|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
654/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Bình
|
Ngày ban hành:
|
30/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
654/QĐ-UBND
|
An
Giang, ngày 30 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
VÀ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH AN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về việc kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề
nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội tại Tờ trình số 615/TTr-SLĐTBXH
ngày 24 tháng 3 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền
lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội tỉnh An Giang.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
- Sửa đổi, bổ sung
thủ tục hành chính (số 1, 2, 3, 4, 5 tại phần I danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành; số 1 phần II danh mục thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung) ban hành kèm theo Quyết định số 1656/QĐ-UBND ngày 5 tháng 7 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới; được sửa
đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang; đồng thời thay thế thủ tục hành chính
số thứ tự 62, 64, 65, 66, 67, 68 phần VI của Quyết định số
2077/QĐ-UBND ngày 01 tháng 9 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang.
- Bãi bỏ thủ tục hành chính (số 3 phần VIII lĩnh vực lao động - tiền lương) ban
hành kèm theo Quyết định số 3771/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12
năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang;
thủ tục hành chính (số 01 phần XXII lĩnh vực lao động, tiền lương) ban hành kèm theo Quyết định số 2688/QĐ-UBND ngày 29 tháng 10
năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố Danh mục thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết,
quản lý áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh An Giang.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc
các Sở, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND
các xã, phường, thị trấn và các tổ chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục kiểm
soát TTHC-VPCP;
- Bộ Lao động - TBXH;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Sở, Ban, ngành tỉnh;
- Website tỉnh;
- UBND các huyện, TX, thành phố;
- Lưu: VT, TH.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Bình
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG VÀ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH AN GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 654/QĐ-UBND, ngày 30 tháng 3 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang)
I. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
Thành lập Hội đồng
thương lượng tập thể
|
20 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Không
|
- Bộ luật Lao động
2019;
- Thông tư số
10/2020/TT-BLĐTBXH ngày 12 tháng 11 năm 2020 của Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động
về nội dung của hợp đồng lao động, Hội đồng thương lượng tập thể và nghề,
công việc có ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản, nuôi con;
- Quyết định số
338/QĐ-LĐTBXH ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Bộ Lao động - TBXH về việc công bố
các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực
lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội.
|
2
|
Thay đổi Chủ tịch
Hội đồng thương lượng tập thể, đại diện Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, chức năng,
nhiệm vụ, kế hoạch, thời gian hoạt động của Hội đồng thương lượng tập thể.
|
07 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Không
|
- Bộ luật Lao động
2019;
- Thông tư số
10/2020/TT-BLĐTBXH ngày 12 tháng 11 năm 2020 của Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động
về nội dung của hợp đồng lao động, Hội đồng thương lượng tập thể và nghề,
công việc có ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản, nuôi con;
- Quyết định số
338/QĐ-LĐTBXH ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Bộ Lao động - TBXH về việc công bố
các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực
lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội.
|
II. Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
I. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
2.001955.000.00.00.H01
|
Đăng ký nội quy
lao động của doanh nghiệp
|
Bộ luật Lao động 2019
|
Lao động, tiền lương
|
Cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương hoặc cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy
ban nhân dân cấp huyện (được Cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ủy quyền)
|
2
|
1.000479.000.00.00.H01
|
Cấp Giấy phép
hoạt động cho thuê lại lao động
|
Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về
điều kiện lao động và quan hệ lao động
|
Lao động, tiền lương
|
Chủ tịch UBND cấp tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
3
|
1.000464.000.00.00.H01
|
Gia hạn Giấy
phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về
điều kiện lao động và quan hệ lao động
|
Lao động, tiền lương
|
Chủ tịch UBND cấp tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
4
|
1.000448.000.00.00.H01
|
Cấp lại Giấy
phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về
điều kiện lao động và quan hệ lao động
|
Lao động, tiền lương
|
Chủ tịch UBND cấp tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
5
|
1.000436.000.00.00.H01
|
Thu hồi Giấy
phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về
điều kiện lao động và quan hệ lao động
|
Lao động, tiền lương
|
Chủ tịch UBND cấp tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
6
|
1.000414.000.00.00.H01
|
Rút tiền ký quỹ
của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về
điều kiện lao động và quan hệ lao động
|
Lao động, tiền lương
|
Chủ tịch UBND cấp tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Ngân hàng nhận ký quỹ
|
III. Danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
I. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
|
|
1
|
2.002103.000.00.00.H01
|
Gửi thỏa ước
lao động tập thể cấp doanh nghiệp
|
Bộ luật Lao động 2019
|
Lao động, tiền lương
|
Sở Lao động - thương binh và Xã hội
|
II. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
|
|
1
|
1.004954.000.00.00.H01
|
Gửi thang lương, bảng lương, định mức lao động của doanh
nghiệp
|
Bộ luật Lao động 2019
|
Lao động, tiền lương
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện
|
Quyết định 654/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 654/QĐ-UBND ngày 30/03/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang
215
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|