|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 08/2015/QĐ-UBND chế độ phụ cấp cán bộ công chức Sóc Trăng
Số hiệu:
|
08/2015/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Trung Hiếu
|
Ngày ban hành:
|
03/03/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 08/2015/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày 03
tháng 03 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ
ĐỘ PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT
QUẢ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22
tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số 28/2014/NQ-HĐND ngày 10
tháng 12 năm 2014 của Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng, khóa VIII, kỳ họp thứ
12 quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc
Trăng (Tờ trình số 09/TTr-SNV ngày 23/01/2015),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh: Quy định chế độ phụ cấp đối
với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
2. Đối tượng áp dụng: Cán bộ, công chức làm việc
tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị
xã, thành phố (UBND cấp huyện), UBND các xã, phường, thị trấn (UBND cấp xã) và
các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc thực hiện Quy định này.
Điều 2. Chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức
làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn tỉnh
1. Về số lượng cán bộ, công chức được hưởng phụ cấp
a) Ủy ban nhân dân cấp xã: Chi phụ cấp theo số
lượng cán bộ, công chức làm việc thực tế tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
nhưng không quá 02 (hai) nhân sự.
b) Ủy ban nhân dân cấp huyện: Chi phụ cấp theo số
lượng cán bộ, công chức làm việc thực tế tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
nhưng không quá 05 (năm) nhân sự.
c) Sở, ban ngành: Chi phụ cấp theo số lượng cán bộ,
công chức làm việc thực tế tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nhưng không quá
02 (hai) nhân sự đối với Văn phòng Sở và không vượt quá 01 (một) nhân sự đối
với đơn vị trực thuộc Sở (có trụ sở riêng). Riêng Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh không vượt quá 04 (bốn) nhân sự.
2. Mức phụ cấp
a) Đối với các sở, ban ngành tỉnh: 300.000
đồng/nhân sự/tháng;
b) Đối với UBND cấp huyện: 300.000 đồng/nhân
sự/tháng;
c) Đối với UBND cấp xã: 250.000 đồng/nhân sự/tháng.
3. Điều kiện hưởng phụ cấp
Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông phải có tên trong quyết
định thành lập (hoặc kiện toàn) Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Thủ trưởng
cơ quan, đơn vị thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
4. Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị làm việc vào ngày thứ bảy (trong trường
hợp cần thiết) để tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại
Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12 tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ
về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết
thủ tục hành chính, thì được hưởng chế độ trả lương làm thêm giờ theo quy định.
5. Kinh phí chi trả phụ cấp do ngân sách nhà nước
đảm bảo và cân đối từ dự toán kinh phí được giao hàng năm của các cơ quan hành
chính và các địa phương.
Điều 3. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị
1. Giám đốc Sở Nội vụ, Sở Tài chính theo chức năng,
nhiệm vụ hướng dẫn triển khai thực hiện Quy định này.
2. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm
thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan, đơn vị mình theo quy
định; báo cáo UBND tỉnh thông qua Sở Nội vụ tổng hợp, theo dõi.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 17/2008/QĐ-UBND ngày 26
tháng 5 năm 2008 của UBND tỉnh Sóc Trăng quy định mức phụ cấp đối với cán bộ,
công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban ngành tỉnh, Chủ tịch UBND cấp
huyện, Chủ tịch UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết
định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Nội vụ;
- Cục Kiểm tra VB QPPL (Bộ Tư pháp);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các Huyện ủy, Thành ủy, Thị ủy;
- HĐND các huyện, thị xã, thành phố;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Công báo;
- Lưu: TH, VX, KT, NC, XD, NV, TD, QT, HC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Trung Hiếu
|
Quyết định 08/2015/QĐ-UBND Quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 08/2015/QĐ-UBND ngày 03/03/2015 Quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
8.617
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|