CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 25/2017/NĐ-CP
|
Hà Nội, ngày 14
tháng 03 năm 2017
|
NGHỊ ĐỊNH
VỀ
BÁO CÁO TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC
Căn cứ Luật tổ chức
Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ khoản 5 Điều 30 Luật kế
toán ngày 20 tháng 11 năm 2015;
Căn cứ Luật ngân
sách nhà nước ngày 25 tháng 6 năm 2015;
Theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
Chính phủ
ban hành Nghị định về báo cáo tài chính
nhà nước.
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Nghị định này quy định về nội dung báo cáo tài
chính nhà nước; việc tổ chức thực hiện lập, công khai báo cáo tài chính nhà nước;
trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc cung cấp thông tin
phục vụ việc lập báo cáo tài chính nhà nước.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Các đơn vị có nhiệm vụ lập báo cáo tài chính nhà
nước và các cơ quan, đơn vị, tổ chức có nhiệm vụ cung cấp thông tin để lập báo
cáo tài chính nhà nước, bao gồm:
a) Bộ Tài chính;
b) Kho bạc Nhà nước các cấp;
c) Cơ quan quản lý,
thực hiện thu, chi ngân sách nhà nước các cấp;
d) Cơ quan quản lý tài sản, nguồn vốn của Nhà nước
các cấp;
đ) Cơ quan nhà nước, tổ chức có sử dụng ngân sách
nhà nước;
e) Cơ quan, tổ chức quản lý quỹ tài chính nhà nước
ngoài ngân sách;
g) Đơn vị sự nghiệp công lập.
2. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng báo cáo tài
chính nhà nước.
Điều 3. Giải thích từ ngữ
1. Báo cáo cung cấp thông tin tài chính: Là báo cáo
của các cơ quan, đơn vị, tổ chức quy định tại khoản 1 các Điều
16, Điều 17, Điều 18 Nghị định này lập theo biểu mẫu do Bộ Tài chính hướng
dẫn để cung cấp các thông tin tài chính của đơn vị mình và các đơn vị cấp dưới
(nếu có), phục vụ lập báo cáo tài chính nhà nước.
2. Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện: Là
báo cáo do Kho bạc Nhà nước cấp huyện lập, phản ánh toàn bộ thông tin tài chính
nhà nước có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước hoặc do Nhà nước quản lý trên phạm
vi quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (gọi chung là huyện) để phục
vụ lập báo cáo tài chính nhà nước.
Điều 4. Phạm vi lập báo cáo tài
chính nhà nước
1. Báo cáo tài chính nhà nước được lập trên phạm vi
toàn quốc (gọi chung là Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc) và trên phạm vi tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương (gọi chung là Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh).
2. Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc phản ánh
toàn bộ thông tin tài chính nhà nước có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước hoặc do
Nhà nước quản lý trên phạm vi toàn quốc.
3. Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh phản ánh toàn bộ
thông tin tài chính nhà nước có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước hoặc do Nhà nước
quản lý trên phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (gọi chung là tỉnh).
Chương II
NỘI DUNG BÁO CÁO TÀI
CHÍNH NHÀ NƯỚC
Điều 5. Báo cáo tình hình tài
chính nhà nước
1. Báo cáo tình hình tài chính nhà nước là báo cáo
tài chính tổng hợp, dùng để phản ánh toàn bộ thông tin về tài sản; nợ phải trả;
nguồn vốn của Nhà nước trên phạm vi toàn quốc hoặc phạm vi tỉnh tại thời điểm kết
thúc kỳ báo cáo.
2. Nội dung của báo cáo tình hình tài chính nhà nước:
a) Tài sản của Nhà nước:
Tài sản của Nhà nước bao gồm toàn bộ tài sản Nhà nước
giao cho các đơn vị thuộc đối tượng quy định
tại khoản 1 Điều 2 Nghị định này nắm giữ, quản lý và sử dụng
theo quy định: Tiền và các khoản tương đương tiền; các khoản phải thu; hàng tồn
kho; đầu tư tài chính; cho vay; tài sản cố
định hữu hình; xây dựng cơ bản dở dang; tài sản cố định vô hình; tài sản khác.
b) Nợ phải trả của Nhà nước:
Nợ phải trả của Nhà nước bao gồm toàn bộ các khoản
nợ của Chính phủ, nợ của chính quyền địa phương và các khoản phải trả khác của
các đơn vị thuộc đối tượng quy định tại khoản 1 Điều 2 của Nghị
định này có nghĩa vụ phải trả.
c) Nguồn vốn của Nhà nước:
Nguồn vốn của Nhà nước bao gồm nguồn vốn hình thành
tài sản; thặng dư (hoặc thâm hụt) lũy kế từ
hoạt động tài chính nhà nước, nguồn vốn khác của Nhà nước.
3. Biểu mẫu báo cáo tình hình tài chính nhà nước
toàn quốc và tỉnh quy định tại Phụ lục I ban hành
kèm theo Nghị định này.
Điều 6. Báo cáo kết quả hoạt động
tài chính nhà nước
1. Báo cáo kết quả hoạt động tài chính nhà nước là
báo cáo tài chính tổng hợp, dùng để phản ánh tình hình thu nhập, chi phí và kết
quả hoạt động tài chính của Nhà nước trên phạm vi toàn quốc hoặc phạm vi tỉnh
trong kỳ báo cáo.
2. Nội dung Báo cáo kết quả hoạt động tài chính nhà
nước:
a) Thu nhập của Nhà nước:
Thu nhập của Nhà nước bao gồm doanh thu thuộc ngân
sách nhà nước (doanh thu thuế; doanh thu phí, lệ phí; doanh thu từ dầu thô và
khí thiên nhiên; doanh thu từ vốn góp và các khoản đầu tư của nhà nước; doanh
thu từ viện trợ không hoàn lại và doanh thu khác) và doanh thu không thuộc ngân
sách nhà nước phát sinh trong kỳ báo cáo
của các đơn vị thuộc đối tượng quy định tại khoản 1 Điều 2 của
Nghị định này.
b) Chi phí của Nhà nước:
Chi phí của Nhà nước bao gồm các khoản chi phí từ
nguồn ngân sách nhà nước (chi phí tiền lương, tiền công và chi phí khác cho con
người; chi phí hàng hóa, dịch vụ; chi phí hao mòn; chi phí hỗ trợ và bổ sung;
chi phí lãi vay, phí và lệ phí liên quan đến các khoản vay và chi phí khác) và
chi phí từ nguồn ngoài ngân sách nhà nước phát sinh trong kỳ báo cáo của các
đơn vị thuộc đối tượng quy định tại khoản 1 Điều 2 của Nghị định
này.
c) Kết quả hoạt
động tài chính của Nhà nước:
Kết quả hoạt động tài chính của Nhà nước là chênh lệch
giữa thu nhập và chi phí của Nhà nước trong kỳ báo cáo, phản ánh kết quả thặng
dư (thu nhập lớn hơn chi phí) hoặc thâm hụt (thu nhập nhỏ hơn chi phí) của hoạt
động tài chính nhà nước.
3. Biểu mẫu báo cáo kết quả hoạt động tài chính nhà
nước toàn quốc và tỉnh quy định tại Phụ lục II ban
hành kèm theo Nghị định này.
Điều 7. Báo cáo lưu chuyển tiền
tệ
1. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ là báo cáo tài chính
tổng hợp, phản ánh tình hình lưu chuyển tiền tệ, bao gồm các luồng tiền thu
vào, các luồng tiền chi ra từ các hoạt động chủ yếu, hoạt động đầu tư và hoạt động
tài chính trong kỳ báo cáo; số dư tiền và tương đương tiền tại thời điểm kết thúc kỳ báo cáo của Nhà nước trên phạm vi
toàn quốc hoặc phạm vi tỉnh.
2. Nội dung Báo cáo lưu chuyển tiền tệ:
a) Luồng tiền từ hoạt động chủ yếu của Nhà nước:
Luồng tiền từ hoạt động chủ yếu của Nhà nước là luồng
tiền phát sinh từ các hoạt động thường xuyên của Nhà nước, không phải là các hoạt
động đầu tư hay hoạt động tài chính.
b) Luồng tiền từ hoạt động đầu tư của Nhà nước:
Luồng tiền từ hoạt động đầu tư của Nhà nước là luồng
tiền phát sinh từ các hoạt động mua sắm, xây dựng, thanh lý, nhượng bán các tài
sản dài hạn và các khoản đầu tư khác, không thuộc các khoản tương đương tiền của
Nhà nước.
c) Luồng tiền từ hoạt động tài chính của Nhà nước:
Luồng tiền từ hoạt động tài chính của Nhà nước là
luồng tiền phát sinh từ các hoạt động đi vay, trả nợ vay và các hoạt động tài
chính khác của Nhà nước.
3. Biểu mẫu Báo cáo lưu chuyển tiền tệ toàn quốc và
tỉnh quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị
định này.
Điều 8. Thuyết minh báo cáo tài
chính nhà nước
1. Thuyết minh báo cáo tài chính nhà nước được lập
để giải thích và bổ sung các thông tin về tình hình tài chính nhà nước, kết quả
hoạt động tài chính nhà nước, tình hình lưu chuyển tiền tệ nhà nước trong kỳ
báo cáo trên phạm vi toàn quốc hoặc một tỉnh.
2. Nội dung Thuyết minh báo cáo tài chính nhà nước:
Nội dung Thuyết minh báo cáo tài chính nhà nước bao
gồm các thông tin chung về tình hình kinh tế, xã hội; thông tin chung về cơ sở, chính sách kế toán áp dụng; thông tin
bổ sung, phân tích về tình hình tài chính nhà nước, kết quả hoạt động tài chính
nhà nước và lưu chuyển tiền tệ nhà nước; thuyết minh, giải trình về chênh lệch
thông tin trọng yếu giữa Báo cáo tài chính nhà nước và Báo cáo quyết toán ngân
sách nhà nước.
3. Biểu mẫu thuyết minh báo cáo tài chính nhà nước
toàn quốc và tỉnh quy định tại Phụ lục IV ban hành
kèm theo Nghị định này.
Chương III
LẬP, CÔNG KHAI BÁO CÁO
TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC
Điều 9. Quyền, trách nhiệm của đơn
vị lập Báo cáo tài chính nhà nước
1. Kho bạc Nhà nước giúp Bộ Tài chính lập Báo cáo
tài chính nhà nước toàn quốc để trình Chính phủ báo cáo Quốc hội.
2. Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh lập Báo cáo tài chính nhà
nước tỉnh theo chỉ đạo của Kho bạc Nhà nước, trình Ủy ban nhân dân tỉnh để báo cáo Hội đồng nhân dân tỉnh và gửi Kho
bạc Nhà nước để lập Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc.
3. Trường hợp các cơ quan, đơn
vị, tổ chức không chấp hành đầy đủ, kịp thời
chế độ cung cấp thông tin cho Kho bạc Nhà
nước các cấp quy định tại Điều 16, Điều 17, Điều 18 của Nghị định này, Kho bạc Nhà nước các cấp thực hiện công khai danh sách và
tạm dừng chi ngân sách các cơ quan, đơn vị, tổ chức này, trừ các khoản chi
lương, phụ cấp, trợ cấp xã hội, học bổng và một số khoản chi cấp thiết theo quy
định của Bộ Tài chính. Việc cấp phát, chi trả chỉ được thực hiện trở lại khi cơ
quan, đơn vị, tổ chức đã chấp hành đầy đủ
quy định.
Điều 10. Quy trình lập, gửi
báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện
1. Kho bạc Nhà nước cấp huyện lập và gửi báo cáo
theo quy trình sau:
a) Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại thông tin trên các Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của
các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều 16 Nghị định này;
b) Phối hợp với các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều 16 Nghị định này hoàn thiện Báo cáo cung cấp thông
tin;
c) Tổng hợp thông tin báo cáo và xử lý các thông
tin trùng lắp;
d) Lập Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện
theo biểu mẫu quy định;
đ) Gửi Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện
cho Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh để lập Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh, đồng thời
gửi Ủy ban nhân dân và cơ quan tài chính
đồng cấp để biết.
2. Thời hạn lập, gửi Báo cáo tổng hợp thông tin tài
chính huyện: Trước ngày 30 tháng 6 của năm tài chính tiếp theo.
Điều 11. Quy trình lập, gửi
báo cáo tài chính nhà nước tỉnh
1. Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh lập, gửi báo cáo theo
quy trình sau:
a) Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại thông tin trên
Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính huyện quy định tại điểm đ khoản
1 Điều 10 Nghị định này và các Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của các
đơn vị quy định tại khoản
1 Điều 17 Nghị định này;
b) Phối hợp với Sở Tài chính và các đơn vị khác quy
định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định này hoàn thiện Báo cáo
cung cấp thông tin tài chính;
c) Tổng hợp thông tin báo cáo và xử lý các thông
tin trùng lắp;
d) Lập Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh theo biểu mẫu
quy định;
đ) Gửi Kho bạc Nhà nước để lập Báo cáo tài chính
nhà nước toàn quốc; gửi Sở Tài chính để biết; đồng thời trình Ủy ban nhân dân tỉnh để báo cáo Hội đồng nhân
dân tỉnh.
2. Thời hạn lập, gửi Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh:
Trước ngày 01 tháng 10 của năm tài chính tiếp theo.
3. Ủy ban
nhân dân tỉnh báo cáo trước Hội đồng nhân dân tỉnh chậm nhất là 12 tháng sau
khi kết thúc năm tài chính.
Điều 12. Quy trình lập báo cáo
tài chính nhà nước toàn quốc
1. Kho bạc Nhà nước lập, gửi báo cáo tài chính nhà
nước toàn quốc theo quy trình sau:
a) Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại thông tin trên
Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh quy định tại điểm đ khoản 1 Điều
11 Nghị định này và các Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều
18 Nghị định này;
b) Phối hợp với các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều 18 Nghị định này hoàn thiện thông tin báo cáo;
c) Tổng hợp thông tin báo cáo và xử lý các thông
tin trùng lắp;
d) Lập báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc theo biểu
mẫu quy định.
2. Bộ Tài chính trình Chính phủ Báo cáo tài chính
nhà nước toàn quốc chậm nhất là 14 tháng sau khi kết thúc năm tài chính.
3. Chính phủ báo cáo Quốc hội chậm nhất là 18 tháng
sau khi kết thúc năm tài chính.
Điều 13. Kỳ lập báo cáo tài
chính nhà nước
Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc và tỉnh được lập
theo kỳ kế toán năm được tính từ ngày 01 tháng 01 đến 31 tháng 12 năm dương lịch.
Điều 14. Công khai báo cáo tài
chính nhà nước
1. Nội dung công khai:
a) Ủy ban
nhân dân tỉnh công khai các thông tin trong báo cáo tài chính nhà nước tỉnh,
bao gồm: Tình hình tài sản của Nhà nước; nợ chính quyền địa phương, các khoản
phải trả khác của Nhà nước; nguồn vốn của Nhà nước; tình hình thu nhập, chi phí
và kết quả hoạt động tài chính nhà nước; tình hình lưu chuyển tiền tệ nhà nước
trên phạm vi tỉnh; trừ số liệu chi tiết thuộc lĩnh vực quốc phòng, an ninh, dự
trữ quốc gia;
b) Bộ Tài chính công khai các thông tin trong báo
cáo tài chính nhà nước toàn quốc, bao gồm: Tình hình tài sản của Nhà nước; nợ
công và các khoản phải trả khác của Nhà nước; nguồn vốn của Nhà nước; tình hình
thu nhập, chi phí và kết quả hoạt động tài chính nhà nước; tình hình lưu chuyển
tiền tệ nhà nước trên phạm vi toàn quốc; trừ số liệu chi tiết thuộc lĩnh vực quốc
phòng, an ninh, dự trữ quốc gia.
2. Hình thức công khai:
Việc công khai báo cáo tài chính nhà nước được thực
hiện bằng một hoặc một số hình thức: Phát hành ấn phẩm, niêm yết, đăng trên cổng
thông tin điện tử và các hình thức khác theo quy định của pháp luật.
3. Thời hạn công khai:
a) Ủy ban
nhân dân tỉnh công khai báo cáo tài chính nhà nước tỉnh trong thời hạn 30 ngày,
kể từ ngày Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh được báo cáo trước Hội đồng nhân dân
tỉnh;
b) Bộ Tài chính công khai Báo cáo tài chính nhà nước
toàn quốc trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc
được báo cáo trước Quốc hội.
Điều 15. Xây dựng, quản lý cơ
sở dữ liệu thông tin báo cáo tài chính nhà nước và lưu trữ báo cáo tài chính
nhà nước
1. Kho bạc Nhà nước thuộc Bộ Tài chính tổ chức xây
dựng, quản lý, khai thác và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin báo cáo tài chính
nhà nước đảm bảo an toàn, phù hợp và hiệu quả.
2. Kho bạc Nhà nước tổ chức bảo quản, lưu trữ báo
cáo tài chính nhà nước dưới dạng thông tin trên giấy hoặc dữ liệu điện tử theo
quy định của pháp luật.
3. Thời hạn lưu trữ báo cáo tài chính nhà nước: Lưu
trữ vĩnh viễn.
Chương IV
TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CƠ
QUAN, ĐƠN VỊ TRONG VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC
Điều 16. Trách nhiệm của các
cơ quan, đơn vị cung cấp thông tin để lập Báo cáo tổng hợp thông tin tài chính
huyện
1. Các cơ quan quản lý, thực hiện thu, chi ngân
sách nhà nước cấp huyện; cơ quan quản lý tài sản, nguồn vốn của Nhà nước cấp
huyện; xã, phường, thị trấn có trách nhiệm lập Báo cáo cung cấp thông tin tài
chính của đơn vị mình, gửi Kho bạc Nhà nước cấp huyện.
Các đơn vị dự toán cấp 1 thuộc cấp huyện có trách
nhiệm tổng hợp thông tin tài chính của đơn vị mình và các đơn vị cấp dưới theo
hướng dẫn của Bộ Tài chính để lập Báo cáo cung cấp thông tin tài chính và gửi
Kho bạc Nhà nước cấp huyện.
2. Các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều này chịu
trách nhiệm về tính chính xác và thực hiện giải trình, hoàn thiện báo cáo này
theo yêu cầu của Kho bạc Nhà nước cấp huyện.
3. Thời hạn lập, gửi Báo cáo cung cấp thông tin tài
chính: Trước ngày 30 tháng 4 của năm tài chính tiếp theo.
4. Bộ Tài chính quy định biểu
mẫu và hướng dẫn quy trình tổng hợp, lập và gửi báo cáo quy định tại khoản 1 Điều
này.
Điều 17. Trách nhiệm của các
cơ quan, đơn vị cung cấp thông tin lập Báo cáo tài chính nhà nước tỉnh
1. Cơ quan quản lý, thực hiện thu, chi ngân sách
nhà nước cấp tỉnh; cơ quan quản lý tài sản, nguồn vốn của Nhà nước cấp tỉnh có
trách nhiệm lập Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của đơn vị mình hoặc do
đơn vị mình quản lý, gửi Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh.
Đơn vị dự toán cấp 1 thuộc cấp tỉnh có trách nhiệm
tổng hợp thông tin tài chính của đơn vị mình và các đơn vị cấp dưới theo hướng
dẫn của Bộ Tài chính để lập Báo cáo cung cấp thông tin tài chính và gửi Kho bạc
Nhà nước cấp tỉnh.
2. Các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều này chịu
trách nhiệm về tính chính xác và thực hiện giải trình, hoàn thiện báo cáo này
theo yêu cầu của Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh.
3. Thời hạn lập, gửi Báo cáo cung cấp thông tin tài
chính: Trước ngày 30 tháng 6 của năm tài chính tiếp theo.
4. Bộ Tài chính quy định biểu
mẫu và hướng dẫn quy trình tổng hợp, lập và gửi báo cáo quy định tại khoản 1 Điều
này.
Điều 18. Trách nhiệm của các
cơ quan, đơn vị cung cấp thông tin để lập Báo cáo tài chính nhà nước toàn quốc
1. Cơ quan quản lý, thực hiện thu, chi ngân sách
nhà nước trung ương; cơ quan quản lý tài sản, nguồn vốn của Nhà nước trung ương
có trách nhiệm lập Báo cáo cung cấp thông tin tài chính của đơn vị mình hoặc do
đơn vị mình quản lý, gửi Kho bạc Nhà nước.
Đơn vị dự toán cấp 1 trung ương có trách nhiệm tổng
hợp thông tin tài chính của đơn vị mình và các đơn vị cấp dưới theo hướng dẫn của
Bộ Tài chính để lập Báo cáo cung cấp thông tin tài chính và gửi Kho bạc Nhà nước.
2. Các đơn vị quy định tại khoản 1 Điều này chịu
trách nhiệm về tính chính xác và thực hiện giải trình, hoàn thiện báo cáo này
theo yêu cầu của Kho bạc Nhà nước.
3. Thời hạn lập, gửi Báo cáo cung cấp thông tin tài
chính: Trước ngày 01 tháng 10 của năm tài chính tiếp theo.
4. Bộ Tài chính quy định biểu
mẫu và hướng dẫn quy trình tổng hợp, lập và gửi báo cáo quy định tại khoản 1 Điều
này.
Chương V
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Điều 19. Hiệu lực thi hành
1. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 01
tháng 01 năm 2018.
2. Báo cáo tài chính nhà nước đầu tiên được lập
theo số liệu tài chính năm 2018.
Điều 20. Tổ chức thực hiện
1. Bộ Tài chính hướng dẫn các
chỉ tiêu cụ thể của báo cáo tài chính nhà nước và một số điều theo quy định tại
Nghị định này, kiểm tra, đôn đốc việc lập báo cáo tài chính nhà nước.
2. Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở trung ương và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương chịu trách nhiệm tổ chức
thi hành Nghị định này./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Hội đồng dân tộc và các Ủy ban của Quốc
hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán nhà nước;
- Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia;
- Ngân hàng Chính sách xã hội;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam;
- Cơ quan trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc,
Công báo;
- Lưu: VT, KTTH (3b).KN
|
TM. CHÍNH PHỦ
THỦ TƯỚNG
Nguyễn Xuân Phúc
|
PHỤ LỤC I
(Ban hành kèm
theo Nghị định số 25/2017/NĐ-CP ngày 14 tháng 3 năm 2017 của Chính Phủ)
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: ….
ĐƠN VỊ LẬP: …
BÁO CÁO TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC
(cho năm tài chính kết thúc tại ngày 31/12/20X2)
Đơn vị:
TT
|
Nội dung
|
Mã số
|
Thuyết minh
|
31/12/20X2
|
31/12/20X1
|
A.
|
TÀI SẢN
|
|
|
|
|
I.
|
Tài sản ngắn hạn
|
|
|
|
|
1.
|
Tiền và các khoản tương đương tiền
|
|
|
|
|
2.
|
Đầu tư tài chính ngắn hạn
|
|
|
|
|
3.
|
Các khoản phải thu
|
|
|
|
|
4.
|
Hàng tồn kho
|
|
|
|
|
5.
|
Cho vay ngắn hạn
|
|
|
|
|
6.
|
Tài sản ngắn hạn khác
|
|
|
|
|
II.
|
Tài sản dài hạn
|
|
|
|
|
1.
|
Đầu tư tài chính dài hạn
|
|
|
|
|
|
1.1. Vốn nhà nước tại các doanh nghiệp
|
|
|
|
|
|
1.2. Vốn góp
|
|
|
|
|
|
1.3. Đầu tư tài chính dài hạn khác
|
|
|
|
|
2.
|
Cho vay dài hạn
|
|
|
|
|
3.
|
Xây dựng cơ bản dở dang
|
|
|
|
|
4.
|
Tài sản cố định hữu hình
|
|
|
|
|
|
4.1. Tài sản kết cấu hạ tầng
|
|
|
|
|
|
4.2. Bất động sản, nhà cửa, thiết bị
|
|
|
|
|
5.
|
Tài sản cố định vô hình
|
|
|
|
|
6.
|
Tài sản dài hạn khác
|
|
|
|
|
|
TỔNG TÀI SẢN (I + II)
|
|
|
|
|
B.
|
NỢ PHẢI TRẢ
|
|
|
|
|
I.
|
Nợ phải trả ngắn hạn
|
|
|
|
|
1.
|
Nợ ngắn hạn
|
|
|
|
|
|
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
- Nợ trong nước của Chính phủ
|
|
|
|
|
|
- Nợ nước ngoài của Chính phủ
|
|
|
|
|
|
- Nợ chính quyền địa phương
|
|
|
|
|
2.
|
Các khoản phải trả ngắn hạn khác
|
|
|
|
|
II.
|
Nợ phải trả dài hạn
|
|
|
|
|
1.
|
Nợ dài hạn
|
|
|
|
|
|
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
- Nợ trong nước của Chính phủ
|
|
|
|
|
|
- Nợ nước ngoài của Chính phủ
|
|
|
|
|
|
- Nợ chính quyền địa phương
|
|
|
|
|
2.
|
Các khoản phải trả dài hạn khác
|
|
|
|
|
|
TỔNG NỢ PHẢI TRẢ (I + II)
|
|
|
|
|
C.
|
NGUỒN VỐN
|
|
|
|
|
I.
|
Nguồn vốn hình thành tài sản
|
|
|
|
|
II.
|
Thặng dư/Thâm hụt lũy kế
|
|
|
|
|
III.
|
Nguồn vốn khác
|
|
|
|
|
|
TỔNG NGUỒN VỐN (I + II + III)
|
|
|
|
|
Người lập
|
Kiểm soát
|
………., ngày ...
tháng ... năm ……..
Thủ trưởng đơn vị
|
PHỤ LỤC II
(Ban hành kèm
theo Nghị định số 25/2017/NĐ-CP ngày 14 tháng 3 năm 2017 của Chính phủ)
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: ….
ĐƠN VỊ LẬP: ....
BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TÀI CHÍNH NHÀ NƯỚC
(cho năm tài chính kết thúc tại ngày 31/12/20X2)
Đơn vị:
TT
|
Nội dung
|
Mã số
|
Thuyết minh
|
Năm 20X2
|
Năm 20X1
|
I.
|
THU NHẬP
|
|
|
|
|
1.
|
Doanh thu thuộc ngân sách nhà nước
|
|
|
|
|
|
1.1 Doanh thu thuế
|
|
|
|
|
|
1.2 Doanh thu phí, lệ phí
|
|
|
|
|
|
1.3 Doanh thu từ dầu thô và khí thiên nhiên
|
|
|
|
|
|
1.4 Doanh thu từ vốn góp và các khoản đầu tư của nhà nước
|
|
|
|
|
|
1.5 Doanh thu từ viện trợ không hoàn lại
|
|
|
|
|
|
1.6 Doanh thu khác
|
|
|
|
|
2.
|
Doanh thu không thuộc ngân sách nhà nước
|
|
|
|
|
|
2.1 Doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ
|
|
|
|
|
|
2.2 Doanh thu hoạt động khác
|
|
|
|
|
|
TỔNG THU NHẬP (1+2)
|
|
|
|
|
II.
|
CHI PHÍ
|
|
|
|
|
1.
|
Chi phí từ nguồn ngân sách nhà nước
|
|
|
|
|
|
1.1 Chi phí tiền lương, tiền công và chi phí khác
cho con người
|
|
|
|
|
|
1.2 Chi phí vật tư, công cụ và dịch vụ
|
|
|
|
|
|
1.3 Chi phí hao mòn
|
|
|
|
|
|
1.4 Chi phí tài chính
|
|
|
|
|
|
1.5 Chi phí khác
|
|
|
|
|
2.
|
Chi phí từ nguồn ngoài ngân sách nhà nước
|
|
|
|
|
|
2.1 Chi phí tiền lương, tiền công và chi phí khác
cho con người
|
|
|
|
|
|
2.2 Chi phí vật tư, công cụ và dịch vụ
|
|
|
|
|
|
2.3 Chi phí khấu hao
|
|
|
|
|
|
2.4 Chi phí tài chính
|
|
|
|
|
|
2.5 Chi phí khác
|
|
|
|
|
|
TỔNG CHI PHÍ (1+2)
|
|
|
|
|
III.
|
THẶNG DƯ (HOẶC THÂM HỤT) (I-II)
|
|
|
|
|
Người lập
|
Kiểm soát
|
………., ngày ...
tháng ... năm ……..
Thủ trưởng đơn vị
|
PHỤ LỤC III
(Ban hành kèm
theo Nghị định số 25/2017/NĐ-CP ngày 14 tháng 3 năm 2017 của Chính phủ)
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: ….
ĐƠN VỊ LẬP:
BÁO CÁO LƯU CHUYỂN TIỀN TỆ
(Cho năm tài
chính kết thúc tại ngày 31/12/20X2)
Đơn vị:
Nội dung
|
Mã số
|
Thuyết minh
|
Năm 20X2
|
Năm 20X1
|
I.
|
LƯU CHUYỂN TIỀN TỆ TỪ HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU
|
|
|
|
|
|
I.1. Thặng dư/(Thâm hụt) trong kỳ báo cáo
|
|
|
|
|
|
I.2. Điều chỉnh các khoản:
|
|
|
|
|
|
Khấu hao, hao mòn tài sản cố định
|
|
|
|
|
|
(Lãi)/Lỗ từ hoạt động đầu tư
|
|
|
|
|
|
Chi phí lãi vay
|
|
|
|
|
|
(Tăng)/Giảm hàng tồn kho
|
|
|
|
|
|
(Tăng)/Giảm các khoản phải thu
|
|
|
|
|
|
Tăng/(Giảm) các khoản phải trả
|
|
|
|
|
|
Các khoản điều chỉnh khác
|
|
|
|
|
|
I.3. Lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động chủ yếu
(I.1 +I.2)
|
|
|
|
|
II.
|
LƯU CHUYỂN TIỀN TỆ TỪ HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ
|
|
|
|
|
|
II.1. Tiền chi mua sắm, đầu tư xây dựng tài sản cố
định và các tài sản dài hạn khác
|
|
|
|
|
|
II.2. Tiền thu thanh lý, nhượng bán tài sản cố định
và các tài sản dài hạn khác
|
|
|
|
|
|
II.3. Tiền chi cho vay, góp vốn và đầu tư
|
|
|
|
|
|
II.4. Tiền thu gốc khoản cho vay; thu từ bán cổ
phần, vốn góp và các khoản đầu tư
|
|
|
|
|
|
II.5. Tiền thu từ lãi cho vay, cổ tức và lợi nhuận
được chia
|
|
|
|
|
|
II.6. Lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động đầu tư
(I.1+I.2+I.3+I.4+I.5)
|
|
|
|
|
III.
|
LƯU CHUYỂN TIỀN TỆ TỪ HOẠT ĐỘNG TÀI CHÍNH
|
|
|
|
|
|
III.1. Tiền thu từ khoản đi vay
|
|
|
|
|
|
III.2. Tiền chi từ hoàn trả khoản gốc vay
|
|
|
|
|
|
III.3. Tiền thu từ hoạt động tài chính khác
|
|
|
|
|
|
III.4. Tiền chi từ hoạt động tài chính khác
|
|
|
|
|
|
III.5. Lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động tài
chính (III.1+III.2+III.3+III.4)
|
|
|
|
|
IV.
|
Lưu chuyển tiền thuần trong kỳ
(I.3+II.6+III.5)
|
|
|
|
|
V.
|
Tiền và các khoản tương đương tiền đầu kỳ
|
|
|
|
|
VI.
|
Ảnh hưởng của chênh lệch tỷ giá
|
|
|
|
|
VII.
|
Tiền và các khoản tương đương tiền cuối kỳ
(IV+ V+VI)
|
|
|
|
|
Người lập
|
Kiểm soát
|
Ngày ... tháng
... năm ……..
Thủ trưởng đơn vị
|
PHỤ LỤC IV
(Ban hành kèm
theo Nghị định số 25/2017/NĐ-CP ngày 14 tháng 3 năm 2017 của Chính phủ)
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: ….
ĐƠN VỊ LẬP: …
THUYẾT MINH BÁO CÁO TÀI CHÍNH
(cho năm tài
chính kết thúc tại ngày 31/12/20X2)
I- KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH KINH TẾ, XÃ HỘI
...............................................................................................................................................
II. KỲ BÁO CÁO, ĐƠN VỊ TIỀN TỆ SỬ DỤNG ĐỂ BÁO
CÁO
...............................................................................................................................................
III. CHUẨN MỰC KẾ TOÁN/CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN ÁP DỤNG
...............................................................................................................................................
IV. CÁC CHÍNH SÁCH KẾ TOÁN ÁP DỤNG CHO CÁC KHOẢN
MỤC TRÊN BCTC
1. Nguyên tắc thực hiện hợp nhất báo cáo tài chính
nhà nước
...............................................................................................................................................
2. Nguyên tắc ghi nhận các khoản tiền và tương
đương tiền
...............................................................................................................................................
3. Nguyên tắc ghi nhận các khoản đầu tư
...............................................................................................................................................
4. Nguyên tắc ghi nhận các khoản phải thu
...............................................................................................................................................
5. Nguyên tắc ghi nhận các khoản cho vay
...............................................................................................................................................
6. Nguyên tắc ghi nhận tài sản cố định
...............................................................................................................................................
7. Nguyên tắc ghi nhận chi phí xây dựng cơ bản dở
dang
...............................................................................................................................................
8. Nguyên tắc ghi nhận các khoản vay
...............................................................................................................................................
9. Nguyên tắc ghi nhận doanh thu
...............................................................................................................................................
10. Nguyên tắc ghi nhận chi phí
...............................................................................................................................................
THUYẾT MINH CÁC SỐ LIỆU TRÊN CÁC BÁO CÁO TÀI
CHÍNH
|
Đơn vị:
|
1. Tiền và tương đương tiền
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Tiền mặt
|
|
|
|
Tiền gửi tại ngân hàng
|
|
|
|
Tiền đang chuyển
|
|
|
|
Các khoản tương đương tiền
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị:
|
2. Đầu tư tài chính
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Ngắn hạn
|
|
|
|
Tiền gửi có kỳ hạn
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Khác
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
Dài hạn
|
|
|
|
Vốn nhà nước tại các DNNN, Công ty CP, Công ty
TNHH
|
|
|
|
Đầu tư góp vốn vào đơn vị khác
|
|
|
|
Tiền gửi có kỳ hạn
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Khác
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
Tổng cộng đầu tư tài chính
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị:
|
3. Các khoản phải thu
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Phải thu hoạt động sản
xuất kinh doanh dịch vụ
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Phải thu khác
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị:
|
4. Hàng tồn kho
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Vật tư, hàng hóa dự trữ
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị:
|
5. Cho vay
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Ngắn hạn
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
Dài hạn
|
|
|
|
…
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
Tổng cộng cho vay
|
|
|
|
6. Tài sản cố định hữu hình
6.1. Tài sản kết cấu hạ tầng
|
Đơn vị:
|
|
Đường bộ
|
|
Đường sắt
|
|
Đường thủy nội
địa
|
|
Đường hàng hải
|
|
Đường hàng không
|
|
…
|
|
Khác
|
|
Tổng cộng
|
Nguyên giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/2012/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Khấu hao, hao mòn lũy kế
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giá trị còn lại
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6.2. Bất động sản, nhà cửa, thiết bị
|
Đơn vị:
|
|
|
|
|
Nhà vật kiến
trúc
|
|
Phương tiện vận
tải
|
|
…
|
|
Khác
|
|
Tổng cộng
|
|
|
Nguyên giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/2012/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Khấu hao, hao mòn lũy kế
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giá trị còn lại
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7. Tài sản cố định vô hình
|
Đơn vị:
|
|
|
|
|
Quyền sử dụng đất
|
|
Bản quyền
|
|
Chương trình phần
mềm
|
|
…
|
|
Khác
|
|
Tổng cộng
|
|
|
Nguyên giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/2012/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Khấu hao, hao mòn lũy kế
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tăng trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giảm trong năm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giá trị còn lại
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8. Xây dựng cơ bản dở dang
|
|
|
|
Đơn vị:
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
Chi phí đầu tư xây dựng cơ bản
|
|
|
|
|
Trong đó: (chi tiết một số tài sản)
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
Chi phí mua sắm
|
|
|
|
|
Trong đó: (chi tiết một số tài sản)
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
Chi phí sửa chữa nâng cấp tài sản
|
|
|
|
|
Trong đó: (chi tiết một số tài sản)
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị
|
|
|
|
31/12/20X2
|
|
31/12/20X1
|
9. Nợ
|
|
|
|
|
Ngắn hạn
|
|
|
|
|
Nợ trong nước của Chính phủ
|
|
|
|
|
Nợ nước ngoài của
Chính phủ
|
|
|
|
|
Nợ của
chính quyền địa phương
|
|
|
|
|
Khác
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
Dài hạn
|
|
|
|
|
Nợ trong nước của Chính phủ
|
|
|
|
|
Nợ nước ngoài của
Chính phủ
|
|
|
|
|
Nợ của
chính quyền địa phương
|
|
|
|
|
Khác
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
Tổng cộng
|
|
|
|
|
10. Nguồn vốn
|
Đơn vị:
|
|
Nguồn vốn hình
thành tài sản
|
|
Thặng dư/thâm hụt
lũy kế
|
|
Nguồn vốn khác
|
|
Tổng cộng
|
- Số dư tại ngày 31/12/20X1
|
|
|
|
|
|
|
|
Các khoản điều chỉnh
|
|
|
|
|
|
|
|
Điều chỉnh do thay đổi chính sách kế toán
|
|
|
|
|
|
|
|
Điều chỉnh sai sót kỳ trước
|
|
|
|
|
|
|
|
- Số dư trình bày lại tại ngày 01/01/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
Các khoản điều chỉnh về vốn
|
|
|
|
|
|
|
|
Thặng dư/thâm hụt trên Báo cáo KQHĐTCNN
|
|
|
|
|
|
|
|
Các khoản tăng/giảm khác
|
|
|
|
|
|
|
|
- Số dư tại ngày 31/12/20X2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11. Doanh thu thuế
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Doanh thu thuế thu nhập cá nhân
|
|
|
|
|
2
|
Doanh thu thuế thu nhập doanh nghiệp
|
|
|
|
|
3
|
Doanh thu thuế sử dụng đất nông nghiệp
|
|
|
|
|
4
|
Doanh thu thuế tài nguyên
|
|
|
|
|
5
|
Doanh thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp
|
|
|
|
|
6
|
Doanh thu thuế giá trị gia tăng
|
|
|
|
|
7
|
Doanh thu thuế tiêu thụ đặc biệt
|
|
|
|
|
8
|
Doanh thu thuế xuất khẩu
|
|
|
|
|
9
|
Doanh thu thuế nhập khẩu
|
|
|
|
|
10
|
Doanh thu thuế bảo vệ môi trường
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
Các loại doanh thu thuế khác
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
12. Doanh thu về phí, lệ phí
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Doanh thu từ phí
|
|
|
|
|
2
|
Doanh thu từ lệ phí
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
13. Doanh thu về dầu thô, khí thiên nhiên
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Doanh thu từ dầu thô
|
|
|
|
|
2
|
Doanh thu từ condensate
|
|
|
|
|
3
|
Doanh thu từ khí thiên nhiên
|
|
|
|
|
4
|
Phụ thu dầu khí
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
14. Doanh thu từ vốn góp và các khoản đầu tư của
Nhà nước
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Doanh thu từ lợi nhuận còn lại của DNNN sau khi
trích lập
|
|
|
|
|
2
|
Doanh thu từ cổ tức, lợi nhuận được chia
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
3
|
Doanh thu khác
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
15. Doanh thu từ viện trợ không hoàn lại
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Các Chính phủ
|
|
|
|
|
2
|
Các tổ chức quốc tế
|
|
|
|
|
3
|
Các tổ chức phi Chính phủ
|
|
|
|
|
4
|
Cá nhân, kiều bào nước ngoài, tổ chức khác
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
16. Doanh thu khác
Đơn vị:
TT
|
Khoản mục
|
|
20X2
|
|
20X1
|
1
|
Thu nhập từ bán, chuyển nhượng TSCĐ của Nhà nước
|
|
|
|
|
2
|
Thu nhập từ cho thuê TSCĐ của nhà nước
|
|
|
|
|
3
|
Thu từ cấp quyền khai thác khoáng sản
|
|
|
|
|
|
….
|
|
|
|
|
4
|
Thu khác
|
|
|
|
|
|
Cộng
|
|
|
|
|
VI. CÁC NỘI DUNG KHÁC