Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 588/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên Người ký: Trần Quốc Văn
Ngày ban hành: 28/02/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 588/QĐ-UBND

Hưng Yên, ngày 28 tháng 02 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐIỀU CHỈNH DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC, KHUNG NĂNG LỰC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, CƠ CẤU NGẠCH CÔNG CHỨC, BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC VÀ LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG CỦA SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH, GIAI ĐOẠN 2022-2025

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức;

Căn cứ Quyết định số 88/2021/QĐ-UBND ngày 17/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hưng Yên;

Căn cứ Quyết định số 06/2015/QĐ-UBND ngày 09/3/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản lý công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 87/TTr-SNV ngày 21/01/2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giai đoạn 2022-2025 như sau:

1. Danh mục vị trí việc làm: gồm 04 nhóm với 29 vị trí, trong đó:

a) Vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý: 08 vị trí;

b) Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành: 06 vị trí;

c) Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung: 11 vị trí;

d) Vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ: 04 vị trí.

2. Số biên chế công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là 30 biên chế, slao động hp đng là 05 người và thực hiện tinh giản biên chế (nếu có) theo quy định.

Trường hợp thực hiện công tác cán bộ từ nguồn nơi khác đến trong khi Sở Văn hóa, Ththao và Du lịch không còn biên chế chưa sử dụng thì phải điều chuyển biên chế từ cơ quan có nhân sự chuyển đi đảm bảo cân đối biên chế và công chức theo quy định.

3. Cơ cấu ngạch công chức đến năm 2025:

a) Ngạch chuyên viên cao cấp tối đa: 13,3%;

b) Ngạch chuyên viên chính và tương đương tối đa: 36,7%;

c) Ngạch chuyên viên và tương đương tối thiểu: 46,7%;

d) Ngạch công chức còn lại: 3,3%.

đ) Không xác định cơ cấu ngạch đối với các vị trí thuộc nhóm hỗ trợ, phục vụ là lao động hợp đồng.

4. Bản mô tả công việc và khung năng lực từng vị trí việc làm.

(Chi tiết tại các Phụ lục I, II, III kèm theo).

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch:

a) Căn cứ danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức và số biên chế công chức tương ứng với từng vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, thực hiện:

- Quy định cụ thể sản phẩm đầu ra, kết quả sản phẩm đầu ra của từng vị trí việc làm để làm cơ sở đánh giá, bình xét thi đua khen thưởng, mức độ hoàn thành công việc được giao đối với công chức và người lao động của Sở theo quy định về đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, người lao động, hoàn thành trong Quý I năm 2022, gửi Sở Nội vụ theo dõi, kiểm tra, tổng hp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Xây dựng kế hoạch biên chế công chức để thực hiện việc tuyển dụng, quản lý và sử dụng đối với công chức, người lao động của Sở theo đúng quy định.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đối với các vị trí việc làm để đảm bảo tiêu chuẩn trình độ theo quy định của pháp luật.

- Thường xuyên rà soát và trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (nếu có thay đổi) bảo đảm theo đúng quy định.

b) Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ) xem xét điều chỉnh Đề án vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khi có sự điều chỉnh về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức theo quy định của pháp luật hoặc các bộ, ngành có quy định cụ thể về danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

2. Giám đốc Sở Nội vụ tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc tuyển dụng, bố trí, quản lý, sử dụng và thực hiện chế độ, chính sách đối với công chức, lao động hợp đồng của Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch theo đúng danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức tương ứng với từng vị trí việc làm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt và các quy định của pháp luật có liên quan.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1406/QĐ-UBND ngày 20/6/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt bản mô tả công việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CVNC
NH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trần Quốc Văn

 

PHỤ LỤC I

DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
(Kèm theo Quyết định số 588/QĐ-UBND ngày 28/02/2022 của UBND tỉnh Hưng Yên)

Số TT

Tên vị trí việc làm

Ngạch công chức

Dự kiến biên chế công chức giai đoạn 2022-2025

Dự kiến lao động hợp đồng giai đoạn 2022-2025

Ghi chú

 

Tổng

 

30

05

 

I

Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý

15

 

 

1

Giám đốc

Tối thiểu Chuyên viên chính

01

 

 

2

Phó Giám đốc

Tối thiểu Chuyên viên chính

03

 

 

3

Trưởng phòng

Tối thiểu Chuyên viên

03

 

 

4

Chánh Thanh tra

Tối thiểu Thanh tra viên hoặc tương đương

01

 

 

5

Chánh Văn phòng

Tối thiểu Chuyên viên

01

 

 

6

Phó Trưởng phòng

Tối thiểu Chuyên viên

03

 

 

7

Phó Chánh Thanh tra

Tối thiểu Thanh tra viên hoặc tương đương

01

 

 

8

Phó Chánh Văn phòng

Tối thiểu Chuyên viên

02

 

 

II

Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành

09

 

 

1

Quản lý về di sản văn hóa

Chuyên viên

01

 

 

2

Quản lý về văn hoá

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

VTVL Quản lý về di sản văn hóa kiêm nhiệm

3

Quản lý về phong trào và xây dựng nếp sống văn hóa

Chuyên viên

01

 

 

4

Quản lý về gia đình

Chuyên viên

01

 

 

5

Quản lý về thể dục thể thao

Chuyên viên

03

 

 

6

Quản lý về du lịch

Chuyên viên

03

 

 

III

Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung

05

 

 

1

Thanh tra

Thanh tra viên hoặc tương đương

01

 

 

2

Pháp chế

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

VTVL Thanh tra kiêm nhiệm

3

Kế toán

Kế toán viên

01

 

 

4

Kế hoạch - tài chính

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

VTVL Phó Chánh Văn phòng kiêm nhiệm

5

Tổ chức nhân sự

Chuyên viên

01

 

 

6

Hành chính một cửa

Chuyên viên

01

 

 

7

Công nghệ thông tin

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

VTVL Hành chính một cửa kiêm nhiệm

8

Quản trị công sở

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

9

Hành chính tổng hợp

Chuyên viên

kiêm nhiệm

 

VTVL Tổ chức nhân sự kiêm nhiệm

10

Văn thư - Lưu trữ

Văn thư viên

01

 

 

11

Thủ quỹ

Chuyên viên

Kiêm nhiệm

 

VTVL Văn thư - Lưu trữ kiêm nhiệm

IV

Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ

01

05

 

1

Nhân viên kỹ thuật điện nước

 

 

01

 

2

Lái xe

 

01

01

 

3

Tạp vụ

 

 

01

 

4

Bảo vệ

 

 

02

 

 

PHỤ LỤC II

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ VIỆC LÀM SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
(Kèm theo Quyết định số 588/QĐ-UBND ngày 28/02/2022 của UBND tỉnh Hưng Yên)

TT

Vị trí việc làm

Mô tả công việc chủ yếu

I

Nhóm lãnh đạo, quản lý

1

Giám đốc

Điều hành mọi hoạt động của Sở, giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh theo sự chỉ đạo trực tiếp của UBND tỉnh, sự hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Bộ, ngành liên quan.

2

Phó Giám đốc

Giúp Giám đốc Sở chỉ đạo một số lĩnh vực công tác và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở, trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.

3

Trưởng phòng

Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các hoạt động của phòng; tham mưu, giúp Giám đốc Sở thực hiện chức năng quản lý nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ được giao của phòng; thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Giám đốc Sở phân công; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở.

4

Chánh Thanh tra

Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hoạt động của Thanh tra Sở; tham mưu, giúp Giám đốc Sở thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn thanh tra hành chính và thanh tra chuyên ngành thuộc lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở.

5

Chánh Văn phòng

Lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động của Văn phòng Sở; tham mưu, giúp Giám đốc Sở một số lĩnh vực: Tổng hợp thông tin phục vụ các hoạt động của lãnh đạo Sở theo chương trình, kế hoạch công tác; công tác tổ chức cán bộ, kế hoạch tài chính, thi đua khen thưởng, cải cách hành chính, văn thư lưu trữ, hành chính quản trị... thuộc thẩm quyền quản lý của Sở; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở.

6

Phó Trưởng phòng

Giúp Trưởng phòng chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Trưởng phòng.

7

Phó Chánh Thanh tra sở

Giúp Chánh Thanh tra chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Thanh tra Sở theo sự phân công của Chánh Thanh tra; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Chánh Thanh tra.

8

Phó Chánh Văn phòng

Giúp Chánh Văn phòng chỉ đạo, điều hành một số hoạt động của Văn phòng Sở theo sự phân công của Chánh Văn phòng; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Chánh Văn phòng.

II

Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành

1

Quản lý về di sản văn hóa

Tham mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về di sản văn hóa trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

2

Quản lý về văn hoá

Tham mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về văn hóa trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

3

Quản lý về phong trào và xây dựng nếp sống văn hóa

Tham mưu mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

4

Quản lý về gia đình

Tham mưu mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác gia đình trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

5

Quản lý về thể dục thể thao

Tham mưu mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về thể dục, thể thao trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

6

Quản lý về du lịch

Tham mưu mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về du lịch trong tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

III

Nhóm vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung

1

Thanh tra

Tham gia xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các vụ việc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng được giao; trực tiếp thực hiện hoặc tổ chức việc phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành thu thập chứng cứ, hồ sơ có liên quan đến vụ việc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, chống tham nhũng được giao; lập biên bản, viết báo cáo kết quả thanh tra, làm rõ từng nội dung đã thanh tra, xác định rõ tính chất, mức độ vi phạm, nguyên nhân, trách nhiệm; kiến nghị biện pháp giải quyết; tổ chức rút kinh nghiệm việc thực hiện các cuộc thanh tra được giao; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

2

Pháp chế

Xây dựng kế hoạch xây dựng văn bản quy phạm pháp luật hàng năm; kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật; phổ biến, giáo dục pháp luật; rà soát, đánh giá thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

3

Kế toán

Thực hiện nhiệm vụ kế toán cơ quan và thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng.

4

Kế hoạch - Tài chính

Thực hiện các báo cáo kế hoạch hàng tháng, quý, 6 tháng, năm; phối hợp với văn phòng thực hiện dự toán chi nguồn kinh phí sự nghiệp; đôn đốc thực hiện các dự án chương trình mục tiêu; đôn đốc các đơn vị sự nghiệp và Văn phòng Sở lập báo cáo thu, chi tài chính; tham gia phân bổ dự toán năm tại các đơn vị trực thuộc; tham gia tổng hợp báo cáo tài chính quý, năm, xét duyệt quyết toán tài chính quý, 6 tháng, năm tại các đơn vị trực thuộc; theo dõi, nắm bắt tình hình các công việc liên quan đến tài chính của các đơn vị cơ sở; thực hiện và đôn đốc thực hiện các dự án chương trình mục tiêu; triển khai và chịu trách nhiệm quyết toán các dự án nguồn vốn xây dựng cơ bản; tổng hợp các hoạt động phát sinh, trình các cơ quan chức năng và phân bổ, giám sát kinh phí bổ sung được cấp; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

5

Tổ chức nhân sự

Thực hiện quản lý công tác tổ chức cán bộ: tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, đào tạo bồi dưỡng, quy hoạch, luân chuyển, bổ nhiệm... thuộc thẩm quyền quản lý; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

6

Hành chính một cửa

Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả, xử lý hồ sơ liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

7

Công nghệ thông tin

Thực hiện nhiệm vụ tham mưu ứng dụng công nghệ thông tin, quản trị mạng nội bộ và quản lý máy móc, thiết bị, hạ tầng công nghệ của cơ quan; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

8

Quản trị công sở

Tham mưu phối hợp, phân công giải quyết công việc; điều hòa, phối hợp, kết nối hoạt động giữa các cá nhân, các phòng, ban, các tổ chức, cơ quan, đơn vị; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

9

Hành chính tổng hợp

Tham mưu quản lý công tác tài chính, quản trị văn phòng; theo dõi, quản lý và kiểm tra việc sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ; tham mưu xây dựng kế hoạch và đề xuất mua sắm, sửa chữa, bảo quản tài sản; đảm bảo điều kiện làm việc cho Lãnh đạo Sở và cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan theo đúng quy định; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

10

Văn thư - Lưu trữ

Quản lý, theo dõi, phát hành, xử lý văn bản đi, văn bản đến. Thực hiện ban hành văn bản, chuyển giao, tiếp nhận, đăng ký vào sổ, quản lý văn bản, lập hồ sơ; lưu giữ, quản lý, khai thác các loại văn bản, hồ sơ của cơ quan, phục vụ hoạt động tra cứu văn bản, hồ sơ liên quan khi giải quyết công việc; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

11

Thủ quỹ

Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời thu, chi, tồn quỹ tiền mặt vào sổ quỹ. Thực hiện đúng quy định về trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt; thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo phòng.

IV

Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ

1

Nhân viên kỹ thuật điện nước

Thực hiện quản lý, vận hành và duy trì hoạt động thường xuyên đối với toàn bộ hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy tại trụ sở cơ quan.

2

Lái xe

Quản lý và sử dụng xe phục vụ nhiệm vụ cơ quan.

3

Tạp vụ

Thực hiện công tác tạp vụ văn phòng.

4

Bảo vệ

Đảm bảo an ninh trật tự an toàn trong phạm vi cơ quan 24/24 giờ trong ngày.

 

 

 

 

PHỤ LỤC III

KHUNG NĂNG LỰC TỪNG VỊ TRÍ VIỆC LÀM SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
(Kèm theo Quyết định số 588/QĐ-UBND ngày 28/02/2022 của UBND tỉnh Hưng Yên)

TT

Vị trí việc làm

Yêu cầu về năng lực, trình độ, kỹ năng

I

Vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý

1

Giám đốc

1. Năng lực:

- Nắm vững chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước; các văn bản quy phạm pháp pháp luật về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các văn bản pháp quy do địa phương ban hành.

- Đoàn kết nội bộ; tập hợp và phát huy được sức mạnh của tập thể.

- Phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao;

- Am hiểu tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, của cả nước, của các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

- Có năng lực dự báo và định hướng sự phát triển, tổng kết thực tiễn, tham gia nghiên cứu, xây dựng đường lối, chính sách và các văn bản quy phạm pháp luật về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch; có khả năng tham mưu, đề xuất giải pháp, phương pháp quản lý về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch phục vụ cho hoạt động quản lý nhà nước của UBND tỉnh; có khả năng tiếp cận, nắm bắt, phát hiện, xử lý hiệu quả những mâu thuẫn, tồn tại, hạn chế, những vấn đề mới phát sinh liên quan đến lĩnh vực, nhiệm vụ chuyên môn được phân công phụ trách.

- Có khả năng phát hiện và sử dụng người có đức, có tài; quy tụ được công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị để chủ trì và phối hợp với các cấp, các ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ được giao.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác và vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý lãnh đạo; Xử lý tình huống; Khả năng phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng tin học, ngoại ngữ; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng tin học, máy tính.

2

Phó Giám đốc

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác và vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Kỹ năng quản lý lãnh đạo; xử lý tình huống; Khả năng phân tích, giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng tin học, ngoại ngữ; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng tin học, máy tính.

3

Trưởng phòng

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác và vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

4

Chánh Thanh tra Sở

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

5

Chánh Văn phòng

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

6

Phó Trưởng phòng

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác và vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

7

Phó Chánh Thanh tra

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

8

Phó Chánh Văn phòng

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực lãnh đạo, quản lý: Tập hợp, quy tụ; Điều hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ lý luận chính trị: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu quy định (nếu có);

- Kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

II

Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên ngành

1

Quản lý về di sản văn hóa

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có);

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

2

Quản lý về văn hoá

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

3

Quản lý về phong trào và xây dựng nếp sống văn hóa

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

4

Quản lý về gia đình

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức tối thiểu theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

5

Quản lý về thể dục thể thao

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

6

Quản lý về du lịch

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, chuyên ngành văn hóa, văn hóa du lịch hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

III

Vị trí việc làm nghiệp vụ chuyên môn dùng chung

1

Thanh tra

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật hoặc các chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

2

Pháp chế

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính, quản lý kinh tế hoặc các chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

3

Kế toán

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ; Soạn thảo văn bản; sử dụng tin học, máy tính.

4

Kế hoạch - Tài chính

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ; Soạn thảo văn bản; sử dụng tin học, máy tính.

5

Tổ chức nhân sự

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

6

Hành chính một cửa

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

7

Công nghệ thông tin

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ, công nghệ thông tin, kỹ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

8

Quản trị công sở

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

9

Hành chính tổng hợp

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản lý kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Soạn thảo văn bản; Sử dụng tin học, ngoại ngữ.

10

Văn thư - lưu trữ

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác;

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành hoặc chuyên ngành văn thư - lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Khả năng phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ; Soạn thảo văn bản; Khả năng tin học, máy tính.

11

Thủ quỹ

1. Năng lực:

- Năng lực chung: Đạo đức và trách nhiệm công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối hợp công tác.

- Năng lực chuyên môn: Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

2. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc chuyên ngành khác theo quy định phù hợp với vị trí đảm nhiệm;

- Trình độ tin học, ngoại ngữ: Đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch công chức theo quy định;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn của vị trí việc làm và ngạch công chức theo quy định (nếu có).

3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; Phân tích; Giao tiếp; Phối hợp; Sử dụng ngoại ngữ; Soạn thảo văn bản; sử dụng tin học, máy tính.

IV

Vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ

1

Nhân viên kỹ thuật điện, nước

1. Năng lực: Có năng lực xây dựng, đề xuất phương án quản lý, xử lý, khắc phục sự cố hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy tại Sở.

2. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện, điện dân dụng và chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm.

3. Kỹ năng: Kỹ năng ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ; Kỹ năng sửa chữa, khắc phục, xử lý các sự cố về điện, nước, hệ thống phòng cháy, chữa cháy.

2

Lái xe

1. Năng lực:

- Nắm vững và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những quy định về giao thông đường bộ, quản lý phương tiện xe cơ giới;

- Có khả năng truy cập các ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tìm hiểu các tuyến đường đi chính xác, phù hợp.

2. Trình độ: Có bằng lái xe ô tô phù hợp, tương ứng với xe ô tô của cơ quan.

3. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ; Sửa chữa, khắc phục, xử lý các sự cố về phương tiện.

3

Tạp vụ

1. Năng lực:

- Nắm vững và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những quy định của Sở về đảm bảo vệ sinh, môi trường, tài sản của cơ quan;

- Có tính chuyên cần, chịu khó, sạch sẽ, chu đáo, gọn gàng.

- Có khả năng phối hợp với vị trí hỗ trợ, phục vụ khác để hoàn thành tốt công việc được giao.

2. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Giao tiếp ứng xử; Bao quát, tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ, chu đáo, chịu khó.

4

Bảo vệ

1. Năng lực:

- Đảm bảo an ninh, trật tự, tài sản của cơ quan;

- Có khả năng phối hợp với Công chức phụ trách quản lý hệ thống máy chủ, camera an ninh để điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ tài sản, trang thiết bị làm việc của Trung tâm.

2. Kỹ năng: Phối hợp xử lý tình huống trong công việc; Giao tiếp ứng xử; Bao quát, phân tích, ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ.

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 588/QĐ-UBND ngày 28/02/2022 phê duyệt điều chỉnh danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, biên chế công chức và lao động hợp đồng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


4.076

DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.221.10
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!