|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 647/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính việc làm Sở Lao động Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
647/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Trì
|
Ngày ban hành:
|
26/02/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 647/QĐ-UBND
|
Vĩnh Phúc,
ngày 26 tháng 02 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BÃI BỎ VÀ ĐƯA RA KHỎI DANH
MỤC CÔNG BỐ LĨNH VỰC VIỆC LÀM, AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017TT-VPCP ngày 31
tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Sở Lao động - TB&XH tại
Tờ trình số 10/TTr-SLĐTBXH ngày 23 tháng 01 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 02 thủ tục hành chính mới ban hành (lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động); 03 thủ tục
hành chính được sửa đổi (lĩnh vực việc làm); 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ;
06 thủ tục hành chính đưa ra khỏi danh mục công bố (lĩnh vực an toàn, vệ sinh
lao động) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Lao động - TB&XH.
Nội dung cụ thể của 02 thủ tục
hành chính mới ban hành, 03 thủ tục hành chính sửa
đổi được thực hiện theo quy định tại mục II, phần B Quyết
định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 10 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH và
mục I, phần II Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ
Lao động - TB&XH.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - TB&XH và các tổ chức cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC 1
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI LĨNH VỰC VIỆC LÀM, AN TOÀN,
VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH TỈNH
VĨNH PHÚC
(Kèm theo Quyết định số 647/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 02 năm
2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
I. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành:
TT
|
Tên thủ tục hành
chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Thủ tục Cấp mới Giấy chứng nhận
đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động hạng B (trừ tổ chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung
ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương
quyết định thành lập); Cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn
luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (trừ doanh nghiệp có nhu cầu tự huấn
luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà
nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập).
|
25 ngày làm việc
|
* Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả TTHC: Trung tâm Phục vụ Hành chính công
tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: số 5 đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo,
thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
* Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức nộp 01 bộ hồ sơ
đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc.
Bước 2: Sở Lao động - TB&XH
thẩm định, xem xét thành phần, tính hợp lệ của hồ sơ, cơ sở vật chất của tổ
chức.
Bước 3: Nếu tổ chức huấn luyện, doanh
nghiệp bảo đảm các điều kiện theo quy định của pháp luật thì cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động. Trường hợp
hồ sơ không đáp ứng theo quy định thì có văn bản trả lời, nêu rõ lý do và
hướng dẫn thực hiện.
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống
bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
|
1.200.000 đồng (theo quy định
tại Thông tư số 110/2017/TT-BTC ngày 20/10/2017 của Bộ Tài chính).
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động ngày
25/6/2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP
ngày 15/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn,
vệ sinh lao động về hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện
an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các
Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính
thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Ghi chú:
Thủ tục hành chính đã được đơn giản hóa về: Cách thức thực hiện; thành phần
hồ sơ; điều kiện kinh doanh.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, mục II, phần B Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày
09 tháng 10 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH
|
2
|
Thủ tục Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, đổi tên Giấy chứng nhận
đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng B (trừ tổ
chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công
ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập); Giấy chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động hạng B (trừ doanh nghiệp có nhu cầu tự huấn luyện do
các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc
Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập).
|
- Đối với trường hợp gia hạn,
sửa đổi, bổ sung phạm vi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động: 25 ngày làm việc.
- Đối với trường hợp cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện
an toàn, vệ sinh lao động trong trường hợp bị hỏng, mất, cấp đổi tên: 10 ngày
làm việc.
|
* Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả TTHC: Trung tâm Phục vụ Hành chính công
tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: số 5 đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo,
thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
* Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức nộp 01 bộ hồ sơ
đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
Bước 2: Sở Lao động - TB&XH
thẩm định, xem xét thành phần, tính hợp lệ của hồ sơ, cơ sở vật chất của tổ
chức.
Bước 3: Nếu tổ chức huấn luyện, doanh
nghiệp bảo đảm các điều kiện theo quy định của pháp luật thì cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động. Trường hợp
hồ sơ không đáp ứng theo quy định thì có văn bản trả lời, nêu rõ lý do và
hướng dẫn thực hiện.
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống
bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
|
Theo quy định tại Thông tư số 110/2017/TT-BTC
ngày 20/10/2017 của Bộ Tài chính:
a) Trường hợp gia hạn
Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động:
1.200.000 đồng.
b) Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm
vi hoạt động Giấy chứng nhận đủ
điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động:
500.000 đồng.
c) Trường hợp cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện
an toàn, vệ sinh lao động trong trương hợp bị hỏng, mất: không.
d) Trường hợp cấp đổi tên tổ chức huấn luyện trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động: không.
|
- Luật an toàn, vệ sinh lao động ngày
25/6/2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao
động về hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động và quan trắc môi trường lao động.
- Nghị định
số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục
hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã
hội.
Ghi chú: Thủ tục hành chính
đã được đơn giản hóa về: Cách thức thực hiện; thành phần hồ sơ; điều kiện
kinh doanh.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, mục II, phần B Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày
09 tháng 10 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH
|
II. Danh mục thủ tục hành
chính được sửa đổi:
TT
|
Tên thủ tục hành
chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của
doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Không quá 7 ngày làm việc (kể từ
ngày nhận hồ sơ hợp lệ)
|
* Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả TTHC:
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: số 5 đường Nguyễn Trãi, phường Liên
Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
* Trình tự thực hiện:
Bước 1: Doanh nghiệp có nhu cầu hoạt
động dịch vụ việc làm nộp hồ sơ đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc
Bước 2: Trong thời hạn 7 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ 01 (một) bộ hồ sơ, Sở Lao động - TB&XH cấp
giấy phép cho doanh nghiệp. Trường hợp
không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày
làm việc, kể từ ngày được cấp giấy phép, doanh nghiệp phải thông báo công
khai trên phương tiện thông tin đại chúng về giấy phép, địa điểm, lĩnh vực
hoạt động, tài khoản, tên giám đốc, số điện thoại.
- Trước 10 ngày làm việc, kể từ
ngày bắt đầu hoạt động dịch vụ việc làm, doanh nghiệp có trách nhiệm thông
báo bằng văn bản cho cơ quan nhà nước có thẩm
quyền cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm nơi đặt trụ sở chính về
ngày bắt đầu hoạt động.
-
Trường hợp chuyển địa điểm đặt trụ sở, chi nhánh, người
đứng đầu doanh nghiệp phải có văn bản gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp
giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm về địa điểm mới kèm giấy tờ chứng minh
tính hợp lệ của địa điểm mới trong thời hạn 10 ngày làm việc, trước ngày thực
hiện việc chuyển địa điểm.
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ
thống bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo quy định của Bộ tài chính.
|
- Bộ Luật Lao động năm 2012;
- Luật Việc làm ngày 16
tháng 11 năm 2013;
- Luật Doanh nghiệp ngày 29
tháng 11 năm 2005;
- Nghị định số 52/2014/NĐ-CP
ngày 23 tháng 05 năm 2014 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy
phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm,
có hiệu lực từ ngày 15 tháng 7 năm 2014.
- Nghị định số
140/2018/NĐ-CP ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị
định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực
từ ngày 08 tháng 10 năm 2018.
Ghi chú: Thủ tục hành chính
đã được đơn giản hóa về thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết và yêu cầu,
điều kiện thực hiện.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, mục I, phần II Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH
|
2.
|
Cấp lại giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm
của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ
sơ hợp lệ
|
* Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả TTHC:
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: số 5 đường Nguyễn Trãi, phường Liên
Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
* Trình tự thực hiện:
Bước 1: Khi giấy phép bị mất, bị
hư hỏng hoặc thay đổi một trong các nội dung của giấy phép, doanh nghiệp có
nhu cầu cấp lại giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm nộp hồ sơ đến Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc để đăng ký cấp lại giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm.
Bước 2: Trong thời hạn 5 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận được đủ (01 bộ) hồ sơ cấp lại giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm, Sở Lao động - TB&XH thẩm định hồ sơ, cấp lại giấy phép
cho doanh nghiệp. Trường hợp không cấp lại
phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Giấy phép được cấp lại có thời
hạn không quá thời hạn của giấy phép đã được cấp trước đó
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ
thống bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
|
Theo quy định của Bộ tài chính.
|
- Bộ Luật Lao động ngày 18 tháng
6 năm 2012;
- Luật Việc làm ngày 16 tháng 11
năm 2013;
- Luật Doanh nghiệp ngày 29
tháng 11 năm 2005;
- Nghị định số 52/2014/NĐ-CP
ngày 23 tháng 05 năm 2014 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy
phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm,
có hiệu lực từ ngày 15 tháng 7 năm 2014.
- Nghị
định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành
chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội,
có hiệu lực từ ngày 08 tháng 10 năm 2018.
Ghi chú: Thủ tục hành chính đã
được đơn giản hóa về thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết và yêu cầu, điều
kiện thực hiện.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, mục I, phần II Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH
|
3
|
Gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm
của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ
sơ hợp lệ
|
* Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả TTHC:
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: số 5 đường Nguyễn Trãi, phường Liên
Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
* Trình tự thực hiện:
Bước 1: Trong thời hạn 20 ngày
làm việc trước ngày giấy phép hết hạn, doanh nghiệp có nhu cầu gia hạn giấy
phép hoạt động dịch vụ việc làm nộp hồ sơ đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc để đăng ký gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm.
Bước 2: Trong thời hạn 5 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc
làm, Sở Lao động - TB&XH thẩm định hồ sơ, gia hạn giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm cho doanh nghiệp. Trường hợp không gia hạn phải trả lời bằng
văn bản và nêu rõ lý do.
Mỗi lần gia hạn không quá 60
tháng.
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ
thống bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
|
Theo quy định của Bộ tài chính.
|
- Bộ Luật Lao động ngày 18 tháng
6 năm 2012;
- Luật Việc làm ngày 16 tháng 11
năm 2013;
- Luật Doanh nghiệp ngày 29
tháng 11 năm 2005;
- Nghị định số 52/2014/NĐ-CP
ngày 23 tháng 05 năm 2014 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy
phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm,
có hiệu lực từ ngày 15 tháng 7 năm 2014.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực từ ngày 08
tháng 10 năm 2018.
Ghi chú: Thủ tục hành chính đã
được đơn giản hóa về thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết và yêu cầu, điều
kiện thực hiện.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 3, mục I, phần II Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Bộ Lao động - TB&XH
|
PHỤ LỤC 02
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - TB&XH CÔNG BỐ TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 122/QĐ-UBND NGÀY 19/01/2018 VÀ QUYẾT
ĐỊNH SỐ 1010/QĐ-UBND NGÀY 08/5/2018 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH VĨNH PHÚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số:647/QĐ-UBND ngày 26 tháng 02 năm 2019
của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
STT
|
Số thứ tự
TTHC bị bãi bỏ tại Quyết định 122/QĐ-UBND ngày 19/01/2018 và Quyết định 1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Tên thủ
tục hành chính
|
Tên Văn bản
quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
1.
|
Số thứ tự 60, Mục IV, phần II Quyết
định 122/QĐ-UBND ngày 19/01/2018
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng A (đối với tổ chức, doanh
nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp tỉnh thành lập, doanh nghiệp đơn vị do
địa phương quản lý)
|
- Số thứ tự số 1, mục B, phần
III, Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động - TB&XH
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực từ ngày 08
tháng 10 năm 2018.
|
2.
|
Số thứ tự 3, Mục II, phần II
Quyết định 1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động hạng A (đối với tổ chức, doanh
nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
quyết định thành lập; doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý).
|
- Số thứ tự số 2, mục B, phần
III, Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động - TB&XH.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực từ ngày 08
tháng 10 năm 2018.
|
3.
|
Số thứ tự 2, Mục II, phần II
Quyết định 122/QĐ-UBND ngày 19/01/2018
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động hạng A (đối với tổ chức, doanh
nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
quyết định thành lập; doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý).
|
- Số thứ tự số 3, mục B, phần III,
Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động - TB&XH
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực từ ngày 08
tháng 10 năm 2018.
|
4.
|
Số thứ tự 4, Mục II, phần II
Quyết định 122/QĐ-UBND ngày 19/01/2018
|
Thông báo doanh nghiệp đủ điều kiện
tự huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng A (đối với tổ chức, doanh nghiệp
do cơ quan có thẩm quyền cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quyết định
thành lập; doanh nghiệp, đơn vị do địa phương quản lý).
|
- Số thứ tự số 4, mục B, phần
III, Quyết định số 1380/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động - TB&XH;
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có hiệu lực từ ngày 08
tháng 10 năm 2018.
|
PHỤ LỤC 3
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯA RA KHỎI DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ
TT
|
Số thứ tự
TTHC bị bãi bỏ tại Quyết định 1010/QĐ-UBND ngày
08/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Tên Thủ tục
hành chính
|
Lý do
|
Ghi chú
|
1
|
Số thứ tự 1, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018
|
Khai báo tai nạn lao động
|
Thủ tục không quy định về thời hạn và kết quả giải quyết, do đó không đầy đủ
bộ phận cấu thành của TTHC theo Nghị định 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát TTHC.
|
Thủ tục được
công bố tại Quyết định số 748/QĐ-LĐTBXH ngày 24/5/2017.
|
2
|
Số thứ tự 2, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018
|
Gửi biên bản điều tra tai nạn lao động của
đoàn điều tra tai nạn lao động cấp cơ sở
|
Như trên
|
Như trên
|
3
|
Số thứ tự 3, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018
|
Cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ tai
nạn lao động đối với người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài
|
Như trên
|
Như trên
|
4
|
Số thứ tự 5, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-5UBND ngày 08/5/2018
|
Báo cáo tai nạn lao động của người sử dụng lao
động
|
Như trên
|
Như trên
|
5
|
Số thứ tự 4, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018
|
Khai báo sự cố kỹ thuật gây mất an toàn, vệ
sinh lao động và sự cố kỹ thuật gây mất an toàn, vệ sinh lao động nghiêm trọng
|
Như trên
|
Như trên
|
6
|
Số thứ tự 6, Mục III, Phần B Quyết định số
1010/QĐ-UBND ngày 08/5/2018
|
Báo cáo công tác an toàn, vệ sinh lao động của
người sử dụng lao động
|
Như trên
|
Như trên
|
Quyết định 647/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bãi bỏ và đưa ra khỏi danh mục công bố lĩnh vực việc làm, an toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 647/QĐ-UBND ngày 26/02/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bãi bỏ và đưa ra khỏi danh mục công bố lĩnh vực việc làm, an toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
3.308
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|