|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 793/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính An toàn vệ sinh lao động Sở Lao động Đắk Nông
Số hiệu:
|
793/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Cao Huy
|
Ngày ban hành:
|
25/05/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 793/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 25
tháng 05 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC
THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐẮK NÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2116/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 12 năm 2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số 2117/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 12 năm 2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 902/TTr-LĐTBXH ngày 21 tháng 5 năm 2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc
thẩm quyền quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông.
Điều 2. Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật
vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và niêm yết, công khai tại
Trung tâm hành chính công; UBND các huyện, thị xã có trách nhiệm niêm yết, công
khai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội; Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Hành chính công;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Cao Huy
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định 793/QĐ-UBND ngày 25 tháng 5 năm 2018 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đắk Nông)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thành phần, số
lượng hồ sơ
|
Địa điểm, trình
tự thực hiện; Thời gian giải quyết
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
01
|
Hỗ trợ kinh phí
đào tạo chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh nghề nghiệp; Phục hồi chức năng lao
động cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ, BNN)
|
a) Thành phần hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí đào
tạo chuyển đổi nghề nghiệp cho người TNLĐ, BNN:
+ Văn bản đề nghị của người sử dụng lao động đề
nghị hỗ trợ kinh phí đào tạo chuyển đổi nghề nghiệp cho người bị TNLĐ, BNN.
+ Bản sao chứng từ thanh toán các chi phí đào tạo
theo quy định (kèm theo bản chính chứng từ thanh toán để đối chiếu với bản
sao).
* Thành phần hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí khám
bệnh nghề nghiệp:
- Đối với trường hợp đủ điều kiện quy định tại
Khoản 1 Điều 11 Nghị định số 37/2016/NĐ-CP của Chính phủ, hồ sơ bao gồm:
+ Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí khám bệnh nghề
nghiệp cho người lao động (theo mẫu).
+ Bản sao có chứng thực kết quả quan trắc môi
trường lao động.
+ Hồ sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp đủ điều kiện.
- Đối với trường hợp đủ điều kiện quy định tại
Khoản 2 Điều 11 Nghị định số 37/2016/NĐ-CP của Chính phủ, hồ sơ bao gồm:
+ Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí khám bệnh nghề
nghiệp cho người lao động (theo mẫu).
+ Bản sao có chứng thực kết quả quan trắc môi
trường lao động trong thời gian lao động làm việc tại đơn vị có nguy cơ bị
bệnh nghề nghiệp (nếu có).
+ Hồ sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp đủ điều kiện.
+ Bản sao chứng từ thanh toán các chi phí khám
bệnh nghề nghiệp theo quy định (kèm theo bản chính chứng từ thanh toán để
đối chiếu bản sao).
* Thành phần hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí chữa
bệnh nghề nghiệp:
+ Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí chữa bệnh nghề
nghiệp cho người lao động (theo mẫu).
+ Bản sao có chứng thực hồ sơ xác định mắc bệnh
nghề của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp đủ điều kiện.
+ Bản sao giấy ra viện hoặc trích sao hồ sơ bệnh
án sau khi chữa bệnh nghề nghiệp.
+ Bản sao chứng từ thanh toán chi phí chữa bệnh
nghề nghiệp (kèm theo bản chính chứng từ thanh toán để đối chiếu với bản
sao).
* Thành phần hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí phục
hồi chức năng lao động.
+ Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí phục hồi chức
năng lao động cho người lao động (theo mẫu).
+ Bản sao có chứng thực Biên bản giám định mức
suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định Y khoa.
+ Bản sao có chứng thực giấy chuyển viện đến đơn
vị phục hồi chức năng lao động của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đối với trường
hợp phải chuyển viện; đối với trường hợp bệnh viện có khoa phục hồi chức
năng, bản sao có chứng thực bệnh án có nội dung chuyển bệnh nhân về khoa phục
hồi chức năng.
+ Bản sao chứng từ thanh toán chi phí phục hồi
chức năng, không bao gồm khi phí cho trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng
(kèm theo bản chính chứng từ thanh toán để đối chiếu bản sao).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Người sử dụng lao động nộp 01 bộ hồ sơ
cho Trung tâm hành chính công. Địa chỉ: Số 01 đường Điểu Ong, phường Nghĩa
Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
- Bước 2: Trong thời hạn 4,5 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ từ Trung tâm hành chính công, Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội Quyết định việc hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ thì phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
- Bước 3: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
chuyển Quyết định hỗ trợ chi phí cho Trung tâm hành chính công để trả kết quả
cho người sử dụng lao động. Đồng thời, chuyển 01 bản Quyết định cho Cơ quan
Bảo hiểm xã hội để thực hiện việc hỗ trợ kinh phí theo quy định.
- Bước 4: Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được quyết định hỗ trợ, cơ quan bảo hiểm xã hội có trách nhiệm giải
quyết hỗ trợ.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Không quy định
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 37/2016/NĐ-CP ngày 15/05/2016 của
Chính phủ;
- Thông tư số 26/2017/TT- BLĐTBXH ngày 22/9/2017
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
|
02
|
Hỗ trợ kinh phí
huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho doanh nghiệp
|
a) Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh phí huấn luyện cho
người lao động (theo mẫu).
- Văn bản chứng minh thực hiện đúng các quy định
pháp luật về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động.
- Bản sao chứng từ thanh toán chi phí huấn luyện
an toàn, vệ sinh lao động (kèm theo bản chính chứng từ thanh toán để đối
chiếu với bản sao).
(Bảng tổng hợp chi phí tổ chức huấn luyện kèm
theo bản sao các chứng từ hợp lệ trong trường hợp doanh nghiệp đủ điều kiện
tự huấn luyện, hoặc bản sao hợp đồng, thanh lý hợp đồng huấn luyện và hóa đơn
tài chính trong trường hợp doanh nghiệp thuê tổ chức huấn luyện đủ điều kiện
thực hiện).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Người sử dụng lao động nộp 01 bộ hồ sơ
cho Trung tâm hành chính công. Địa chỉ: Số 01 đường Điểu Ong, phường Nghĩa
Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
- Bước 2: Trong thời hạn 4,5 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp từ Trung tâm Hành chính công, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội quyết định việc hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ thì phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
- Bước 3: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
chuyển Quyết định hỗ trợ chi phí cho Trung tâm hành chính công để trả kết quả
cho người sử dụng lao động. Đồng thời, chuyển 01 bản Quyết định cho Cơ quan
Bảo hiểm xã hội để thực hiện việc hỗ trợ kinh phí theo quy định.
- Bước 4: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được quyết định hỗ trợ, cơ quan Bảo hiểm xã hội có trách nhiệm giải
quyết hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Không quy định
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 37/2016/NĐ-CP ngày 15/05/2016 của
Chính phủ;
- Thông tư số 26/2017/TT- BLĐTBXH ngày 22/9/2017
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
|
03
|
Hỗ trợ huấn luyện
thông qua tổ chức huấn luyện cho người lao động ở khu vực không có hợp đồng
lao động
|
a) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí huấn luyện của tổ
chức huấn luyện, trong đó nêu rõ tên và số tài khoản nhận hỗ trợ (theo mẫu).
- Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí huấn luyện của người
lao động thuộc đối tượng được hỗ trợ (theo mẫu).
- Dự toán chi phí tổ chức huấn luyện (theo mẫu).
- Danh sách người huấn luyện (theo mẫu), kèm theo
bản sao hồ sơ chứng minh năng lực của người huấn luyện.
- Danh sách người tham dự huấn luyện (theo mẫu).
- Quyết định cấp thể an toàn (theo mẫu).
- Hợp đồng huấn luyện (theo mẫu).
- Biên bản thanh lý Hợp đồng huấn luyện (theo
mẫu).
- Các chứng từ chi tiêu có liên quan đến huấn
luyện (để đối chiếu, tổ chức huấn luyện trực tiếp thực hiện lưu giữ theo quy
định hiện hành).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Tổ chức huấn luyện gửi 01 bộ hồ sơ theo
quy định đến Trung tâm hành chính công. Địa chỉ: Số 01 đường Điểu Ong, phường
Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
- Bước 2: Sau khi nhận được hồ sơ từ Trung tâm
hành chính công, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét, nếu hồ sơ bảo
đảm yêu cầu theo quy định của pháp luật thì quyết định hỗ trợ. Trường hợp
không đáp ứng yêu cầu theo quy định thì có văn bản trả lời nêu rõ lý do, hướng
dẫn thực hiện.
2. Thời gian giải quyết: Không quy định.
|
Không quy định
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của
Chính phủ.
- Thông tư số 19/2017/TT- BLĐTBXH ngày 08/6/2017
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
01
|
Hỗ trợ chi phí
huấn luyện trực tiếp cho người lao động ở khu vực không có hợp đồng lao động
|
a) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí huấn luyện (theo
mẫu).
- Hóa đơn thu tiền của Tổ chức huấn luyện.
- Bản sao thẻ an toàn đã được cấp.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Người lao động gửi 01 bộ hồ sơ theo quy
định Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.
- Bước 2: Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả chuyển cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
xem xét, nếu hồ sơ bảo đảm yêu cầu theo quy định của pháp luật thì quyết định
hỗ trợ.
Trường hợp không đáp ứng yêu cầu theo quy định
thì có văn bản trả lời nêu rõ lý do, hướng dẫn thực hiện.
2. Thời gian giải quyết: 14 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Không quy định
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của
Chính phủ.
- Căn cứ Thông tư số 19/2017/TT-BLĐTBXH ngày
08/6/2017 của Bộ Lao dông - Thương binh và Xã hội.
|
|
Quyết định 793/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 793/QĐ-UBND ngày 25/05/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông
771
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|