phẩm tại vùng thường xuyên bị chia cắt khi
có mưa, lũ xảy ra, đặc biệt là các huyện miền núi.
- Chỉ đạo chủ hồ thủy điện xây dựng phương án
phòng, chống lụt, bão công trình và phương án phòng, chống lụt, bão đảm bảo an
toàn cho vùng hạ du đập; chuẩn bị vật tư, nhân lực,... để sẵn sàng xử lý khi có
sự cố xảy ra; chỉ đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa có phương án đảm bảo ổn định tối
đa về nguồn điện phục vụ công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai,
phục vụ sinh hoạt cho nhân dân trong và sau thiên tai; chỉ đạo Công ty Xăng dầu
Thanh Hóa, Công ty TNHH một thành viên Thương mại miền núi, các doanh nghiệp và
đơn vị liên quan, chuẩn bị đủ các điều kiện, vật tư, phương tiện sẵn sàng tham
gia công tác PCTT khi có lệnh điều động của UBND tỉnh và Ban Chỉ huy PCTT và
TKCN tỉnh.
7. Sở
Xây dựng: Chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tăng cường
kiểm tra, tham mưu cho cấp có thẩm quyền xử lý vi phạm về quản lý chất lượng đối
với các hoạt động đầu tư sửa chữa, nâng cấp công trình thủy lợi, PCTT trên địa
bàn tỉnh.
8. Sở
Kế hoạch và Đầu tư và Sở Tài chính: Trên cơ sở báo cáo tổng hợp kết quả kiểm
tra, đánh giá mức độ an toàn các công trình hồ chứa, đê điều và công trình thủy
lợi khác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tham mưu cho UBND tỉnh bố
trí nguồn lực để sửa chữa, nâng cấp đảm bảo an toàn công trình.
9. Sở
Y tế, Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan: Chuẩn bị đầy đủ thuốc,
vật tư, thiết bị, phương tiện để kịp thời phòng, chống dịch bệnh cho người, vật
nuôi và xử lý ô nhiễm môi trường.
10. Sở Giáo dục và Đào tạo: Chỉ đạo các trường học xây dựng
phương án PCTT, tổ chức tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức trong việc PCTT, đảm
bảo an toàn cho giáo viên, học sinh các cấp, các thiết bị, vật tư, đồ dùng học
tập và trường, lớp học trong mùa mưa bão.
11. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo Văn
hóa và Đời sống, các cơ quan thông tin đại chúng khác: Phối hợp với các cơ quan
chuyên môn của tỉnh thực hiện đưa tin chính xác, kịp thời về tình hình diễn biến
của thiên tai và chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh đến các ngành, địa phương;
tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân về công tác
PCTT nhằm đảm bảo an toàn, giảm nhẹ thiệt hại về người, tài sản của nhân dân.
12. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các đoàn thể cấp tỉnh,
Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh: Theo chức năng, nhiệm
vụ của mình, tổ chức tuyên truyền nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác của nhân
dân với những diễn biến bất thường của thời tiết; vận động, kêu gọi quyên góp, ủng
hộ, trợ giúp đồng bào gặp hoạn nạn do thiên tai gây ra để sớm khắc phục khó
khăn, ổn định đời sống nhân dân sau bão, lũ.
13. Văn phòng Thường trực Chỉ huy PCTT tỉnh và Văn phòng Thường
trực Chỉ huy TKCN tỉnh: Phối hợp với Đài khí tượng thủy văn Thanh Hóa và các
đơn vị liên quan theo dõi chặt chẽ diễn biến của thời tiết, dự báo, cảnh báo kịp
thời, chính xác, đầy đủ về tình hình thiên tai cho Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh
và các cơ quan thông tin, báo chí.
Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch
UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực
hiện nghiêm túc Chỉ thị này, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh chịu trách nhiệm
theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Chỉ thị và định kỳ báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- Bộ Nông nghiệp và PTNT; (để b/c)
- Ban Chỉ đạo TW về PCTT; (để b/c)
- Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn; (để b/c)
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; (để b/c)
- Chủ tịch các PCT UBND tỉnh; (để b/c)
- Các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy; (để b/c)
- Chánh VP; PCVP UBND tỉnh Phạm Đình Minh;
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể cấp tỉnh, Hội
Chữ thập đỏ tỉnh;
- Bộ Chỉ huy QS tỉnh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát PC và CC tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Đài KTTV T. Hóa, Đài TT duyên hải T. Hóa; Đài PT và TH tỉnh, Báo T. Hóa,
Báo VH và Đời sống;
- Các Cty Điện lực T. Hóa, Xăng dầu T. Hóa, TNHH MTV TM miền núi; Cục Dự
trữ NN KV T. Hóa;
- Các Cty TNHH MTV sông Chu, TNHH MTV TL Bắc sông Mã, TNHH MTV KTCTTL Nam
sông Mã;
- Lưu: VT, NN.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Quyền
|
Chỉ thị 14/CT-UBND về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2015 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 14/CT-UBND về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn ngày 08/06/2015 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
5.054
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|