ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3376/KH-UBND
|
Bình Thuận,
ngày 10 tháng 9 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 98/NQ-CP NGÀY 26/6/2024 CỦA
CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ
27-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC
THỰC HÀNH TIẾT KIỆM, CHỐNG LÃNG PHÍ
Thực hiện Nghị quyết số
98/NQ-CP ngày 26/6/2024 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính
phủ thực hiện Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị (khóa XIII)
về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống
lãng phí, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện như sau:
I. MỤC
ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Quán triệt và tổ chức thực
hiện nghiêm túc mục tiêu, yêu cầu và các giải pháp trọng tâm của Chỉ thị số
27-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối
với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (sau đây gọi là Chỉ thị số
27-CT/TW).
2. Xác định rõ nhiệm vụ,
trách nhiệm đối với từng sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố, đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu để từ đó đề
ra giải pháp để các sở, ban, ngành và địa phương xây dựng kế hoạch hành động, tổ
chức triển khai, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện Chỉ thị số
27-CT/TW đạt hiệu quả cao nhất; qua đó tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong
nhận thức về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại tất cả các cấp,
các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả huy động,
phân bổ, sử dụng các nguồn lực kinh tế - xã hội cho phát triển đất nước, nâng
cao cuộc sống nhân dân.
II. NHIỆM
VỤ, GIẢI PHÁP
1. Quán
triệt, nâng cao nhận thức, tổ chức triển khai thực hiện chủ trương của Đảng,
chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí; tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, vận động về thực hành tiết kiệm,
chống lãng phí
a) Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm:
- Quán triệt, nâng cao nhận
thức, tổ chức thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của
Nhà nước về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xem đây là nhiệm vụ
trọng tâm, thường xuyên của cả hệ thống chính trị và xã hội, của từng sở, ban,
ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
- Chú trọng xây dựng kế hoạch,
chương trình cụ thể để thực hiện công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí;
trong đó, cần phân công, phân cấp cụ thể, rõ ràng trách nhiệm của từng tổ chức,
đơn vị trực thuộc, từng cán bộ, công chức, viên chức, gắn với công tác kiểm
tra, đánh giá thường xuyên, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch, chương trình hiệu
quả, có chất lượng; nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ
đạo công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí gắn với thực hiện chức trách,
nhiệm vụ được giao.
- Đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo
hướng đa dạng hoá, đổi mới hình thức và huy động sự tham gia của các cơ quan
thông tấn, báo chí trong công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao hiệu quả
thực hiện. Tăng cường lồng ghép nội dung giáo dục thực hành tiết kiệm, chống
lãng phí trong hệ thống giáo dục quốc dân.
b) Phân công trách nhiệm:
- Sở Thông tin và Truyền
thông, Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh Truyền hình Bình Thuận đẩy mạnh tuyên
truyền vận động cán bộ, công chức viên chức và nhân dân thực hiện công tác thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí, xây dựng nếp sống văn minh.
- Các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh theo chức
năng, nhiệm vụ và phạm vi lĩnh vực quản lý tổ chức thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ,
giải pháp tại điểm a khoản 1 Mục II.
2. Tiếp
tục rà soát, bổ sung, hoàn thiện hệ thống pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống
lãng phí
a) Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm:
- Phối hợp rà soát, đề xuất
sửa đổi Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo hướng lấy tiết kiệm là mục
tiêu, chống lãng phí là nhiệm vụ, bảo đảm thống nhất, đồng bộ, khả thi; tập
trung xác định rõ trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, tổ chức, tập thể,
cá nhân, nhất là người đứng đầu; quy định cụ thể hành vi vi phạm, hình thức xử
lý.
- Chú trọng rà soát, hoàn
thiện các quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến công tác thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí, trong đó tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra
thất thoát, lãng phí, tiêu cực như đấu thầu, đấu giá, quản lý, sử dụng đất đai,
tài nguyên, tín dụng, quản lý tài sản công, đầu tư công, sử dụng vốn nhà nước đầu
tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp.
- Sửa đổi, hoàn thiện hệ thống
tiêu chuẩn, quy chuẩn, định mức kinh tế - kỹ thuật, đơn giá, chế độ chi tiêu
công làm căn cứ để giảm hao phí trong sử dụng vốn, tài sản, tài nguyên, lao động,
thời gian lao động, nâng cao hiệu quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
b) Phân công trách nhiệm:
- Sở Tài chính chủ trì phối
hợp với các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
tham gia góp ý sửa đổi Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; sửa đổi Luật
Quản lý sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp để
nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và tài sản nhà nước tại doanh nghiệp; sửa đổi Luật
Quản lý sử dụng tài sản công; sửa đổi Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản
pháp luật liên quan phù hợp với thực tiễn theo hướng đổi mới cơ chế phân cấp
ngân sách, cơ bản khắc phục tình trạng lồng ghép trong quản lý ngân sách nhà nước,
tăng vai trò chủ đạo của ngân sách trung ương; đẩy mạnh phân cấp, khuyến khích
các địa phương sáng tạo, tăng thu, huy động các nguồn lực phát triển kinh tế -
xã hội trên địa bàn, tạo sự chủ động và tự chịu trách nhiệm cho chính quyền địa
phương trong việc quyết định, sử dụng ngân sách.
- Các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh theo chức
năng, nhiệm vụ, phạm vi địa bàn, lĩnh vực phụ trách chủ trì thực hiện rà soát,
hoàn thiện các quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến công tác
thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn,
định mức kinh tế - kỹ thuật, đơn giá, chế độ chi tiêu công, trong đó:
+ Sở Tài nguyên và Môi trường
chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan rà soát, hoàn thiện hệ thống
pháp luật về đất đai, tài nguyên, tập trung vào việc xây dựng các văn bản quy định
chi tiết và hướng dẫn Luật Tài nguyên nước năm 2023, Luật Đất đai năm 2024.
+ Sở Kế hoạch và Đầu tư tham
mưu:
Triển khai các chỉ thị, chỉ
đạo của trung ương về việc đẩy mạnh, nâng cao hiệu lực, hiệu quả thi hành Luật
Đấu thầu.
Cải thiện các yếu tố để đẩy
mạnh phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công. Tăng cường phân cấp, phân quyền, bảo
đảm quản lý thống nhất, hiệu lực, hiệu quả; phát huy tính chủ động, sáng tạo,
trách nhiệm của từng cấp, từng ngành, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu gắn với
cơ chế kiểm tra, giám sát hiệu quả; giải quyết những vướng mắc trong quy trình
quản lý đầu tư.
Phối hợp rà soát, điều chỉnh,
sửa đổi, bổ sung các quy chuẩn, tiêu chuẩn, định mức, đơn giá lĩnh vực chuyên
ngành để làm căn cứ phê duyệt chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư dự án.
+ Sở Tư pháp phối hợp tham
gia góp ý các quy định về đấu giá tài sản, đảm bảo quy định về trình tự, thủ tục
đấu giá tài sản theo hướng chặt chẽ, minh bạch hơn theo đề nghị của Bộ Tư pháp.
+ Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp
với các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan rà soát, tham gia góp ý đề xuất
xây dựng Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi); Luật Viên chức (sửa đổi).
3. Xây dựng
và tổ chức triển khai có hiệu quả chiến lược và chương trình quốc gia về thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí 5 năm, hằng năm
a) Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm:
- Xây dựng và tổ chức triển
khai có hiệu quả chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 5 năm, hằng
năm bảo đảm toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, có chủ đề từng năm.
- Thực hiện nghiêm các quy định
có liên quan tại Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Đầu tư công, Luật Đấu
thầu, Luật Ngân sách nhà nước, Luật Xây dựng và các văn bản quy định chi tiết,
hướng dẫn thi hành trong mua sắm công, xây dựng và sử dụng trụ sở, tổ chức hội
nghị, lễ kỷ niệm, tiếp khách đi công tác, đi nước ngoài bảo đảm thiết thực, hiệu
quả, không lãng phí, phô trương.
- Chú trọng triển khai kịp
thời các chiến lược, chương trình quốc gia về thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí trong các lĩnh vực then chốt như năng lượng, đất đai, tài nguyên, khoáng sản,
ngân sách nhà nước, tài sản công.
b) Phân công trách nhiệm:
Các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh:
- Căn cứ Chương trình thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí 5 năm, hàng năm của Ủy ban nhân dân tỉnh, chủ động
xây dựng Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của sở, ban, ngành,
đoàn thể cấp tỉnh, địa phương mình và chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện có
hiệu quả kế hoạch.
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ
và phạm vi lĩnh vực phụ trách, nghiên cứu tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng
và tổ chức triển khai các chiến lược, chương trình quốc gia về thực hành tiết
kiệm, chống lãng phí trong các lĩnh vực then chốt, như năng lượng, đất đai, tài
nguyên, khoáng sản, ngân sách nhà nước, tài sản công.
- Thực hiện nghiêm các quy định
về mua sắm công, xây dựng và sử dụng trụ sở, tổ chức hội nghị, lễ kỷ niệm, tiếp
khách, đi công tác, đi nước ngoài bảo đảm thiết thực, hiệu quả, không lãng phí,
phô trương.
4. Tăng
cường công tác quản lý nhà nước, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, triệt để tiết kiệm,
chống lãng phí, nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng các nguồn lực của địa
phương.
a) Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm:
- Nâng cao hiệu quả quản lý
và sử dụng các nguồn lực địa phương, nhất là trong quản lý, sử dụng tài nguyên,
ngân sách nhà nước và tài sản công.
- Nâng cao chất lượng công
tác dự báo, lập, thẩm định dự toán thu, chi ngân sách nhà nước; bảo đảm tiến độ,
chất lượng các dự án đầu tư công để nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách nhà nước.
- Có phương án giải quyết dứt
điểm tồn tại kéo dài đối với các dự án trọng điểm, dự án sử dụng vốn ODA hiệu
quả thấp, gây thất thoát, lãng phí lớn; các dự án ngừng triển khai theo kết luận
của các cơ quan chức năng, sớm đưa các tài sản này vào phục vụ cho phát triển
kinh tế - xã hội.
- Khai thác, sử dụng tiết kiệm,
hiệu quả, bền vững đối với đất đai, tài nguyên, khoáng sản, giảm thiểu thất
thoát, lãng phí, tác động tiêu cực đến môi trường.
- Tăng cường công khai, minh
bạch việc sử dụng ngân sách nhà nước, tài sản công, nguồn lực của địa
phương...; nêu cao trách nhiệm giải trình của các cơ quan quản lý nhà nước, người
đứng đầu đối với việc gây thất thoát, lãng phí ngân sách, tài sản công.
- Đẩy mạnh sắp xếp tổ chức bộ
máy hệ thống chính trị, đơn vị sự nghiệp công lập theo hướng tinh gọn, hiệu lực,
hiệu quả; thực hiện nghiêm chủ trương, mục tiêu tinh giản biên chế giai đoạn
2021 - 2026; tiếp tục hoàn thiện vị trí việc làm gắn với biên chế của khu vực
công, tiết kiệm ngân sách nhà nước chi cho bộ máy, con người.
- Tăng cường ứng dụng khoa học
- công nghệ, chuyển đổi số, cải cách hành chính, xã hội hoá cung ứng dịch vụ sự
nghiệp công.
- Đẩy mạnh công tác kiểm
tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp
luật của Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tập trung lĩnh vực, địa
bàn, vị trí công tác dễ xảy ra lãng phí, tiêu cực, nơi có nhiều đơn thư khiếu nại,
tố cáo, dư luận xã hội quan tâm, bức xúc.
- Kịp thời phát hiện, phòng
ngừa, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm, gây thất thoát, lãng phí nguồn lực;
thực hiện nghiêm kết luận, kiến nghị của các cơ quan chức năng, thu hồi tiền,
tài sản cho Nhà nước.
b) Phân công trách nhiệm:
Các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh:
- Nâng cao hiệu quả quản lý
và sử dụng các nguồn lực của địa phương, nhất là trong quản lý, sử dụng tài
nguyên, ngân sách nhà nước và tài sản công.
- Nâng cao chất lượng công
tác dự báo; lập, thẩm định dự toán thu, chi ngân sách nhà nước.
- Thực hiện có hiệu quả kế
hoạch đầu tư công trung hạn của các cấp chính quyền địa phương, bảo đảm tiến độ,
chất lượng các dự án đầu tư công. Tập trung rà soát, kiên quyết loại bỏ những dự
án kém hiệu quả, dự án chưa thật sự cần thiết, cấp bách, ưu tiên vốn cho các dự
án trọng điểm, cấp bách, tạo động lực cho phát triển nhanh và bền vững. Nâng
cao chất lượng công tác chuẩn bị đầu tư và tổ chức thực hiện dự án, hạn chế phải
điều chỉnh trong quá trình triển khai, bảo đảm hiệu quả; kiểm soát chặt chẽ phạm
vi, quy mô, tổng mức đầu tư của từng dự án đầu tư theo đúng mục tiêu, lĩnh vực
và quy định của pháp luật.
- Khai thác, sử dụng tiết kiệm,
hiệu quả, bền vững đối với đất đai, tài nguyên, khoáng sản, giảm thiểu thất
thoát, lãng phí, tác động tiêu cực đến môi trường.
- Tăng cường công khai, minh
bạch việc sử dụng ngân sách nhà nước, tài sản công, nguồn lực của địa
phương...; nêu cao trách nhiệm giải trình của các cơ quan quản lý nhà nước, người
đứng đầu đối với việc gây thất thoát, lãng phí ngân sách, tài sản công.
- Đẩy mạnh sắp xếp tổ chức bộ
máy, tinh giản biên chế; tiếp tục hoàn thiện vị trí việc làm tại các cơ quan,
đơn vị thuộc phạm vi quản lý.
- Tăng cường ứng dụng khoa học
- công nghệ, chuyển đổi số, cải cách hành chính, xã hội hoá cung ứng dịch vụ sự
nghiệp công
- Kịp thời phát hiện, phòng
ngừa, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm, gây thất thoát, lãng phí nguồn lực;
thực hiện nghiêm kết luận, kiến nghị của các cơ quan chức năng, thu hồi tiền,
tài sản cho Nhà nước.
5. Phát
huy quyền làm chủ của nhân dân, vai trò giám sát, phản biện của Mặt trận Tổ quốc
Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng và nhân dân; tăng cường thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng, thực hiện
nếp sống văn minh, xây dựng đời sống văn hóa
a) Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm:
- Tăng cường dân chủ cơ sở,
tạo điều kiện cho hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát của cộng đồng dân cư
ở cơ sở theo quy định của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở; kịp thời phát hiện,
thông tin, phản ánh, ngăn chặn hành vi gây thất thoát, lãng phí, tiêu cực.
- Kịp thời biểu dương, khen
thưởng, nhân rộng các điển hình, sáng kiến; có biện pháp thiết thực bảo vệ người
đấu tranh, tố giác hành vi gây lãng phí, thất thoát theo quy định tại Luật Thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí và văn bản hướng dẫn.
- Bổ sung, hoàn thiện quy định,
quy chế, hương ước, quy ước của cơ quan, đơn vị, cộng đồng dân cư gắn với các
cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước; cuộc vận động xây dựng đời sống
văn hóa, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Triển
khai rộng rãi, có hiệu quả Phong trào thi đua “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng
đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” tỉnh Bình Thuận, giai
đoạn 2022 – 2030 theo Kế hoạch số 383/KH-UBND ngày 13/02/2023 của Ủy ban nhân
dân tỉnh.
- Xây dựng văn hóa tiết kiệm,
chống lãng phí trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị.
- Có các biện pháp khuyến
khích Nhân dân tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sản xuất,
kinh doanh, tiêu dùng; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang,
tổ chức lễ hội.
b) Phân công trách nhiệm:
- Sở Tài chính: Tham mưu bố
trí kinh phí Nghị quyết số 35/2017/NQ- HĐND ngày 14/12/2017 của HĐND tỉnh quy định
mức kinh phí hỗ trợ hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân ở xã, phường, thị trấn
trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; bố trí kinh phí hỗ trợ giám sát đầu tư của cộng đồng
dân cư ở cơ sở theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Sở Văn hóa, Thể thao và Du
lịch và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố: Thực hiện quản lý nhà nước
về xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước theo quy định của pháp luật; căn cứ
điều kiện thực tiễn và khả năng cân đối ngân sách địa phương, tham mưu Ủy ban
nhân dân tỉnh trình Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định việc hỗ trợ kinh phí xây
dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư trên địa bàn từ nguồn
ngân sách của địa phương theo quy định của pháp luật.
- Các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh:
+ Đẩy mạnh việc thực hành tiết
kiệm, chống lãng phí gắn với các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước;
cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,
phong cách Hồ Chí Minh.
+ Đề xuất các giải pháp, biện
pháp khuyến khích nhân dân tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong
sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới,
việc tang, tổ chức lễ hội.
- Các sở, ban, ngành, đoàn
thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai
có hiệu quả phong trào thi đua “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện
đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” theo phân công tại Kế hoạch số
383/KH-UBND ngày 13/02/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh; kịp thời biểu dương, khen
thưởng, nhân rộng các điển hình, sáng kiến; có biện pháp thiết thực bảo vệ người
đấu tranh, tố giác hành vi gây lãng phí, thất thoát theo quy định tại Luật Thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí và văn bản hướng dẫn; xây dựng văn hóa tiết kiệm,
chống lãng phí trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý.
III. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị đoàn thể cấp tỉnh xây dựng
kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch
này. Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện gửi Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở
Tài chính tổng hợp).
2. Giao Sở Tài chính chủ
trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan theo dõi, đôn đốc,
định kỳ hàng năm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả triển khai thực hiện Kế
hoạch này./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Chủ tịch, các Phó Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- Cục Thuế Bình Thuận;
- Kho bạc Nhà nước Bình Thuận;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, TH. Ngọc
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Văn Đăng
|