|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 25/KH-UBND 2021 hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu bao bì sản phẩm tỉnh Đồng Tháp
Số hiệu:
|
25/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Phạm Thiện Nghĩa
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 25/KH-UBND
|
Đồng Tháp, ngày
21 tháng 01 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
HỖ TRỢ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU, BAO BÌ SẢN PHẨM GIAI
ĐOẠN 2021 - 2025
Nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh tế
trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
phù hợp với yêu cầu của thị trường, góp phần nâng cao giá trị và năng lực cạnh
tranh, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp ban hành Kế hoạch hỗ trợ xây dựng và phát
triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2021 - 2025, với các nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU, ĐỐI TƯỢNG HỖ TRỢ
1. Mục đích
- Hỗ trợ các doanh nghiệp trên
địa bàn tỉnh Đồng Tháp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm nhằm
nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường trong và
ngoài nước, phù hợp với các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
- Tạo điều kiện các doanh nghiệp
của Đồng Tháp xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm hướng đến sản xuất,
kinh doanh bền vững, mở rộng thị trường tiêu thụ và phân phối sản phẩm.
2. Yêu cầu
- Đảm bảo tính khả thi trong việc
tiếp cận và thụ hưởng chính sách của doanh nghiệp; khuyến khích, thu hút sự
quan tâm và tham gia của các thành phần kinh tế.
- Tạo sự chuyển biến từ nhận thức
đến hành động của tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn về
xây dựng, quản trị và cải tiến nhãn hiệu, bao bì sản phẩm, tiến tới xây dựng
thương hiệu mạnh có nguồn gốc từ địa phương. Góp phần xây dựng hình ảnh địa
phương gắn với các sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “Made in Dong Thap” nhằm
tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho sản phẩm của Đồng Tháp, khuyến
khích phát triển kinh tế - xã hội, thu hút du lịch và đầu tư.
3. Đối tượng hỗ trợ
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa
(DNNVV), hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), cơ sở sản xuất (CSSX), chủ sở hữu
các nhãn hiệu có chứa tên địa danh trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp (gọi chung là
doanh nghiệp).
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Tạo điều kiện để các doanh nghiệp
xây dựng và cải tiến bao bì, nhãn hiệu, quảng bá sản phẩm hướng tới sản xuất -
kinh doanh bền vững, mở rộng thị trường tiêu thụ và phân phối sản phẩm; tạo cơ
sở cho việc hình thành và phát triển thương hiệu sản phẩm Đồng Tháp.
2. Mục tiêu cụ thể
- Hàng năm, tổ chức ít nhất 03
lớp tập huấn kiến thức về xây dựng, tư vấn, thiết kế bao bì, nhãn hiệu.
- Hàng năm, có ít nhất 30%
doanh nghiệp được tập huấn có thực hiện thay đổi, cải tiến bao bì, nhãn hiệu.
- Có 100% các nông sản đặc thù
có văn bằng bảo hộ nhãn hiệu được hỗ trợ tư vấn phát triển bao bì, nhãn hiệu,
quảng bá, xúc tiến thương mại và phát triển thị trường.
- Có 100% doanh nghiệp tham dự
tập huấn có nhãn hiệu, chất lượng hàng hóa theo quy định được hỗ trợ giới thiệu
kết nối sản phẩm vào các kênh phân phối.
- Đến năm 2025, hỗ trợ ít nhất
03 doanh nghiệp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm mang nhãn hiệu
chứng nhận “Made in Dong Thap” xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
III. NỘI
DUNG THỰC HIỆN (chi tiết theo Phụ lục 1 đính kèm)
1. Về hỗ trợ
các hoạt động xây dựng, cải tiến bao bì, nhãn hiệu
- Tổ chức các hoạt động tập huấn
kiến thức, kỹ năng về xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
cho các đối tượng liên quan gắn với học tập kinh nghiệm, khảo sát thực tế về
trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại các trung tâm thương mại, hệ thống các siêu
thị, các chợ truyền thống nhằm giúp các đơn vị chủ động trong việc nâng cao chất
lượng, cải tiến nhãn hiệu, bao bì để tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, định hướng
xuất khẩu và mở rộng thị trường.
- Hỗ trợ và hướng dẫn các địa
phương xây dựng nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý, nhất
là sản phẩm đặc sản, chủ lực của địa phương nhằm tạo lập, bảo tồn và nâng cao
giá trị, sức cạnh tranh trên thị trường.
- Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm nhằm khuyến khích, động viên các đơn vị tiếp tục
quan tâm, đầu tư cho công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp;
triển lãm, giới thiệu sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp nhằm góp phần quảng bá,
nâng cao giá trị sản phẩm của đơn vị.
- Tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp
trong việc thiết kế mẫu mã, bao bì, nhãn hiệu sản phẩm và hướng dẫn đăng ký xác
lập quyền sở hữu công nghiệp đối với bao bì, nhãn hiệu theo quy định về chính
sách khuyến khích đầu tư vào hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh
Đồng Tháp.
- Rà soát cơ chế, chính sách để
kịp thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm phát triển nhãn hiệu,
bao bì sản phẩm của đơn vị; khuyến khích sản xuất, phân phối và tiêu dùng các sản
phẩm có bao bì thân thiện với môi trường, có thể tái chế, tái sử dụng, giảm lượng
phát thải để thay thế cho các sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần.
2. Về phát
triển bao bì, nhãn hiệu
- Hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở
sản xuất kinh doanh, HTX đã xây dựng nhãn hiệu tham gia các hoạt động giới thiệu,
quảng bá sản phẩm thông qua các hoạt động hội chợ, hội nghị kết nối cung cầu, hội
thảo, diễn đàn trong nước và quốc tế, trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Tiếp tục hỗ trợ các đơn vị
nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm gắn với nhãn hiệu chứng nhận “Made in
Dong Thap”, định hướng phát triển xuất khẩu, mở rộng thị trường nội địa làm cơ
sở để phát triển thương hiệu.
- Tăng cường hỗ trợ phát triển
bao bì, nhãn hiệu sản phẩm gắn với truy xuất nguồn gốc, nhất là các ngành hàng
chủ lực của tỉnh (nông sản, thủy sản,...).
3. Tuyên
truyền phổ biến việc xây dựng nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
- Thông tin phổ biến về tầm
quan trọng của việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của đơn vị
nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm.
- Tuyên truyền, khuyến khích
các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã áp dụng công nghệ sản
xuất mới, sử dụng nguyên liệu có khả năng tự phân hủy, thân thiện môi trường và
có thể tái chế, tái sử dụng, giảm lượng phát thải.
IV. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
1. Kinh phí
Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch
giai đoạn 2021 - 2025 là 943.400.000 đồng (Chín trăm bốn mươi ba triệu, bốn
trăm ngàn đồng).
(Chi tiết Phụ lục 2 đính
kèm)
2. Nguồn kinh phí thực hiện
Kinh phí được bố trí trong dự
toán hàng năm của Sở Công Thương, nguồn tài trợ, các nguồn huy động hợp pháp
khác; ngoài ra, nguồn kinh phí thực hiện còn được bố trí lồng ghép vào các
chương trình, kế hoạch của các cơ quan, đơn vị.
V. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành tỉnh và Ủy
ban nhân dân cấp huyện căn cứ nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này, xây dựng kế
hoạch triển khai cụ thể và tổ chức thực hiện; thường xuyên sơ kết, tổng kết các
hoạt động; định kỳ trước ngày 15 tháng 11 hàng năm hoặc theo yêu cầu gửi báo
cáo về Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh.
2. Sở Công Thương làm đầu mối,
theo dõi và đôn đốc các đơn vị liên quan triển khai thực hiện, định kỳ cuối
tháng 11 hàng năm báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh về kết quả thực hiện.
3. Sở Tài chính hằng năm thẩm định
kinh phí, cân đối ngân sách bố trí cho các sở, ban ngành để triển khai thực hiện
Kế hoạch.
Trong quá trình thực hiện, nếu
có vấn đề phát sinh, vướng mắc, các đơn vị kịp thời phản ánh về Sở Công Thương
để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- CT và các PCT/UBND Tỉnh;
- Các Sở: CT; TC; KH&CN; NN&PTNT;
- Trung tâm XTTMDL&ĐT;
- UBND huyện, thành phố;
- Trung tâm Hỗ trợ DN&KN (Sở KH&ĐT);
- Báo ĐT; Đài PT-TH ĐT; Cổng TTĐT Tỉnh;
- LĐVP/UBND Tỉnh;
- Lưu: VT, KT.TNữ.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Phạm Thiện Nghĩa
|
PHỤ LỤC 1
MỘT SỐ CÔNG VIỆC CỤ THỂ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH HỖ
TRỢ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU, BAO BÌ SẢN PHẨM GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
(Kèm theo Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2021 của UBND Tỉnh)
STT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực hiện
|
1.
|
Về
hỗ trợ các hoạt động xây dựng nhãn hiệu, bao bì
|
1.1
|
Tổ chức các lớp tập huấn kiến
thức, kỹ năng về xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung
tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp, UBND cấp huyện
|
Các lớp tập huấn
|
2021-2025
|
1.2
|
Hỗ trợ và hướng dẫn các địa
phương xây dựng nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện
|
Tập huấn; Hội thảo; Hội nghị
|
2021-2025
|
1.3
|
Hỗ trợ các đơn vị trong việc
đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với bao bì, nhãn hiệu
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện
|
Hỗ trợ kinh phí xác lập quyền sở hữu công nghiệp dựa trên kết quả là
văn bằng bảo hộ
|
2021-2025
|
1.4
|
Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm; triển lãm giới thiệu sản phẩm có thiết kế bao bì
đẹp.
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung
tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp, UBND cấp huyện
|
Cuộc thi thiết kế nhãn hiệu, triển lãm bao bì sản phẩm
|
2022, 2024
|
1.5
|
Rà soát cơ chế, chính sách hỗ
trợ cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh nhằm phát triển nhãn hiệu, bao bì sản
phẩm của đơn vị, nhất là các sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường, có
thể tái chế, tái sử dụng.
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Văn bản đề nghị hỗ trợ
|
2021-2025
|
2.
|
Về
phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
|
2.1
|
Hỗ trợ các doanh nghiệp, CSSX
kinh doanh, HTX tham gia các hoạt động kết nối cung cầu, hội nghị, hội thảo
giới thiệu sản phẩm
|
Sở Công Thương
|
Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư, UBND cấp huyện
|
Danh sách doanh nghiệp, CSSX, HTX tham gia
|
2021-2025
|
2.2
|
Tổ chức các hoạt động xúc tiến
thương mại trong và ngoài nước để giới thiệu, quảng bá sản phẩm
|
Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư
|
Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan
|
Danh sách doanh nghiệp, CSSX, HTX tham gia
|
Theo kế hoạch xúc tiến thương
mại hàng năm
|
2.3
|
Giới thiệu sản phẩm trên
chuyên trang Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Tháp
|
Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư
|
Sở Công Thương, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp
|
Sản phẩm đăng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Tháp
|
Theo nội dung đăng ký của doanh nghiệp
|
2.4
|
Hỗ trợ các đơn vị nâng cao
năng lực cạnh tranh của các sản phẩm gắn với nhãn hiệu chứng nhận “Made in
Dong Thap”
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Giấy chứng nhận
|
2022-2025
|
2.5
|
Hỗ trợ phát triển bao bì, nhãn
hiệu sản phẩm gắn với truy xuất nguồn gốc
|
Sở Công Thương
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ, UBND
cấp huyện
|
Sản phẩm có truy xuất nguồn gốc được hỗ trợ
|
Theo Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 07/02/2020 của UBND Tỉnh
|
3
|
Tuyên
truyền phổ biến việc xây dựng nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
|
3.1
|
Thông tin phổ biến và giới
thiệu đơn vị tham gia các hoạt động tư vấn nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của địa
phương
|
UBND cấp huyện
|
Sở Công Thương, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp
|
Văn bản triển khai, danh sách đăng ký
|
Theo kế hoạch triển khai của Sở Công Thương
|
3.2
|
Tuyên truyền, khuyến khích
các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã áp dụng công nghệ sản
xuất mới, sử dụng nguyên liệu có khả năng tự phân hủy, thân thiện môi trường
và có thể tái chế, tái sử dụng, giảm lượng phát thải
|
Sở Công Thương
|
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung
tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát
triển công nghiệp
|
Hội nghị, hội thảo (lồng ghép vào các chương trình, hội thảo có liên
quan), văn bản triển khai
|
2021-2025
|
3.3
|
Viết bài báo thông tin về hiệu
quả của việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
|
Sở Công Thương
|
Báo Đồng Tháp và các đơn vị có sản phẩm liên quan
|
Bài báo
|
2021-2025
|
3.4
|
Xây dựng phóng sự để thông
tin phổ biến về hiệu quả và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của đơn vị
|
Sở Công Thương
|
Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp, các đơn vị có sản phẩm liên
quan
|
Phim phóng sự
|
2021-2025
|
3.5
|
Hội thảo về việc xây dựng và
phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
|
Sở Công Thương
|
Các sở, ngành, UBND cấp huyện, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh,
HTX có liên quan
|
Hội thảo
|
Năm 2022
|
4
|
Sơ kết,
tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch Hỗ trợ xây dựng và phát triển
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2021 - 2025
|
Sở Công Thương
|
Các sở, ngành, UBND cấp huyện, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh,
HTX có liên quan
|
Hội nghị
|
2023, 2025
|
Kế hoạch 25/KH-UBND năm 2021 về hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 25/KH-UBND ngày 21/01/2021 về hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
1.073
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|