|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
672/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Phùng Quang Hùng
|
Ngày ban hành:
|
20/03/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
672/QĐ-CT
|
Vĩnh
Phúc, ngày 20 tháng 3 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG- TB&XH
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ- CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - TB&XH tại Tờ trình số 09/TTr-LĐTBXH ngày
28/02/2012 và Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo quyết định này 02 thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh
Phúc.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - TB&XH; Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch
Ủy ban nhân cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
|
CHỦ
TỊCH
Phùng Quang Hùng
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG- TB&XH
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 672/QĐ-CT ngày 20 tháng 3 năm 2012 của Chủ tịch
UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I. Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
|
1
|
Thủ tục thành lập và giải thể
cơ sở Bảo trợ xã hội công lập và ngoài công lập
|
2
|
Thủ tục cấp, cấp lại và điều
chính giấy phép hoạt động cơ sở chăm sóc người cao tuổi
|
PHẦN II: NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC: BẢO
TRỢ XÃ HỘI
1. Thủ tục:
Thành lập hoặc giải thể cơ sở Bảo trợ xã hội công lập và ngoài công lập
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Đơn vị chuẩn bị
hồ sơ theo quy định của pháp luật, trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
tiếp nhận và viết giấy hẹn cho bên nộp hồ sơ.
- Thời gian nhận hồ sơ: Tất cả
các ngày trong tuần (Trừ ngày lễ, ngày nghỉ).
- Địa chỉ: Số 4, đường Hai Bà
Trưng, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Bước 2: Tổ chức thẩm định:
- Trong thời hạn 15 ngày làm
việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ thì Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
tiến hành thẩm định, trình Chủ tịch UBND cấp tỉnh quyết định thành lập hoặc
giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
- Trường hợp không đủ điều kiện
thành lập hoặc giải thể cơ sở bảo trợ xã hội thì Sở Lao động - TB&XH trả
lời bằng văn bản, nêu rõ lý do không đủ điều kiện thành lập hoặc giải thể cơ
sở bảo trợ xã hội.
Bước 3: Trình Chủ tịch
UBND cấp tỉnh trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản đề
nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
ra quyết định thành lập hoặc giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
Bước 4: Trả kết quả: Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội trao quyết định thành lập hoặc giải thể cơ sở
bảo trợ xã hội cho đơn vị (Địa chỉ: Số 4 đường Hai Bà Trưng, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnhVĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại Sở Lao động -
TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc.
|
Thành phần, số lượng Hồ sơ
|
1) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
1.1. Thành lập:
a. Đối với công lập:
+) Tờ trình thành lập.
Nội dung Tờ trình nêu rõ:
- Sự cần thiết thành lập cơ sở
bảo trợ xã hội;
- Quá trình xây dựng đề án;
- Nội dung cơ bản của đề án;
- Những vấn đề còn có ý kiến
khác nhau.
+) Đề án thành lập.
Nội dung đề án gồm:
- Mục tiêu và nhiệm vụ của cơ
sở bảo trợ xã hội;
- Phương án thành lập và kế hoạch
hoạt động của cơ sở bảo trợ xã hội;
- Đối tượng tiếp nhận;
- Tổ chức bộ máy; nhân sự,
biên chế;
- Trụ sở làm việc (địa điểm,
thiết kế) và trang thiết bị, phương tiện cần thiết;
- Kế hoạch kinh phí;
- Dự kiến hiệu quả;
- Kiến nghị của cơ quan, đơn vị
trình.
+) Quy chế hoạt động của
cơ sở bảo trợ xã hội.
Nội dung của quy chế gồm:
- Trách nhiệm của Giám đốc và
các Phòng chuyên môn nghiệp vụ;
- Trách nhiệm của cán bộ, nhân
viên;
- Trách nhiệm, quyền lợi của đối
tượng nuôi dưỡng;
- Cơ chế quản lý tài sản, tài
chính;
- Những quy định có tính chất
hành chính và những vấn đề liên quan khác, phù hợp với đặc điểm của loại hình
cơ sở bảo trợ xã hội.
b. Đối với ngoài công lập:
- Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội
ngoài công lập (theo mẫu).
- Đề án thành lập cơ sở bảo trợ
xã hội (theo quy định tại khoản 1 Điều 16 nghị định 68/2008/NĐ-CP).
- Giấy tờ hợp pháp về quyền sử
dụng đất, quyền sở hữu nhà ở hoặc tài sản gắn liền với đất phục vụ cho hoạt động
của cơ sở BTXH.
- Dự thảo quy chế họat động
(theo quy định tại khoản 1 Điều 16 nghị định 68/2008/NĐ-CP )
- Sơ yếu lý lịch của Giám đốc
cơ sở bảo trợ xã hội, có xác nhận của UBND cấp xã nơi cư trú hoặc tổ chức
thành lập CSBTXH
- Có ý kiến bằng văn của UBND
cấp xã trong đó nêu rõ đồng ý hay không đồng ý nơi CSBTXH đặt trụ sở hoạt động.
- Văn bản thẩm định và đề nghị
của tổ chức, đoàn thể, tôn giáo cấp tỉnh nếu là cơ sở BTXH của tổ chức, đoàn
thể, tôn giáo thuộc thẩm quyền quyết định của UBND cấp tỉnh (sau khi được cơ
quan tiếp nhận thẩm định, xử lý).
1.2 Giải thể:
- Đơn xin giải thể Cơ sở bảo
trợ xã hội nêu rõ lý do xin giải thể.
- Bản kê tài sản, tài chính và
phương án xử lý.
- Danh sách đối tượng và
phương án giải quyết khi cơ sở giải thể.
2. ) Số lượng hồ sơ:
02 (bộ)
|
Thời hạn giải quyết
|
a) Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể
từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ thì Sở Lao động - TB&XH tiến hành thẩm định, trình
cấp có thẩm quyền quyết định thành lập hoặc giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
b) Thành lập hoặc giải thể: 20 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của cơ quan thẩm định, Chủ tịch
UBND tỉnh ra quyết định thành lập hoặc giải thể cơ sở BTXH (Cơ sở BTXH không
được tự động giải thể khi chưa nhận được quyết định giải thể của người có thẩm
quyền).
|
Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
|
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc
d) Cơ quan phối hợp (nếu có):
Không
|
Kết quả của việc thực hiện thủ
tục hành chính
|
Quyết định hành chính
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ
xã hội ngoài công lập
(Mẫu số 1 Thông tư 07/2009/TT-BLĐTBXH ngày 30/3/2009 của Bộ Lao động –
TB&XH hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày
30/3/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt
động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực
hiện thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày
30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt
động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội;
- Thông tư
07/2009/TT-BLĐTBXH ngày 30/3/2009 của Bộ Lao động - TB&XH hướng dẫn thực
hiện một số điều của Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày 30/5/2008 của Chính phủ
quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt động và giải thể cơ sở bảo
trợ xã hội.
|
Mẫu số 1:
Đơn xin thành lập cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------------------------
....... ngày
tháng năm 200..
ĐƠN XIN THÀNH LẬP (tên cơ sở)..............................................
Kính gửi:.............................................................................................
Căn cứ Nghị định
số 68/2008/ NĐ-CP ngày 30 tháng 5 năm 2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ
tục thành lập, tổ chức hoạt động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội;
Căn cứ thông tư
số 07 ngày 30 tháng 3 năm 2009 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn
thực hiện một số điều của Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày 30 tháng 5 năm 2008 của
Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức hoạt động và giải thể
cơ sở bảo trợ xã hội.
Sau khi xây dựng
Đề án thành lập :
(Tên cơ sở).........................................................................................................
Chúng tôi gồm:
1)...................................................................................................................
2)...................................................................................................................
3)...................................................................................................................
4)...................................................................................................................
...................................................................................................................
Làm đơn này
trình .......................................................................................
kèm theo các loại
giấy tờ theo quy định, xin phép thành lập cơ sở bảo trợ xã hội hoạt động trên
phạm vi
...........................................................................................
Khi (Tên cơ sở)...............................................................
được thành lập và đi vào hoạt động sẽ góp phần ổn định cuộc sống của các đối tượng
bảo trợ xã hội và ổn định tình hình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
Chúng tôi cam kết
thực hiện đúng các quy định của pháp luật./.
|
ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC/ CÁ NHÂN XIN THÀNH LẬP
|
Ghi chú: Cơ sở bảo trợ xã hội hoạt động trong phạm vi địa bàn cấp huyện, đơn
gửi tới Uỷ ban nhân dân cấp huyện qua phòng Lao động- Thương binh và Xã hội.
Cơ sở bảo trợ
xã hội hoạt động trong phạm vi địa bàn cấp tỉnh, đơn gửi tới Uỷ ban nhân dân tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương qua Sở Lao động- Thương binh và Xã hội.
Cơ sở bảo trợ
xã hội thuộc Bộ, ngành, tổ chức gửi đơn tới Bộ, ngành, tổ chức (qua Vụ Tổ chức
cán bộ, Ban Tổ chức cán bộ hoặc phòng TCCB).
2. Thủ tục: Cấp, cấp lại và điều chính giấy phép hoạt động cơ sở
chăm sóc người cao tuổi
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Cơ sở chăm sóc
người cao tuổi lập hồ sơ gửi Sở Lao động - TB&XH (Địa chỉ: Số 4, đường Hai
Bà Trưng, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
- Thời gian nộp hồ sơ: Tất cả
các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ).
Bước 2: Trong thời hạn
15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định, Sở Lao động–
TB&XH có trách nhiệm cấp, cấp lại hoặc điều chính giấy phép hoạt động.
- Trong trường hợp hồ sơ xin cấp
giấy phép hoạt động chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì trong thời hạn 3 ngày
làm việc, cơ quan cấp giấy phép phải thông báo cho cơ sở biết để hoàn thiện hồ
sơ.
- Trường hợp cơ sở xin cấp giấy
phép hoạt động không đủ điều kiện để cấp giấy phép thì trong thời hạn 5 ngày
làm việc, cơ quan cấp giấy phép phải thông báo cho cơ slý do không đủ điều kiện
cấp giấy phép hoạt động chăm sóc người cao tuổi.
Điều 3. Trả kết quả cho
cơ sở chăm sóc người cao tuổi đúng thời hạn quy định.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại Sở Lao động -
TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc.
|
Thành phần, số lượng Hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Cấp giấy phép hoạt động:
+ Văn bản đề nghị cấp, cấp lại
và điều chỉnh giấy phép hoạt động chăm sóc người cao tuổi của cơ sở.
+ Bản sao quyết định thành lập
hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức, cá nhân thành lập cơ sở.
+ Các giấy tờ chứng minh đủ điều
kiện theo quy định tại Điều 9 Nghị định 06/2011/NĐ-CP ngày 14/01/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật người
cao tuổi .
- Hồ sơ điều chỉnh, cấp
lại giấy phép hoạt động chăm sóc người cao tuổi bao gồm:
+ Văn bản đề nghị điều chỉnh,
cấp lại giấy phép.
+ Giấy tờ chứng minh bị mất,
hư hỏng giấy phép hoạt động chăm sóc người cao tuổi.
+ Giấy tờ chứng minh thay đổi
tên gọi, địa chỉ trụ sở chính, người đứng đầu, phạm vi, nội dung dịch vụ
b) Số lượng hồ sơ: 02
(bộ)
|
Thời hạn giải quyết
|
15 ngày làm việc kể từ khi nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính
|
- Cá nhân
- Tổ chức
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
|
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc
c) Cơ quan phối hợp (nếu có):
Không
|
Kết quả của việc thực hiện thủ
tục hành chính
|
Quyết định hành chính
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Không
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực
hiện thủ tục hành chính
|
- Đã được thành lập hợp pháp
theo quy định của pháp luật.
- Người đứng đầu cơ sở phải
đáp ứng điều kiện quy định tại khoản 1 Điều 1 Nghị định số 06/2011/NĐ-CP ngày
14/01/2011 của Chính phủ.
- Có nhân viên trực tiếp tư vấn,
chăm sóc người cao tuổi đáp ứng quy định tại khoản 1 Điều 1 của Nghị định số
06/2011/NĐ-CP ngày 14/01/2011 của Chính phủ.
- Cơ sở chăm sóc người cao tuổi
phải đảm bảo điều kiện về môi trường, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn chăm sóc,
nuôi dưỡng quy định tại Điều 10, 11, 12 Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày
30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt
động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Luật người cao tuổi;
- Nghị định số 68/2008/NĐ-CP
ngày 30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức,
hoạt động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội;
- Nghị định số 06/2010/NĐ-CP
ngày 14/01/2011 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều của Luật người
cao tuổi.
|
Quyết định 672/QĐ-CT năm 2012 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và xã hội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 672/QĐ-CT ngày 20/03/2012 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và xã hội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc
4.486
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|