|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
887/QĐ-UBDT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Uỷ ban Dân tộc
|
|
Người ký:
|
Nông Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN DÂN TỘC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 887/QĐ-UBDT
|
Hà
Nội, ngày 15 tháng 11
năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH ÁP DỤNG TÀI LIỆU HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU
CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2015 TẠI CƠ QUAN ỦY BAN DÂN TỘC
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM ỦY BAN DÂN TỘC
Căn cứ Nghị định số 13/2017/NĐ-CP
ngày 10/02/2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu
tổ chức của Ủy ban Dân tộc;
Căn cứ Quyết định 19/2014/QĐ-TTg ngày
05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng
theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ
chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 101/QĐ-BKHCN
ngày 21/01/2019 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc
công bố Mô hình khung Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2015 cho các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước tại địa
phương;
Căn cứ Quyết định 655/QĐ-UBDT ngày 31/10/2018 của Ủy ban Dân tộc về việc phê duyệt kế hoạch xây dựng, mở rộng, chuyển đổi và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng
theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của cơ quan Ủy ban
Dân tộc; Quyết định số 01/QĐ-UBDT ngày 02/01/2019 Thành lập Ban chỉ đạo, Tổ
giúp việc Ban chỉ đạo xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu
chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của Ủy ban Dân tộc (gọi tắt là Ban chỉ đạo
ISO);
Xét đề nghị của Ban Chỉ đạo ISO và
Chánh Văn phòng Ủy ban Dân tộc,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành áp dụng tài liệu Hệ thống quản lý chất
lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại cơ quan Ủy ban Dân tộc
(có danh mục ban hành kèm theo Quyết định này).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Ban Chỉ đạo ISO, Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các
vụ, đơn vị thuộc Ủy ban Dân tộc có trách nhiệm phổ biến, hướng dẫn cán bộ công
chức tổ chức triển khai áp dụng, tuân thủ chặt chẽ tài liệu Hệ thống quản lý chất
lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 đã được phê duyệt./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ KH&CN;
- Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT (để b/c);
- Các Thứ trưởng, PCN UBDT;
- Cổng TTĐT UBDT;
- Lưu: VT, KSTTHC(5).
|
KT.
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
THỨ TRƯỞNG, PHÓ CHỦ NHIỆM
Nông Quốc Tuấn
|
DANH MỤC
BAN HÀNH ÁP DỤNG TÀI LIỆU HỆ THỐNG QUẢN LÝ
CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2015 TẠI CƠ QUAN ỦY BAN DÂN TỘC
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 887/QĐ-UBDT ngày 15
tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng, chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc)
STT
|
Tên
tài liệu
|
Mã
hiệu
|
Ghi
chú
|
I. Thủ tục theo
mô hình Hệ thống quản lý chất lượng
|
1.
|
Chính sách chất lượng
|
CSCL
|
|
2.
|
Mục tiêu chất lượng
|
MTCL
|
|
3.
|
Bản mô tả mô hình Hệ thống quản lý
chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
|
BMT
|
|
4.
|
Quy trình kiểm soát thông tin dạng
văn bản (tài liệu và hồ sơ)
|
QT-01.BCĐ
|
|
5.
|
Quy trình quản lý rủi ro và cơ hội
|
QT-02.BCĐ
|
|
6.
|
Quy trình đánh giá nội bộ hệ thống
quản lý chất lượng
|
QT-03.BCĐ
|
|
7.
|
Quy trình kiểm soát và xử lý công
việc không phù hợp
|
QT-04.BCĐ
|
|
8.
|
Quy trình thực hiện hành động khắc
phục
|
QT-05.BCĐ
|
|
9.
|
Quy trình xem xét của lãnh đạo về hệ
thống quản lý chất lượng
|
QT-06.BCĐ
|
|
II. Văn phòng Ủy
ban
|
10.
|
Quy trình quản lý văn bản đi
|
QT-01.VP
|
|
11.
|
Quy trình quản lý văn bản đến
|
QT-02.VP
|
|
12.
|
Quy trình lập hồ sơ, tài liệu trước
khi giao nộp vào lưu trữ cơ quan
|
QT-03.VP
|
|
13.
|
Quy trình mua sắm, cấp phát và quản
lý vật tư, trang thiết bị tài sản văn phòng
|
QT-04.VP
|
|
14.
|
Quy trình xây dựng chương trình
công tác của Ủy ban Dân tộc
|
QT-05.VP
|
|
15.
|
Quy trình tổ chức họp, hội nghị, hội
thảo
|
QT-06.VP
|
|
16.
|
Quy trình tổ chức các chuyến đi
công tác của Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc đến địa phương
|
QT-07.VP
|
|
17.
|
Quy trình thanh toán và quản lý chứng
từ kế toán
|
QT-08.VP
|
|
18.
|
Quy trình bảo trì, sửa chữa trang
thiết bị, tài sản
|
QT-09.VP
|
|
III. Thanh tra Ủy
ban
|
19.
|
Quy trình tổ chức cuộc thanh tra
|
QT-01.TTr
|
|
20.
|
Quy trình tiếp công dân
|
QT-02.TTr
|
|
21.
|
Quy trình xử lý đơn
|
QT-03.TTr
|
|
22.
|
Quy trình giải quyết khiếu nại
|
QT-04.TTr
|
|
23.
|
Quy trình giải quyết tố cáo
|
QT-05.TTr
|
|
IV. Vụ Tổ chức
Cán bộ
|
24.
|
Quy trình nâng lương thường xuyên
|
QT-01.TCCB
|
|
25.
|
Quy trình quy hoạch cán bộ
|
QT-02.TCCB
|
|
26.
|
Quy trình xét đề nghị khen thưởng
|
QT-03.TCCB
|
|
27.
|
Quy trình xét tặng kỷ niệm chương
“Vì sự nghiệp phát triển các dân tộc”
|
QT-04.TCCB
|
|
28.
|
Quy trình đào tạo, bồi dưỡng công
chức, viên chức
|
QT-05.TCCB
|
|
29.
|
Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại
công chức lãnh đạo cấp Vụ, cấp phòng
|
QT-06.TCCB
|
|
30.
|
Quy trình tiếp nhận công chức, viên
chức có nguyện vọng về công tác tại Ủy ban Dân tộc
|
QT-07.TCCB
|
|
V. Vụ Chính sách
Dân tộc
|
31.
|
Quy trình xây dựng, trình duyệt và
tổ chức thực hiện các chương trình chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu
số và miền núi
|
QT-01.CSDT
|
|
32.
|
Quy trình xử lý kiến nghị của cử
tri và quốc hội
|
QT-02.CSDT
|
|
VI. Vụ hợp tác
quốc tế
|
33.
|
Quy trình cử đoàn ra, đón đoàn vào
và tổ chức tiếp khách nước ngoài
|
QT-01.HTQT
|
|
VII. Vụ Kế hoạch
tài chính
|
34.
|
Quy trình lập, phân bổ, điều chỉnh
và bổ sung Kế hoạch, dự toán ngân sách hàng năm; Kế hoạch
tài chính ngân sách nhà nước 3 năm
|
QT-01.TC
|
|
35.
|
Quy trình thẩm định, phê duyệt chủ trương; Dự án đầu tư công
|
QT-02.TC
|
|
36.
|
Quy trình thẩm định, phê duyệt kế hoạch
lựa chọn nhà thầu
|
QT-03.TC
|
|
37.
|
Quy trình thẩm định, xét duyệt quyết
toán kinh phí hàng năm của Ủy ban Dân tộc
|
QT-04.TC
|
|
VIII. Vụ pháp chế
|
38.
|
Quy trình xây dựng thông tư
|
QT-01.PC
|
|
39.
|
Quy trình kiểm tra văn bản quy phạm
pháp luật
|
QT-02.PC
|
|
40.
|
Quy trình rà soát văn bản Quy phạm pháp luật
|
QT-03.PC
|
|
IX. Vụ tổng hợp
|
41.
|
Quy trình báo cáo tổng hợp định kỳ
và đột xuất
|
QT-01.TH
|
|
42.
|
Quy trình quản lý các hoạt động nghiên
cứu khoa học, công nghệ, môi trường trong lĩnh vực công tác Dân tộc và địa
bàn vùng Dân tộc
|
QT-02.TH
|
|
X. Vụ tuyên
truyền
|
43.
|
Quy trình cấp một số ấn phẩm báo, tạp
chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn
|
QT-01.TT
|
|
XI. Vụ dân tộc
thiểu số
|
44.
|
Quy trình phối hợp với cơ quan liên
quan tổ chức thăm hỏi, tiếp đón các đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số về thăm và làm việc tại Ủy ban Dân tộc
|
QT-01.DTTS
|
|
Quyết định 887/QĐ-UBDT năm 2019 về áp dụng Tài liệu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại cơ quan Ủy ban Dân tộc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 887/QĐ-UBDT ngày 15/11/2019 về áp dụng Tài liệu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại cơ quan Ủy ban Dân tộc
1.798
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|