|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 58/2022/QĐ-UBND định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan Huế
Số hiệu:
|
58/2022/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Quý Phương
|
Ngày ban hành:
|
12/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
58/2022/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 12 tháng 12 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG
CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng
tài sản công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số
152/2017/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định
mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Căn cứ Công văn số
104/HĐND-KTNS ngày 19 tháng 8 năm 2022 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh về
việc quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 4157/TTr-STC ngày 17 tháng 11 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm
vi điều chỉnh
1. Quyết định này quy định tiêu
chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị
sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thừa Thiên Huế (trừ các đơn vị
sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư).
2. Không thuộc phạm vi điều chỉnh
của Quyết định này:
a) Diện tích công trình sự nghiệp
thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo được xác định là diện tích chuyên dùng
của đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện theo các quy định hiện hành.
b) Người đứng đầu đơn vị sự
nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư quyết định ban hành
tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp. Việc ban hành quy
định tiêu chuẩn, định mức phải đảm bảo phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu
sử dụng thực tế của đơn vị; đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả trong quá trình sử dụng.
Điều 2. Đối
tượng áp dụng
1. Cơ quan nhà nước; cơ quan Đảng
cộng sản Việt Nam; tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo
kinh phí hoạt động (gọi tắt là cơ quan, tổ chức).
2. Đơn vị sự nghiệp công lập,
Ban Quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước (gọi tắt là đơn vị).
Điều 3.
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng
1. Định mức sử dụng diện tích tối
đa chuyên dùng cho các hoạt động:
TT
|
Loại diện tích chuyên dùng
|
Diện tích tối đa (m2)
|
Cấp tỉnh
|
Cấp huyện
|
Cấp xã
|
1
|
Diện tích sử dụng cho bộ phận
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
|
|
|
a)
|
Trung tâm hành chính công tỉnh
|
1.000
|
|
|
b)
|
Trung tâm hành chính công
thành phố Huế
|
|
300
|
|
c)
|
Trung tâm hành chính công các
huyện, thị xã
|
|
200
|
|
d)
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị
khác
|
50
|
50
|
120
|
2
|
Diện tích sử dụng để tiếp dân
|
|
|
|
a)
|
Ban tiếp công dân của tỉnh
(thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh)
|
400
|
|
|
b)
|
Bộ phận tiếp nhận thông tin
người dân của Trung tâm giám sát và điều hành đô thị thông minh (thuộc Sở
Thông tin và Truyền thông)
|
300
|
|
|
c)
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị
khác
|
70
|
100
|
70
|
3
|
Diện tích sử dụng để quản trị
hệ thống công nghệ thông tin
|
|
|
|
a)
|
Trung tâm giám sát và điều
hành đô thị thông minh (thuộc Sở Thông tin và Truyền thông)
|
120
|
|
|
b)
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị
khác
|
50
|
50
|
40
|
4
|
Diện tích Hội trường lớn (từ
100 chỗ ngồi trở lên)
|
Theo quy mô, biên chế được
duyệt và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam
|
5
|
Kho lưu trữ, bảo quản tài sản,
tài liệu
|
250
|
300
|
200
|
6
|
Diện tích khác phục vụ nhiệm
vụ đặc thù (trực ban phòng, chống thiên tai, phòng chống cháy nổ, truyền
thanh, truyền hình …) trừ một số đơn vị đặc thù quy định tại khoản 2 Điều
này.
|
50
|
150
|
120
|
2. Định mức sử dụng diện tích tối
đa khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù của một số đơn vị đặc thù:
a) Đài Phát thanh và Truyền
hình tỉnh: 820 m2 (trực phát sóng; Studio: sản xuất chương trình, quảng
cáo và chuyên đề; Khu vực dựng hình và sever lưu trữ trung tâm; trung tâm giao
dịch quảng cáo);
b) Trung tâm bảo tồn di tích cố
đô Huế: 2.500 m2 (Nhà lập của Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung
đình Huế, kho bảo quản trang phục biểu diễn, âm thanh, dụng cụ dùng trong các lễ
tế, vật dụng dùng trong các lễ tế, vật dụng dùng tổ chức tiệc cung đình);
c) Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế
thuộc Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế: 2.000 m2 (Kho cổ vật);
d) Trung tâm Festival Huế: 450
m2 (Kho đạo cụ, trang thiết bị máy móc, kỹ thuật); Đối với diện tích
khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị đặc thù khác (nếu
có), căn cứ nhu cầu thực tế cơ quan, tổ chức, đơn vị trình cấp thẩm quyền phê
duyệt dự án sau khi lấy ý kiến bằng văn bản của Sở Tài chính tham gia về nhu cầu
xây dựng và Sở Xây dựng tham gia về diện tích sử dụng.
Điều 4. Tổ
chức thực hiện
1. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị
căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng tại Quyết định
này và các quy định của pháp luật có liên quan để lập kế hoạch và dự toán ngân
sách; giao, đầu tư xây dựng, mua sắm phục vụ công tác đặc thù của ngành và có
trách nhiệm thực hiện quản lý, sử dụng theo đúng quy định.
2. Giao Sở Tài chính chủ trì phối
hợp cùng các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan hướng dẫn, kiểm tra trong
quá trình thực hiện Quyết định.
Điều 5. Xử
lý chuyển tiếp
Thực hiện theo quy định tại khoản
1 Điều 11 Nghị định số 152/2017/NĐ- CP ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ.
Điều 6. Hiệu
lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày 22 tháng 12 năm 2022.
Điều 7.
Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc sở Tài chính, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố Huế; Thủ trưởng các đơn vị
sự nghiệp; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư pháp;
- Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- VP: CVP và các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Công báo tỉnh;
- Báo Thừa Thiên Huế;
- Lưu: VT, NN, TC, NĐ.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Quý Phương
|
Quyết định 58/2022/QĐ-UBND về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 58/2022/QĐ-UBND ngày 12/12/2022 về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thừa Thiên Huế
1.821
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|