|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
526b/QĐ-BLĐTBXH
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Huân
|
Ngày ban hành:
|
29/04/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
526b/QĐ-BLĐTBXH
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 04 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM
2011 CỦA BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
Căn cứ Nghị định
số 186/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Nghị định
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định
số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ về Tiếp nhận và xử lý
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ Thông
tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng
Chính phủ và Bộ Nội vụ hướng dẫn về chức năng, quyền hạn, tổ chức và biên chế của
bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ và
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Theo đề nghị
của Chánh Văn phòng Bộ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2011 của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội.
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Điều
3. Chánh Văn phòng Bộ và Thủ trưởng các
đơn vị có liên quan thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng;
- Cục KSTTHC – VPCP;
- Lưu VT, VP.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Phạm Minh Huân
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2011
(Ban hành kèm theo Quyết định số 526b/QĐ-BLĐTBXH ngày 29 tháng 4 năm
2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)
TT
|
Nội
dung công tác
|
Thời
gian/tiến độ thực hiện
|
Đơn
vị thực hiện
|
I
|
Kiện toàn tổ chức, xây dựng năng lực nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính
|
1
|
Kiện toàn tổ chức,
nhân sự Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC)
|
Tháng 3 - 12
năm 2011
|
Vụ Tổ chức cán
bộ, Văn phòng Bộ
|
2
|
Xây dựng chức
năng nhiệm vụ của Phòng Kiểm soát TTHC
|
Tháng 5 năm
2011
|
Văn phòng Bộ
|
3
|
Xây dựng kế hoạch
hoạt động công tác kiểm soát TTHC
|
Tháng 4 năm
2011
|
Văn phòng Bộ
|
4
|
Thiết lập hệ
thống cán bộ đầu mối tham gia kiểm soát TTHC
|
Tháng 6 năm
2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
5
|
Xây dựng và
ban hành quy chế phối hợp thực hiện trong việc công bố, công khai thủ tục hành
chính và việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy
định hành chính
|
Tháng 6 - 7
năm 2011
|
Văn phòng Bộ,
Vụ Pháp chế và các đơn vị liên quan
|
6
|
Tham gia tập
huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC do Cục Kiểm soát TTHC tổ chức
|
Theo kế hoạch
của Cục Kiểm soát TTHC
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
7
|
Tổ chức hội thảo,
tập huấn nghiệp vụ và nâng cao nhận thức về cải cách TTHC và các kỹ năng liên
quan cho cán bộ, công chức của Bộ
|
Tháng 6 - 7
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
II
|
Tổ chức thực thi nghiêm túc giai đoạn 3 của Đề án 30
(giai đoạn thực thi) theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ
|
1
|
Thẩm định, cho
ý kiến đối với các văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC thuộc phạm vi,
chức năng quản lý của Bộ
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ,
Vụ Pháp chế và các đơn vị liên quan
|
2
|
Phối hợp với Vụ
Pháp chế, các đơn vị liên quan trong việc đôn đốc, giám sát việc thực thi các
phương án đơn giản hóa TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
|
3
|
Tổ chức thống
kê TTHC mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế, công bố và cập nhật đầy đủ
thông tin về TTHC theo quy định tại khoản 2 Điều 8 Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Các đơn vị
liên quan thuộc Bộ
|
4
|
Kiểm soát việc
công bố, cập nhật các TTHC và văn bản quy định về TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
III
|
Nâng cao chất lượng các quy định về thủ tục hành chính
và đảm bảo công tác kiểm soát TTHC
|
1
|
Rà soát chất lượng
và kiểm tra việc điền biểu mẫu, kết quả đánh giá tác động và tính toán chi
phí tuân thủ TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
2
|
Hướng dẫn, tổ
chức, kiểm tra việc thực hiện kiểm soát TTHC tại các đơn vị trực thuộc Bộ nhằm
đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả Nghị định 63/2010/NĐ-CP
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
3
|
Nghiên cứu, lựa
chọn và tổ chức rà soát theo chuyên đề các TTHC nhằm nâng cao chất lượng các
quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ, ngành
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
4
|
Đánh giá độc lập
tác động của TTHC, đóng góp ý kiến đối với dự thảo văn bản QPPL có quy định về
TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
5
|
Tổ chức họp, hội
thảo tham vấn các đơn vị có liên quan phục vụ việc cho ý kiến đối với các dự
thảo văn bản QPPL có TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
6
|
Sửa đổi, bổ
sung quy trình xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật
|
Tháng 6 năm
2011
|
Vụ Pháp chế
|
7
|
Tổ chức đoàn
khảo sát, tham vấn trong nước về nâng cao chất lượng kiểm soát TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
8
|
Ban hành văn bản
cụ thể hóa các định mức chi phục vụ hoạt động kiểm soát TTHC
|
Tháng 6 năm
2011
|
Vụ Kế hoạch –
Tài chính
|
IV
|
Bảo đảm tính công khai, minh bạch của thủ tục hành chính
và duy trì Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
1
|
Tổ chức thống
kê, công bố đối với TTHC mới ban hành; TTHC sửa đổi, bổ sung; TTHC thay thế,
bãi bỏ, hủy bỏ
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Các đơn vị
liên quan và Văn phòng Bộ
|
2
|
Kiểm soát chất
lượng và nhập dữ liệu TTHC, văn bản liên quan đã được công bố vào Cơ sở dữ liệu
quốc gia về TTHC
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
3
|
Thực hiện việc
kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và Trung tâm thông tin và cơ quan liên quan
|
4
|
Tổ chức kiểm
tra việc thực hiện TTHC tại một số đơn vị thuộc Bộ nhằm đảm bảo triển khai có
hiệu quả các quy định tại chương III Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
|
Tháng 9 - 10
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
5
|
Hoàn thiện và
cập nhật lại cơ sở dữ liệu về TTHC của Bộ, ngành và thực hiện việc kết nối,
truyền tải với cơ sở dữ liệu quốc gia
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và Trung tâm thông tin, các đơn vị có liên quan
|
V
|
Đẩy mạnh việc huy động cá nhân, tổ chức tham gia kiểm
soát TTHC
|
1
|
Xây dựng và
triển khai kế hoạch truyền thông nhằm huy động sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức
đối với việc cải cách TTHC và nâng cao nhận thức về cải cách TTHC
|
Tháng 6 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ với
các Báo, Tạp chí và các đơn vị có liên quan
|
2
|
Huy động đội
ngũ chuyên gia, luật sư, các hiệp hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp tham gia
vào hoạt động kiểm soát TTHC
|
Tháng 01 -
tháng 12 năm 2011 (khi cần thiết)
|
Văn phòng Bộ
|
3
|
Tổ chức tiếp
nhận và xử lý, trả lời các phản ánh, kiến nghị về quy định TTHC, đầy đủ, kịp
thời, đảm bảo chất lượng
|
Tháng 01 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và các đơn vị liên quan
|
VI
|
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ kiểm soát
TTHC
|
1
|
Thiết kế, xây
dựng, cập nhật và duy trì thông tin website TTHC của Bộ, ngành
|
Tháng 6 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và Trung tâm thông tin, đơn vị liên quan
|
2
|
Xây dựng phần mềm
quản lý thông tin cơ sở dữ liệu về TTHC của Bộ, ngành.
|
Tháng 6 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và Trung tâm thông tin, đơn vị liên quan
|
3
|
Xây dựng hệ thống
thông tin trực tuyến hỗ trợ tiếp nhận, xử lý phản ảnh kiến nghị của tổ chức,
cá nhân về quy định hành chính
|
Tháng 6 - 12
năm 2011
|
Văn phòng Bộ
và Trung tâm thông tin, đơn vị liên quan
|
|
|
|
|
|
Quyết định 526b/QĐ-BLĐTBXH năm 2011 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 526b/QĐ-BLĐTBXH ngày 29/04/2011 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
2.269
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|